Top 10 Phần mềm soạn giảng chuẩn E- learning tốt và dễ sử dụng nhất hiện nay

  1. Top 1 Mona eLMS
  2. Top 2 Violet
  3. Top 3 PowerPoint
  4. Top 4 Novoasoft ScienceWord
  5. Top 5 Storyline
  6. Top 6 GoAnimate
  7. Top 7 iSpring Presenter
  8. Top 8 Avina Authoring
  9. Top 9 Adobe Presenter
  10. Top 10 Lecture Marker

Top 10 Phần mềm soạn giảng chuẩn E- learning tốt và dễ sử dụng nhất hiện nay

Lan Huong Nguyen 564 0 Báo lỗi

Hiện nay công nghệ thông tin ngày càng phát triển và được ứng dụng nhiều trong giao dục. Giáo viên sử dụng công nghệ thông tin với những phần mềm phục vụ cho ... xem thêm...

  1. Mona eLMS là phần mềm soạn bài vừa giữ được những nét đặc trưng của phương pháp soạn bài truyền thống, vừa tích hợp thêm những chức năng hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Hầu hết các phần mềm soạn giáo án hiện nay đều sử dụng các mẫu có sẵn khiến giao diện thiếu linh hoạt và chưa hỗ trợ tốt cho người dùng.


    Phần mềm của Mona Media được đồng bộ, cập nhật thường xuyên và thân thiện với người dùng. Người dùng dễ dàng thay đổi, điều chỉnh phần mềm cho phù hợp với nội dung giáo dục cần biên tập. Mona eLMS xây dựng phần mềm soạn giáo án điện tử biên soạn giáo án điện tử thành một cầu nối hoàn hảo giữa giáo viên, học sinh và phụ huynh. Phụ huynh có thể trực tiếp theo dõi quá trình học của học sinh trên phần mềm, đồng thời kiểm tra chất lượng giảng dạy của giáo viên mọi lúc, mọi nơi. Hệ thống Mona eLMS không chỉ hỗ trợ thiết kế kế hoạch dạy học mà còn có các chức năng quản lý giáo dục khác. Mona eLMS giúp cho các trường học và các cơ sở giáo dục với hệ thống nghiệp vụ phong phú phù hợp với đặc điểm của ngành giáo dục tại Việt Nam, nổi bật nhất là việc ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất để theo dõi hoạt động các bộ phận và phòng ban. Điểm đặc biệt của phần mềm này chính là việc áp dụng công nghệ hiện đại nhất để quản lý các bộ phần cũng như phòng ban của trường học.


    Phần mềm Mona eLMS đã được tin dùng sử dụng ở nhiều trung tâm ngoại ngữ hay ở nhiều trường học bởi công cụ này giúp giảm thiểu những khâu xử lý phức tạp truyền thống tốn nhiều thời gian. Sử dụng phần mềm quản lý Mona eLMS sẽ là giải pháp để bạn có thể tối ưu dựa trên các nghiệp vụ thực tế mà các đơn vị đào tạo ở Việt Nam đang gặp phải.


    Link tải: https://mona.media/phan-mem-quan-ly-truong-hoc-giao-duc-lms/

    Mona eLMS
    Mona eLMS
    Mona eLMS

  2. Top 2

    Violet

    Violet là ứng dụng hỗ trợ giáo viện tự soạn giáo án điện tử, bài giảng điện tử trên máy tính một cách nhanh chóng. Phần mềm Violet 1.9.3.8 cung cấp nhiều mẫu giáo án với giao diện, hiệu ứng đẹp mắt, âm thanh sống động, phù hợp với mọi đối tượng học sinh từ bậc Tiểu học cho đến THPT. Phần mềm xây dựng giáo án điện tử Violet được xây dựng từ năm 2005 và đến nay đã trở nên thân quen với hầu hết giáo viên Việt Nam.


    Violet được hiệp hội phần mềm Việt Nam VINASA xếp hạng là phần mềm ưu việt 5 sao từ năm 2007, đồng thời cũng là phần mềm Việt Nam duy nhất được tổ chức quốc tế ADL chứng nhận đạt chuẩn SCORM, tiêu chuẩn bắt buộc cho các phần mềm soạn bài giảng được Bộ GD và ĐT quy định từ năm 2008. So với các sản phẩm cùng loại của nước ngoài, Violet phù hợp với giáo viên Việt Nam cả về thiết kế tính năng, nội dung thư viện số kèm theo, dịch vụ đào tạo, hỗ trợ sau bán hàng và giá thành sản phẩm. Violet có đầy đủ chức năng để xây dựng nội dung bài giảng như nhập văn bản, công thức, hình vẽ, cũng như chèn hình ảnh, âm thanh, video... Violet sẽ giúp các giáo viên tạo ra những bài giảng trực quan nhất mà lại rất chuyên nghiệp thông qua những công cụ hỗ trợ đó. Với cơ sở dữ liệu hình ảnh phong phú và thường xuyên được cập nhật, Violet chắc chắn là ứng dụng mà bất kỳ giáo viên nào cũng nên cần sử dụng. Không cần nhiều kiến thức IT phức tạp, các giáo viên hoàn toàn có thể tải và cài đặt Violet một cách dễ dàng. Ứng dụng này hỗ trợ thư viện các bài tập mẫu theo chương trình giáo dục của sách giáo khoa bao gồm các bài trắc nghiệm, ô chữ, ghép cặp, sắp xếp... Giúp các giáo viện dễ dàng tạo ra các game giáo dục hấp dẫn giống như các cuộc thi IOE hay Violympic.

    Đầu xuất file ra của Violet hỗ trợ nhiều loại định dạng như các file exe chạy hoàn toàn độc lập mà không cần chương trình hỗ trợ, hoặc các trang web chạy trên nền trình duyệt... Hỗ trợ giáo viên tự soạn bài giảng điện tử một cách sinh động, dễ hiểu. Với giao diện tiếng Việt, ngay cả người mới làm quen cũng dễ dàng sử dụng.


    Link tải: https://download.com.vn/download/violet-99545

    Violet
    Violet
    Violet
  3. PowerPoint là phần mềm soạn giáo án điện tử quen thuộc với các thầy cô hiện nay, có thể soạn thảo offline. Bộ công cụ văn phòng của Microsoft này có nhiều tính năng để tạo các bài thuyết trình hay soạn giáo án. Người dùng có thể chèn bảng biểu, hình ảnh, video, tạo các chuyển cảnh linh hoạt trong PowerPoint. Giáo án điện tử Powerpoint là một công cụ giúp giáo viên tạo được các bài giảng điện tử để làm một giáo án sinh động hấp dẫn người học, giúp giáo viên hoàn thành công việc giảng dạy của mình trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện nay.

    Phần mềm Powerpoint rất được ưa chuộng và dễ sử dụng hiện nay, với nhiều tính năng tiện lợi, thông dụng nhất bây giờ. Bên cạnh đó, để có thể giúp giáo viên và những người cần sử dụng Powerpoint như thế nào không phải ai cũng có thể biết được. Với những công dụng tuyệt vời, PowerPoint là công cụ vô cùng hữu ích và được sử dụng rộng rãi trong giảng dạy, học tập, doanh nghiệp. Giúp thầy cô giáo, giảng viên trong các tổ chức giáo dục tạo bài giảng sinh động, trực quan cho lớp học. Giúp tạo file trình chiếu như tiếp thị, dự án, đám cưới, sơ đồ,... Với vô số định dạng và mang dấu ấn riêng phong phú. Các hiệu ứng kết hợp cùng hình ảnh ấn tượng sẽ thu hút sự chú ý của người xem. Zoom làm nổi bật là tính năng có thể chọn những trang trình bày muốn làm nổi bật để công cụ tự động tạo một trang trình bày làm menu cho tất cả các trang trình bày khác. Không chỉ mang đến sự hấp dẫn cho người xem, nó giúp thể hiện tốt hơn chủ đề và bối cảnh tổng thể của trình chiếu.


    Morph là một kiểu chuyển đổi slide mới, PowerPoint sẽ nhận dạng vòng tròn là cùng một nội dung và sẽ tự động tăng kích thước trong quá trình chuyển đổi. Sử dụng Morph giúp mọi thứ trơn tru và liền mạch đồng thời dễ dàng nhận biết nội dung trên các trang trình bày thay đổi từ trang chiếu đầu tiên sang trang tiếp theo.


    Link tải: https://microsoft-powerpoint-2010.softonic.vn/

    PowerPoint
    PowerPoint
    PowerPoint
  4. Novoasoft ScienceWord là phần mềm soạn giáo án điện tử miễn phí, chủ yếu tập trung vào các chủ đề cho những môn khoa học tự nhiên như toán học, vật lý, hóa học hay sinh học. Trong phần mềm có các tính năng như vẽ biểu đồ, tạo sơ đồ cấu trúc, hình vẽ không gian, ký hiệu học thuật… Người dùng cũng có thể dễ dàng sao chép nội dung từ Novoasoft ScienceWord sang Word.


    Để hiển thị các công cụ khi sử dụng vào việc thiết kế giáo án cho một môn học nào đó, bạn vào menu View sau đó đến Toolbar và chọn các công cụ tương ứng. Chẳng hạn, để chọn công cụ vẽ hình học phẳng, bạn chọn phần Plane Geometric Graph, chọn công cụ vẽ các thiết bị điện thì chọn Electromagnetics, hay vẽ các thiết bị thí nghiệm hóa học thì chọn mục Chemistry Apparatus... File đã soạn xong, bạn có thể xuất ra định dạng HTML. Các hình đã vẽ bằng Novoasoft Science Word hoàn toàn có thể copy sang Word dễ dàng. Phần mềm rất gọn nhẹ, tương thích mọi phiên bản Windows, bộ nhớ RAM tối thiểu 128 MB. Có hai phiên bản, một dùng tiếng Trung Quốc và một dùng tiếng Anh. Bản tiếng Anh không đăng ký sử dụng, chỉ cho phép sử dụng miễn phí 60 ngày với đầy đủ tất cả các tính năng. Với thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh, các công việc cũng dần dần được công nghệ hóa trong đó có cả công việc của các giáo viên, giảng viên hiện nay đó là soạn giáo án. Có rất nhiều phần mềm ra đời để hỗ trợ công việc này. Tuy nhiên để có thể hỗ trợ bạn trong tất cả các môn học thì phần mềm Novoasoft Science Word là phương pháp tối ưu dành cho bạn.


    Novoasoft Science Word còn có giao diện hết sức trực quan và dễ sử dụng, giao diện chính của chương trình hướng dẫn chi tiết cách sử dụng cho các thầy cô giáo. Các công cụ được hiển thị ngay ngoài giao diện chính giúp bạn lựa chọn và truy cập một cách nhanh chóng. Hơn nữa, phần mềm này tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows hiện nay.


    Link tải: https://download.com.vn/download/novoasoft-science-word-6-0-20210

    Novoasoft ScienceWord
    Novoasoft ScienceWord
    Novoasoft ScienceWord
  5. Storyline là phần mềm thiết kế bài giảng E-Learning mạnh mẽ nhất, giúp người dùng có thể thiết kế bài giảng Elearning một cách nhanh chóng. Và với những công cụ tuyệt vời, Storyline sẽ giúp bài giảng vượt trội hơn hẳn những bài được thiết kế bằng phần mềm khác. Tạo bài giảng trực tuyến (E-learning) dễ dàng, nhanh chóng cho các khóa học trực tuyến có tính tương tác cao.


    Storyline được thiết kế trực quan và dễ sử dụng để bạn có thể bắt đầu ngay mà không cần phải đào tạo. Cung cấp phương thức đơn giản hóa cách bạn tạo ra sự tương tác với các lớp slide, cách sáng tạo mới cho việc xây dựng nhiều tương tác trên một slide đơn. Cho phép bạn dễ dàng tạo ra tương tác kéo và thả. Chỉ cần thêm vật thể vào slide của bạn, chọn kéo và thả từ menu rồi sau đó gán các mục kéo và mục tiêu thả qua bộ chỉnh sửa dựa trên mẫu. Hiển thị cho người học thấy chính xác những gì bạn muốn họ nắm được thông qua cách ghi lại màn hình của bạn. Có thể dễ dàng thêm chú thích, ký tự, và hiệu ứng phóng, xoay. Storyline cho phép bạn tham gia vào một cộng đồng lớn nhất và năng động nhất trong ngành. Từ đó, bạn có thể truy cập miễn phí vào hầu hết những mẫu bài học đã được thiết kế đẹp mắt và sẵn sàng để sử dụng. Giờ đây bạn có thể truyền tải các khóa học cho người học cho dù họ đang ở bất cứ nơi đâu. Chỉ cần xây dựng khóa học của bạn sau đó xuất bản nó thành nhiều định dạng khác nhau để người học có thể tương tác thông qua thiết bị iPad, máy tính để bàn, laptop, thiết bị Android, của họ.


    Ngoài ra, Storyline còn hỗ trợ bạn xuất khóa học thành định dạng Flash hay HTML để tiện cho việc truyền tải hơn. Cho người học thấy chính xác những gì bạn muốn họ nắm bắt bằng cách ghi lại màn hình (Screen Recording) của bạn. Chèn bản ghi của bạn vào một slide dưới dạng bản demo, dùng thử (trial), đánh giá (assessment) hoặc video, sau đó dễ dàng thêm chú thích, ký tự và hiệu ứng thu phóng.

    Link tải: https://download.com.vn/download/articulate-storyline-47780?linkid=1

    Storyline
    Storyline
    Storyline
  6. GoAnimate là phần mềm soạn giáo án điện tử E Learning trên nền tảng đám mây. Phần mềm tích hợp các tính năng hiện đại, tạo ra các bài giảng 2D sống động. Tính năng tải tư liệu lên GoAnimate (Vyond) hoặc từ GoAnimate (Vyond) về nhanh chóng, có thể xây dựng các hình ảnh 2D độc đáo.


    Việc nhép lời hay tạo hình nhân vật đều không phải vấn đề với GoAnimate (Vyond), mang lại bài giảng sinh động hơn bao giờ hết. Người dùng có rất nhiều quyền kiểm soát gần như mọi khía cạnh của hoạt ảnh, có thể tạo video có độ dài bất kỳ, sử dụng nhiều hoạt ảnh chuyển văn bản thành giọng nói, truy cập nhiều ký tự và hành động hơn và thậm chí tải lên hình ảnh và video của riêng họ để sử dụng trong bài giảng. Có một hướng dẫn GoAnimate tiện dụng giúp người dùng mới, thông qua việc tạo hoạt ảnh đầu tiên của họ. Nó rất hữu ích để xem nơi tìm các tính năng khác nhau, và làm thế nào để sử dụng chúng. Có nhiều phông nền trong nhà và ngoài trời có sẵn cho video GoAnimate, bạn có thể truy cập nhiều phông nền hơn. Thậm chí còn có nhiều nền có sẵn đã được tạo và tải lên bởi các thành viên cộng đồng GoAnimate, bạn có thể tạo và tải lên tài khoản của riêng mình. Không cần sử dụng cùng một nền cho mọi cảnh, điều này mang đến cho bạn nhiều tùy chọn hơn cho cách sáng tạo bài giảng của mình.


    Nếu bạn đang sử dụng tài khoản GoAnimate miễn phí, video của bạn sẽ được xuất bản lên một trang đặc biệt trong tài khoản GoAnimate của bạn. Địa chỉ này có thể được chia sẻ với người khác để họ có thể xem video của bạn. Nhưng nếu bạn muốn chia sẻ video của mình trên YouTube, bạn cần phải đăng ký tài khoản GoAnimate.


    Link tải: https://appchopc.com/apk/7472193/

    GoAnimate
    GoAnimate
    GoAnimate
  7. Phần mềm iSpring Presenter có đầy đủ các tính năng như Adobe Presenter, tương thích với các chuẩn bài giảng điện tử mới nhất hiện nay. iSpring Presenter thật sự là một ứng dụng không thể thiếu cho những ai có nhu cầu trình diễn PowerPoint và ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác giáo dục học.


    iSpring Presenter sẽ là giải pháp lý tưởng giúp bạn tạo bài thuyết trình bắt mắt với nội dung phong phú bởi ứng dụng được thiết kế với đầy đủ các tính năng như thêm video clip, ghi âm, tạo câu hỏi tùy biến, hay chèn các video YouTube hoặc các liên kết web trực tiếp vào trong bài thuyết trình. Nếu có phần cứng hỗ trợ, với iSpring Presenter bạn có thể tạo nội dung video và audio muốn chèn vào tập tin PPT. Tiện ích iSpring Presenter cho phép bạn chia nhỏ bài thuyết trình thành nhiều chương và gán các giọng tường thuật khác nhau cho từng phần đó. Các giọng tường thuật này được tạo qua tùy chọn tương ứng trong ứng dụng và qua thao tác nhập thông tin cần thiết như tên, tiêu đề, công ty, tên website và hình ảnh gắn kèm, tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Ngoài các tính năng trên, iSpring Presenter còn có khả năng chỉnh sửa và sắp xếp từng phần trong bài thuyết trình của bạn qua các danh mục riêng biệt như sắp xếp các slide, video hay ghi âm,...


    Các tính năng chính của iSpring Presenter có thể kể đến như thiết kế bài thuyết trình PowerPoint, chèn video, liên kết web, câu đố, chia nhỏ tài liệu thành nhiều chương.


    Link tải: http://taimienphi.vn/download-ispring-presenter-66161

    iSpring Presenter
    iSpring Presenter
    iSpring Presenter
  8. Avina Authoring là phần mềm soạn bài giảng E.Learning được phát triển trên nền tảng Trí Việt và bổ sung thêm nhiều công cụ, tính năng nhằm hướng đến mọi hình thức đào tạo gồm giảng dạy trong trường học, đào tạo trực tuyến và đào tạo nội bộ doanh nghiệp. Phần mềm tạo bài giảng trực tuyến E-Learning hỗ trợ người dùng sáng tạo nội dung trực tuyến chuyên nghiệp và đặc biệt phù hợp với các giáo viên, chuyên gia đào tạo, các CEO, HR, Manager trong doanh nghiệp.


    Thiết kế bài giảng điện tử đã thu hút được rất nhiều thầy cô quan tâm, đây chính là cơ hội rất lớn để sở giáo dục, phòng giáo dục, các trường triển khai, áp dụng trang bị phần mềm cho giáo viên. Thế giới có khoảng 5 công cụ tương tự đã bán trên toàn cầu, tại Việt Nam phần mềm Avina là sản phẩm duy nhất do người Việt sản xuất để cạnh tranh với các hãng nước ngoài và đã triển khai thành công đến hơn 200.000 giáo viên cả nước. Hiện tại thị trường đang có nhu cầu rất lớn về số hóa nội dung đào tạo E-learning, quy mô thị trường ước tính từ 3.000.000 đến 6.000.000 license (người dùng), mà đặc biệt chưa có đơn vị nào phục vụ nhu cầu của các khách hàng này. Phần mềm hỗ trợ người dùng soạn thảo tối ưu tất cả các môn học cho các thầy cô, kể cả các doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo nội bộ. Đây là một công cụ soạn thảo mạnh mẽ, độc lập, hội tụ đầy đủ các tính năng, đáp ứng được yêu cầu của tất cả người dùng, từ những người mới bắt đầu tới các chuyên gia công nghệ kỳ cựu. Hơn hết, đây là phần mềm giúp các giáo viên tạo bài giảng E-Learning trực quan, dễ học dễ hiểu để giảng dạy cho các học sinh trên môi trường trực tuyến.


    Công cụ soạn thảo tối ưu cho tất cả các môn học, đào tạo trực tuyến và đào tạo nội bộ doanh nghiệp. Bằng phần mềm Avina, thầy cô có thể gia tăng tương tác với học sinh bằng việc xây dựng bản đồ tư duy, câu hỏi tương tác,... Trong quá trình thiết kế, người dùng sử dụng Template, layout, hiệu ứng trang, hiệu ứng đối tượng đa dạng ngay trên phần mềm.


    Link tải: https://avinasolutions.com/san-pham/tai-ban-dung-thu

    Avina Authoring
    Avina Authoring
    Avina Authoring
  9. Phần mềm Adobe Presenter được phát hành mởi hãng phần mềm nổi tiếng thế giới Adobe. Adobe Presenter có chức năng soạn thảo bài giảng điện tử giúp giáo viên có thể dễ dàng tạo ra các bài giảng theo tiểu chuẩn về elearning phổ biến và có thể sử dụng bài giảng để dạy, học trực tuyến thông qua mạng Internet.


    Đặc điểm nổi bật Adobe Presenter là sử dụng khả năng mạnh mẽ của Ms PowerPoint để soạn thảo nội dung. Song ngoài ra, nó còn thể hiện được những tính năng ưu việt khác như chèn đa phương tiện (Flash, âm thanh, hình ảnh) vào các nội dung trình chiếu trong bài giảng. Chèn các câu hỏi tương tác lên bài giảng, đóng gói và xuất bản bài giảng theo nhiều định dạng khác nhau. Hiện nay đa phần các giáo viên đã quen dùng phần mềm Powerpoint để soạn thảo bài giảng. Bởi bài giảng e-learning chuẩn phải tích hợp đầy đủ đa phương tiện và tuân thủ một trong các chuẩn SCORM, AICC. Thật tuyệt vời điều này đã được bổ sung nhờ ứng dụng Adobe Presenter. Được coi như một add-in gắn trên phần mềm Microsoft Powerpoint và bổ trợ cho Powerpoint các tính năng biên soạn bài giảng nâng cao để tạo ra các bài giảng điện tử tuân thủ các chuẩn về e-learning.


    Các tính năng chính của Adobe Presenter có thể kể đến như tạo và xuất nội dung trong PowerPoint, xuất nội dung thuyết trình sang HTML5, tích hợp tính năng duyệt web và stream video YouTube. Chèn âm thanh, hình ảnh vào slide, hỗ trợ nhập và chính sửa video.


    Link tải: https://drive.google.com/file/d/1jyHkDZ3ixFAIBIICKK82JxsqLp7SPR5W/view

    Adobe Presenter
    Adobe Presenter
    Adobe Presenter
  10. Lecture Marker là phần mềm thiết kế bài giảng e-Learning dễ sử dụng với giao diện thân thiện và mang nhiều nét tương đồng của chương trình làm slide MS PowerPoint. LectureMAKER sở hữu nhiều tính năng soạn giáo án điện tử mạnh mẽ như cho phép chèn nhiều định dạng file từ PowerPoint, Flash, PDF, trang web, video, ảnh..., hỗ trợ xuất nội dung ra nhiều định dạng như exe, web, SCORM và đặc biệt có khả năng tương tác cao.


    Lecture Marker có thể chuyển các nội dung định dạng HTML5 trên thiết bị bất kỳ. Đây là phần mềm soạn nội dung e-Learning chuyên nghiệp, cho phép người dùng bất kỳ có thể tạo các bài học tương tác và hoạt động khác trên giáo án điện tử, sau đó chuyển tải toàn bộ nội dung này theo nhiều phương pháp khác nhau dựa theo nhu cầu học tập và giảng dạy cụ thể. Trong Lecture Marker có các mẫu bài giáo án định dạng HTML5 tiêu chuẩn để người dùng tham khảo. Cho phép áp dụng các nút điều hướng có sẵn hoặc sử dụng nhiều loại nút bấm khác nhau cho từng thao tác nhằm tạo ra bài học tương tác dễ dàng. Với Lecture Marker, việc xây dựng các khóa học tương tác chưa bao giờ dễ dàng đến thế với các nút bấm tạo sẵn và hệ thống điều khiển trực quan. Đồng bộ hóa dễ dàng nội dung bài giảng với các dữ liệu đa phương tiện khác. Lecture Marker cho phép tạo nội dung nhanh và đơn giản bằng cách đồng bộ slide và các đối tượng với video và file âm thanh. Hỗ trợ ghi âm giọng nói, quay video và sử dụng bảng điện tử để tạo các bài giảng sinh động, giàu nội dung và hấp dẫn với người xem hơn mà không cần sử dụng công cụ hỗ trợ.


    Lecture Marker cung cấp nhiều chức năng phong phú để thiết kế bài giảng e-Learning nhanh, bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm với phương án gợi ý, nút bấm tương tác, điều khiển đối tượng và đồng bộ nội dung, thiết kế và mẫu template...


    Link tải: https://download.com.vn/download/lecturemaker-86116

    Lecture Marker
    Lecture Marker
    Lecture Marker




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy