Top 5 Máy tính tiền cảm ứng được tin dùng nhất hiện nay

Máy tính tiền màn hình cảm ứng là sản phẩm được nhiều chủ cửa hàng tin dùng. Với nhiều tính năng hữu ích đi kèm trong máy như gọi món, sắp xếp bàn, thanh toán ... xem thêm...

  1. Đầu tiên trong danh sách là dòng máy POS tính tiền cảm ứng đầu tiên có tên là máy TOPCASH POS QT-66P. Dòng máy này phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh như: siêu thị, nhà hàng, khách sạn,… TOPCASH POS QT-66P tích hợp nhiều tính năng ưu việt mang trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Máy tính tiền cảm ứng TOPCASH POS QT-66P không phụ thuộc vào hệ điều hành Windows bản quyền như các hệ máy PC-POS, không bị xung đột phần mềm, không bị nhiễm “virus”… với công nghệ EPROM nên QT-66P hoạt động có tính ổn định rất cao, không hao tốn điện năng, kết cấu gọn nhẹ, không mất dữ liệu khi mất nguồn điện.
    • Giao diện thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất khoa học giúp người sử dụng dễ dàng thao tác.
    • Loại máy này được thiết kế cực kỳ chắc chắn với kệ đỡ ở bên dưới. Máy có thể điều chỉnh cực kỳ linh hoạt, phù hợp để ở nhiều vị trí. Máy có diện tích vừa phải nên giúp tiết kiệm diện tích.
    • Hỗ trợ người dùng thanh toán một cách chuẩn xác, nhanh chóng, đẩy nhanh hoạt động bán hàng, giảm thiểu sai sót, thất thoát hàng hoá. Điều này giúp cho khách hàng có trải nghiệm mua hàng tốt nhất, tạo sự chuyên nghiệp của thương hiệu


    Link mua hàng: https://tiki.vn/may-tinh-tien-cam-ung-topcash-pos-qt-66p-hang-chinh-hang-p13614887.html?spid=13614888

    Máy tính tiền cảm ứng TOPCASH POS QT-66P
    Máy tính tiền cảm ứng TOPCASH POS QT-66P
    Máy tính tiền cảm ứng TOPCASH POS QT-66P
    Máy tính tiền cảm ứng TOPCASH POS QT-66P

  2. Một trong những thiết bị không thể thiếu trong hệ thống pos bán hàng chính là máy bán hàng cầm tay thông minh POS365 Sunmi V1S. Với thiết kế nhỏ gọn và tính di động cao, đây chính là công cụ tuyệt vời giúp cho việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả, năng suất cao hơn. Sản phẩm phù hợp sử dụng ở nhiều địa điểm như: nhà hàng, quán cafe, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại,…


    Ưu điểm nổi bật:

    • Tính di động cao, có thể mang đi mọi nơi, giúp tiết kiệm diện tích nhờ thiết kế nhỏ gọn.
    • Dung lượng pin cực khủng lên tới 5200 mAh cho phép POS365 Sunmi V1S sử dụng trong thời gian lên tới 48h. Đồng thời nó có thể in liên tục đến 5000 hoá đơn trong thời gian ngắn.
    • Máy tính tiền cảm ứng giá rẻ POS365 Sunmi V1S có màn hình rộng 5.5'' HD với độ phân giải lên tới 1440 x 720 hiển thị sắc nét hình ảnh, chữ và số.
    • Máy bán hàng cho phép khách hàng thanh toán thông qua nhiều hình thức đa dạng như: quét mã vạch, thẻ ngân hàng, ví điện tử, mã QR code.
    • Máy có thiết kế camera sau 5.0MP và chế độ Flash LED, Auto Focus.
    • Cho phép người dùng sử dụng online lẫn offline khi kết nối bluetooth 4.0, wifi.
    • Máy có hỗ trợ khe cắm thẻ sim để người dùng sử dụng 3G4G.


    Link mua hàng: https://www.pos365.vn/may-ban-hang-cam-tay-thong-minh-pos365-sunmi-v1s

    máy bán hàng cầm tay thông minh POS365 Sunmi V1S
    máy bán hàng cầm tay thông minh POS365 Sunmi V1S
    máy bán hàng cầm tay thông minh POS365 Sunmi V1S
    máy bán hàng cầm tay thông minh POS365 Sunmi V1S
  3. Máy bán hàng POS365 Sunmi T2 (2 màn) là một thiết bị không thể thiếu cho quầy thu ngân đặc biệt trong các cửa hàng kinh doanh đồ uống, đồ ăn nhanh, ngoài ra các nhà hàng siêu thị cũng nên sở hữu chiếc máy này bởi các tính năng và đặc điểm vượt trội. Sở hữu chiếc máy này, bạn hoàn toàn có thể thao tác bán hàng trực tiếp trên máy, từng bước chuyển đổi mô hình kinh doanh của mình theo hướng vững chắc hơn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Với thiết kế 2 màn hình thông minh. Một màn hình lớn sử dụng cho nhân viên và một màn hình dành cho khách hàng, tại đây khách hàng có thể quét mã QR. Bên cạnh đó, chiếc máy này đã tích hợp sẵn máy in nhiệt và đa dạng các cổng kết nối ngoại vi giúp người dùng có thể tối ưu mục đích sử dụng.
    • Với những nghiên cứu dựa trên hành vi cũng như nhu cầu của người dùng, những chuyên gia đã tích hợp máy in nhiệt vào thân máy một cách tinh tế. Máy in được tích hợp ẩn trên thân máy với khe ra hóa đơn tiện lợi, vừa tay người sử dụng. Sở hữu chiếc máy này, chắc chắn quầy thu ngân sẽ không còn cồng kềnh, tốn diện tích bởi các thiết bị riêng lẻ.
    • Máy bán hàng POS365 Sunmi T2 (2 màn) còn có khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng như: Két đựng tiền, loa...
    • Thiết bị này trở nên ưu việt hơn khi kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng POS365, đem lại hiệu quả cao nhất cho kinh doanh.

    Link mua hàng:
    https://www.pos365.vn/may-ban-hang-pos365-sunmi-t2-2-man


    Máy bán hàng POS365 Sunmi T2 (2 màn)
    Máy bán hàng POS365 Sunmi T2 (2 màn)
    Máy bán hàng POS365 Sunmi T2 (2 màn)
    Máy bán hàng POS365 Sunmi T2 (2 màn)
  4. Máy tính tiền cảm ứng POS365 Sunmi T2 (1 màn) sở hữu công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng vượt trội mang tới trải nghiệm cao cho người sử dụng. Máy tương thích với phần mềm POS365 rất thuận lợi cho chủ cửa hàng, nhân viên trong hoạt động quản lý và bán hàng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Nhờ sở hữu công nghệ mới cực kỳ hiện đại nên máy bán hàng Sunmi T2 có thể chạy rất mượt mà, ổn định và an toàn.
    • Sở hữu màn hình lớn full HD 15.6'' với độ phân giải lên tới 1920x1080 cho phép hiển thị hình ảnh rõ nét.
    • Máy POS365 Sunmi T2 có tích hợp sẵn máy in nhiệt Seiko nằm bên trong thân máy giúp quá trình in bill hoá đơn diễn ra nhanh chóng lên tới 200mm/s, tránh tình trạng kẹt giấy.
    • Máy được làm từ vật liệu có độ bền cao nên tuổi thọ của POS365 Sunmi T2 lên tới 10 năm.
    • Máy bán hàng POS365 Sunmi T2 kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng POS365 cho phép người dùng thanh toán, quản lý nhân viên, quản lý hàng tồn kho, đơn hàng,... thuận tiện, nhanh chóng.
    • Máy POS365 Sunmi T2 cho phép thanh toán bằng nhiều hình thức đó là: mã QR, ví điện tử, thanh toán qua app, thẻ ngân hàng,…
    Link mua hàng: https://www.pos365.vn/may-ban-hang-pos365-sunmi-t2-1-man


    Máy tính tiền cảm ứng POS365 Sunmi T2 (1 màn)
    Máy tính tiền cảm ứng POS365 Sunmi T2 (1 màn)
    Máy tính tiền cảm ứng POS365 Sunmi T2 (1 màn)
    Máy tính tiền cảm ứng POS365 Sunmi T2 (1 màn)
  5. Máy bán hàng T2 Mini tương thích với phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp POS365. Với khả năng điều khiển từ xa, máy bán hàng có thể kết nối với những phần cứng khác (két tiền, máy quét đơn tia/đa tia, máy in….). Đáp ứng giải pháp tối đa cho việc quản lý bán hàng như quản lý hàng tồn kho, quản lý nhân viên, thanh toán, quản lý khách hàng, nguyên vật liệu chế biến.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Máy bán hàng POS365 Sunmi T2 Mini được thiết kế ngoại hình cổ điển, phù hợp với những cửa hàng có không gian hạn chế.
    • Để giúp bạn xử lý tốt hơn tất cả công việc của mình, POS365 Sunmi T2 Mini trang bị cho nó bộ vi xử lý Qualcomm snapdragon octa-core. Mọi thao tác sử dụng mượt mà, giúp giải quyết hàng trăm hóa đơn cùng thời điểm.
    • Có thể sử dụng máy thu ngân POS365 Sunmi T2 Mini bất cứ ở đâu. Mô-đun 4G tùy chọn, có thể được sử dụng thoải mái để truy cập mạng cả trong nhà và ngoài trời. Điều này giúp bạn truy cập mạng mọi lúc mọi nơi.
    • Máy bán hàng POS365 T2 Mini tích hợp sẵn máy in nhiệt Seiko với khổ giấy 58mm. Cho chất lượng bản in chuyên nghiệp, tốc độ in nhanh hơn và ổn định hơn. Điều này giúp các chủ nhà hàng, quán ăn hay cửa hàng bán lẻ có thể tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.
    • Máy cho phép bạn có thể quét nhiều mã QR khác nhau. Thiết bị thu nhỏ này giúp cho khách hàng và thu ngân thực hiện giao dịch thanh toán được nhanh chóng và đơn giản hơn.

    Link mua hàng:
    https://www.pos365.vn/may-ban-hang-pos365-sunmi-t2-mini


    Máy bán hàng T2 Mini
    Máy bán hàng T2 Mini
    Máy bán hàng T2 Mini
    Máy bán hàng T2 Mini




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy