Top 8 Mặt dây chuyền phong thủy phổ biến nhất hiện nay có thể bạn muốn biết

Phạm Thy 2446 0 Báo lỗi

Không chỉ có tác dụng như một vật trang sức xinh đẹp, dây chuyền được kết hợp với các bảo bối phong thủy còn là bùa hộ thân tuyệt vời giúp bảo vệ bạn khỏi các ... xem thêm...

  1. Gần đây nhất trong cộng đồng phong thủy Việt Nam xuất hiện mặt dây chuyền hình hồ ly - linh vật phong thủy giàu linh tính, giúp mang lại vận đào hoa và thành đạt trong công danh sự nghiệp, đặc biệt là phụ nữ. Từ xa xưa theo truyền thuyết dân gian Trung Quốc cũng như các nước Châu Á, hồ ly là loài vật thông minh đặc biệt chỉ xếp sau con người, được trời phú cho khả năng tu hành luyện đạo, có thể tu luyện thành Hồ Yêu hay Hồ Tiên với phép thuật tiên đoán chính xác cùng sức quyến rũ và vẻ đẹp làm say lòng người. Chính vì thế, mặt đeo hình hồ ly thường rất có duyên với nữ giới, giúp chị em gặp vận may trong nhân duyên khác giới, gia tăng tình cảm vợ chồng thêm bền chặt và đề phòng kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, đá hồ ly còn có tác dụng tăng vận may về đường tài lộc, công danh và sự nghiệp của người sở hữu nó.


    Theo chuyên gia phong thủy, mặt đeo hồ ly tốt nhất nên chọn màu đen và màu hồng vì đó là màu lông của Cửu Vĩ Hồ (Hồ Ly tu luyện tới cảnh giới cao nhất) và chất liệu nên dùng là thạch anh và ngọc, tuyệt đối không dùng chất liệu nhân tạo vì sẽ làm phản tác dụng, gây hại đến người đeo. Tốt nhất nên tham khảo các quy tắc riêng khi sử dụng mặt dây chuyền hồ ly để có thể đạt tới hiệu quả cao nhất.

    Mặt dây chuyền hình hồ ly
    Mặt dây chuyền hình hồ ly
    Mang lại vận đào hoa và gắn kết tình cảm vợ chồng
    Mang lại vận đào hoa và gắn kết tình cảm vợ chồng

  2. Trong văn hóa tâm linh của người Việt Nam, hình ảnh linh thiêng của Đức Quán Thế Âm Bồ Tát và Đức Di Lặc Bồ Tát luôn là hiện thân của sự bảo hộ tối cao, mang lại bình an và sức khỏe cho người sở hữu. Chính vì thế, từ lâu nay, mặt dây chuyền phong thủy hình Phật được rất nhiều người tin tưởng, được dùng làm bảo bối phong thủy dành tặng cho người thân yêu. Trong đó, mặt dây chuyền hình Đức Quan Âm Bồ Tát tượng trưng cho hạnh từ bi cứu khổ cứu nạn, vì thế, những ai mang hình tượng của Bồ Tát bên người tin rằng sẽ nhận được sự gia hộ bình an và sức khỏe từ hạnh nguyện của Ngài, là bảo vật may mắn hay gắn bó với người cao tuổi và trẻ em.


    Bên cạnh đó, mặt dây chuyền có hình tượng của Đức Di Lặc - Vị Bồ Tát của lòng từ bi và hoan hỷ, được biết đến với phép màu đem lại niềm hạnh phúc và sự an bình trong cuộc đời. Những người mang theo hình tượng của Bồ Tát Di Lặc bên người sẽ thường cảm thấy lạc quan, vui vẻ và hay đón nhận vận khí tốt lành trong cuộc sống.


    Đặc biệt, trong phong thủy, người ta còn tin rằng sẽ có 12 vị Phật độ trì theo từng tuổi của 12 con giáp, chính vì thế hiện nay có xu hướng chọn mặt dây chuyền hình Phật theo hình tượng của Phật bản mệnh theo tuổi của mỗi người. Bạn có thể tham khảo bảng Phật Bản Mệnh 12 con giáp tại quyển sách Phật Giáo đã xuất bản mang tên "Thần Bản Tôn - Thích Minh Tuệ - Nhà xuất bản Văn Hóa Thông Tin) và các trang web phong thủy nổi tiếng mà Toplist.vn đã giới thiệu ở bài "Top 10 trang web uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phong thủy" nhé.

    Mặt dây chuyền hình Quán Thế Âm Bồ Tát
    Mặt dây chuyền hình Quán Thế Âm Bồ Tát
    Mặt dây chuyền hình Phật Bản Mệnh
    Mặt dây chuyền hình Phật Bản Mệnh
  3. Là tiên khí phổ biến thường xuất hiện trong thần thoại, Hồ Lô có hình dáng độc đáo tượng trưng cho sự kết hợp trọn vẹn của Trời và Đất, là biểu tượng linh thiêng cho sự khỏe mạnh và trường thọ mà người đời khát khao có được. Người ta tin rằng khi được con người sử dụng thì hồ lô sẽ phát huy sức mạnh toàn diện của "Thiên - Địa - Nhân", giúp hóa giải sự ám hại của tà khí xung quanh, mang lại sự bình an và may mắn cho chủ nhân. Chính vì thế, khi nói đến bảo bối phong thủy quyền năng nhất để mang theo bên người thì không thể bỏ qua mặt dây chuyền hình hồ lô. Với tác dụng hóa giải vận xui rủi và tăng cường sức khỏe, người ta thường dùng hồ lô để làm quà tặng ý nghĩa cho người già và bệnh nhân với thông điệp "tai qua nạn khỏi", bảo vệ người đeo thoát khỏi bệnh tật nặng nề, gia tăng tuổi thọ.
    Mặt dây chuyền hình hồ lô
    Mặt dây chuyền hình hồ lô
    Biểu tượng cho sự trường thọ và khỏe mạnh
    Biểu tượng cho sự trường thọ và khỏe mạnh
  4. Các chuyên gia phong thủy cho rằng đồng xu cổ của Trung Quốc có tác dụng tích cực trong việc thu hút tài lộc, là bảo bối phong thủy giúp cho nguồn tài chính của bạn trở nên phong phú hơn và công danh sự nghiệp tiến triển suôn sẻ, thuận lợi. Chính vì thế, sự kết hợp của dây chuyền với đồng xu cổ (thông thường là 3 đồng) sẽ trở thành bùa hộ thân linh ứng, giúp mang lại may mắn, bảo vệ chủ nhân khỏi các vận xui rủi và thu hút tiền bạc rất hiệu quả. Đồng xu càng cổ càng có giá trị vì bản thân nó là sự hội tụ của 3 yếu tố quan trọng nhất "Thiên khí - Địa khí - Nhân khí" làm tăng khả năng hóa giải sát khí, giúp chủ nhân đề phòng sự ám hại của tiểu nhân và tai họa bất ngờ.
    Mặt dây chuyền hình đồng xu cổ
    Mặt dây chuyền hình đồng xu cổ
    Thu hút tài lộc và hóa giải vận xui
    Thu hút tài lộc và hóa giải vận xui
  5. Được thiết kế bằng các loại đá chất lượng với màu sắc và hình dáng bắt mắt, mặt dây chuyền hình Tỳ Hưu đang là bùa hộ mệnh được các tín đồ phong thủy ưa chuộng hiện nay. Trong truyền thuyết xa xưa từ nghìn năm qua, Tỳ Hưu là linh vật linh thiêng bậc nhất trong các bảo bối phong thủy, thường được dùng làm "thần giữ cửa" với khả năng chống lại sát khí và âm khí từ tà ma xung quanh cũng như thu hút tài vận cho những người làm kinh doanh. Người ta tin rằng khi mang bên người mặt dây chuyền hình Tỳ Hưu sẽ giúp cho chủ nhân của nó được thuận buồm xuôi gió trong mọi mặt của cuộc sống, có công dụng hóa giải vận xui xẻo, tăng cường sức khỏe và tài lộc dồi dào. Bên cạnh đó, chỉ khi sử dụng chất liệu ngọc để tạc hình Tỳ Hưu thì mới mang lại tác dụng cao nhất trong phong thủy và tùy theo mệnh cách của mỗi người thì sẽ có màu sắc Tỳ Hưu tương ứng.
    Mặt dây chuyền hình Tỳ Hưu
    Mặt dây chuyền hình Tỳ Hưu
    Hóa giải sát khí và mang lại tài vận cho chủ nhân
    Hóa giải sát khí và mang lại tài vận cho chủ nhân
  6. Chữ "Song Hỷ" trong "Song Hỷ Lâm Môn" có nghĩa là "Hai niềm vui đến nhà cùng một lúc", là biểu tượng may mắn thường trực trong hôn lễ, thể hiện lời chúc phúc cho hạnh phúc lứa đôi trọn vẹn từ đây cho đến mai sau. Thông thường, khi nói đến chữ "Song Hỷ" thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những việc tốt lành liên quan đến đám cưới nhưng bạn có biết đây còn là biểu tượng phong thủy mang nhiều ý nghĩa khác nữa. Theo người Hồng Kông xưa, "Song Hỷ" gắn liền với niềm vui và vận may trong cuộc sống, tăng cường tình cảm gắn bó với thân nhân và người yêu cũng như xua tan đi bệnh tật và vận rủi cho người sở hữu. Nếu bạn mang theo bên người mặt dây chuyền có biểu tượng Song Hỷ sẽ giúp bạn có nhiều may mắn trong tình yêu và hôn nhân cũng như thuận lợi trong sự nghiệp vì hình ảnh đối xứng của biểu tượng này phản ánh sự cân bằng trong dòng chảy bất tận của năng lượng xung quanh.
    Dây chuyền Kim Kê Song Hỷ
    Dây chuyền Kim Kê Song Hỷ
    Mặt dây chuyền có biểu tượng Song Hỷ
    Mặt dây chuyền có biểu tượng Song Hỷ
  7. Sự kết hợp hoàn hảo của hai linh vật linh thiêng và quyền lực trong Tứ Linh "Long Lân Quy Phụng" là hình ảnh Long - Phượng là bảo vật phong thủy có tác dụng cầu vận may trong đường tình duyên và hạnh phúc gia đình. Theo nguyên tắc âm dương trong phong thủy học, loài Rồng là biểu tượng của tính dương, mang sức mạnh của Trời Đất và quyền lực còn loài Phụng thể hiện sự uyển chuyển, duyên dáng, tượng trưng cho phần âm. Sự hòa quyện của âm dương trong biểu tượng Long Phượng là biểu trưng trọn vẹn của hạnh phúc lứa đôi, sự may mắn và thịnh vượng về mặt công danh, tài lộc. Chính vì thế, mặt dây chuyền Long Phượng đang được các tín đồ phong thủy yêu thích như bảo vật thúc đẩy tình duyên thuận lợi cũng như bảo hộ hạnh phúc hôn nhân thêm viên mãn dài lâu.
    Mặt dây chuyền Long Phượng
    Mặt dây chuyền Long Phượng
    Biểu tượng viên mãn của hạnh phúc gia đình
    Biểu tượng viên mãn của hạnh phúc gia đình
  8. Chẳng những là vật phẩm đáng yêu và cá tính, mặt dây chuyền hình con voi còn được dùng như bùa may mắn có nhiều ý nghĩa cho chủ nhân sở hữu nó. Theo tâm linh của người dân Á Đông, hình ảnh loài voi luôn gắn liền với linh vật thần thoại uy nghi với nguồn sức mạnh to lớn và lòng tốt thầm lặng, là hiện thân của nhiều vị thần trong một số tôn giáo lớn trên thế giới như Ấn Độ Giáo. Người ta tin rằng mặt dây chuyền hình voi khi mang theo bên người sẽ giúp tăng cường sức khỏe, gia tăng vận may về tiền bạc và công danh cũng như sự bình an trong cuộc sống thường ngày.
    Mặt dây chuyền hình con voi
    Mặt dây chuyền hình con voi
    Bùa may mắn cho sự trường thọ và lòng tốt thầm lặng
    Bùa may mắn cho sự trường thọ và lòng tốt thầm lặng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy