Top 10 Bồn massage chân hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1942 0 Báo lỗi

Massage chân bằng bồn massge là phương pháp hiệu quả giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi...phù hợp cho người già, người thường xuyên đi ... xem thêm...

  1. Đôi chân là một bộ phận quan trọng trên cơ thể con người và có mối liên hệ mật thiết với các cơ quan trong cơ thể. Hằng ngày, đôi chân chúng ta phải vận động, làm việc và tiếp xúc với hóa chất, bụi bẩn,...nên không thể tránh được những đau nhức, tổn thương làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác của cơ thể. Bồn ngâm chân massage Nevato NVF605 là một trong những sản phẩm cao cấp phục vụ cho quý khách sẽ giúp kích thích những vùng và các huyệt tại đôi chân sẽ tác động đến nhịp điệu vận hành của toàn cơ thể đem đến tác dụng trừ phong thấp, giúp cơ thể bài tiết độc tố, thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, tạo cảm giác hưng phấn và xua tan mệt mỏi giúp bạn có những giấc ngủ sâu.


    Ưu điểm:

    • Bồn ngâm chân massage Nevato NVF605 được làm từ chất liệu nhựa ABS với 6 con lăn 2D cùng 2 cụm massage đầu ngón chân giúp massage thoái mái cho người dùng sau ngày dài mệt mỏi.
    • Dây điện và ống xả nước được thiết kế bên trong máy gọn gàng. Quai cầm tiện lợi, bánh xe dễ dàng di chuyển trong mọi không gian nhà bạn.
    • Bảng điều khiển điện tử thiết kế sang trọng, phím chức năng tích hợp điều khiển cảm ứng. Chế độ tự động tùy chỉnh thích hợp với nhu cầu sử dụng.
    • Massage ngâm chân thư giãn ở nhiều chế độ cho người dùng thoải mái lựa chọn phù hợp.
    • Tính năng đặc biệt khử khuẩn và tuyệt trùng nguồn nước đầu vào mang lại lợi ích to lớn giúp tối ưu hóa và đem lại hiệu quả cao khi sử dụng máy. Diệt khuẩn các loại vi khuẩn, nấm thường gặp bằng đèn tia cực tím (UV+Ozone) trong máy massage như: Scherichia coli hay trực khuẩn lị, tụ cầu khuẩn, nấm Candida albicans an toàn sức khỏe người dùng.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bồn-Ngâm-Chân-Massage-Diệt-Khuẩn-Thông-Minh-Nevato-NVF605-Công-Suất-800W-i.514057175.3997836872?

    Bồn ngâm chân massage Nevato NVF605
    Bồn ngâm chân massage Nevato NVF605
    Bồn ngâm chân massage Nevato NVF605
    Bồn ngâm chân massage Nevato NVF605

  2. Đôi chân là bộ phận cực kỳ quan trọng trong cơ thể vì có rất nhiều huyệt đạo. Tác động tích cực lên các huyệt đạo này sẽ mang đến sự ổn định nhịp điệu vận hành của toàn cơ thể, từ đó đem đến tác dụng trừ phong thấp, giúp cơ thể bài tiết độc tố, thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, tạo cảm giác hưng phấn và xua tan mệt mỏi. Hiểu được sự quan trọng này, nhiều người tiêu dùng đã chọn các phương pháp khác nhau để chăm sóc cho đôi chân của mình và trong đó, massage chân bằng bồn ngâm chân massage Laica PC1018 được nhiều người tin dùng bởi hiệu quả cao mà chúng mang lại.


    Ưu điểm:

    • 6 con lăn với kích thước lớn, massge toàn lòng bàn chân.
    • Có ba chế độ sử dụng, núm điều chỉnh giữa các chế độ có kích thước lớn, người cao tuổi sử dụng dễ dàng.
    • Thiết kế kiểu dáng mới, tay cầm cố định, dễ dàng thuận tiện khi di chuyển, tháo nước.
    • Có ngăn đựng hương liệu riêng, đặt giữa 4 đèn hồng ngoại giúp khuyếch tán nhanh, dễ dàng cho làm vệ sinh sau khi sử dụng.
    • Cải tiến với 04 đèn hồng ngoại giúp làm nóng nhanh, đem lại hiệu quả massage tốt nhất.
    • Sản phẩm bảo hành chính hãng 12 tháng.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bồn-ngâm-chân-massage-Laica-PC1018-3-chế-độ-i.318577874.5056594877?

    Bồn ngâm chân massage Laica PC1018
    Bồn ngâm chân massage Laica PC1018
    Bồn ngâm chân massage Laica PC1018
    Bồn ngâm chân massage Laica PC1018
  3. Bồn massage ngâm chân Nikio NK-193 là sự kết hợp hoàn hảo giữa các phương pháp ngâm chân và massage đem lại sự thư giãn tốt cho đôi chân và toàn cơ thể. Với thiết kế hiện đại, cùng khả năng gấp gọn tiện ích, bồn ngâm chân Nikio NK-193 là giải pháp chăm sóc sức khỏe tích cực cho gia đình được rất nhiều người dùng yêu thích hiện nay.


    Ưu điểm:

    • Bồn massage ngâm chân Nikio NK-193 được trang bị 4 con lăn ở phần đáy chậu. Các con lăn thiết kế với 3D với 16 đầu bi, tự động xoay tạo ra sự tác động nhịp nhàng vào lòng bàn chân, giúp chân được massage thư giãn thoải mái trong khi ngâm.
    • Bồn ngâm chân gấp gọn tích hợp đèn hồng ngoại dưới đáy bồn kích thích các huyệt đạo giúp đẩy mạnh quá trình lưu thông máu và tái tạo tế bào, giúp người dùng loại bỏ cảm giác tê bì hiệu quả, mang lại đôi chân khỏe mạnh linh hoạt.
    • Nikio NK-193 liên tục tạo bong bóng khí mô phỏng dòng nước suối. Các bọt khí tác động lên bàn chân, massage chân giúp giải phóng sự mệt mỏi của đôi chân. Massage thủy lực còn giúp chân bài tiết độc tố, thúc đẩy tuần hoàn máu giấc người dùng cải thiện sức khỏe tốt hơn.
    • Chậu ngâm chân Nikio NK-193 được thiết kế đột phá với khả năng gấp gọn dễ dàng lưu trữ bồn ngâm chân khi không sử dụng và tạo tiện lợi khi mang đi xa.
    • Làm nóng bằng công nghệ PTC kết hợp với công suất cực lớn 500W, giúp rút ngắn thời gian làm nóng nước. Công nghệ làm nóng PTC sẽ tự động ngắt điện khi gặp sự cố giúp đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
    • Bồn có chức năng hẹn giờ, 6 mức lựa chọn thời gian 10 - 20 - 30 -40 - 50 - 60 phút cho 1 chu kỳ ngâm chân. Máy sẽ tự động tắt để tiết kiệm điện năng khi hoạt động hết thời gian người dùng cài đặt.
    • Thiết lập sẵn 4 chế độ ngâm chân massage để người dùng thoải mái.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bồn-Massage-Ngâm-Chân-4in1-Nhật-Bản-Nikio-NK-193-i.36068097.1775920758?

    Bồn massage ngâm chân Nikio NK-193
    Bồn massage ngâm chân Nikio NK-193
    Bồn massage ngâm chân Nikio NK-193
    Bồn massage ngâm chân Nikio NK-193
  4. Bồn massage chân Beurer FB35 đặc biệt tốt cho người cao tuổi, người thường xuyên đi đứng bởi khi về già các chức năng trong cơ thể đều yếu đi mà bàn chân là nơi chứa rất nhiều các huyệt đạo, liên quan tới các bộ phận của cơ thể. Khi đôi bàn chân được massage bởi bồn ngâm chân massage Beurer FB35, sẽ tác động vào các huyệt đạo nơi bàn chân, giúp lưu thông khí huyết để tăng cường sức khỏe.


    Ưu điểm:

    • Bồn ngâm chân massage hồng ngoại Beurer FB35 sử dụng 16 nam châm tích hợp từ trường với chức năng: Có khả năng giữ ấm nước, massage rung và tạo bọt sẽ giúp xoa bóp các huyệt đạo ở gan bàn chân, tăng tính đàn hồi cho cơ, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường lưu thông máu, bảo vệ sức khỏe, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái và giấc ngủ ngon.
    • Bồn ngâm chân Beurer FB35 có kích thước gọn nhẹ, vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp khó vỡ cho độ bền cao.
    • Sử dụng nguồn điện áp 220V-50Hz nên hoạt động rất ổn định với công suất hoạt động 140W nên tiết kiệm điện năng.
    • Trang bị con lăn massage lớn có thể tháo rời kết hợp với đèn hồng ngoại chuyên dụng và ngăn chứa dành riêng cho các loại thảo dược, muối ngâm chân, cho hiệu quả massage và thư giãn cao hơn các phương pháp thông thường.
    • Bồn ngâm chân Beurer FB35 gồm các chức năng chính sau:
      • Massage sủi: Thủy lực với tác dụng của dòng khí và dòng nước tác dụng rất tốt đến các huyệt đạo lòng bàn chân.
      • Massage với nhiệt: Nhiệt độ nước ấm làm cho hệ thống mao mạch tăng cường khả năng trao đổi chất, tăng khả năng thải độc cho các mô cơ và tế bào.
      • Massage rung: Với tác động tổng hợp của nước ấm và chế độ rung làm giảm stress cho các bó cơ, tác dụng phục hồi, nâng cao tính bền của cơ.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bồn-Massage-Ngâm-Chân-Beurer-FB35-Tích-Hợp-3-Chế-Độ-Thư-Giãn-Xua-Tan-Mệt-Mỏi-Căng-Thẳng-i.630555428.14629218838?

    Bồn massage chân Beurer FB35
    Bồn massage chân Beurer FB35
    Bồn massage chân Beurer FB35
    Bồn massage chân Beurer FB35
  5. Theo đông y, bàn chân là nơi tập trung rất nhiều huyệt đạo và được xem như là trái tim thứ 2 của cơ thể người, vì thế việc xoa bóp bàn chân là rất quan trọng, điều này đã được khoa học hiện đại ngày nay chứng minh. Cụ thể xoa bóp huyệt dũng tuyền (một huyệt đạo rất quan trọng nằm ngay giữa gan lòng bàn chân) có thể làm hạ huyết áp, giảm đau đầu, hoa mắt và cải thiện giấc ngủ, ngoài ra còn làm thông xoang mũi, chữa chứng chảy máu cam. Xoa bóp huyệt này cũng có tác dụng phòng chống chứng suy dinh dưỡng, gầy sút ở người già, bệnh lạnh, tê cứng chân và phù thũng. Bởi thế trong dân gian mới có câu : “Trước khi ngủ ngâm rửa chân bằng nước ấm và xoa bóp còn tốt hơn cả uống thuốc bổ”. Hiểu rõ được tầm quan trọng này, hãng Beurer, một hãng nổi tiếng chuyên về sản xuất các thiết bị y tế đến từ Đức đã nghiên cứu và phát triển thành công một bồn ngâm và massage bằng nước ấm sử dụng phương pháp kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đó chính là bồn ngâm chân mát xa hồng ngoại Beurer FB50, có thiết kế mang lại sự tiện dụng trong thao tác của người dùng đồng thời đạt hiệu quả cao, giúp tăng cường sức khỏe, cho cơ thể được thư giãn, nghỉ ngơi để có một giấc ngủ sâu sau một ngày làm việc và học tập vất vả, căng thẳng.


    Ưu điểm:

    • Bồn ngâm chân mát xa hồng ngoại Beurer FB50 được làm hoàn toàn bằng nhựa cao cấp, hiện đại và bền bỉ, với 4 mẩu nam châm gắn trong và 3 đầu massage đi kèm trong đó có đầu bàn chải dùng để kích thích các vùng cảm ứng ở gót chân, đầu massage chăm sóc chân nhẹ nhàng, giúp thúc đẩy vòng tuần hoàn và một đầu đánh chai dùng để tẩy các tế bào da chết và các vết chai sần. Hơn nữa, bồn còn có các con lăn bố trí hợp lý, cùng các rãnh phun nước sủi bọt tập trung massage vào các huyệt đạo khác nhau giúp tăng cường lưu thông máu và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh khác nhau cực kỳ hiệu quả.
    • Bồn ngâm chân mát xa hồng ngoại Beurer FB50 có bảng điều khiển đơn giản cùng một màn hình hiển thị LED to rõ, cho bất kì ai cũng có thể dễ dàng quan sát và sử dụng. Bồn với các chức năng chính đó là massage rung, cho chế độ rung cực mạnh, tạo cảm giác dễ chịu như được xoa bóp đôi bàn chân, massage sủi bọt, tạo ra các tia nước áp lực lên lòng bàn chân mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn, các tia sủi bọt này cũng có thể tác động lên đến cả mu bàn chân và cuối cùng là chức năng giữ ấm nước, bạn có thể cho vào bồn một chút tinh dầu thảo dược hoặc muối, gừng… sẽ có tác dụng kích thích vòng tuần hoàn, thư giãn chân giúp cơ thể thoải mái, làm tan biến hoàn toàn mệt mỏi.
    • Bồn ngâm chân mát xa hồng ngoại Beurer FB50 có công suất hoạt động 400W, rất mạnh mẽ và bền bỉ, kết hợp nhiều tiện ích đi kèm khác như chế độ hẹn giờ tự tắt, giúp bạn có thể vừa thoải mái ngâm chân vừa đọc báo thư giãn hay xem phim, nghe nhạc mà không phải lo trông chừng để tắt máy, bồn còn có chức năng đánh chai chân với đầu xoay đi kèm, giúp giảm bớt những vết chai, sần trên gót chân. Đặc biệt hơn, Beurer FB50 còn có các đèn hồng ngoại dùng để chữa bệnh rất tốt, nhất là cho những ai mắc bệnh cơ xương khớp. Đèn hồng ngoại giúp cho việc lưu thông máu được nhanh hơn, bởi chân thường là nơi máu ít đi tới nhất. Mặt khác chân là trụ cột thân thể khi đứng lâu máu lại thường tụ dưới chân nhiều hơn mà không di chuyển lên trên gây ra tình trạng nhức mỏi chân. Vì vậy ngâm chân với bồn ngâm chân có đèn hồng ngoại sẽ giảm bớt tình trạng máu ít lưu thông tới chân hoặc máu tụ nhiều ở chân rất hiệu quả.
    • Bồn ngâm chân mát xa hồng ngoại Beurer FB50 là một trong những thiết bị ý tế chính hãng Beurer được sản xuất tại Đức, có nhiều người quan tâm, tìm mua và sử dụng, nhất là đối với những người thường mắc bệnh liên quan đến xương khớp hay phải làm việc trong những môi trường căng thẳng, vất vả kéo dài

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bồn-ngâm-chân-massage-đa-năng-BEURER-FB50-làm-nóng-nước-bằng-hồng-ngoại-MEDICAL-i.413403797.13609512755?

    Bồn ngâm chân mát xa hồng ngoại Beurer FB50
    Bồn ngâm chân mát xa hồng ngoại Beurer FB50
    Bồn ngâm chân mát xa hồng ngoại Beurer FB50
    Bồn ngâm chân mát xa hồng ngoại Beurer FB50
  6. Đôi bàn chân được chăm sóc một cách kỹ lưỡng sẽ nâng cao được sức khỏe cho con người. Chính bởi vậy mà việc ngâm chân rất hữu ích để nâng niu đôi chân sau một ngày hoạt động, làm việc vất vả. Sử dụng bồn ngâm chân massage Rio FTBH5 đa năng chính là một lựa chọn hàng đầu để bảo vệ đôi chân của bạn. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt với các con lăn massage bấm huyệt bàn chân. Khi ngâm chân trong bồn người dùng sẽ có được cảm giác chân của mình như được xoa bóp vô cùng thoải mái, giúp xua tan mọi mệt mỏi trong cuộc sống thường ngày.


    Ưu điểm:

    • Bồn ngâm chân massage Rio FTBH5 dưới đáy sản phẩm có thiết kế hai dãy phun nước tạo ra các tia nước sủi bọt sẽ tác động trực tiếp tới cả lòng bàn chân và mu bàn chân, giúp đôi chân thư giãn, xua tan mệt mỏi, giảm căng thẳng sau một ngày lao động mệt mỏi.
    • Với nguyên lý hoạt động có chế độ rung RioFTBH5 tạo được cảm giác vô cùng dễ chịu như được xoa bóp giúp làm giảm đi những đau nhức do bàn chân phải chịu lực của cơ thể cả ngày. Đặc biệt không hề gây tiếng ồn.
    • Bồn ngâm chân đa năng Rio FTBH5 cho phép lăn chân trên 4 con lăn để tác động trực tiếp vào các huyệt vị trên gan bàn chân, kết hợp với đèn hồng ngoại giúp tăng hiệu quả massage.
    • Thiết kế gồm 4 chiếc đèn hồng ngoại có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh được hiệu quả nhất là đối với những người mắc căn bệnh xương khớp.
    • Trang bị 4 con lăn massage tạo cho bạn cảm giác đôi chân được xoa bóp, thoải mái nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.
    • Cấu tạo bằng chất liệu nhựa PP có khả năng chịu lực, chịu nhiệt độ cao tạo độ bền cho sản phẩm.
    • Thiết kế bo tròn, tinh tế và có chân đế bằng cao su chống trượt giúp máy đứng vững khi hoạt động.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Bồn-Ngâm-Chân-massage-điều-chỉnh-nhiệt-độ-RIO-FTBH5-(Tặng-kèm-muối-ngâm-chân)-i.215819976.5613622731?

    Bồn ngâm chân massage Rio FTBH5
    Bồn ngâm chân massage Rio FTBH5
    Bồn ngâm chân massage Rio FTBH5
    Bồn ngâm chân massage Rio FTBH5
  7. Bồn ngâm chân massage SereneLife USA SLFTSP17 là sự kết hợp hoàn hảo những công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay với phương pháp ngâm chân truyền thống với tia nước phun mạnh, tạo áp lực nước giúp mạch máu lưu thông tuần hoàn. Ngoài ra bồn ngâm chân còn có chức năng massage sủi bọt và hồng ngoại tác động trực tiếp vào các huyệt đạo bàn chân giúp thải độc tốt cho cơ thể.


    Ưu điểm:

    • Bồn ngâm chân SereneLife SLFTSP17 sử dụng bộ 06 con lăn massage làm xoa dịu gan bàn chân một cách hiệu quả.
    • Bồn ngâm chân massage làm nóng nước lạnh trong vài phút và duy trì nhiệt độ trong suốt quá trình ngâm chân sử dụng công nghệ làm nóng nước và con lăn kép, an toàn khi sử dụng.
    • Thiết kế độc đáo, nhỏ gọn nhưng tính năng đầy đủ tính năng và tiện lợi.
    • Với 06 con lăn massage, SLFTSP17 massage toàn diện được gan bàn chân của người dùng. Cùng với chức năng rung, sục bọt khí thủy lực, người dùng sẽ được tận hưởng cảm giác massage đôi bàn chân được thư giãn, thoải mái.
    • Bồn massage chân SereneLife SLFTSP17 sử dụng nguồn điện 220V, hoạt động với công suất 450W giúp làm nóng nước rất nhanh lên tới 45 độ C. Khi sử dụng người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 30 – 45 độ C, tùy theo nhu cầu của mỗi người.
    • Đèn hồng ngoại hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, mạch máu…
    • Bảng điều khiển và màn hình LCD tiện lợi với các nút chức năng riêng biệt cho người dùng thao tác dễ dàng và hiệu quả.
    • Đặc biệt: SereneLife Việt Nam đã mua bảo hiểm trách nhiệm người dùng có giá trị lên đến 2 tỷ đồng cho toàn bộ sản phẩm bồn ngâm chân SereneLife SLFTSP17 cho người dùng sự an tâm và tin tưởng về chất lượng và sự an toàn của sản phẩm.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bồn-ngâm-chân-massage-đa-năng-SereneLife-USA-SLFTSP17-bảo-hành-2-năm-chính-hãng-MEDICAL-i.413403797.11851126962?

    Bồn ngâm chân massage SereneLife USA SLFTSP17
    Bồn ngâm chân massage SereneLife USA SLFTSP17
    Bồn ngâm chân massage SereneLife USA SLFTSP17
    Bồn ngâm chân massage SereneLife USA SLFTSP17
  8. Còn gì tuyệt vời hơn sau cà ngày dài làm việc mệt mỏi, buổi tối được massage thư giản thoái mái bên tách trà ấm nóng nhẹ nhàng. Thấu hiểu được điều ấy, HoMedics - thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe lớn nhất của Mỹ đã nghiên cứu, kiểm tra thực nghiệm cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm bồn ngâm chân HoMedics FB-650 với 2 chức năng trong 1 có thể được sử dụng để massage chân ngâm với nước hoặc massage chân khô mà không cần dùng nước, làm nóng nước lạnh trong vài phút và duy trì nhiệt độ trong suốt quá trình ngâm chân, cho bạn và gia đình thoải mái sử dụng.


    Ưu điểm:

    • Bồn ngâm chân HoMedics FB-650 sử dụng các con lăn kép tự động xoay làm xoa dịu gan bàn chân một cách hiệu quả.
    • Nhiệt độ ngâm chân lên tới 45 độ C dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh nhiệt độ nước nóng theo sở thích cùng với chế độ massage con lăn xoay tự động trêm bảng điều khiển giúp đôi bàn chân của bạn được thư giãn tối đa, giảm các cơn đau chân do vận động, đứng trong thời gian dài, giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi .
    • Sử dụng cùng lúc với các chức năng: ngâm chân với nước nóng, massage chân tự động xoay bằng con lăn kép trong nước tác động lên gan bàn chân, chế độ phun nước giúp massage mu bàn chân,…cho bạn thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi.
    • Dễ dàng sử dụng, lựa chọn mức nhiệt độ ngâm chân ưa thích trên bảng điều khiển và trải nghiệm nhiệt độ này trong suốt quá trình ngâm chân.
    • Với thiết kế quai xách đi kèm giúp bạn dễ dàng đổ đầy nước và di chuyển chiếc bồn ngâm chân từ phòng này sang phòng khác, vì vậy bạn có thể tìm thấy điểm thư giãn hoàn hảo, sau khi sử dụng bạn cũng dễ dàng đổ nước đi với quai xách.
    • Sử dụng công nghệ làm nóng bằng ống Heat Boost Power làm nóng nước lạnh trong vài phút và duy trì nhiệt độ đã chọn trong suốt quá trình sử dụng. An toàn tuyệt đối.
    • Đèn hồng ngoại tạo môi trường êm dịu tăng cường tuần hoàn máu tăng khả năng trị liệu .
    • Bảng điều khiển hiện đại tích hợp các nút massage và điều chỉnh nhiệt độ.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bồn-ngâm-chân-cao-cấp-massage-con-lăn-xoay-tự-động-công-nghệ-làm-nóng-mới-HOMEDICS-FB-650-MEDICAL-i.413403797.10253893806?

    Bồn ngâm chân HoMedics FB-650
    Bồn ngâm chân HoMedics FB-650
    Bồn ngâm chân HoMedics FB-650
    Bồn ngâm chân HoMedics FB-650
  9. Sau 1 ngày dài phải chịu gánh nặng của cơ thể, đôi chân sẽ trở nên mệt mỏi và về lâu dài sẽ nhanh chóng lão hóa gây ra những bệnh lý tiềm ẩn lâu dài trong cơ thể của bạn. Để phòng ngừa, thư giãn cơ thể việc sử dụng bồn massage chân là cần thiết giúp lưu thông máu tuần hoàn, giảm mệt mỏi cơ thể. Vậy bạn đã tim được bồn ngâm chân cho mình hài lòng chưa? Nếu chưa, tham khảo ngay em bồn ngâm chân massage Seka SK-195 thiết kế thông minh kết hợp với chức năng làm ấm nước và khử trùng nước bằng tia hồng ngoại giúp kích thích các rễ thần kinh ở lòng bàn chân để đem lại bàn chân khỏe đẹp, tạo cảm giác thư giản bộ não, tăng cường trí nhớ,…


    Ưu điểm:

    • Bồn ngâm chân massage Seka SK-195 nhỏ gọn dễ dàng gấp gọn, di chuyển với thiết kế sang trọng, hiện đại phụ hợp với mọi nhà.
    • Con lăn bồn hoàn toàn tự động, giúp bạn thư giãn hiệu quả hơn. Thiết kế 4 mâm xoay với 16 con lăn mat-xa các huyệt ở gan bàn chân.
    • Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng, màn hình hiển thị trực quan các thông số cùng hệ thống đèn báo sáng.
    • Thiết kế có quai xách dễ dàng khi di chuyển cùng đế cao su chống trượt.
    • Giúp thư giãn các cơ bắp bị mỏi, tạo cảm giác hưng phấn, xua tan mệt mỏi, cho bạn một giấc ngủ sâu.
    • Hỗ trợ chữa đau đầu, mỏi mắt, đau nhức xương khớp, người mệt mỏi.
    • Giúp cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái, tinh thần minh mẫn, giảm căng thẳng nhanh chóng.
    • Giúp trừ phong thấp, hỗ trợ chữa các chứng bệnh về cơ khớp.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bồn-Ngâm-Massage-Chân-Seka-SK-195-Gấp-Gọn-Con-Lăn-Tự-Động-Màn-Hình-Cảm-Ứng-Dung-Tích-10L-Tạo-Sóng-Nước-Tuần-Hoàn-i.987314953.22541540273?

    Bồn ngâm chân massage Seka SK-195
    Bồn ngâm chân massage Seka SK-195
    Bồn ngâm chân massage Seka SK-195
    Bồn ngâm chân massage Seka SK-195
  10. Ngâm chân với nước ấm cùng chút muối, tinh dầu hay các loại lá thuốc lá từ lâu là phương pháp có lợi sức khoẻ cho tất cả mọi người. Hơn nữa, ngâm chân chính là để làm tăng dương khí. Bởi khí với huyết như hình với bóng. Khí là động lực để huyết lưu thông trong lòng mạch và ngược lại, huyết là nơi nương tựa khí. Khí hành thì huyết hành, khí ngừng thì huyết trệ. Khí huyết lưu thông điều hòa thì lục phủ ngũ tạng, cân cơ não bộ được nuôi dưỡng đầy đủ nhờ đó mà cơ thể cường tráng khỏe mạnh, ngược lại khí huyết ngừng trệ, dẫn đến mất cân bằng âm dương tất sinh bệnh tật. Chính bởi vậy mà khi ngâm chân xong thường sẽ mang lại cảm giác rất khoan khoái, dễ chịu, tạo giấc ngủ sâu là vì thế. Bồn ngâm massage chân Maxcare Max641C có chức năng giữ nhiệt thông minh, giúp tránh cho nước bị mất nhiệt. Bạn phải tự chuẩn bị lượng nước ấm ở nhiệt độ phù hợp (khoảng 42oC). Chức năng massage/giữ nhiệt/bọt khí, cho bạn thoải mái thư giãn tận hưởng cuộc sống sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.


    Ưu điểm:

    • Thư giãn các cơ bắp bị mỏi, tạo cảm giác hưng phấn, xua tan mệt mỏi, cho bạn một giấc ngủ sâu.
    • Trừ phong thấp, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về cơ khớp, giúp cơ thể bài tiết chất độc.
    • Điều trị đau đầu, mỏi mắt, đau nhức xương khớp, người mệt mỏi…
    • Giúp cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái, tinh thần minh mẫn, giảm stress nhanh chóng.
    • Loại bỏ cảm giác nặng chân, chuột rút về đêm.
    • Tránh sưng chân, tê buốt chân về mùa đông.
    • Thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, lưu thông khí.
    • Đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào.
    • Đào thải độc tố, điều hòa âm dương.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bồn-ngâm-massage-chân-Spa-Maxcare-Max641C-i.329272551.4859861762?

    Bồn ngâm massage chân Maxcare Max641C
    Bồn ngâm massage chân Maxcare Max641C
    Bồn ngâm massage chân Maxcare Max641C
    Bồn ngâm massage chân Maxcare Max641C




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy