Top 10 Người kiếm tiền nhiều nhất trên thế giới từ Google Adsense

Phương Trinh 683 0 Báo lỗi

Google Adsense cho phép gắn các quảng cáo trên trang web và kiếm tiền mỗi khi có người nhấp vào. Rất nhiều người đã kiếm được tiền từ Google Adsense và dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jack Herrick

    Jack Herrick hiện đang là Giám đốc điều hành và người sáng lập wikiHow và là người kiếm tiền nhiều nhất thế giới từ Google Adsense. Ông là một doanh nhân người Mỹ kinh về lĩnh vực internet với các dự án đáng chú ý bao gồm wikiHow, Công nghệ phát quang và BigTray. Ông có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) của Đại học Dartmouth. Vào tháng 1 năm 2005, Jack bắt đầu wikiHow với tư cách là trang web hướng dẫn và hướng dẫn Cách thức hoạt động theo cách tương tự như eHow.


    Trang web wikiHow của Jack Herrick hợp tác với hơn 1000 chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau để đảm bảo nội dung trên trang web là chính xác và dựa trên nghiên cứu và bằng chứng có uy tín. Người quản lý nội dung tiến hành phỏng vấn và hợp tác chặt chẽ với từng chuyên gia để xem xét thông tin, trả lời câu hỏi của người đọc và thêm lời khuyên đáng tin cậy. WikiHow đã phát triển trở thành một trong 250 trang web được truy cập nhiều nhất trên thế giới, theo công ty theo dõi web Alexa. Tính đến tháng 12 năm 2021, wikiHow có hơn 235.000 bài viết hướng dẫn và hơn 2,5 triệu người dùng đã đăng ký. Thông qua các trang web của mình, Jack Herrick đã thu về số tiền quảng cáo từ Google Adsense khổng lồ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.wikihow.com/
    Thu nhập:
    1.800.000 USD/tháng
    Lượt xem trang hàng ngày:
    12.000.000
    Số lượt truy cập hàng ngày:
    1.950.000

    Jack Herrick
    Jack Herrick
    Jack Herrick kiếm tiền từ trang web wikiHow
    Jack Herrick kiếm tiền từ trang web wikiHow

  2. Top 2

    Pete Cashmore

    Website:Pete Cashmore hiện là người kiếm tiền nhiều thứ 2 trên thế giới từ Google Adsense. Pete Cashmore là Giám đốc điều hành và Người sáng lập Mashable mà anh thành lập năm 2005 khi còn là một thiếu niên 19 tuổi khi sống ở Banchory, Bắc Scotland. Pete sau đó đã bỏ dở việc học của mình, không theo học Đại học vì Mashable tiếp tục trở nên quá phổ biến trên internet. Khi bắt đầu xây dựng Mashable, Pete chưa bao giờ tiết lộ ý tưởng này cho bất kỳ ai, kể cả bố mẹ anh. Niềm đam mê chia sẻ cách các công cụ web và mạng xã hội đang thay đổi tương tác của con người và định hình lại các nền văn hóa đã thúc đẩy anh tạo ra Mashable.


    Mashable đã chuyển từ một blog công nghệ thuần túy tập trung vào đổi mới và khởi nghiệp sang một dịch vụ tin tức cam kết giúp tất cả mọi người đều có thể theo kịp các phương tiện truyền thông xã hội. Năm 2009, Cashmore được công nhận trong "30 Under 30" của Inc., "25 người nổi tiếng trên web hàng đầu" của Forbes và "Top 10 người thay đổi cuộc chơi năm 2009" của The Huffington Post. Năm 2012, Pete Cashmore lọt vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất của tạp chí Time. Mashable có hơn 3 triệu người theo dõi trên trang của mình. Trang web của anh ấy thu hút gần 25 triệu người xem mỗi tháng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://mashable.com/
    Thu nhập:
    1.400.000 USD/tháng
    Lượt xem trang hàng ngày:
    37.320.000
    Số lượt truy cập hàng ngày:
    4.160.000

    Pete Cashmore
    Pete Cashmore
    Pete Cashmore kiếm tiền từ trang web Mashable
    Pete Cashmore kiếm tiền từ trang web Mashable
  3. Top 3

    Courtney Rosen

    Một trong những người có thu nhập nhiều nhất thế giới từ Google Adsense phải kể đến là Courtney Rosen. Courtney Rosen là người sáng lập eHow.com, một trang web nổi tiếng cung cấp các hướng dẫn từng bước. eHow được thành lập vào năm 1999 và kể từ đó đã trở nên rất phổ biến. Đây là một trang web cho phép mọi người xuất bản hướng dẫn trực tuyến trong lĩnh vực nghề nghiệp của họ. Courtney Rosen ã thuê 200 nhà văn chuyên nghiệp và một số chuyên viên máy tính để chăm sóc phần kỹ thuật. Trong một thời gian rất ngắn, vào năm 2001, trang web đã có hơn mười nghìn bài viết và hơn 300.000 khách truy cập mỗi ngày.


    Ehow.com là một trong những trang nội dung lớn nhất hiện nay. Trang web có vài triệu bài viết chất lượng cao về bất kỳ chủ đề nào. Các bài báo và video eHow được tạo bởi các dịch giả tự do và đề cập đến nhiều chủ đề khác nhau được sắp xếp theo thứ bậc các danh mục. Bất kỳ người dùng eHow nào cũng có thể để lại nhận xét hoặc phản hồi, nhưng chỉ những người viết theo hợp đồng mới có thể đóng góp các thay đổi cho bài viết. Ở đó bạn cũng có thể xem hàng ngàn video thú vị, hướng dẫn, nghiên cứu và nhiều tài liệu tuyệt vời khác. Ehow.com đã trở thành một phương tiện truyền thông trực tuyến khổng lồ và mạnh mẽ và nó đã giúp Courtney Rosen thu về số tiền khổng lồ hàng tháng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.ehow.com/
    Thu nhập:
    650.000 USD/tháng
    Lượt xem trang hàng ngày:
    31.400.000
    Số lượt truy cập hàng ngày:
    3.950.000

    Courtney Rosen kiếm tiền từ trang web Ehow.com
    Courtney Rosen kiếm tiền từ trang web Ehow.com
    Courtney Rosen kiếm tiền từ trang web Ehow.com
    Courtney Rosen kiếm tiền từ trang web Ehow.com
  4. Top 4

    Shawn Hogan

    Shawn Hogan là người kiếm tiền từ Google Adsense nhiều thứ tư trên thế giới. Shawn Hogan là Giám đốc điều hành và người sáng lập của Digital Point Solutions, một trang web mà ông bắt đầu vào năm 1999. Ông cũng là lập trình viên, nhà phân tích, nhà văn kỹ thuật và nghệ sĩ hàng đầu. Shawn Hogan trở nên nổi tiếng khi bài báo "Shawn Hogan, Hero" xuất hiện trên ấn bản tháng 8 năm 2006 của tạp chí Wired, trình bày chi tiết lập trường kiên quyết của anh ấy trước vụ kiện của Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ (MPAA).


    Digital Point là diễn đàn quản trị trang web lớn nhất thế giới và thị trường cho các dịch vụ liên quan đến web. Diễn đàn cho phép mọi người mua và bán các trang web, SEO và nhiều loại dịch vụ. Trang web của Shawn Hogan phục vụ cho những cá nhân duy trì hoặc tạo trang web cho chính họ hoặc khách hàng. Trang web này rất hữu ích cho các blogger, nhà phát triển web và nhà tiếp thị internet vì nó bao gồm một loạt thông tin về phát triển web, SEO, tiếp thị Internet, viết blog,...Nhờ sự phát triển không ngừng và phổ biến của trang web, Digital Point đã thu về số tiền khổng lồ cho Shawn Hogan hàng tháng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.digitalpoint.com/
    Thu nhập:
    550.000 USD/tháng
    Lượt xem trang hàng ngày:
    27.350.000
    Số lượt truy cập hàng ngày:
    3.440.000

    Shawn Hogan
    Shawn Hogan
    Shawn Hogan kiếm tiền từ trang web Digital Point
    Shawn Hogan kiếm tiền từ trang web Digital Point
  5. Top 5

    Kevin Rose

    Là một trong những người kiếm tiền nhiều nhất trên thế giới từ Google Adsense. Kevin Rose sinh ra ở Redding, California và sống ở Oregon trước khi gia đình anh chuyển đến Las Vegas, Nevada, nơi anh dành phần lớn thời thơ ấu của mình. Anh trở thành Hướng đạo sinh Đại bàng của Hội Nam Hướng đạo Hoa Kỳ và sau đó chuyển đến Học viện Kỹ thuật và Hướng nghiệp Đông Nam cho trường trung học (trước đây là Trường Trung học Vo-Tech) có trụ sở tại Las Vegas vào năm 1992. Sau đó anh theo học Đại học Nevada, Las Vegas và theo học chuyên ngành trong Khoa học máy tính nhưng đã bỏ học vào năm 1998.


    Kevin Rose bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là lập trình viên trong hai công ty khởi nghiệp dot-com thông qua CMGI trước khi bắt đầu digg.com vào năm 2003. Digg.com, một nền tảng xã hội rất thành công đã phá vỡ ngành công nghiệp tin tức. Nền tảng này cho phép người dùng chia sẻ các liên kết web và bình chọn những liên kết đó. Các liên kết được bình chọn nhiều nhất sau đó sẽ xuất hiện trên trang nhất của trang web. Về cơ bản, Digg được cho là sẽ thay thế các tờ báo truyền thống bằng cách tạo ra một “trang nhất” của internet.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://digg.com/
    Thu nhập:
    500.000 USD/tháng
    Lượt xem trang hàng ngày:
    25.300.000
    Số lượng khách truy cập hàng ngày:
    3.115.000

    Kevin Rose
    Kevin Rose
    Kevin Rose kiếm tiền từ trang web Digg
    Kevin Rose kiếm tiền từ trang web Digg
  6. Top 6

    Markus Frind

    Đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách những người kiếm tiền nhiều nhất thế giới từ Google Adsense, Markus Frind là một doanh nhân internet người Đức - Giám đốc điều hành và Người sáng lập của PlentyofFish (POF), một trong những trang web hẹn hò lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 2003, PlentyOfFish hay POF là một trong những trang web hẹn hò trực tuyến phổ biến nhất được sử dụng chủ yếu ở Canada, Anh, Úc, Brazil, Mỹ và Ireland. PlentyOfFish là nơi đàn ông và phụ nữ từ những nơi khác nhau trên thế giới có thể tìm thấy nhau và hẹn hò qua Internet.


    Mặc dù Markus Frind cung cấp trang web dưới dạng sử dụng miễn phí nhưng doanh thu được tạo ra thông qua quảng cáo trực tuyến. Trang web cũng cung cấp các dịch vụ cao cấp cho người dùng PlentyofFish, qua đó họ có thể xem lần xem cuối cùng của hồ sơ người dùng và liệu người dùng đã xem hay xóa tin nhắn hay chưa. Trang web cho đến năm 2014 đã đạt doanh thu lên tới 100 triệu đô la Mỹ với 75 nhân viên, chủ yếu là lập trình viên máy tính, mạng và đại diện dịch vụ khách hàng. Vào ngày 14 tháng 7 năm 2015, PlentyofFish (pof.com) đã được bán cho The Match Group, một công ty phù hợp với giá 575 triệu USD.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.pof.com/
    Thu nhập:
    450.000 USD/tháng
    Lượt xem trang hàng ngày:
    19.700.000
    Số lượt truy cập hàng ngày:
    2.200.000

    Markus Frind
    Markus Frind
    Markus Frind kiếm tiền từ trang web PlentyofFish
    Markus Frind kiếm tiền từ trang web PlentyofFish
  7. Top 7

    Michael Arrington

    Michael Arrington là một nhà phát triển, nhà tài chính và nhà văn nổi tiếng, đồng thời nằm trong danh sách những người kiếm tiền nhiều nhất thế giới từ Google Adsense. Ông được biết đến nhiều nhất với tư cách là người sáng tạo và cựu đồng biên tập của TechCrunch, một trong những trang web công nghệ nổi bật nhất thế giới. Arrington thành lập TechCrunch để khắc phục tình trạng hầu hết các tờ báo công nghệ đều tập trung quá mức vào các công ty lớn như Microsoft và Google trong khi bỏ qua các công ty nhỏ hơn đang thúc đẩy sự phát triển của ngành. Để giải quyết khoảng trống này, Michael Arrington đã thành lập TechCrunch như một trang web bao quát bối cảnh khởi nghiệp một cách khách quan và chính xác.


    TechCrunch nhanh chóng trở nên phổ biến đối với những người hâm mộ công nghệ, nhà tài chính và nhà đổi mới. Trang web đưa tin về hàng hóa mới, các vòng cấp vốn và sáp nhập rất kỹ lưỡng, sắc bén và thường xuyên đánh bại các phương tiện truyền thông lớn. Nhiều danh hiệu và sự khác biệt đã được trao cho Arrington vì những thành tựu của ông đối với ngành công nghệ. Các tạp chí nổi tiếng hàng đầu thế giới như Wired và Forbes đã gọi Michael Arrington là một trong những người quyền lực nhất trên Internet. Cũng thông qua trang web TechCrunch, Michael Arrington cũng thu về hàng trăm nghìn đô la mỗi tháng từ Google Adsense.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://techcrunch.com/
    Thu nhập:
    350,000 USD/tháng
    Lượt xem trang hàng ngày:
    16.500.000
    Số lượng khách truy cập hàng ngày:
    2.005.000

    Michael Arrington
    Michael Arrington
    Michael Arrington kiếm tiền từ trang web TechCrunch
    Michael Arrington kiếm tiền từ trang web TechCrunch
  8. Top 8

    Perez Hilton

    Được biết đến là một trong những người kiếm tiền nhiều nhất thế giới từ Google Adsense, Perez Hilton còn là một blogger, nhà bình luận chuyên mục và nhân vật truyền hình nổi tiếng người Mỹ. Perez Hilton tên thật là Mario Armando Lavandeira, Jr sinh ra và lớn lên tại Miami, Florida, Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trung học năm 1996, nam diễn viên đầy tham vọng đã nhận được học bổng vào Đại học New York, nơi anh bắt đầu sự nghiệp diễn viên chuyên nghiệp của mình. Perez Hilton sau đó vướng vào nhiều rắc rối trong showbiz và sau đó cảm thấy mình không thể quản lý được sự nghiệp này và chọn con đường sự nghiệp viết blog tin tức về người nổi tiếng, một điều mà theo quan điểm của anh ấy, có vẻ dễ dàng để dấn thân.


    Kể từ khi ra mắt vào năm 2004, PerezHilton.com, ban đầu có tên là PageSixSixSix.com đã trở thành một trong những trang web hàng đầu về tin tức của người nổi tiếng thu hút hơn 300 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Perez là Tổng biên tập và chủ sở hữu duy nhất của PerezHilton.com. Perez được vinh danh là Người nổi tiếng trên mạng số 1 trong các năm 2007, 2008 và 2009 bởi tạp chí Forbes và gần đây đã được People in Espanol bình chọn là một trong 15 người gốc Tây Ban Nha có ảnh hưởng nhất ở Hoa Kỳ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://perezhilton.com/
    Thu nhập
    : 300,000 USD/tháng
    Lượt xem trang hàng ngày:
    10.500.000
    Số lượt truy cập hàng ngày:
    1.700.000

    Perez Hilton
    Perez Hilton
    Perez Hilton kiếm tiền từ trang web Perezhilton.com
    Perez Hilton kiếm tiền từ trang web Perezhilton.com
  9. Top 9

    Jeremy Schoemaker

    Jeremy Schoemaker là một doanh nhân internet và là người sáng lập công ty truyền thông ShoeMoney. Jeremy Schoemaker là một trong những người kiếm tiền nhiều nhất thế giới từ Google Adsense hiện nay. Jeremy Schoemaker đã đi từ việc bán máy giặt và máy sấy tại Sears để thành lập các công ty trị giá hàng triệu đô la. Ông là người sáng lập NextPimp.com, AuctionAds, ShoeMoney Media và Chương trình PARS. Jeremy Schoemaker là người tiên phong trong thế giới tiếp thị qua internet từ đầu những năm 2000.


    ShoeMoney.com được Jeremy Schoemaker ra mắt vào năm 2003 - một blog về tài chính và kiếm tiền từ web. Blog của ShoeMoney được Search Engine Journal vinh danh là Blog tiếp thị liên kết tốt nhất năm 2006. Trong năm 2010, Schoemaker cũng đã giành được Dự án ảnh hưởng của Fast Company, nhận được hơn 500.000 lần nhấp bằng cách khai thác những người theo dõi trực tuyến. Shoemoney.com hiện là một trong những trang web có lượng truy cập cao nhất trên thế giới.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.shoemoney.com/
    Thu nhập:
    150,000 USD/tháng
    Lượt xem trang hàng ngày:
    700.000
    Số lượt truy cập hàng ngày:
    900.000

    Jeremy Schoemaker
    Jeremy Schoemaker
    Jeremy Schoemaker kiếm tiền từ trang web ShoeMoney.com
    Jeremy Schoemaker kiếm tiền từ trang web ShoeMoney.com
  10. Top 10

    Amit Agarwal

    Trước khi trở thành một trong những người kiếm tiền nhiều nhất thế giới từ Google Adsense, Amit Agarwal là người viết chuyên mục công nghệ cá nhân, người đam mê web và là người sáng lập Digital Inspiration, một trang web hướng dẫn và công nghệ nổi tiếng từ năm 2004. Anh ấy là nhà phát triển Google Workspace chuyên nghiệp và là tác giả của một số Tiện ích bổ sung Google dựa trên Google Apps Script phổ biến được triển khai tại một số công ty và trường đại học lớn nhất trên toàn thế giới. Amit có bằng kỹ sư về Khoa học Máy tính từ I.I.T. và trước đây đã từng làm việc tại ADP Inc. với tư cách là cố vấn cho các ngân hàng đầu tư bao gồm Goldman Sachs.

    Amit
    đã viết các chuyên mục về công nghệ cá nhân cho The Wall Street Journal và Lifehacker. Microsoft đã trao cho Amit danh hiệu "Chuyên gia có giá trị nhất" trong 5 năm liên tiếp (2007-2011). Năm 2004, Amit nghỉ việc để trở thành Blogger chuyên nghiệp đầu tiên và duy nhất của Ấn Độ. Tờ The Straits Times của Singapore gọi ông là một trong những Ngôi sao Blog của Châu Á trong khi The Hindustan Times gọi ông là "người sáng lập cuộc cách mạng blog ở Ấn Độ."


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Website: https://www.labnol.org/
    Thu nhập:
    80,000/tháng
    Lượt xem trang hàng ngày:
    550.000
    Số lượt truy cập hàng ngày:
    270.000

    Amit Agarwal
    Amit Agarwal
    Amit Agarwal kiếm tiền từ trang web labnol.org
    Amit Agarwal kiếm tiền từ trang web labnol.org



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy