Top 10 ý tưởng kinh doanh bán hàng online kiếm tiền nhiều nhất 2017

Ngọc Duyên 753 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu mua sắm là rất cần thiết đối với mỗi gia đình và mỗi người. Nhưng không phải ai cũng có thời gian cũng như phương tiện đi lại để có thể ... xem thêm...

  1. Quần áo luôn là sản phẩm tiêu dùng bán chạy nhất và siêu lợi nhuận từ trước đến nay. Đặc biệt với bán hàng online, do số vốn bỏ ra thấp hơn việc mở cửa hàng rất nhiều nên lợi nhuận càng cao. Các mặt hàng quần áo cũng vô cũng vô cùng phong phú cho bạn lựa chọn kinh doanh như: quần áo thời trang trẻ, quần áo trẻ em, bà bầu, quần áo nam,... tùy theo khách hàng bạn muốn hướng đến để nhập hàng phù hợp. Tuy nhiên, dù phân khúc các mặt hàng quần áo rộng nhưng cũng bởi vì đây là sản phẩm tiêu dùng bán chạy nhất và siêu lợi nhuận, nên rất nhiều người đã đầu tư vào khiến cho lĩnh vực kinh doanh quần áo online đang ngày càng trở nên khó khăn hơn do sự cạnh tranh lớn, vì vậy khi kinh doanh mặt hàng này đòi hỏi bạn phải cập nhật xu hướng thời trang liện tục, như vậy mới có thể thu hút được khách hàng. Hơn nữa, bạn cần phải có chiến lược kinh doanh cụ thể và óc sáng tạo để có thể đứng vững trên thị trường này.

    Kinh doanh quần áo
    Vốn kinh doanh: 5 triệu - 50 triệu đồng
    Nguồn hàng: Các chợ đầu mối trong nước, các xưởng may, các shop thời trang khác, nhập hàng từ các website thương mại điện tử tại Việt Nam, nhập hàng từ nước ngoài,...
    Quần áo luôn là sản phẩm tiêu dùng bán chạy nhất và siêu lợi nhuận từ trước đến nay.
    Quần áo luôn là sản phẩm tiêu dùng bán chạy nhất và siêu lợi nhuận từ trước đến nay.

  2. Hiện nay, do nhu cầu làm đẹp ngày càng cao nên kinh doanh mỹ phẩm cũng là mặt hàng vô cùng hot và thu được nhiều lợi nhuận. Song kinh doanh mỹ phẩm đòi hỏi nguồn vốn hầu như cao hơn so với kinh doanh mặt hàng quần áo. Nguồn hàng nhập mỹ phẩm cũng khó hơn quần áo, bạn có thể nhập qua 3 cách: Nếu có người thân ở nước ngoài thì sẽ đơn giản hơn, bạn có thể nhờ người thân mua hàng rồi ship về, cách này không qua trung gian nên sẽ nhập được giá rẻ nhưng không phải ai cũng có người thân ở nước ngoài; Cách hai, bạn có thể tìm đến các đại lý chuyên phân phối hàng xách tay để mua (hiện nay các đại lý này khá phổ biến ở Việt Nam), song tất nhiên bạn sẽ phải chịu thêm chi phí trung gian. Ngoài ra, bạn có thể tự mình sang một vài quốc gia lân cận như: Thái Lan, Hàn Quốc để chọn mua mỹ phẩm về phân phối lại cho khách hàng, tuy nhiên cách này sẽ tốn nhiều chi phí và thời gian nên thường chỉ dành cho những người bán hàng lâu năm, nguồn vốn lớn và có thể kết hợp đi du lịch, còn những bạn mới mở không nên áp dụng phương thức này. Cùng với khó khăn về nguồn hàng, việc tạo sự tin tưởng cho khách hàng cũng rất quan trọng, do hiện nay mỹ phẩm giả rất nhiều nên khi quyết định kinh doanh mỹ phẩm online, thời gian đầu chắc chắn bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc tạo sự tin tưởng cho khách hàng, sau đó là sự cạnh tranh về giá cả. Ngoài ra, bạn nên tạo sự khác biệt khi kinh doanh sản phẩm này, vì sức cạnh tranh của nó cũng vô cùng lớn (đứng thứ 2 sau kinh doanh quần áo).

    Kinh doanh mỹ phẩm
    Vốn kinh doanh: 10 triệu – 50 triệu đồng
    Nguồn hàng: Nhờ người thân ở nước ngoài mua hàng rồi ship về, tìm đến những đại lý chuyên phân phối hàng xách tay, tự mình sang một vài quốc gia lân cận để lấy hàng,...
    Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao nên kinh doanh mỹ phẩm là mặt hàng vô cùng hot và thu được nhiều lợi nhuận.
    Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao nên kinh doanh mỹ phẩm là mặt hàng vô cùng hot và thu được nhiều lợi nhuận.
  3. Mặt hàng phụ kiện thời trang hiện nay cũng là một trong những mặt hàng có lợi nhuận cao nhất do phụ kiện thời trang là thứ không thể thiếu, bạn có thể buôn bán quanh năm và nếu nhanh nhạy, năng động, hoàn toàn có thể thu về lãi cao. Vốn bỏ ra cho việc kinh doanh mặt hàng phụ kiện thời trang chênh lệch lớn, do mặt hàng trong lĩnh vực này nhiều như: đồ trang sức, kính, mũ, túi xách,... tùy thuộc vào đối tượng khách hàng bạn hướng tới.

    Kinh doanh phụ kiện thời trang
    Vốn kinh doanh: 1 triệu – 100 triệu đồng
    Nguồn hàng: Lấy tại các chợ đầu mối trong nước, nhập từ nước ngoài, tự làm theo yêu cầu của khách hàng,...
    Mặt hàng phụ kiện thời trang hiện nay cũng là một trong những mặt hàng có lợi nhuận cao nhất
    Mặt hàng phụ kiện thời trang hiện nay cũng là một trong những mặt hàng có lợi nhuận cao nhất
  4. Ngoài quần áo, giày dép cũng là một thứ không thể thiếu và được chú trọng không kém, vì vậy việc kinh doanh giày dép là một trong những mặt hàng bán chạy nhất và thu được lợi nhuận lớn. Trước khi bắt đầu kinh doanh giày dép online, bạn nên tìm hiểu và xác định rõ mục tiêu nên bán hàng đối tượng là nam hay nữ, già hay trẻ, công sở hay học sinh sinh viên chứ không nên nhập hàng đại trà sẽ rất khó bán mà vốn bỏ ra sẽ nhiều hơn so với việc tập trung vào một loại. Tuy nhiên, mặt hàng này cạnh tranh cũng rất cao, vì vậy cập nhật mẫu mã thường xuyên là một điều cực kỳ quan trọng, ngoài ra khâu chăm sóc khách hàng cũng cần được quan tâm nhiều.

    Kinh doanh giày dép
    Vốn kinh doanh: 10 triệu – 50 triệu đồng
    Nguồn hàng: Lấy giày dép giá sỉ ở các chợ đầu mối trong nước, nhập giày dép giá sỉ từ các cửa hàng bán buôn, đặt hàng giá sỉ tại các xưởng gia công giày dép, nhập hàng giày dép giá sỉ từ nước ngoài,...
    Kinh doanh giày dép là một trong những mặt hàng bán chạy nhất và thu được lợi nhuận lớn.
    Kinh doanh giày dép là một trong những mặt hàng bán chạy nhất và thu được lợi nhuận lớn.
  5. Kinh doanh đồ handmade cũng là một mặt hàng kinh doanh thu lợi khủng và bắt đầu được nhiều người chú ý đến. Đồ handmade có rất nhiều mặt hàng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau như mỹ phẩm thiên nhiên, đồ ăn uống thậm chí là quần áo,... Tuy nhiên, kinh doanh mặt hàng này bạn phải là một người cực kỳ khéo tay cũng như làm thành thạo thì sản phẩm làm ra mới nhanh và đẹp. Ngoài ra, bạn còn cần có óc sáng tạo để mặt hàng của mình có điểm nhấn riêng, không bị đại trà, có như vậy mới thu hút được khách hàng.

    Kinh doanh đồ handmade
    Vốn kinh doanh: 500 nghìn – 5 triệu đồng
    Nguồn hàng: Các chợ đầu mối, những làng nghề chuyên nghiệp, sang các chợ tỉnh Quảng Tây - Trung Quốc để trực tiếp nhập hàng về,...
    Kinh doanh đồ handmade cũng là một mặt hàng kinh doanh thu lợi khủng và bắt đầu được nhiều người chú ý đến.
    Kinh doanh đồ handmade cũng là một mặt hàng kinh doanh thu lợi khủng và bắt đầu được nhiều người chú ý đến.
  6. Ý tường kinh doanh đồ ăn vặt là xu hướng hot năm 2016 nhưng đến 2017 vẫn chưa hề giảm nhiệt. Tuy là đồ ăn vặt song số tiền bạn kiếm được lại cực khủng nếu biết chọn thời cơ, nắm bắt cơ hội đúng lúc. Hơn nữa, số vốn bỏ ra cho mặt hàng này cũng thấp chứ không cao như các mặt hàng khác, giúp tạo điều kiện thuận lợi cho những bạn muốn kinh doanh mà vốn ít. Một điểm cộng cho việc kinh doanh đồ ăn vặt nữa đó chính là do mới bùng nổ nên sự cạnh tranh của thị trường này hiện nay vẫn chưa cao, tuy nhiên để thu hút được sự chú ý của mọi người và có doanh thu khủng thì bạn nên tìm hiểu và kinh doanh những đồ ăn mới lạ, menu phong phú chắc chắn sẽ là lợi thế giúp bạn thành công. Đặc biệt, trong dịp hè nắng nóng này, việc kinh doanh đồ ăn vặt online chắc chắn sẽ thu hút được nhiều người.

    Kinh doanh đồ ăn vặt
    Vốn kinh doanh: 500 nghìn – 5 triệu đồng
    Nguồn hàng: Nhập hàng sẵn tại các xưởng làm đồ ăn, tự mua thực phẩm về chế biến,...
    Tuy là đồ ăn vặt song số tiền bạn kiếm được lại cực khủng nếu biết chọn thời cơ, nắm bắt cơ hội đúng lúc.
    Tuy là đồ ăn vặt song số tiền bạn kiếm được lại cực khủng nếu biết chọn thời cơ, nắm bắt cơ hội đúng lúc.
  7. Thú cưng không chỉ là người bạn thân thiết trong các gia đình mà còn là nhóm “khách hàng” rất đặc biệt nữa. Ý tưởng kinh doanh mặt hàng dành cho thú cưng đang dần được nổi lên, đem lại cơ hội làm giàu cho rất nhiều người. Do mới nên kinh doanh mặt hàng này ít phải đối mặt với cạnh tranh nhiều, tiềm năng làm giàu từ mặt hàng này cực kỳ lớn. Tuy nhiên, kinh doanh mặt hàng này chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn như: Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh,... vì những thành phố này kinh tế phát triển, nhu cầu chăm sóc thú cưng mới nhiều, còn các tỉnh thành khác, nhu cầu này hiện nay gần như là không có.

    Kinh doanh mặt hàng dành cho thú cưng
    Vốn kinh doanh: 1 triệu – 10 triệu đồng
    Nguồn hàng: Đặt hàng từ Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc ở các trang đặt hàng uy tín, tự mình thực hiện các mẫu theo yêu cầu của khách hàng, tự thiết kế,...
    Ý tưởng kinh doanh mặt hàng dành cho thú cưng đang dần được nổi lên, đem lại cơ hội làm giàu cho rất nhiều người.
    Ý tưởng kinh doanh mặt hàng dành cho thú cưng đang dần được nổi lên, đem lại cơ hội làm giàu cho rất nhiều người.
  8. Trước tình trạng thực phẩm “bẩn” tràn ngập trên thị trường như hiện nay, các cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch online mọc lên như nấm. Tuy nhiên, việc mở một cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch vốn sẽ cao hơn nhiều so với kinh doanh các mặt hàng khác. Lý do là bởi, khi kinh doanh mặt hàng này, yếu tố tạo sự tin tưởng là cực kỳ quan trọng, chính vì vậy, ngoài việc quảng cáo, bạn còn nên hợp tác với các cơ quan chức năng để chứng thực vệ sinh an toàn thực phẩm các mặt hàng của mình. Ngoài ra, việc kinh doanh thực phẩm sạch online còn gặp phải khó khăn vì khách hàng không được nhìn và sờ tận tay món hàng, nhiều người lo ngại khi thực phẩm nhận được không tươi ngon như hình ảnh trên mạng. Chính vì vậy, việc quan trọng của việc kinh doanh mặt hàng này là kiếm được nguồn hàng tốt, tạo sự tin tưởng cho khách hàng bằng chính cái tâm của mình, có như vậy việc kinh doanh thực phẩm sạch của bạn mới có thể thành công được.

    Kinh doanh thực phẩm sạch
    Vốn kinh doanh: 20 triệu – 100 triệu đồng
    Nguồn hàng: Tại các vùng quê, tự mình xây dựng hệ thống trang trại sạch,...
    Việc quan trọng của việc kinh doanh thực phẩm sạch là kiếm được nguồn hàng tốt, tạo sự tin tưởng cho khách hàng bằng chính cái tâm của mình.
    Việc quan trọng của việc kinh doanh thực phẩm sạch là kiếm được nguồn hàng tốt, tạo sự tin tưởng cho khách hàng bằng chính cái tâm của mình.
  9. Kinh doanh quần áo cũ hiện nay đang phát triển nhanh chóng. Quần áo cũ bạn có thể nhập các loại quần áo secondhand từ nước ngoài hoặc lên những trang rao vặt, diễn đàn thảo luận bạn sẽ dễ dàng tìm được những tin thanh lý quần áo cũ chính chủ, nếu có mối quen, thậm chí bạn còn tìm được nhiều người bán hàng hiệu nguyên mác nguyên tem với giá cực thấp. Vốn bỏ ra cho việc kinh doanh mặt hàng này thấp hơn rất nhiều so với kinh doanh quần áo mới. Tuy nhiên, những quần áo cũ thường đã lỗi mốt nên bạn cần thường xuyên chăm đi lùng để kiếm những bộ quần áo độc lạ, phong cách, cùng với con mắt nhìn hàng và phối đồ là bạn đã thành công trong lĩnh vực này. Ngoài ra, trước khi bán, bạn nên xử lý qua quần áo như: giặt, là, ủi,... như vậy sẽ làm hài lòng khách hàng, dẫn đến thu hút khách mua hàng.

    Kinh doanh quần áo cũ
    Vốn kinh doanh: 1 triệu – 5 triệu đồng
    Nguồn hàng: Nhập các loại quần áo secondhand từ nước ngoài, tìm hàng trên những trang rao vặt, diễn đàn thảo luận,...
    Kinh doanh quần áo cũ hiện nay đang phát triển nhanh chóng.
    Kinh doanh quần áo cũ hiện nay đang phát triển nhanh chóng.
  10. Theo như bảng phân tích xu thế tìm kiếm của google gần đây thì bắt đầu từ tháng 3 năm 2016 đến nay, nhu cầu của người tiêu dùng tìm kiếm nguồn cung cấp các loại hạt giống hoa, hạt giống rau - củ - quả nói riêng và hạt giống cây trồng nói chung tăng đột biến. Đặc biệt phải kể đến sự tăng trưởng của thị trường online, nhu cầu mua bán hạt giống cây trồng online nở rộ trên internet. Nhà nhà, người người mua bán hạt giống online và đã không ít người thu lại lợi nhuận không thể tưởng tượng. Do mới nở rộ trên thị trường những năm gần đây nên cạnh tranh vẫn chưa cao, tiềm năng từ việc kinh doanh hạt giống cây trồng này tương đối lớn. Tuy nhiên, khi kinh doanh mặt hàng này, bạn nên tìm hiểu việc chăm sóc các loại cây trồng để tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng, giúp khách hàng có thể nhớ đến bạn, ngoài ra còn giúp bạn có thể lựa chọn những mặt hàng bán phù hợp,

    Kinh doanh hạt giống cây trồng
    Vốn kinh doanh: 500 nghìn – 1 triệu đồng
    Nguồn hàng: Nguồn hàng từ nhà vườn, từ các cửa hàng bán hạt giống lớn hơn, nhập khẩu,...
    Nhà nhà, người người mua bán hạt giống online và đã không ít người thu lại lợi nhuận không thể tưởng tượng.
    Nhà nhà, người người mua bán hạt giống online và đã không ít người thu lại lợi nhuận không thể tưởng tượng.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy