Top 10 Ứng dụng cần thiết nhất sau khi cài lại máy tính Window

Vũ Minh Hoàng 1688 0 Báo lỗi

Bạn vừa cài lại Win cho máy, hoặc bạn đang băn khoăn, không biết nên cài những phần mềm nào cho máy tính của mình để có thể sử dụng tốt nhất. Đừng lo lắng ... xem thêm...

  1. Nếu không phải là fan hâm mộ của các trình duyệt lộn xộn, thì hãy chọn Google Chrome. Nó không gây mất tập trung cho người sử dụng bởi vì tất cả những gì bạn thấy là trang web bạn đang truy cập. Tuy nhiên, những người dùng đã quen với Internet Explorer có thể cần thời gian để điều chỉnh vì bạn sẽ không nhìn thấy các menu và biểu tượng ở đầu trình duyệt nữa. Một trong những lý do chính khiến nhiều người yêu thích Chrome là nhờ tốc độ của nó. Dựa trên các thử nghiệm thực tế được thực hiện để đo tốc độ của Chrome, nó có lợi thế cạnh tranh rõ rệt. Các trang web giống nhau đã được load thử nghiệm trên cả Chrome và Firefox. Trong hầu hết các trường hợp, không có quá nhiều sự khác biệt rõ rệt trong thời gian load trang. Tuy nhiên, Chrome tốt hơn nhiều xét về hiệu suất tổng thể. Khi bạn viết, chỉnh sửa, lưu và xuất bản tác phẩm của mình, tốc độ của trình duyệt Chrome tốt hơn nhiều so với Firefox.


    Khi Chrome được giới thiệu lần đầu tiên, một trong những nhược điểm chính (ít nhất là đối với những người yêu thích Firefox) là sự vắng mặt của các add-on và tiện ích mở rộng (những thứ đem lại sự linh hoạt cho người dùng). Tuy nhiên, vào tháng 1 năm 2010, Google đã giới thiệu một thư viện với hơn 1.500 tiện ích mở rộng. Hiện nay, con số này đã tăng lên hơn 11.500. Một phần của thư viện tiện ích bao gồm các theme cho phép người dùng thay đổi giao diện của trình duyệt. Tính năng đồng bộ hóa là một trong những ưu diểm khiến người dùng khó rời xa trình duyệt Google Chrome. Chỉ cần đăng nhập tài khoản Google trên trình duyệt Chrome, bạn có thể đồng bộ hóa cài đặt, dấu trang, dữ liệu và lịch sử duyệt web trên các thiết bị khác. Nhờ đó bạn có thể tiếp tục công việc đang làm trên máy tính ở điện thoại, đăng nhập vào một trang web ở các thiết bị khác nhau mà không cần ghi nhớ tài khoản/mật khẩu. Cũng không cần xóa dữ liệu duyệt web trên Chrome, chỉ cần thoát tài khoản Google của bạn là được.


    Link tải: https://www.google.com/intl/vi_vn/chrome/

    Trình duyệt web - Google Chrome
    Trình duyệt web - Google Chrome

  2. DriverEasy (Driver Easy) 5.6.14.33488 là ứng dụng tự động phát hiện, sao lưu các driver được cài đặt trên máy tính cũng như tải về và cài đặt những driver còn thiếu. Với sự hỗ trợ của hơn 8.000.000 cơ sở dữ liệu driver, DriverEasy sẽ đảm bảo tất cả driver trên máy tính luôn được cập nhật để tối đa hóa hiệu suất máy tính. Nhờ sở hữu một giao diện trực quan mà ngay khi khởi động chương trình, bạn có thể xem các thông tin liên quan đến hệ thống như: Hệ điều hành, bộ nhớ RAM, bộ xử lý, bo mạch chủ và máy tính. Do đó, hãy download DriverEasy để có thể cập nhật driver cho máy tính một cách liên tục nhé!


    Sử dụng Driver Easy, bạn không phải dành hàng tiếng đồng hồ lọc, tìm driver ở các trang ngẫu nhiên trên Internet. Driver Easy chỉ mất vài phút update toàn bộ driver PC. Nó được thiết kế nhắm mục tiêu tiết kiệm thời gian cho người dùng và khắc phục mọi lỗi rắc rối liên quan tới driver. Driver Easy cung cấp tính năng Offline Scan an toàn khi máy tính offline. Driver Easy cho phép lưu file phân tích driver trên máy tính mà không cần có kết nối Internet, giúp người dùng tải driver từ máy tính có mạng. Offline Scan đem đến cách định vị chính xác hầu hết driver mạng PC dễ dàng và nhanh chóng.


    Link tải: https://download.com.vn/drivereasy/download

    Phần mềm cài đặt driver - Driver Easy
    Phần mềm cài đặt driver - Driver Easy
  3. Avira Free AntiVirus 2020 15.0.2004.1825 là 1 trong những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho máy tính nhờ sự kết hợp giữa trí thông minh nhân tạo, công nghệ quét đám mây... giúp bảo vệ máy tính toàn diện khỏi ransomware, trojan, spyware và nhiều loại virus khác. Tuy là phần mềm miễn phí nhưng tính năng của phần mềm Avira Free Antivirus không hề thua kém gì những phần mềm diệt virus mất phí khác. Khi quét virus Avira 2020 sẽ tạo ra các quy tắc loại trừ, gán mức ưu tiên trong giai đoạn phân tích hệ thống, giúp loại bỏ các loại virus, phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại nhanh chóng.


    Avira Free Antivirus chính là bước bảo vệ cơ bản để phòng chống virus, worm, trojan, rootkit, adware và spyware. Phần mềm đã được thử nghiệm hơn 100 triệu lần trên toàn thế giới và nó lại hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt phiên bản Avira Free Antivirus mới nhất tương thích hoàn toàn với Windows 10, mang đến cho bạn sự an toàn cần thiết trên hệ điều hành mới nhất của Microsoft. Với Avira Free AntiVirus, người dùng có thể nhanh chóng phát hiện virus cũng như quét virus cho máy tính của mình rất hiệu quả. Do đó, nếu máy tính của bạn không có một giải pháp chống virus nào thì hãy tải Avira Free AntiVirus về máy tính để bảo vệ dữ liệu cũng như hệ thống của mình nhé.


    Link tải: https://download.com.vn/avira-free-antivirus/download

    Phần mềm diệt virus - Avira Free Antivirus
    Phần mềm diệt virus - Avira Free Antivirus
  4. UniKey là phần mềm gõ tiếng Việt có dấu được download nhiều nhất, tải miễn phí, gọn nhẹ, ổn định, dễ sử dụng, nhiều tính năng, tương thích với mọi Windows (Win 10, Win 8, Win 7, Win XP) 32 bit, 64 bit. Unikey là phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt trên máy tính phổ biến nhất hiện nay. Unikey 4.3 hỗ trợ rất nhiều bảng mã gõ tiếng Việt phổ biến đi kèm với nhiều tiện ích khác, giúp người dùng văn phòng ngoài việc nhập liệu tiếng Việt còn có thể chuyển đổi font chữ, gõ tắt, đổi chữ hoa sang thường, chữ thường sang hoa... Nhờ những tính năng ưu việt đó mà Unikey được xem là tiện ích thực sự cần thiết đối với người dùng văn phòng. Download Unikey phiên bản mới nhất về sử dụng để nhập tiếng Việt mà không cần cài đặt.


    Tải phần mềm gõ tiếng Việt UniKey hoàn toàn miễn phí, với dung lượng gọn nhẹ, sử dụng đơn giản, không cần cài đặt - UniKey 4.3 trở thành một trong những phần mềm không thể thiếu đối với người dùng máy tính, giúp ích rất nhiều trong soạn thảo văn bản, gõ tiếng Việt có dấu, chuyển đổi font chữ, gõ tắt, viết chữ hoa, kiểm tra lỗi chính tả trong văn bản... và rất nhiều tính năng hữu ích khác. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy nhanh chóng tải Unikey mới nhất - Unikey 4.3 RC4 - hỗ trợ đầy đủ gõ tiếng Việt trong các ứng dụng trên Win 10, Win 8/8.1 và Win 7, kể cả các ứng dụng trong giao diện metro UI.


    Link tải: https://download.com.vn/unikey/download

    Phần mềm gõ Tiếng Việt - UniKey
    Phần mềm gõ Tiếng Việt - UniKey
  5. Office cho Windows 10 là nơi bạn có thể quản lý tài liệu mới, truy cập các ứng dụng Office trên máy tính hoặc đơn giản là tìm kiếm phiên bản web miễn phí của Office. Đây là app miễn phí được cài sẵn trên Windows 10 và không cần 1 thuê bao Office 365 để sử dụng nó. Nếu như ứng dụng My Office chứa rất nhiều tính năng nhưng Office mới thì chỉ tập trung vào các phiên bản Office trực tuyến miễn phí, phù hợp với người dùng chưa đăng ký thuê bao 365. Đây là hướng đi mới và khá táo bạo của Microsoft để tập trung quảng bá các phiên bản Word, Excel, PowerPoint và Outlook trực tuyến miễn phí. Ứng dụng Office for Windows 10 mới cung cấp cho người dùng nhiều hướng dẫn, mẹo và thủ thuật để trải nghiệm các dịch vụ khác nhau của Microsoft. Hãng cũng cho phép các quản trị viên tùy chỉnh app Office mới để cung cấp quyền truy cập vào ứng dụng bên thứ 3 và tìm kiếm của Microsoft.


    Tính năng của ứng dụng Office mới:

    • Mở các ứng dụng Office đã cài trên PC hay các app Office Online miễn phí.
    • Cài ứng dụng Office trên máy tính hoặc thiết bị di động, xác nhận phiên bản mới nhất.
    • Xem lại toàn bộ văn bản Office cá nhân được lưu ở bất cứ đâu, bao gồm văn bản Word, bảng tính Excel, bài thuyết trình PowerPoint, ghi chú OneNote, bản vẽ Visio và Sways.
    • Khám phá các ứng dụng liên quan, tính năng và nội dung dựa trên nhu cầu của bạn.
    • Tìm kiếm văn bản do chính bạn tạo ra hoặc thành viên khác trong tổ chức.
    • Tìm kiếm trợ giúp và hướng dẫn sử dụng Office.

    Link tải: https://download.com.vn/office-cho-windows-10/download

    Bộ ứng dụng văn phòng - Microsoft Office
    Bộ ứng dụng văn phòng - Microsoft Office
  6. Internet Download Manager (IDM) 6.37 build 10 là phần mềm tăng tốc download, hỗ trợ tải file tốt nhất hiện nay, được rất nhiều người yêu thích bởi tốc độ download nhanh chóng, cho phép tải nhiều file cùng lúc. Tải IDM mới nhất về máy tính, cài đặt và kích vào file cần tải về, mọi việc khó khăn còn lại sẽ do Internet Download Manager đảm nhận. Internet Download Manager là bản mới nhất của phần mềm download tốc độ cao được nhiều người dùng ưa chuộng khắp thế giới. IDM download nhiều file với tốc độ tải dữ liệu nhanh, mượt và ổn định hơn. Bạn có thể tải và sử dụng Internet Download Manager miễn phí trong 30 ngày trước khi mua.


    Tính năng chính của Internet Download Manager (IDM):

    • Dễ dàng tải file nhanh chóng chỉ với một click, bao gồm cả tải file dung lượng lớn lẫn download video, mp3, mp4...
    • Hỗ trợ tải file siêu tốc trên hầu hết các ứng dụng và trình duyệt phổ biến.
    • Tự động kiểm tra virus sau khi đã hoàn tất tải file về
    • Hỗ trợ tải nhiều loại file khác nhau và cho phép người dùng tự định nghĩa loại file tải về
    • IDM hỗ trợ nhiều loại máy chủ Proxy khác nhau
    • Khôi phục việc tiếp tục tải file nếu quá trình tải gặp lỗi
    • Lên lịch trình tải video trong những thời điểm máy tính hoặc mạng rảnh rỗi. Bạn chỉ cần hẹn lịch và việc còn lại sẽ do IDM giải quyết
    • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có IDM tiếng Việt.

    Link tải: https://download.com.vn/idm/download

    Hỗ trợ download - Internet Download Manager
    Hỗ trợ download - Internet Download Manager
  7. Phần mềm VLC Media Player là một trong số các phần mềm xem phim, nghe nhạc chất lượng cao trên PC, Mac, Linux và cả điện thoại iOS lẫn Android nữa, VLC cho phép mở nhiều video định dạng MP4, AVI, FLV, audio, ngoài ra nó còn hỗ trợ download video youtube, quay video trực tiếp,... VLC Media Player không chỉ là ứng dụng cho phép xem phim và thưởng thức âm nhạc ở nhiều định dạng khác nhau mà còn tích hợp rất nhiều tính năng thú vị như chuyển đổi định dạng media, Stream video qua internet, quay phim màn hình Desktop, xem video trên Youtube, có thể điều khiển từ xa, nghe radio trực tuyến, nghe Podcast, thêm hiệu ứng video và audio, đặt video làm hình nền máy tính. VLC 32bit cũng là phần mềm xem phim được đánh giá cao bởi giao diện đẹp, hỗ trợ đa dạng, dễ dùng dễ cá nhân hóa và nó được yêu thích bởi nhà phát triển liên tục có những cập nhật mới thích hợp hợp cho người dùng cũng như có nhiều phiên bản hỗ trợ các hệ điều hành khác nhau, các nền tảng di động khác nhau.


    VLC Media Player là phần mềm xem phim nghe nhạc có tuổi đời khá cao trên nền tảng máy tính, được nhiều người yêu thích nhờ khả năng hỗ trợ định dạng tốt, đồng thời có thể xem phim trực tuyến chất lượng cao. VLC Media Player cho đến nay cũng đã hoạt động trên nhiều nền tảng, liên tục cải tiến về chức năng và giao diện đáp ứng nhu cầu người dùng. VLC là phần mềm xem phim nghe nhạc đã có mặt từ rất lâu trên nền tảng PC và hiện cũng đã có phiên bản dành cho các thiết bị di động, cung cấp một trải nghiệm xem phim nghe nhạc vô cùng tuyệt vời cho bạn. VLC hỗ trợ xem video trên PC và video trực tuyến, nghe nhạc với âm thanh sắc nét, có thể tùy biến linh hoạt với các phụ đề phim, xem phim ở chế độ 3D cùng rất nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.


    Link tải: https://taimienphi.vn/download-vlc-media-player-nghe-nhac-truc-tuyen-30

    Phần mềm xem phim, nghe nhạc - VLC Media Player
    Phần mềm xem phim, nghe nhạc - VLC Media Player
  8. Adobe Reader là phần mềm đọc file PDF miễn phí và tốt nhất hiện này. Adobe Reader hỗ trợ người dùng xem PDF, in ấn file PDF và ghi chú thích vào tài liệu PDF... Adobe Reader là trình xem tập tin PDF duy nhất có khả năng mở và tương tác với tất cả các dạng nội dung PDF, bao gồm cả các form và đa phương tiện. Adobe Reader bao gồm các tùy chọn đọc tài liệu mới, hỗ trợ nâng cao, đem lại cho bạn khả năng làm việc nhanh với các file PDF và nhiều chức năng mới khác giúp bảo mật hơn và ổn định hơn khi sử dụng các file PDF.


    Với Adobe Reader 11, bạn có thể thực hiện nhiều thao tác hơn là việc mở và xem các tập tin PDF. Giờ đây, thật dễ dàng để thêm chú thích vào tài liệu của mình thông qua bộ công cụ bình luận đầy đủ. Bạn có thể tìm kiếm một hoặc nhiều tập tin PDF ở cùng một thời điểm để tìm ra tất cả các từ hoặc cụm từ cần thiết – cho dù nó có trong nội dung trang, chú thích, bookmark, trường điền form hoặc dữ liệu đa phương tiện. Bạn có thể mở và xem tất cả các dạng nội dung có trong tập tin PDF, bao gồm tài liệu, bản vẽ, tin nhắn email, bảng tính và bài thuyết trình.


    Link tải: https://download.com.vn/adobe-reader/download

    Phần mềm đọc file PDF - Adobe Reader
    Phần mềm đọc file PDF - Adobe Reader
  9. WinRAR là phần mềm hỗ trợ nén và giải nén file hiệu quả với nhiều tính năng cao cấp. WinRAR 5.90 hỗ trợ hầu hết các định dạng nén phổ biến bao gồm: RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7-Zip, với tốc độ rất nhanh chóng. Không giống như các phần mềm giải nén file thông thường, WinRAR còn có khả năng kiểm tra, khôi phục và sửa chữa các file bị lỗi trong quá trình nén và giải nén. Ngoài ra, chương trình hướng dẫn nén file này còn cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn đó là: WinRAR 32 bit và WinRAR 64 bit. Vì vậy, hãy nhanh tay download WinRAR về máy tính của bạn để giảm dung lượng file của mình một cách hiệu quả nhé!

    Sau nhiều năm “lăn lộn” trên thị trường phần mềm, WinRAR đã trở thành một trong những ứng dụng giải nén file hữu ích và được ưa chuộng nhất hiện nay. WinRAR có khả năng thay thế tất cả các công cụ nén khác, nó hỗ trợ hầu hết các định dạng nén, bao gồm: RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7-Zip. Bên cạnh việc giải nén, WinRAR còn tích hợp tính năng lưu trữ chỉ với một cú nhấp chuột duy nhất. Bạn có thể sao lưu các file, kiểm tra các file lưu trữ, thậm chí có thể quét virus của những file này trước khi giải nén.


    Link tải: https://download.com.vn/winrar/download

    Phần mềm giải, nén file - WinRar
    Phần mềm giải, nén file - WinRar
  10. CCleaner 5.65.7632 là công cụ dọn dẹp miễn phí, hiệu quả được rất nhiều người dùng văn phòng yêu thích và sử dụng để quét rác hệ thống máy tính. Với chế độ quét sâu giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, CCleaner PC giúp trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng giúp máy tính chạy nhanh hơn. CCleaner mới nhất hoàn toàn tương thích với Windows 10 Creators Update, đồng thời cũng cải thiện dọn dẹp trên trình duyệt Edge, Firefox, Internet Explorer 10 và 11.


    CCleaner sở hữu giao diện rất dễ sử dụng, các nhóm chức năng phân chia rõ ràng bao gồm quét và làm sạch, sửa chữa Registry, các công cụ hệ thống. Ứng với mỗi nhóm lại có các tùy chọn chi tiết hơn. Giúp người dùng thoải mái lựa chọn theo mục đích của mình. Phiên bản CCleaner mới nhất cải thiện giao diện người dùng phẳng hơn, trực quan hơn. Đồng thời, còn cải thiện khả năng dọn dẹp trên một số trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay, giúp tăng tốc máy tính lên rất nhiều.


    Link tải: https://download.com.vn/ccleaner/download

    Phần mềm dọn rác - CCleaner
    Phần mềm dọn rác - CCleaner




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy