Top 20 Ngành nghề kinh doanh dễ kiếm tiền nhất hiện nay

Lan Huong Nguyen 1884 0 Báo lỗi

Xu hướng kinh doanh hiện nay đang dần dịch chuyển sang những ý tưởng buôn bán với số vốn nhỏ. Nếu những năm trước lên ngôi của những hình thức kinh doanh nhỏ ... xem thêm...

  1. Mở một shop hoa tươi là một trong những nghề dễ kiếm tiền 2020 mà bạn không nên bỏ qua. Mô hình kinh doanh này rất được ưa chuộng bởi bạn có thể kinh doanh online lẫn mở cửa hàng hoặc kết hợp cả hai, vốn ít nhưng khả năng thu lợi cao.


    Nếu bạn là người yêu thích và am hiểu về hoa thì dù là nam hay nữ, già hay trẻ hãy mạnh dạn biến ý tưởng này thành hiện thực vì đây là cách kiếm tiền nhanh và dễ dàng nhất.


    Trước khi chọn địa điểm mở cửa hàng bạn phải tiến hành khảo sát thị trường. Hãy khoanh từng vùng lại rồi đánh giá mức thu nhập, thói quen chi tiêu, có điểm yếu, mạnh gì. Công đoạn này giúp bạn biết được khu vực đó có khả quan hay không, sau đó lại tiếp tục khoanh vùng vị trí nào đẹp, thuận tiện và có nhu cầu tiêu dùng cao nhất mới chọn.


    Tiếp theo là khảo sát số lượng đối thủ cạnh tranh. Hãy xem nơi bạn chọn đã có bao nhiêu cửa hàng hoa, họ làm ăn thế nào, mình chen chân vào có ổn không, khả năng đánh bại họ là bao nhiêu,…


    Bạn có thể kinh doanh online hoặc song song cả truyền thống lẫn online nếu có đủ khả năng. Kinh doanh hoa trên mạng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều nếu cửa hàng của bạn đã có doanh thu và uy tín.

    Mở cửa hàng bán hoa
    Mở cửa hàng bán hoa
    Mở cửa hàng bán hoa
    Mở cửa hàng bán hoa

  2. Nếu bạn là một người khéo tay và chưa biết làm nghề gì để giàu thì kinh doanh đồ handmade chắc chắn là câu trả lời bạn không nên bỏ qua, đây là một trong những cách làm giàu ít vốn hay nhất. Kinh doanh đồ handmade cũng nằm trong danh sách nghề dễ kiếm tiền nhất hiện nay do trào lưu sử dụng đồ handmade đang rất được ưa chuộng, có thể là bởi sự độc, lạ khác hẳn với đồ công nghiệp 100 mẫu như một.


    Tiềm năng là vậy nhưng thực tế nghề kiếm tiền tại nhà này không phải ai kinh doanh cũng thành công. Lý do là bởi thiếu kiến thức kinh doanh, không nghiên cứu kĩ thị trường, chưa hiểu rõ về đồ handmade hoặc chưa thật sự yêu thích. Không phải đơn giản là tạo ra sản phẩm rồi đăng lên bán là xong. Nếu suy nghĩ như vậy thì chỉ có sập tiệm sớm thôi!

    “Sáng tạo, sáng tạo và không ngừng sáng tạo”- đây chính là kim chỉ nam nếu bạn muốn kinh doanh đồ handmade. Khi nào sản phẩm của bạn thực sự độc đáo, khác biệt thì khi đó mới gây được sự thu hút với khách hàng khiến ai cũng muốn sở hữu.

    Kinh doanh đồ handmade online
    Kinh doanh đồ handmade online
    Kinh doanh đồ handmade online
    Kinh doanh đồ handmade online
  3. Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ kinh doanh đồ second hand? Đừng vội khinh thường những món đồ cũ kỹ này, bởi chính nhờ chúng mà giúp bạn thu được bộn tiền đấy! Số lượng người có thu nhập thấp, trung bình tại Việt Nam chiếm đa số, đây sẽ là những vị khách tiềm năng của bạn. Tuy nhiên, thực tế cho thấy không hiếm những vị khách thu nhập cao vẫn thích săn đồ seconhand đấy! Tóm lại, lựa chọn này có 3 ưu điểm chính: Khách đông, vốn thấp, khả năng thu lời cao. Cách kiếm tiền tại nhà này quả thật rất không hề tốn một chi phí nào.


    Để có thể làm giàu được từ nghề này bạn phải là người thực sự nhanh nhạy, có hiểu biết về loại sản phẩm mình định kinh doanh, biết sữa chữa một chút thì càng tốt. Vì đồ cũ nhiều khi chất lượng không được đảm bảo, nếu không biết chọn lựa e là bạn sẽ nhập phải hàng chất lượng quá kém, khi đó nếu không biết sữa chữa thì món đồ đó coi như bỏ đi. Những sản phẩm cũ được ưa chuộng nhiều nhất như tủ gỗ, bàn ghế cũ, giàn phơi quần áo, vợt muỗi, đồ điện, sách báo cũ,….


    Lưu ý cần ghi nhớ nếu bạn kinh doanh đồ cũ đó chính là nguồn hàng. Có 3 lựa chọn cho bạn: Chịu khó lên mạng, vào các trang, nhóm rao vặt để săn hàng, hoặc các diễn đàn bán hàng giá rẻ, hoặc liên hệ trực tiếp những người bán hàng cũ không có nhu cầu dùng nữa.

    Bán đồ second hand
    Bán đồ second hand
    Bán đồ second hand
    Bán đồ second hand
  4. Một trong những nghề kiếm tiền tại nhà hiệu quả nhất hiện nay là bán đồ ăn vặt online. Kinh doanh đồ ăn không mới, nhưng không phải là không có khả năng thành công. Quan trọng là bạn phải có đam mê với ẩm thực, sẵn sàng chịu khó tìm ra công thức chế biến, tìm ra hương vị riêng cho món ăn của mình mới có thể lôi cuốn được thực khách.


    Bạn nên nhớ là bạn nấu ăn cho khách, không phải cho mình. Vậy nên, trước tiên bạn hãy khảo sát, nghiên cứu thị trường thật kỹ càng, xem họ có khẩu vị như thế nào, thói quen ăn uống ra sao, sắp tới món ăn nào sẽ hot,… Tiếp đó là tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh xem họ có gì, mình phải khác họ, thậm chí là hơn họ.

    Kinh doanh đồ ăn vặt online
    Kinh doanh đồ ăn vặt online
    Kinh doanh đồ ăn vặt online
    Kinh doanh đồ ăn vặt online
  5. Được mệnh danh là một trong những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày, kinh doanh nội thất hiển nhiên được xếp vị trí thứ 3. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết làm nghề gì nhanh giàu thì hãy mạnh dạn kinh doanh nội thất. Đây là mặt hàng truyền thống, bất cứ ai, bất cứ khi nào cũng có người cần. Quan trọng là chất lượng, mẫu mã, giá thành hợp lý thì chỉ sợ lợi nhuận thu về lại nhiều quá ấy chứ!


    Bạn phải là người am hiểu về thiết kế, vật liệu thì mới có thể kinh doanh mặt hàng này thành công. Không chỉ có kiến thức để nhập hàng chuẩn, giá tốt mà còn có thể tư vấn được cho khách, gây được ấn tượng với khách thì họ sẽ còn quay lại vào lần sau và kèm theo giới thiệu khách cho bạn nữa đấy!

    Kinh doanh nội thất
    Kinh doanh nội thất
    Kinh doanh nội thất
    Kinh doanh nội thất
  6. Một trong các ngành nghề kinh doanh mình muốn nhắc đến đó là huấn luyện viên. Nếu bạn có chuyên môn về những lĩnh vực như: ngoại ngữ, vẽ, múa, nhạc,… và chưa biết làm nghề gì bây giờ thì tại sao không thử sức với nghề huấn luyện viên. Đây là phương án làm giàu đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi thời đại tri thức, ai nấy ngoài chuyên môn công việc đều muốn trang bị thêm cho mình thật nhiều kiến thức, hoặc đơn giản chỉ vì sở thích, đam mê,… Những môn học này mang tính đặc thù, học xong là có nghề để kiếm sống được, hoặc muốn có công việc tốt thì cần phải có vốn liếng ngoại ngữ tốt,… nên lượng học viên không bao giờ thiếu.


    Cốt lõi của nghề huấn luyện viên đó chính là chất lượng – hiệu quả bạn đem lại cho các học viên của mình như thế nào. Nếu đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, giúp họ học tốt lên, giúp cơ hội việc làm hoặc khai phá được tài năng của họ thì đương nhiên không chỉ bạn kiếm được nhiều tiền mà danh tiếng của bạn cũng nổi lên nhanh chóng.

    Huấn luyện viên
    Huấn luyện viên
    Huấn luyện viên
    Huấn luyện viên
  7. Khi nhu cầu làm đẹp của phái yếu ngày càng tăng cao, việc lựa chọn nghề trang điểm sẽ là một lựa chọn hái ra tiền cho bạn đó. Yêu cầu cần có khi theo nghề trang điểm là gì? Bạn phải yêu thích và có một chút tư chất về nghề này, sẵn sàng đầu tư tiền bạc và thời gian để học trở thành một make up chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với thời đại hiện nay nhu cầu làm đẹp của phái mạnh cũng tăng cao. Nên không khó để bắt gặp những chàng trai được trang điểm nhẹ nhàng làm tôn lên nét nam tính. Vì vậy, make up là cách kiếm tiền nhanh nhất.


    Thu nhập: Khá ổn luôn, dao động trong khoảng 200k tới vài triệu đồng/mặt, tùy yêu cầu khách và tay nghề, uy tín của bạn. Thông thường, mùa kiếm tiền dành cho các maker sẽ là vào mùa cưới, lễ hội. Nếu như bạn đã tạo dựng được tiếng tăm thì đương nhiên khách hàng tìm tới bạn không đếm xuể, đôi khi còn phải đặt lịch từ trước.

    Nghề trang điểm (make up)
    Nghề trang điểm (make up)
    Nghề trang điểm (make up)
    Nghề trang điểm (make up)
  8. Nếu bạn có gu thẩm mỹ tốt, am hiểu về nghệ thuật chụp ảnh nhưng chưa biết làm nghề gì nhanh giàu thì chụp ảnh đồ ăn chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Food Styling hay còn gọi là nghệ thuật sắp đặt, trang trí ẩm thực là công việc đem lại không chỉ cảm hứng mà còn tiền bạc cho bạn nữa đấy!


    Bạn phải làm gì? Tất cả chỉ là sắp xếp và sắp xếp, sao cho món ăn đó trở nên hấp dẫn nhất để dụ được thật nhiều khách hàng tới xem là ok. Nghe thì có vẻ đơn giản như vậy, nhưng thực chất lại không phải vậy. Một Food Stylist đâu phải chỉ làm cho món ăn đó đẹp hơn là xong, mà cái chính là phải làm bật lên được sự sống của món đó. Nghĩa là khi chụp hình xong, nhìn vào món ăn ai cũng phải thèm và muốn được thưởng thức ngay, khi đó bạn mới hoàn thành nhiệm vụ.

    Chụp ảnh đồ ăn
    Chụp ảnh đồ ăn
    Chụp ảnh đồ ăn
    Chụp ảnh đồ ăn
  9. Dịch vụ môi giới làm việc nhà cho những gia đình không có thời gian dọn dẹp là ý tưởng hiệu quả trong xã hội hiện đại, mặc dù không phải là cách kinh doanh gì để kiếm tiền còn mới nhưng do nhu cầu liên tục tăng theo xu hướng khiến nhiều công ty mô giới việc làm tạp vụ không đủ nhân lực để cung cấp, và đỉnh điểm là những dịp lễ tết có nhiều gia đình cần thuê người giúp việc ngắn ngày.

    Môi giới dịch vụ giúp việc tại nhà
    Môi giới dịch vụ giúp việc tại nhà
    Môi giới dịch vụ giúp việc tại nhà
    Môi giới dịch vụ giúp việc tại nhà
  10. Nếu bạn là một người yêu động vật và muốn tìm một nghề kiếm tiền tại nhà thì có lẽ làm đẹp cho thú cưng chính là nghề dành cho bạn. Đây là một trong những dịch vụ hái ra tiền hiện nay, do đó những trung tâm làm đẹp cho thú cưng mở ra ngày một nhiều. Giá dịch vụ làm đẹp cho thú cưng thậm chí còn đắt đỏ hơn cả cho người. Những dịch vụ như nâng mí, massage, nhuộm, làm nail không chỉ dành cho người nữa mà các dịch vụ làm đẹp này đã xuất hiện tại các spa làm đẹp cho thú cưng.


    Theo khảo sát thị trường tại một trạm thú ý ở Hà Nội, giá trông giữ thú cưng 1 ngày sẽ dao động trong khoảng 90.000 – 200.000 VNĐ. Dịch vụ cắt lông đuôi cho chó ngoại 15.000 VNĐ, chó nội 10.000 VNĐ; cắt tai thẩm mỹ 100.000 VNĐ; cắt móng bàn chân: chó ngoại 20.000 VNĐ, chó nội 10.000 VNĐ; cạo vôi răng: chó ngoại 30.000 VNĐ, chó nội 20.000 VNĐ. Ngoài các dịch vụ kể trên, còn có một số dịch vụ cao cấp hơn nữa như nâng mí mắt cho thú cưng giá 350.000 VNĐ/lần, nhuộm lông giá 400.000 – 500.000 VNĐ, ốp móng, làm nail giá 200.000 VNĐ/lần.

    Làm đẹp cho thú cưng
    Làm đẹp cho thú cưng
    Làm đẹp cho thú cưng
    Làm đẹp cho thú cưng
  11. Mô hình vườn ao chuồng chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua. Và có thể nghĩ phương pháp này đã không còn phù hợp với hiện nay tuy nhiên điều đó hoàn toàn sai lầm. Với diện tích đất rộng, kết hợp với khí hậu ôn hòa thì đây vẫn là mô hình tuyệt vời cho những bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp làm giàu tại nông thôn.


    Với mô hình vườn – ao – chuồng số vốn ban đầu bỏ ra từ 150 – 200 triệu, tùy thuộc vào quy mô của trang trại, trước tiên cần bắt tay xây dựng hệ thống chuồng trại chăn nuôi các loại gia súc, gia cầm và kết hợp với đó là cải tạo hồ để thả cá. Bước tiếp theo đầu tư con giống, cây giống và thức ăn cho gia cầm, từ gia cầm có thể tận dụng chất thải làm phân bón rất tốt cho cây trồng.

    Mô hình trang trại Vườn – Ao – Chuồng (V-A-C)
    Mô hình trang trại Vườn – Ao – Chuồng (V-A-C)
    Mô hình trang trại Vườn – Ao – Chuồng (V-A-C)
    Mô hình trang trại Vườn – Ao – Chuồng (V-A-C)
  12. Chất lượng cuộc sống của người Việt Nam ngày càng được nâng cao, người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đối với sức khỏe, thể lực, những sản phẩm nâng cao sức khỏe trong một vài năm trở lại đây bán rất chạy. Thực phẩm chức năng chính là một loại sản phẩm thuộc vào ý tưởng này.


    Trong tư duy của người tiêu dùng họ không hề muốn sử dụng thuốc, bởi vì họ biết rằng những người có bệnh mới sử dụng thuốc. Nhưng các sản phẩm nâng cao sức khỏe mà không phải là thuốc lại được nhiều người quan tâm.

    Các sản phẩm nâng cao sức khỏe
    Các sản phẩm nâng cao sức khỏe
    Các sản phẩm nâng cao sức khỏe
    Các sản phẩm nâng cao sức khỏe
  13. Nghề này thích hợp với những người có kiến thức chuyên sâu về IT, lập trình máy tính hoặc phát triển web,… Công việc chính của họ là ngăn chặn các hành vi tấn công trên mạng Internet, bảo vệ dữ liệu trên máy tính cho khách hàng, đánh giá rủi ro và đưa ra biện pháp bảo vệ an ninh mạng,…


    Hiện nay, công nghệ thông tin ngày càng phát triển và các hacker cũng chuyên nghiệp hơn. Hệ thống máy tính toàn cầu cũng có nguy cơ bị “khủng bố” khiến cho nhiều công ty, cá nhân lo ngại việc dữ liệu trong máy tính bị đánh cắp cũng như có thể bị tê liệt hoàn toàn. Người làm ngành nghề này cần có am hiểu về máy tính và kỹ năng giải quyết các vấn đề kỹ thuật số.


    Những người làm trong ngành này cần được học trong thời gian ít nhất 2-4 năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và được cấp giấy chứng nhận phân tích kỹ thuật số. Khi đó họ sẽ trở thành một nhà phân tích và đánh giá rủi ro an ninh mạng. Mức lương cho giám đốc phân tích, dự báo rủi ro an ninh mạng rơi vào khoảng 153,602 $ (khoảng 3,3 tỉ VNĐ).

    Chuyên viên phân tích, lập trình bảo vệ an ninh mạng
    Chuyên viên phân tích, lập trình bảo vệ an ninh mạng
    Chuyên viên phân tích, lập trình bảo vệ an ninh mạng
    Chuyên viên phân tích, lập trình bảo vệ an ninh mạng
  14. Trong vài năm trở lại đây, thời trang thiết kế được rất nhiều người ưa chuộng cũng từ đó mà hiển nhiên trở thành một trong các ngành nghề kinh doanh hot ơi là hot. Đơn giản vì không đụng hàng mà lại độc.


    Chẳng ai thích rơi vào tình huống đi dự tiệc lại gặp 1 người khác mặc đồ giống mình. Rơi vào trường hợp đó thì mình chỉ muốn chạy ngay về nhà để thay bộ đồ mới.


    Vì lý do đó, trang phục tự may trở thành một nhu cầu chính đáng. Và là một trong các cách kiếm tiền được nhiều người lưạ chọn nhất. Khi bạn tự may, bạn tha hồ “đặt giá” cho sản phẩm (vì bạn độc quyền mà).

    Tự may và bán
    Tự may và bán
    Tự may và bán
    Tự may và bán
  15. Đây là một trong các cách kiếm tiền được nhiều người lựa chọn, và được đại đa số dân văn phòng ưa thích vì tính tiện dụng.


    Một phần cơm giao tận nơi sẽ có giá khoảng 35.000đ-50.000đ. Bạn có thể tùy chọn miễn phí hay tính phí giao hàng cho khách. Mỗi phần cơm bạn sẽ lãi khoảng 15.000đ-20.000đ. Quá hời luôn nè. Bạn sẽ nghĩ, “Lãi ít mà lại đi giao thì làm sao bù tiền xăng?”


    Đừng lo người ơi! Khách hàng của bạn thường tập trung ở các tòa nhà và văn phòng, vì vậy bạn có thể giao nhiều đơn hàng trong cùng 1 địa chỉ. Vậy là yên tâm rồi nhé.


    Một số điều cần lưu ý khi kinh doanh cơm văn phòng:

    • Thực phẩm phải sạch: Kinh doanh thực phẩm bẩn là khách một đi không trở lại
    • Giao hàng đúng giờ: Nên giao từ 10h-11h để chủ động thời gian. Đợi đến 12h30 mới giao, khách đói cồn cào thì họ sẽ bỏ chạy ấy.
    • Niềm nở bán hàng: Chẳng ai muốn nhận 1 phần cơm từ kẻ “mặt như cái mâm” cả.
    • Bán theo tuần: Thay vì mỗi ngày thu 35k/phần và hồi hộp suy chờ khách đặt hàng tiếp, tại sao không bán theo tuần? Nếu thanh toán theo tuần, 1 phần chỉ có 30k, thay vì 35k mà còn được khuyến mãi thêm 1 phần canh miễn phí.
    Bán cơm văn phòng
    Bán cơm văn phòng
    Bán cơm văn phòng
    Bán cơm văn phòng
  16. Đây được xem là các ngành nghề kinh doanh dễ kiếm tiền nhất. Việt Nam chỉ thuộc nhóm trung bình (Moderate) về trình độ tiếng Anh, với mức điểm được đánh giá là 53,81 trên thang điểm 100. Vì lý do đó, nhu cầu thuê “ai đó” giỏi tiếng Anh để viết bài và dịch thuật luôn luôn hiện hữu.


    Trên các trang Freelance như Vlance, hay các trang rao vặt như Chợ Tốt, mỗi ngày có rất nhiều (hàng ngàn) công việc viết nội dung và dịch thuật được đăng lên. Ngoài các cá nhân và tổ chức doanh nghiệp; thì các tờ báo mạng (quy mô nhỏ) cũng có nhu cầu viết bài rất lớn.


    Mức thù lao của công việc này là thường tính theo số từ. Thù lao rẻ nhất vào khoảng 50.000đ/1000 từ (rẻ nhỉ).

    Tuy nhiên, nếu bạn là cây viết có tay nghề, thù lao có thể tăng lên từ 2-10 lần. Yeah, 2-10 lần. Tùy bạn cả thôi. Có thời gian rảnh, hãy luyện dịch và luyện viết để nâng cao chuyên môn. Không thừa đâu!


    Một “cây viết” chuyên nghiệp có thể nhận khoảng 20-30 bài/tuần. Và thu nhập không tệ chút nào. Nguyên tắc bất di bất dịch khi làm việc này, là hãy “Ăn cây nào rào cây nấy”. Khi làm việc với khách hàng, hãy tập trung phục vụ họ thật tốt để họ chọn bạn dịch thuật lâu dài. Khách hàng lâu dài sẽ giúp bạn tập trung hơn. Bạn chỉ việc lo viết bài thôi, chứ không cần phải đi quảng cáo và tìm khách về sau.

    Phiên dịch và content
    Phiên dịch và content
    Phiên dịch và content
    Phiên dịch và content
  17. Khi thu nhập và đời sống nâng cao, con người sẽ có nhiều nhu cầu cao hơn, đồ công nghệ là một trong số đó, hầu như bất cứ ai cũng có ít nhất một món. Hãy nắm lấy cơ hội làm giàu này bạn nhé! Mở cửa hàng đồ điện cũng được xếp vào top những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày.


    Có chút đam mê và am hiểu về đồ công nghệ thì cứ tự tin mở một cửa hàng thôi bạn. Các sản phẩm bạn có thể kinh doanh như: Máy tính xách tay, điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ, các linh kiện điện tử,…


    Nếu bạn mở cửa hàng ở những thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, hoặc ở trung tâm thị xã, huyện thì doanh thu trung bình mỗi ngày, sẽ là 1 – 3 triệu Vnđ là quá bình thường.

    Mở cửa hàng đồ điện tử
    Mở cửa hàng đồ điện tử
    Mở cửa hàng đồ điện tử
    Mở cửa hàng đồ điện tử
  18. Một trong những những nghề kiếm tiền tại nhà dễ dàng nhất hiện nay có thể nhắc tới là tư vấn thiết kế phong thủy. Yếu tố tâm linh đang rất được chú trọng, bất cứ một ai khi có nhu cầu xây nhà, sửa nhà, công ty, cơ quan,… đều tìm đến nhờ cậy dịch vụ tư vấn và thiết kế phong thủy.


    Để làm giàu từ nghề này yêu cầu bạn phải có kiến thức sâu về thiết kế phong thủy thì mới có thể tư vấn cũng như tính toán sắp đặt để sao cho ngôi nhà vừa đẹp vừa đem lại tài lộc, hoàn thành được nguyện vọng của gia chủ.


    Bạn cũng có thể thuê người làm, tuy nhiên phương án này không khả thi cho lắm. Vì thời gian đầu khi lượng khách còn ít, tài chính có hạn mà bạn còn phải gánh thêm khoản lương nhân viên thì không ổn. Vậy nên trước tiên bạn hãy cố gắng tự làm, khi đã xây dựng được uy tín, khách biết tới nhiều thì khi đó sẽ tính tới phương án thuê nhân viên sau.

    Tư vấn và thiết kế phong thủy
    Tư vấn và thiết kế phong thủy
    Tư vấn và thiết kế phong thủy
    Tư vấn và thiết kế phong thủy
  19. Với đặc tính nhỏ gọn, cơ động, tiện chăm sóc và đa dạng mẫu mã, cây cảnh mini đang ngày càng thu hút sự chú ý và quan tâm của mọi người. Theo chia sẻ từ những người trong nghề, các loại cây cảnh mini hiện nay đang được khách hàng ưa chuộng là sen đá, các loại xương rồng cảnh, sen cánh bướm… giá bán giao động từ 50.000 đến 250 nghìn đồng. Có nhiều người thậm chí có thể thu lãi hàng trăm triệu mỗi tháng. Điều đó minh chứng cho thấy, bán các loại cây hoa cảnh mini sẽ là xu hướng kinh doanh nên đầu tư năm 2018.

    Kinh doanh cây cảnh mini
    Kinh doanh cây cảnh mini
    Kinh doanh cây cảnh mini
    Kinh doanh cây cảnh mini
  20. Không chỉ là xu hướng cho năm 2018, mà việc mở một salon tóc sẽ còn là xu hướng năm 2018 và 5, 10 năm nữa, khi mà xu hướng làm đẹp (cả nam và nữ) ngày càng được coi trọng và đầu tư nhiều. Có rất nhiều bạn trẻ khi học xong Đại học, thậm chí cấp 3 đã lựa chọn cách đi học tạo mẫu tóc, chi phí học khoảng 20 triệu đồng. Sau đó họ sẽ xin vào làm thuê cho một tiệm salo nào đó khoảng 1 năm để học hỏi và trau dồi thêm nhiều kỹ năng mới. Khi mọi thứ đã sẵn sàng họ bắt đầu tách riêng và tự mở một quán cắt tóc.

    Mở tiệm làm tóc
    Mở tiệm làm tóc
    Mở tiệm làm tóc
    Mở tiệm làm tóc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy