Top 5 Máy đếm tiền chất lượng, chính xác nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 2000 0 Báo lỗi

Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc sở hữu một máy đếm tiền tốt, chất lượng và chính xác là điều vô cùng quan trọng đối với nhiều ngành nghề và doanh ... xem thêm...

  1. Silicon MC-2550 là dòng máy đếm tiền nổi bật và được ưa chuộng nhất của hãng Silicon. Với thiết kế sang trọng, tông màu đen và xám bạc bắt mắt, máy này không chỉ đáng chú ý về thẩm mỹ mà còn mang đến sự tiện ích và độ tin cậy cao trong việc đếm tiền. Với khả năng tự động đếm và cài đặt số đếm, MC-2550 còn có khả năng phân biệt từng mệnh giá và đếm được nhiều loại tiền tệ trên thế giới, bao gồm cả tiền giấy, polime và tiền ngoại tệ như USD hay EURO. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, máy đếm tiền Silicon MC-2550 đảm bảo mang đến sự tin cậy và hiệu suất cao cho người dùng.


    Ưu điểm:

    • Hơn thế, máy còn có thể phân biệt từng mệnh giá khác nhau, hay đếm được nhiều loại tiền tệ thông dụng trên thế giới.
    • Tự động, đếm tiền giấy và polime.
    • Kiểu dáng thiết kế hiện đại từ những chuyên gia hàng đầu thế giới .
    • Máy đếm tiền Silicon MC-2550 đếm tiền tự động và đếm được các loại tiền giấy và polime
    • Máy đếm tiền Silicon MC-2550 có thể phát hiện tiền giả thường (loại tiền polyme giả có phát sáng).
    • Đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, được giám định bởi các tổ chức chứng nhận và giám định sản phẩm hàng đầu quốc tế.

    Với tất cả những ưu điểm vượt trội mà máy đếm tiền Silicon MC-2550 mang đến, không có gì ngạc nhiên khi nó luôn nằm trong danh sách những dòng máy đếm tiền bán chạy nhất tại Việt Nam. Được thiết kế với sự sang trọng và tinh tế, với tông màu đen và xám bạc, máy không chỉ đáp ứng nhu cầu công việc mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian của bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đếm-tiền-nhập-khẩu-cao-cấp-Silicon-MC-2550-(tốc-độ-đếm-nhanh-1000-tờ-ph-màn-hình-xoay-360-)-Bảo-hành-12-tháng-i.68459598.1722285662

    Máy đếm tiền Silicon MC-2550
    Máy đếm tiền Silicon MC-2550
    Máy đếm tiền Silicon MC-2550
    Máy đếm tiền Silicon MC-2550

  2. Sự hỗ trợ đến từ những thiết bị công nghệ hiện đại đang giúp cho việc giải quyết các công việc liên quan đến tiền và ngoại tệ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Một trong những thiết bị rất được ưa chuộng hiện nay chính là máy đếm tiền Silicon MC – 2900, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thiết bị này đang chinh phục sự lựa chọn của khách hàng. So với các dòng máy đếm tiền trước đây, Silicon MC – 2900 có sự cải tiến đáng kể trong thiết kế. Không còn là một chiếc máy to, thô kệch và cồng kềnh nữa, dòng máy MC – 2900 sở hữu cho mình thiết kế vô cùng gọn nhẹ, đồng thời cũng rất hiện đại và thời trang. Trọng lượng được giảm bớt giúp việc vận chuyển máy đơn giản hơn rất nhiều.


    Máy đếm tiền cầm tay – Silicon MC-2900 được thiết kế với nhiều tính năng mới hỗ trợ đếm tiền hiệu quả. Dòng máy cao cấp của Silicon Power với khả năng đếm được nhiều loại tiền: giấy và Polime, VNĐ và ngoại tệ. Máy có khả năng xác định tiền giả bằng tia UV hoặc từ tính MG cho tiền mệnh giá lớn.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế tốc độ đếm trên 1000 tờ/ phút.
    • Trang bị thêm 2 màn hình LED và LCD cho khả năng hiển thị và quan sát dễ dàng. Màn hình LED có thể quay 360 độ khá linh hoạt.
    • Máy với 2 nắp đậy phía trên giúp bảo vệ phần máy và cảm biến bên trong, chống bụi hiệu quả. Độ bền và khả năng hoạt động ổn định giúp máy vận hành lâu dài.
    • Thiết kế thời trang, nhỏ gọn. Chất liệu cao cấp cho tuổi thọ máy lớn.
    • Máy đếm tiền Silicon MC-2900 sử dụng nguồn điện mạng lưới gia đình. Khối lượng máy không quá lớn, mang đi sử dụng tiện lợi.

    Nếu bạn đang khao khát tìm kiếm một máy đếm tiền vượt trội, đáng tin cậy và đảm bảo an toàn, thì không thể bỏ qua máy đếm tiền Silicon MC-2900. Được trang bị công nghệ tiên tiến, nó không chỉ hiệu quả mà còn mang đến sự chính xác tuyệt đối. Sử dụng nó, bạn chắc chắn sẽ không hề thất vọng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đếm-tiền-tự-động-nhập-khẩu-Silicon-MC-2900-Tốc-độ-đếm-≥1000-tờ-phút-3-màn-hình-Chính-hãng-bảo-hành-1-năm-i.68459598.1559892192

    Máy đếm tiền Silicon MC-2900
    Máy đếm tiền Silicon MC-2900
    Máy đếm tiền Silicon MC-2900
    Máy đếm tiền Silicon MC-2900
  3. Silicon Power là một thương hiệu Đài Loan chuyên về các thiết bị lưu trữ như ổ cứng di động, USB, đầu đọc thẻ nhớ… Ngoài ra, hãng còn sản xuất các máy đếm tiền, máy hủy tài liệu, máy chấm công vân tay… để phục vụ nhu cầu của người dùng. Một trong những sản phẩm nổi bật của hãng là máy đếm tiền Silicon MC-2700, một máy đếm tiền hiện đại, nhanh chóng và an toàn, có khả năng phát hiện tiền giả với công nghệ cảm biến tiên tiến.


    Ưu điểm:

    • Máy đếm tiền có thiết kế thời trang, gọn nhẹ, màu sắc nhã nhặn, có thể đặt mọi nơi mà không lo bị tốn diện tích.
    • Ngoài ra, máy đếm tiền Silicon MC-2700 có tốc độ đếm lên tới hơn 1000 tờ/phút, phục vụ được nhu cầu của bạn trong công việc cũng như trong cuộc sống ngày thường.
    • Bạn dễ dàng sử dụng máy qua màn hình hiển thị LCD (1 mặt số), có mặt số LED kéo dài.
    • Đồng thời máy đếm tiền ấn định số tờ cần đếm, đếm cộng dồn, đếm mẻ, giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn cho bạn trong công việc.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một máy đếm tiền hiệu quả, chính xác và an toàn thì máy đếm tiền Silicon MC-2700 là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Máy đếm tiền Silicon MC-2700 không chỉ giúp bạn đếm tiền nhanh chóng mà còn có khả năng phát hiện tiền giả với độ chính xác cao nhờ vào các cảm biến hồng ngoại, tia cực tím và từ tính. Hãy đặt mua ngay hôm nay để được tư vấn với giá ưu đãi và bảo hành chính hãng. Máy đếm tiền Silicon MC-2700 - sự lựa chọn thông minh cho mọi doanh nghiệp!


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đếm-tiền-cao-cấp-Silicon-MC-2700-hàng-Chính-hãng-bảo-hành-12-tháng-i.68459598.1559864693

    Máy đếm tiền Silicon MC-2700
    Máy đếm tiền Silicon MC-2700
    Máy đếm tiền Silicon MC-2700
    Máy đếm tiền Silicon MC-2700
  4. Sản phẩm mới nhất đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay, máy đếm tiền Silicon 8Plus là dòng máy mới ra mắt trên thị trường hiện nay, đột phá về thiết kiểu dáng, thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, thích hợp dùng cho văn phòng, cơ quan, trong ngân hàng hoặc tại kho bạc... Máy đếm được các loại tiền VND, USD, EURO, Bảng anh, Nhân dân tệ, có chế độ đếm tự động.


    Không chỉ có tính năng vượt trội, máy đếm tiền Silicon 8Plus còn sở hữu vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao với kích thước nhỏ gọn là lựa chọn hoàn hảo cho phòng thu ngân, kế toán, kho bạc, tiệm vàng....Máy đếm tiền Silicon 8Plus có thiết kế hiện đại, màu trắng sang trọng, nhìn tổng thể cả chiếc máy đếm tiền rất hài hòa và đẹp mắt. Máy có kích thước lần lượt chiều cao 31.5cm, chiều rộng 28cm và dài 26cm, tổng trọng lượng toàn máy khoảng 10kg. Bên canh đó, khung máy làm hoàn toàn bằng thép không gỉ, màn hình hiển thị phía trước của máy và có màn hình kéo dài giúp cho người sử dụng máy dễ dàng quan sát hơn trong quá trình thực hiện các công việc.


    Ưu điểm:

    • Dòng máy chuyên dùng cho cường độ đếm tiền, kiểm tra nhận dạng chính xác tiền giả với cho độ chính xác cao nhờ bộ cảm biến chụp ảnh 2 mặt tờ tiền (Double CIS).
    • Ngoài các mắt đọc Tia UV, hồng ngoại (IR), từ tính (MG) máy có trang bị công nghệ hoàn toàn mới: Công nghệ chụp ảnh toàn bộ 2 mặt tờ tiền (Double CIS): sử dụng bộ cảm biến hình ảnh quét chụp lại toàn bộ 2 mặt của tờ tiền, giúp phát hiện chính xác các chi tiết trên mọi tờ tiền khi đi qua máy, từ đó phát hiện tiền thật và tiền giả, mệnh giá tiền, cộng tổng, phân biệt lẫn loại, phân biệt và sắp xếp chiều tờ tiền, phát hiện các chi tiết như số serial từng tờ tiền...
    • Mặt khác tiện lợi hơn, máy đếm tiền Silicon 8Plus có 2 khay đựng tiền, một khay chính (bên dưới) và một khay phụ (phía trên). Ngăn chứa tiền của khay chính chứa khoảng 200 tờ tiền và ngăn khay phụ chứa khoảng 100 tờ.
    • Máy bắt tiền giả bằng công nghệ mới, bắt bằng hình ảnh đi qua nhiều mắt đếm cảm biến, nhiều bánh răng nên cho độ chính xác cao hơn các dòng máy khác.

    Với những tính năng ưu việt, máy đếm tiền Silicon 8Plus là sự lựa chọn tối ưu cho mọi nhu cầu đếm tiền của bạn. Máy đếm tiền Silicon 8Plus không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà còn bảo vệ bạn khỏi những tờ tiền giả có thể gây thiệt hại lớn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng máy đếm tiền Silicon 8Plus với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Máy đếm tiền Silicon 8Plus - sự lựa chọn thông minh cho mọi doanh nghiệp!


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đếm-tiền-2-ngăn-nhập-khẩu-SILICON-MC-8PLUS-Công-nghệ-Mỹ-2-mắt-đếm-Bảo-hành-điện-tử-toàn-quốc-i.746333242.23642229526

    Máy đếm tiền Silicon MC-8PLUS (Combo)
    Máy đếm tiền Silicon MC-8PLUS (Combo)
    Máy đếm tiền Silicon MC-8PLUS
    Máy đếm tiền Silicon MC-8PLUS
  5. Hiện nay, công nghệ làm tiền giả ngày càng tinh vi và lộng hành trên khắp đất nước. Nếu không biết thì chúng ta có thể bị lừa và sài những đồng tiền bất hợp pháp và nếu nặng hơn thì chúng ta có thể bị quy vào việc sử dụng tàng trữ trái phép tiền giả. Như vậy việc trang hoàng cho bản thân mình một chiếc máy đếm tiền có tính năng phát hiện tiền giả là một việc rất phù hợp và quan trọng có đúng không nào. Máy đếm tiền Silicon MC-8800 là một chiếc máy được rất nhiều người tin tưởng hiện nay.


    Chiếc máy đếm tiền Silicon MC-8800 được thiết kế với kiểu dáng nằm thanh mảnh và gọn gàng kết hợp với màu trắng trang nhã tạo nên sự sang trọng, chuyên nghiệp hơn cho không gian của bạn. Máy đếm tiền được trang bị nhiều tính năng vượt trội như, tự động đếm, kiểm tra tiền giả, tiền lẫn lộn cùng tốc độ đếm nhanh trung bình 1000 tờ/phút,... giúp bạn yên tâm hơn khi kinh doanh.


    Ưu điểm:

    • Được thiết kế kiểu nằm gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích. Màn hình hiển thị lớn, rõ nét giúp cho việc quan sát dễ dàng hơn. Đồng thời các nút bấm to, đặt ở đối diện giúp thao tác thuận tiện hơn. Không bị lẫn lộn.
    • Đồng thời, máy có thể đếm được nhiều tờ tiền trong cùng một mẻ làm cho việc đếm tiền trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết, giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa, nâng cao hiệu quả làm việc.
    • Được tích hợp tính năng kiểm tra các loại tiền Polyme giả, tiền siêu giả với độ chính xác, giúp bạn giảm thiểu thiệt hại về kinh tế, tránh lấy phải tiền nhái, tiền giả trong khi thực hiện giao dịch. Mà còn có thêm tính năng tự khởi động đếm khi tiền đưa tiền vào và dừng đếm khi đã hết tiền mà bạn không cần phải làm bất kỳ thao tác khác.
    • Không chỉ dừng lại ở đó máy còn có tính năng tự động xoá số hoặc đếm cộng dồn. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian.

    Là một chiếc máy giúp bạn đếm được tiền trong thời gian nhanh mà còn giúp bạn phát hiện ra được tiền giả thì quả là một chiếc máy thật thông minh và tiện lợi có đúng không ạ. Đây củng là một chiếc máy đếm tiền được rất nhiều nhà doanh nghiệp lớn nhiều công ty tin tưởng và tin dùng nên bạn cũng đừng lo lắng mà hãy mua cho mình một chiếc máy đếm tiền để tiết kiệm được thời gian đếm tiềm và sài những đồng tiền hợp pháp nhé!


    Link mua hàng:
    shopee.vn/Máy-đếm-tiền-thông-minh-phát-hiện-tiền-siêu-giả-nhập-khẩu-SILICON-MC-8800-Đếm-1000-tờ-phút-Bảo-hành-toàn-quốc-i.746333242.15398788754

    Máy đếm tiền Silicon MC-8800
    Máy đếm tiền Silicon MC-8800
    Máy đếm tiền Silicon MC-8800
    Máy đếm tiền Silicon MC-8800




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy