Top 4 Thương hiệu máy đếm tiền tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 84 0 Báo lỗi

Máy đếm tiền hiện nay mang lại năng suất cho các doanh nghiệp, các ngân hàng bởi sự chính xác trong việc quản lý ngân sách, giúp nâng cao hiệu quả công việc. ... xem thêm...

  1. Đối với bất kỳ ngân hàng và doanh nghiệp lớn nhỏ nào thì việc quản lý tiền bạc là một vấn đề rất cần quan tâm, đặc biệt là với số lượng giao dịch lớn mỗi ngày như hiện nay. Quý Khách không thể đếm bằng tay thủ công bởi vì việc làm này sẽ mất nhiều thời gian mà có thể không chính xác. Và đặc biệt là chỉ bằng mắt thường thì làm sao bạn có thể nhận biết đâu là tiền giả, tiền thật khi phải đếm quá nhiều, khi không phân biệt được thì không những ngân hàng của bạn bị thất thoát mà còn góp phần vào việc tiêu thụ hàng giả. Để khắc phục được những vấn đề trên, bạn cần đầu tư ngay một máy đếm tiền Xiudun cho doanh nghiệp của mình để đếm tiền chính xác, phát hiện tiền giả và quản lý tiền tốt hơn. Gần như tất cả các ngân hàng đều sử dụng máy đếm tiền cho nhân viên của họ sử dụng trong mỗi lần đếm tiền mặt giao dịch với khách hàng.


    Ưu điểm nổi bật của máy đếm tiền Xiudun:

    • Máy đếm tiền Xiudun được thiết kế trên công nghệ hiện đại, phát hiện tiền giả, tiền siêu giả cực chuẩn, nó có thể phân biệt được nhiều loại tiền có mệnh giá khác nhau một cách chính xác.
    • Không chỉ đếm được các loại tiền polymer và tiền giấy VNĐ mà còn đếm được các loại tiền ngoại tệ thông dụng như: EURO,...
    • Giảm tối đa tình trạnh báo và đếm sai số lượng.
    • Thời gian đếm tiền nhanh tốc độ đếm > 1000 tờ/phút và chính xác tuyệt đối
    • Phát hiện tiền giả một cách chính xác nhất


    Máy đếm tiền Xidun có kích thước nhỏ gọn, tiện dụng khi đặt trên bàn làm việc. Đặc biệt, máy có hai mặt đếm có thể đọc đúng mệnh giá ở bất kỳ mặt nào của tiền. Sự tiện lợi này sẽ giúp bạn tự do di chuyển và sắp xếp đồ đạc hơn. Còn chần chừ gì, hãy nhanh tay truy cập đường link bên dưới để tìm hiểu thêm về máy đếm tiền Xiudun nhé.


    Link mua hàng: https://xiudunvn.com/san-pham/may-dem-tien-xiudun-8800b/

    Máy đếm tiền XIUDUN 8000
    Máy đếm tiền XIUDUN 8000
    Máy đếm tiền Xiudun 668E
    Máy đếm tiền Xiudun 668E

  2. Silicon là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị văn phòng và chăm sóc sức khỏe, y tế. Các sản phẩm Silicon được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Mỹ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn USA. Có mặt tại Việt Nam vào năm 2006, sau chặng đường 10 năm hoạt động và phát triển, Silicon đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Ứng dụng và phát triển công nghệ quản l‎ý và kỹ thuật tiên tiến của Châu Âu, Silicon đã cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp có chất lượng với hiệu quả sử dụng tối ưu, phục vụ cho hàng triệu người dùng trong cả nước như: máy đếm tiền, máy hủy tài liệu, bảng Flipchat, máy chấm công, máy đóng sách.


    Máy đếm tiền Silicon sử dụng công nghệ tiên tiến và đặc biệt tính năng phát hiện tiền giả được người sử dụng đánh giá cao. Máy đếm tiền Silicon là thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng phổ biến tại các ngân hàng, siêu thị, các công ty hay các tổ chức tài chính,… Nhiều dòng sản phẩm máy đếm tiền Silicon đã được Silicon đảm bảo với độ chính xác 100%.


    Ưu điểm nổi bật của máy đếm tiền Silicon:

    • Tốc độ đếm tiền nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
    • Thiết kế với nhiều mẫu mã hiện đại, đẹp mắt.
    • Khả năng soi tiền, phát hiện tiền siêu giả một cách nhanh chóng, giúp quý khách hàng tránh thất thoát.
    • Phân biệt được các loại tiền với nhiều mệnh giá khác nhau.
    • Tích hợp phần mềm tính tiền hiện đại, hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Silicon là một trong những thương hiệu máy đếm tiền uy tín, nổi tiếng trên thế giới. Chính vì vậy, bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm của Silicon nhé.


    Link mua hàng: https://silicon.com.vn/may-dem-tien-silicon-mc-9900n-the-he-2018.html

    Máy đếm tiền Silicon MC-8600
    Máy đếm tiền Silicon MC-8600
    Máy đếm tiền Silicon MC-3600
    Máy đếm tiền Silicon MC-3600
  3. Top 3

    Máy đếm tiền Manic

    Các sản phẩm Manic phân phối đều có chứng nhận xuất xứ nguồn gốc CO, CQ, giấy chứng nhận phân phối độc quyền từ nhà máy sản xuất. Trong những năm qua, Manic không ngừng tìm kiếm và trao đổi với những đối tác để có được những sản phẩm tốt nhất tiên tiến nhất để cung ứng cho thị trường nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng kiểm đếm và lưu trữ tiền tệ, tiết kiệm sức người và nâng cao năng suất trong công việc cho các cơ quan chuyên ngành.


    Máy đếm tiền Manic là thiết bị chuyên dùng cho ngân hàng hoặc bất kì một doanh nghiệp lớn nhỏ nào cũng phải cần quan tâm đến. Việc quý khách hàng đếm tiền bằng tay thủ công sẽ làm khách hàng tốn thời gian và công sức đặc biệt biệt là không thể nào nhận biết được siêu siêu giả qua mắt thường được. Để khắc phục những vấn đề như tiền giả thì bạn chỉ cần đầu tư cho doanh nghiệp của mình một chiếc máy đếm tiền Manic sẽ giải quyết tất tần tật những vấn đề không mong muốn.


    Ưu điểm nổi bật của máy đếm tiền Manic:

    • Máy được sản xuất trên công nghệ hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, thu hút người nhìn
    • Thời gian đếm tiền nhanh chóng và cực kì chính xác, giúp bạn tiết kiệm thời gian.
    • Vận hành đơn giản, dễ dàng cho người sử dụng.
    • Phát hiện tiền siêu giả một cách chính xác nhờ công nghệ hiện đại.
    • Tích hợp nhiều chức năng: cộng dồn, đếm số tờ,... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Tự động phân biệt và đếm với nhiều loại tiền với mệnh giá khác nhau.
    • Đếm được cả tiền giấy và tiền Polyme tiện lợi cho người sử dụng.


    Manic có đa dạng dòng sản phẩm máy đếm tiền. Để lựa chọn được chiếc máy đếm tiền phù hợp với túi tiền của bạn thì tham khảo thêm tại đường link bên dưới nha.


    Link mua hàng: https://manic.com.vn/san-pham/may-dem-tien-manic-b-3019uv-double-display/

    Máy đếm tiền Manic
    Máy đếm tiền Manic
    Máy đếm tiền Manic
    Máy đếm tiền Manic
  4. Top 4

    Máy đếm tiền Maxda

    Máy đếm tiền Maxda Việt Nam sản xuất các sản phẩm phục vụ cho hoạt động bảo quản và lưu thông tiền tệ, vàng bạc, chứng từ có giá trị nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ thống ngân hàng, kho bạc, các doanh nghiệp và cá nhân theo yêu cầu.


    Máy đếm tiền Maxda được sự tin dùng của rất nhiều đơn vị doanh nghiệp ngân hàng như: HD Bank, Agribank, BIDV, Sacombank, PV combank, Vieta bank, MB bank,... Bộ Công An và Công An các tỉnh, hệ thống Kho bạc, Cục Thuế, Bưu điện, Điện lực,... Dịch vụ sau bán hàng (công tác bảo hành, bảo trì, bảo dưởng, sửa chữa,… ) của Maxda được thực hiện nghiêm túc, nhanh chóng, kịp thời và đầy trách nhiệm. Vì mục tiêu an toàn là trên hết, khi nhận được thông tin từ phía khách hàng, Maxda luôn lập tức bố trí nhân viên kỹ thuật chuyên môn đến trực tiếp xử lý công việc, không kể giờ giấc và địa điểm xa gần.


    Ưu điểm nổi bật của máy đếm tiền Maxda:

    • Máy đi kèm hệ thống tự động hút bụi tiền bảo vệ người dùng không hít phải bụi tiền làm ảnh hưởng sức khỏe người dùng.
    • Máy hút bụi cho vào khay chứa, làm tăng tuổi thọ của máy đếm tiền làm cho máy hoạt động ổn định.
    • Chức năng đếm kiểm tra tiền giả, báo lẫn loại tiền khác loại ở chế độ (AUTO)
    • Chức năng mắt đọc tia UV, hồng ngoại (IR), Từ tính (MG).
    • Công nghệ chụp 2 mặt tờ tiền( Double CIS) giúp máy phát hiện tiền giả nhanh chóng.
    • Chức năng phân biệt lẫn loại tiền sử dụng công nghệ nhật (SDC CF)
    • Có phần mềm kiểm giả mới nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, nhận biết lẫn loại ngay từ tờ thứ nhất, nhận biết được các tờ tiền giả liên tiếp nhau từ tờ thứ nhất.


    Có thể nói, Maxda hiện nay đang là một trong những thương hiệu máy đếm tiền được nhiều doanh nghiệp lớn tin dùng nhất hiện nay với mẫu mã đa dạng, giá rẻ và uy tín.


    Link mua hàng: https://maxda.com.vn/san-pham/may-dem-tien-maxda-1003-79.html

    Máy đếm tiền Maxda
    Máy đếm tiền Maxda
    Máy đếm tiền Maxda
    Máy đếm tiền Maxda




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy