Top 12 Thương hiệu dây cáp điện chất lượng tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 27825 1 Báo lỗi

Dây cáp điện là một trong số những vật dụng rất quan trọng trong quá trình sử dụng điện. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu dây cáp điện ... xem thêm...

  1. Công ty Dây cáp điện Việt Nam được thành lập từ ngày 06/10/1975 với thương hiệu CADIVI, là một doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại dây và cáp điện. Sau khi được cổ phần hóa, CADIVI trở thành một công ty cổ phần từ tháng 9 năm 2007. Hiện nay, CADIVI có một lực lượng cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Trên 50% nhân viên của Công ty là các công nhân kỹ thuật, phần còn lại, bên cạnh các nhà quản lý trung và cao cấp là các cán bộ, nhân viên thuộc các phòng chức năng giàu kinh nghiệm. Hiện tại, CADIVI có 3 nhà máy, 2 công ty thành viên cùng hệ thống phân phối bao gồm hơn 200 đại lý cấp 1 trải rộng khắp cả nước. CADIVI sở hữu các công nghệ hàng đầu trong ngành sản xuất dây cáp điện tại Việt Nam, được trang bị các máy móc, thiết bị từ châu Âu, Mỹ và các nước phát triển trong khu vực. Công suất sản xuất của Công ty:

    1. 60.000 tấn đồng/năm.
    2. 40.000 tấn nhôm/năm.
    3. 20.000 tấn hạt nhựa PVC/năm (nguyên liệu để sản xuất dây cáp điện - chủ yếu cung cấp nội bộ cho CADIVI)

    Sản phẩm của CADIVI bao gồm:

    • Dây dây dụng;
    • Cáp điện lực;
    • Dây dẫn trần (đồng và nhôm);
    • Dây điện từ; cáp vặn xoắn (ABC)
    • Cáp trung thế,
    • Cáp truyền dữ liệu, dây điện dùng cho xe ô tô gắn máy
    • Cáp điện kế, cáp multiplex;
    • Cáp điều khiển, cáp chống thấm;
    • Cáp chống cháy, cáp chậm cháy;
    • Ống luồn và phụ kiện ống luồn
    • Các sản phẩm xuất khẩu…

    Là công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành sản xuất dây cáp điện, với phương châm “Dẫn điện tốt – Cách điện an toàn – Tiết kiệm điện”, các sản phẩm của CADIVI được sản xuất, thử nghiệm theo tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam TCVN cũng như các tiêu chuẩn quốc tế thông dụng như IEC, ASTM, JIS, AS, BS, DIN, UL... CADIVI là nhà sản xuất dây cáp điện đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9002:1994 vào năm 1998, chuyển đổi sang ISO 9001:2000 năm 2002 và ISO 9001:2015 hiện nay.

    • CADIVI luôn luôn chú trọng đến chất lượng, kiểu dáng và giá thành sản phẩm. Với mục tiêu “Mang nguồn sáng đến mọi nơi”, các sản phẩm của CADIVI đã đồng hành cùng sự phát triển của ngành điện lực, tham gia các dự án như đường dây cáo thế 500kV, 220kV, 110kV; dự án cải tạo mạng lưới điện nông thôn, các dự án năng lượng nống thôn… Thương hiệu CADIVI ngày càng được tin tưởng và ăn sâu vào tình cảm của khách hàng và người tiêu dùng, trở thành thương hiệu hàng đầu trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Hơn 45 năm xây dựng và phát triển, CADIVI đã dành được rất nhiều giải thưởng của chính phủ và các tổ chức, hiệp hội có uy tín.
    • CADIVI xác định mục tiêu, sứ mệnh của Công ty là mang lại giải pháp truyền tải điện tốt nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng; tốt đa hóa lợi nhuận của cổ đông cũng như lợi ích của người lao động; góp phần xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Trong tầm nhìn của mình, CADIVI đặt mục tiêu sẽ trở thành tập đoàn dây cáp điện hàng đầu khu vực Đông Nam Á trong giai đoạn 2015-2020. Những giá trị mà CADIVI hướng tới là: Chất lượng sản phẩm ổn định, dịch vụ thuận lợi cho khách hàng; môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội phát triển cho cán bộ công nhân viên; Lợi nhuận cao và bền vững cho cổ đông; Tạo công ăn việc làm cho cộng đồng cũng như luôn đảm bảo tính thân thiện với môi trường trong từng sản phẩm cũng như trong quá trình quản lý sản xuất, kinh doanh.
    Các loại dây điện Cadivi
    Các loại dây điện Cadivi
    Cadivi Đem nguồn sáng đến mọi nơi
    Cadivi Đem nguồn sáng đến mọi nơi
  2. Công ty TNHH TM SX Dây và Cáp Điện Đại Long là một trong những doanh nghiệp sản xuất dây cáp điện hàng đầu Việt Nam với hàng chục năm kinh nghiệm, các sản phẩm dây và cáp điện mang thương hiệu Đại Long luôn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, được tin dùng ở các công trình trọng điểm trong nước và khu vực Asian. Đại Long luôn là thương hiệu đồng hành cùng các dự án đường dây 110kV, 220kV, 500kV, các dự án điện gió, điện mặt trời, năng lượng tái tạo, …. Đặc biệt là các dự án 220kV nâng khả năng truyền tải bằng dây dẫn siêu nhiệt.


    Các sản phẩm chính của Công ty TNHH TM SX Dây và Cáp Điện Đại Long bao gồm:

    • Dây cáp điện dân dụng
    • Dây dẫn trần (ruột đồng và nhôm).
    • Dây cáp bọc trung thế treo và ngầm.
    • Dây cáp chống cháy và cáp chậm cháy
    • Dây cáp điều khiển, cáp chống thấm.
    • Dây cáp vặn xoắn.
    • Dây cáp muller, duplex.
    • Đặc biệt: Dây siêu nhiệt (được ủy quyền từ tập đoàn CTC Global (USA), dây tổn hao thấp.

    Ngoài ra, Đại Long có thể sản xuất các loại dây cáp điện theo yêu cầu của khách hàng.

    Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề cùng với việc chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc, cơ sở hạ tầng hiện đại, đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe về kỹ thuật điện, Công Ty TNHH TM SX Dây Và Cáp Điện Đại Long vẫn không ngừng nâng cao về chất lượng sản phẩm và cùng với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, 14001:2015, 45001:2017 đã và đang từng bước giúp thương hiệu Đại Long tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực dây cáp điện.


    Với chất lượng và uy tín sản phẩm đã được khẳng định từ nhiều năm qua, Công Ty TNHH TM SX Dây Và Cáp Điện Đại Long tiếp tục trở thành đối tác đáng tin cậy và cung cấp dây cáp điện cho Tổng Công Ty Điện Lực Miền Nam (EVNSPC), Tổng Công ty Điện Lực Miền Trung (EVNCPC), Tổng Công ty Điện Lực Miền Bắc (EVNNPC), Tổng Công ty Điện Lực TP. HCM, Tổng Công ty Điện Lực TP. Hà Nội, Ban QLDA Các Công Trình Điện miền Nam, miền Trung, miền Bắc và các Điện Lực tỉnh trực thuộc và các đơn vị xây lắp điện để thực hiện các dự án điện trọng điểm quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D17/26 ấp 4, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3760 5134

    Email: dailong@dailongcable.com

    Website: https://dailongcable.com/

    Gọi điện
    Dây cáp điện Đại Long
    Dây cáp điện Đại Long
    Dây cáp điện Đại Long
  3. Công ty Cổ Phần Cơ Điện Trần Phú được thành lập từ năm 1984, hiện nay là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện. Công ty Cổ Phần Cơ Điện Trần Phú là thương hiệu sản phẩm dây và cáp điện duy nhất trong nước được nhận giải thưởng “Thiên niên kỷ mới”, giải thưởng Châu âu về chất lượng năm 2006 được trao tại Paris (Pháp) và cũng là doanh nghiệp duy nhất tại miền Bắc trong ngành sản xuất dây cáp điện đạt chứng nhận thương hiệu quốc gia (VietNam Value), cùng các giải thưởng như 7 năm liền đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao (2009- 2016); chứng nhận “top 20 sản phẩm vàng thời hội nhập” năm 2010; “TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất VNR 500” năm 2011, Top 10 thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng Asean năm 2016. Đơn vị Anh hùng lao động, huân chương độc lập hạng 3, huân chương lao động hạng nhất, nhì, cúp vàng chất lượng, cúp doạnh nghiệp…


    Các sản phẩm của công ty gồm có:

    • Dây điện dân dụng
    • Dây đồng tròn kỹ thuật điện
    • Cáp điện lực hạ thế
    • Dây nhôm trần kỹ thuật điện
    • Cáp đồng trần
    • Cáp nhôm trần
    • Cáp nhôm cách điện PVC điện áp 0,6/1kV (av)
    • Dây nhôm trần lõi thép dùng chi đường dây tải điện trên không
    • Cáp đồng cách điện PVC điện áp 0,6/1kV
    • Cáp đồng vặn xoắn, cách điện PVC- điện áp 0,6/1kV

    Với bề dày truyền thống hơn 30 năm xây dựng và phát triển, công ty cổ phần cơ điện Trần Phú luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến của các nước Châu Âu kết hợp sử dụng những nguyên vật liệu đầu vào được lựa chọn khắt khe từ các đối tác cung ứng có uy tín hàng đầu trong nước và trên thế giới với hàm lượng đồng tinh khiết: 99,999%, nhôm: 99,97% , nhựa PVC, XLPE không độc hại thân thiện với môi trường, trải qua chu trình sản xuất khép kín theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 cùng với sự quản lý giám sát từ nguồn nhân lực kỹ thuật chất lượng cao, đội ngũ công nhân lành nghề, có thâm niên kinh nghiệm được đào tạo bài bản và nhận chuyển giao công nghệ từ các nước có nền công nghiệp tiên tiến hàng đầu trên thế giới.


    Sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú được xác nhận đạt tiêu chuẩn TCVN do Tổng cục Tiêu chuẩn- Đo lường- Chất lượng cấp; đồng thời đạt các tiêu chuẩn của Châu Âu (IEC/DIN/VDE); Mỹ (UL, ASTM); Nhật Bản (JIS), đây là “chìa khóa” để sản phẩm dây cáp điện Trần Phú thâm nhập chuỗi thị trường xây lắp điện toàn cầu.


    Sản Phẩm dây và cáp điện Trần Phú mang giá trị vượt trội: ”Dẫn điện tốt- Tiết kiệm điện và an toàn trong sử dụng điện”.

      Cáp điện TRẦN PHÚ
      Cáp điện TRẦN PHÚ
      Sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú được xác nhận đạt tiêu chuẩn TCVN do Tổng cục Tiêu chuẩn- Đo lường- Chất lượng cấp
      Sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú được xác nhận đạt tiêu chuẩn TCVN do Tổng cục Tiêu chuẩn- Đo lường- Chất lượng cấp
    • Top 4

      Công ty TNHH Dây và Cáp Điện Vạn Xuân

      Gọi điện

      Công ty TNHH Dây và Cáp Điện Vạn Xuân được thành lập vào năm 1994 và là một trong những nhà sản xuất dây và cáp điện uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp và dân dụng tại Việt Nam.


      Trong những năm gần đây, Vạn Xuân đã phát triển một nhà máy mới với dây chuyền sản xuất Cáp Điện Trung Thế hiện đại, sản xuất những loại cáp điện đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ đó, công ty đã trở thành một trong 4 nhà máy sản xuất Cáp Điện Trung Thế tại Miền Bắc Việt Nam.


      Với việc liên tục đầu tư vào công nghệ sản xuất, Vạn Xuân cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Công ty luôn chú trọng đến việc đào tạo nhân lực, nâng cao tay nghề sản xuất, đảm bảo nguyên liệu đầu vào tốt nhất và tối ưu hóa quy trình làm việc.


      Các nhóm sản phẩm chính của Vạn Xuân bao gồm: dây điện dân dụng, dây và cáp điện hạ thế ruột đồng có và không có giáp bảo vệ, dây và cáp điện hạ thế ruột nhôm có và không có giáp bảo vệ, cáp đồng trần, cáp điện chậm cháy, cáp điện chống cháy, cáp điện chống cháy ít khói không halogen (LSHF), cáp điện kế Muller, cáp vỏ bọc cao su, cáp vặn xoắn ABC, dây nhôm trần lõi thép dùng cho đường dây điện trên không, cáp trung thế ruột nhôm và cáp thông tin tín hiệu, cáp điều khiển.


      Các thương hiệu độc quyền của Vạn Xuân là:

      • Dây và cáp điện August Star,
      • Dây và cáp điện Hansun,
      • Dây và cáp điện Tiền Phong và
      • Dây và cáp điện Vaxuco.

      Với phương châm “Điểm dừng của sự lựa chọn”, sản phẩm Dây và cáp điện của Vạn Xuân được sản xuất, thử nghiệm theo tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam TCVN, tiêu chuẩn quốc tế IEC, và đạt chất lượng phù hợp với chứng nhận iso ISO 9001:2015.


      Công ty Vạn Xuân có hệ thống nhà phân phối và đại lý rộng khắp, giúp đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả cho nhu cầu của khách hàng. Dây và cáp điện của Vạn Xuân đã được sử dụng trong hàng trăm dự án trên toàn quốc. Khách hàng tiêu biểu của Vạn Xuân bao gồm Tập đoàn Điện lực Việt Nam, các Công ty Điện Lực tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Bộ Quốc phòng và nhiều đơn vị lớn khác.


      Lãnh đạo của Vạn Xuân luôn luôn chú trọng: Chất lượng sản phẩm luôn tốt, giá cả phải chăng – Tạo Nên Sự Khác Biệt.


      Vạn Xuân xác định mục tiêu, sứ mệnh của Công ty là phục vụ khách hàng với giải pháp truyền tải, phân phối điện an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.


      CÔNG TY TNHH DÂY VÀ CÁP ĐIỆN VẠN XUÂN

      Nhà máy 1: Cụm CN Lai Xá, Xã Kim Chung, H. Hoài Đức, Hà Nội

      Nhà máy 2: Thôn Tử Cầu, Xã Giai Phạm, H. Yên Mỹ, Hưng Yên

      VPGD: 41 Hàng Cháo, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3848 9055 – Fax: 0243 848 9056

      VP Miền Trung: 27 Trần Đình Nam, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

      Website: https://vanxuancable.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/vanxuancable

      Hotline: 0242 263 5656 - 0902 110 756

      Gọi điện
      Công ty TNHH Dây và Cáp Điện Vạn Xuân
      Công ty TNHH Dây và Cáp Điện Vạn Xuân
      Công ty TNHH Dây và Cáp Điện Vạn Xuân
      Công ty TNHH Dây và Cáp Điện Vạn Xuân
    • Thông thường thì việc chọn mua dây cáp điện dường như là công việc gần như cuối cùng để hoàn thành nên không gian của bạn, cụ thể đó là ngôi nhà thân yêu mà bạn sẽ sinh sống. Trong vô số các loại dây cáp điện được bày bán trên thị trường hiện nay thì đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất.

      Thịnh Phát là nhà sản xuất dây và cáp điện hàng đều Việt Nam, được thành lập năm 1987. Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Thịnh Phát được biết đến là nhà cung cấp chính cho lưới truyền tải điện quốc gia Việt Nam cho các đường dây 500KV, 220 KV, 110 KV. Càng về sau, Thịnh Phát càng lấn sân sâu hơn vào các công trình tại các địa điểm: sân bay, cầu cảng, đường bộ, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện, chung cư và nhà ở... hỗ trợ dây cáp điện tốt nhất cho những nơi này. Dây và cáp điện Thịnh Phát đã, đang và sẽ đồng hành cùng ngành điện lực, góp một phần lớn vài việc xây dựng nên các công trình, dự án điện tiêu biểu. Vì vậy, dây cáp điện chính là những sản phẩm không thể nào thiếu trong cuộc sống hiện nay của mọi con người, nó như trở thành vật bất ly thân của họ. Nếu không có nó thì bạn sẽ không thể nào truyền tải được điện để sử dụng.

      Lí do mà bạn không nên bỏ qua dây cáp điện Thịnh Phát trong cuộc sống của mình

      • Khả năng cách điện tốt- an toàn: Đây là vấn đề mà những gia đình có trẻ nhỏ hoặc trường mần non luôn đặt lên hàng đầu. Bởi vì họ đã gặp không ít các trường hợp trẻ em gặp phải hậu quả xấu khi bất cẩn xúc với dây cáp hàng nhái, kém chất lượng và đặc biệt là không có khả năng cách điện. Điều này hoàn toàn trái ngược lại với Thịnh Phát, cáp điện Thịnh Phát luôn làm rất tốt điều này, nó có khả năng cách điện rất tốt và vô cùng an toàn cho ngừoi sử dụng.
      • Khả năng dẫn điện tốt: Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền trang thiết bị kỹ thuật hiện đại với quy trình kĩ thuật bày bản, nghiêm ngặt nên sản phẩm cáp điện của Thịnh Phát có chất lượng cực kì tốt. Đặc biệt, khả năng dẫn điện tốt của nó chính là nguyên nhân khiến ngay từ khi ra đời, nó luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
      • Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả: Với chi phí giá điện đang dần tăng lên như hiện nay đã khiến nhiều ngôi nhà không dám sử dụng điện một cách thoải mái mà phải gò bó vì kinh tế chưa thật sự tốt. Sử dụng dây cáp điện Thịnh Phát sẽ giúp cho bạn có thể tiết kiệm điện tối đa mức điện năng tiêu thụ nhờ lớp cách điện siêu bền, chống rò rỉ điện đặc biệt là chất dẫn điện tốt nhất.

      Những lý do trên là nguyên nhân khiến bạn nên chọn dây cáp điện Thịnh Phát để sử dụng nối các thiết bị điện cho ngôi nhà thân yêu của bạn và để bạn bảo vệ những người trong gia đình bạn tránh những tác hại không nên có. Dây cáp điện Thịnh Phát là một trong những nơi cung cấp và phân phối uy tín dây cáp điện có chất lượng và giá cả phù hợp nhất hiện nay.

      DÂY CÁP ĐIỆN THỊNH PHÁT
      DÂY CÁP ĐIỆN THỊNH PHÁT
    • CADI-SUN, nổi tiếng với slogan Dây điện tốt, cáp điện bền và thông điệp mang tới nguồn điện, ánh sáng ,niềm vui cho mọi người. Xuất phát điểm là một tổ hợp tác xã chuyên sản xuất và kinh doanh dây và cáp điện (1990), CADI-SUN đã không ngừng học hỏi, tiếp thu, vươn mình để phát triển thành Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (1999) với tổng số vốn đầu tư hiện nay lên tới 60 triệu USD.

      Các mặt hàng cáp điện Cadi - Sun bao gồm:

      1. Cáp trung thế
      2. Cáp đồng, nhôm trần
      3. Cáp đồng nhôm bọc
      4. Cáp vặn xoắn
      5. Cáp điều khiển
      6. Dây và cáp điện chống cháy
      7. Dây điện dân dụng
      8. Dây điện ô tô, xe máy
      9. Dây điện từ
      10. Hạt nhựa PVC

      Với ngành nghề chủ yếu là sản xuất, kinh doanh dây cáp điện hạ thế, trung thế, cao thế; bọc cách điện PVC, XLPE; các nguyên liệu, phụ kiện phục vụ cho các ngành kinh tế quốc dân, tiêu dùng của xã hội và xuất khẩu.

      • Nguyên vật liệu ngoại nhập cùng hệ thống thiết bị, máy móc, công nghệ tối tân từ các nước phát triển: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản qua bàn tay của những kỹ sư giàu kinh nghiệm đã tạo ra những sản phẩm dây điện tốt, cáp điện bền mang thương hiệu CADI-SUN, được rất nhiều công trình và dự án thủy, nhiệt điện trên cả nước lựa chọn và tin dùng.
      • Trong những năm qua, CADI-SUN đã không ngừng phấn đấu vươn lên để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này. Cáp điện bền” của CADI-SUN có chất lượng tương đương ngoại nhập bởi nguồn vật tư, nguyên liệu sạch được nhập về từ nước ngoài với hàm lượng tinh chất đồng đạt 99,99%, nhôm đạt 99,7%. Hệ thống dây chuyền, thiết bị được đầu tư đồng bộ theo phương thức chuyển giao công nghệ của các nước tiên tiến trên Thế giới như: Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…và được vận hành bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm. Sản phẩm của CADI-SUN đã có mặt ở hầu hết các công trình, dự án, khu công nghiệp và các công trình Thuỷ điện, Nhiệt điện cả nước: dự án thuỷ điện Sơn La; dự án chiếu sáng cầu Bãi Cháy; dự án chiếu sáng khu T20 Đà Nẵng; dự án khu công nghiệp Dung Quất; dự án năng lượng nông thôn II Việt Nam khu vực miền Bắc, Hà Tĩnh, Hà Nam, Hưng Yên, Thái Nguyên, Hải Dương; dự án xây dựng trung tâm Hội nghị Quốc gia…
      • Thương hiệu CADI-SUN ngày càng uy tín, nổi bật và được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Nhiều tập đoàn kinh tế lớn trên Thế giới đã lựa chọn CADI-SUN làm đối tác chiến lược để hợp tác, đầu tư như tập đoàn Samone, tập đoàn Dongyang, tập đoàn Shangin…đây là sự hợp tác nằm trong chiến lược xây dựng và phát triển CADI-SUN theo mô hình Tập đoàn Đa Quốc gia, Đa ngành nghề.
      • Với mục tiêu phát triển bền vững, trong thời gian tới CADI-SUN sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác đầu tư với các Tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước. Đầu tư mở rộng sản xuất, phát triển doanh thu và thị phần, từng bước xây dựng CADI-SUN trở thành Tập đoàn kinh tế - Công nghiệp hùng mạnh, tạo vị thế vững chắc không chỉ trong nước mà còn vươn tới thị trường khu vực và thế giới.
      Sản Phẩm dây và cáp điện Cadi Sun
      Sản Phẩm dây và cáp điện Cadi Sun
    • Công ty Dây và Cáp điện Goldcup được thành lập từ năm 1994 (với tiền thân là một Hợp tác xã sản xuất các mặt hàng cơ khí nhẹ) và đặt Văn phòng tại địa chỉ số 37, phố Nguyễn Sơn, phường Ngọc lâm, quận Long Biên, thành phố Hà nội. Ngày nay công ty đã trở thành một nhà sản xuất dây và cáp điện chuyên nghiệp với 3 nhà máy được chuyên môn hóa sản xuất:

      1. Cáp điện lực chống cháy
      2. Cáp điện lực bọc nhựa
      3. Cáp điện lực bọc cao su
      4. Cáp điều khiển và cáp tín hiệu
      5. Dây điện dân dụng
      6. Dây điện dùng cho ô tô
      7. Cáp bọc cao su.

      Các dòng sản phẩm chủ lực là: Dây điện ôtô; Dây điện & Cáp điện hạ thế; Cáp hàn & Cáp cao su. Các sản phẩm Dây điện dân dụng, Cáp điện công nghiệp hạ thế, Cáp hàn và Cáp cao su đã được Cục sở hữu trí tuệ chứng nhận và bảo hộ cho nhãn hiệu GOLDCUP...

      • Chất lượng chắc chắn, đạt chuẩn, các sản phẩm của Đại gia đình dây và cáp điện GOLDCUP vinh dự được đóng góp cho những dự án/công trình lớn nhỏ của các tập đoàn, đơn vị trong nước và quốc tế. Đặc biệt, mối thân tình hợp tác với Tập đoàn YAZAKI - Nhật Bản trong hơn 10 năm qua đã hình thành phương thức làm việc, cách thức vận hành mang hơi hướng hiện đại, chuyên nghiệp, cũng như nhân cách samurai đáng quý, góp phần định hướng đội ngũ nhân lực và hệ thống sản phẩm mang bản sắc riêng, làm đa dạng hóa lĩnh vực cáp điện.
      • “Khách hàng là trên hết”, “Đôi bên cùng có lợi”, “Nhân viên được tôn vinh” là những quan điểm truyền thống nhưng được Công ty Dây và Cáp điện GOLDCUP áp dụng hết lòng, thể hiện sự tôn trọng hết mình. Để có thể cùng đồng hành, gắn bó với khách hàng lâu dài, GOLDCUP luôn nỗ lực tận tâm, cố gắng thấu hiểu và sẻ chia. Tiếng nói chung sẽ là điều tiên quyết để mang lại lợi ích cho đôi bên - điều mà GOLDCUP luôn mong muốn đạt tới và hoàn thiện. “Có sức người sỏi đá cũng thành cơm” - hiểu được điều này, cũng luôn cố gắng để đời sống vật chất cũng như tinh thần của cán bộ công nhân viên ngày càng được tốt hơn. Có sự quan tâm, chế độ tốt và hợp lý, mọi người sẽ thoải mái công tác, làm việc được hiệu quả. Chính những quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn này đã giúp Đại gia đình GOLDCUP khác biệt, có chỗ đứng giữa một rừng doanh nghiệp kinh doanh kỹ thuật điện.
      • Hiện đại, chuyên nghiệp và uy tín - đó là những gì công ty Dây và Cáp điện GOLDCUP mong muốn thể hiện, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Trong thời gian tới, GOLDCUP tập trung cung cấp sản phẩm dây và cáp điện chất lượng cao dùng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử… Trong ngành công nghệ và công nghệ cao, GOLDCUP cũng dự định hợp tác với nhiều đối tác nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Liên Bang Đức…, đẩy mạnh việc chiếm lĩnh thị trường ngoài nước. Không những thế, công nghiệp năng lượng sạch - sử dụng năng lượng mặt trời sẽ là bước tiến mới của công ty trong việc hợp tác với các tập đoàn Nhật Bản, mang lại nguồn cung cấp dồi dào, cải thiện chất lượng sống.

      Công ty Dây và Cáp điện GOLDCUP đã, đang và sẽ nỗ lực, cố gắng không ngừng để ngày càng vững mạnh, đóng góp nhiều hơn và ý nghĩa hơn nữa vào sự phát triển của ngành công nghiệp điện quốc gia cũng như sánh vai với các nền công nghiệp thế giới của đất nước Việt Nam.

      Dây và Cáp điện GOLDCUP
      Dây và Cáp điện GOLDCUP
      Dây và Cáp điện GOLDCUP mang chất lượng Nhật Bản
      Dây và Cáp điện GOLDCUP mang chất lượng Nhật Bản
    • Được thành lập vào ngày 25 tháng 01 năm 1996, Công ty Cổ phần Cáp điện và hệ thống LS-VINA, tên giao dịch tiếng Anh là LS-VINA Cable & System JSC - viết tắt là LS-VINA CNS - liên danh giữa tập đoàn LS Hàn Quốc và UBND thành phố Hải Phòng.

      • Sản phẩm dây và cáp điện của LS-VINA Cable & Sytem được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, dưới sự điều hành của các chuyên gia đầu ngành đến từ Hàn Quốc, kết hợp với đội ngũ cán bộ kỹ sư giỏi, công nhân lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong nước đã cho ra những sản phẩm dây và cáp điện chất lượng cao, mẫu mã đẹp, phù hợp với các tiêu chuẩn quy định của Việt Nam và quốc tế (IEC, IEEA, AEIC, KS, AS/NZS, BS, IS, JIS và TCVN ), cũng như yêu cầu kỹ thuật từ phía khách hàng.
      • Sản phẩm của LS-VINA Cable & System đã được thử nghiệm thành công tại các phòng thử nghiệm độc lập danh tiếng ở trong nước và quốc tế như: Quatest 1, Quatest 3 (Việt Nam), KEMA (Hà Lan), INTERTEK/ETL SEMKO (Mỹ), KINECTRICS INTERNATIONAL INC. (Canada), TUV Rheinland (Đức), TUV SUD PSB (Singapore) ...
      • Các sản phẩm chính của LS – VINA Cable & System hiện nay bao gồm các loại dây dẫn, cáp hạ thế điện áp đến 1kV, trung thế điện áp đến 40,5 kV, cáp ngầm cao thế điện áp đến 230 kV, dây điện dân dụng, các loại dây nhôm trần, đồng trần, cáp chịu dòng tải cao, dây chống sét có sợi quang(OPGW)… Cáp điện của LS-VINA Cable & System có đặc tính chống thấm, chống cháy khói không độc, chống mối mọt, chịu dầu, điện kế…. đáp ứng tốt nhu cầu thị trường trong và ngoài nước.
      • Ngoài ra, LS-VINA Cable & System còn cung cấp các sản phẩm của tập đoàn LS Cable & System như cáp siêu nhiệt dòng tải cao, cáp tầu biển, cáp ngầm dưới biển, cáp mạng, thanh dẫn, phụ kiện cáp trung thế và cao thế ... Thêm vào đó , LS-VINA Cable & System có khả năng cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt theo phương thức chìa khóa trao tay cho hệ thống cáp ngầm với cấp điện áp lên tới 230kV.
      • LS-VINA Cable & System đang vận hành theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và tiêu chuẩn môi trường ISO 14001. Điều đó khẳng định rằng, lãnh đạo Công ty luôn luôn coi trọng chất lượng sản phẩm và phát triển bền vững gắn liền với bảo vệ môi trường.

      Tất cả thành viên của LS-VINA Cable & System đều hướng tới mục tiêu trở thành “Một đường dây kết nối cả Thế giới ”

      LS-VINA Cable & System
      LS-VINA Cable & System
    • Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Thái – VITHAICO, tiền thân là một xí nghiệp thành viên của Công ty Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) chuyên sản xuất dây cáp điện và các loại dây nhôm 9,5mm. VITHAICO có bề dày hoạt động trong ngành từ những năm 1973, trải qua nhiều thăng trầm và biến động của thị trường, công ty luôn nỗ lực đầu tư vốn, mở rộng quy mô kinh doanh, xây dựng thêm nhà xưởng, mua sắm máy móc thiết bị để đáp ứng nhu cầu thị trường. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động luôn có tinh thần cầu tiến và sáng tạo trong công việc với mục đích làm hài lòng và phục vụ tốt nhất đến khách hàng.Hoạt động nhiều năm trong ngành, VITHAICO là nhà sản xuất và cung cấp dây cáp điện hàng đầu Việt Nam, sản phẩm được sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế như: JIS, ASTM, BS, IEC và đạt tiêu chuẩn TCVN.

      Các sản phẩm chủ lực của VITHAICO bao gồm:

      1. Dây điện dân dụng;
      2. Cáp điện kế;
      3. Dây cáp điện lực trung thế
      4. Dây cáp điện lực hạ thế (ruột đồng, ruột nhôm)
      5. Dây nhôm 9,5mm
      6. Cáp vặn xoắn
      7. Dây trần
      8. Cáp duplex.

      Hằng năm, VITHAICO cung cấp ra thị trường hơn 70 triệu mét dây điện các loại, 10.000 tấn dây nhôm… có chất lượng ổn định và đạt yêu cầu của người tiêu dùng. Sản phẩm của VITHAICO được ưa chuộng và tín nhiệm bởi các công ty điện lực, công ty xây dựng, xây lắp điện, công ty sản xuất gia công hàng điện tử, dân dụng và thị trường tiêu dùng. Trong đó có thể kể đến một số khách hàng tiêu biểu như: Tổng Công Ty Điện Lực Miền Nam, Điện Lực Đồng Nai, THACO, Hòa Phát, THIBIDI, Petrolimex…

      Với tôn chỉ "Chất lượng là trên hết", VITHAICO đầu tư máy móc và công nghệ hiện đại từ Đài Loan, Trung Quốc, Đức… để nâng cao công suất dây chuyền sản xuất, nghiên cứu cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn.

      Dây Điện Vithaico CV1.5mm
      Dây Điện Vithaico CV1.5mm
      Dây và cáp điện  VITHAICO
      Dây và cáp điện VITHAICO
    • DAPHACO thành lập năm 1999 là Công ty sản xuất Dây & Cáp Điện tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như: LION, DAPHACO và Dây Điện Tốt, có hơn 400 chủng loại sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Sản phẩm LION chuyên về công trình - công nghiệp, DAPHACO chuyên về công trình dân dụng và Dây Điện Tốt chuyên phục vụ cho vùng sâu, vùng xa.

      • Sản phẩm ổn áp, dây và cáp điện LION - DAPHACO được sản xuất theo dây chuyền Công nghệ mới cùng với kỹ thuật tiên tiến, luôn luôn bảo đảm uy tín về chất lượng cao. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ - kỹ sư giỏi và thợ kỹ thuật lành nghề đã giúp công ty không ngừng phát triển, sớm trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành ổn áp, dây và cáp điện Việt Nam.
      • Với phương châm: Chất lượng tốt - Giá thành hợp lý - Giao hàng kịp thời, dây cáp điện Daphaco được người tiêu dùng tín nhiệm và bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.
      • Cho đến nay, LION - DAPHACO là một trong những nhãn hiệu ổn áp, dây và cáp điện đạt tiêu chuẩn Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng Theo Tiêu Chuẩn Quốc Tế ISO 9001:2000.
      LION - DAPHACO
      LION - DAPHACO
    • Cáp điện Tài Trường Thành với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty đã làm hài lòng người tiêu dùng với sản phẩm cáp điện chất lượng cao đạt tiêu chuẩn thế giới. Các sản phẩm dây cáp điện của thương hiệu Tài Trường Thành được sản xuất bằng những loại máy móc thiết bị tối tân được nhập khẩu từ các nước Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và bằng kỹ năng chuyên môn của các nhà gia công lành nghề, sản phẩm thương hiệu Tài Trường Thành luôn được lựa chọn hàng đầu trong giới thị trường.

      • Sản phẩm dây cáp điện Tài Trường Thành nổi bật với khả năng dẫn điện cực kỳ tốt nhờ lõi đồng bên trong được sử dụng là loại đồng nguyên chất giúp cho quá trình dẫn điện của dây cáp đến với các thiết bị đồ dùng của người tiêu dùng nhanh hơn và mạnh mẽ hơn nhiều so với những loại sản phẩm dây cáp điện thông thường khác trên thị trường.
      • Tuổi thọ sản phẩm dây cáp điện thương hiệu Tài Trường Thành cũng được đánh giá cao nhờ có chất liệu vỏ bọc bảo vệ được làm từ nhựa cao cấp có độ dẻo cao, không bị rạng nứt khi gấp lại hoặc xoắn nút, sử dụng trong thời gian lâu không xảy ra hiện tượng lòi lõi ra ngoài không đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
      Cáp điện Tài Trường Thành
      Cáp điện Tài Trường Thành
    • SINO là thương hiệu cáp điện được khai sinh bởi Công ty Xuân Lộc Thọ - một công ty đa lĩnh vực sản xuất thiết bị và vật tư ngành điện, nước, mạng, công nghiệp và kinh doanh bất động sản ra đời từ năm 1995. Trải qua hơn 20 năm, công ty đã nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bằng hàng loạt giải thưởng danh giá như: giải Vàng cho chất lượng và dịch vụ tại Genever - Thụy Sỹ (2002), giải Bạch Kim cho chất lượng và dịch vụ tại Genever - Thụy Sỹ (2004), giải Bạch Kim cho chất lượng và dịch vụ tại New York –Mỹ (2005)…Nhờ vậy, công ty Xuân Lộc Thọ nói chung và thương hiệu dây và cáp điện SINO nói riêng đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng.

      dây và cáp điện SINO
      dây và cáp điện SINO



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy