Top 6 Thương hiệu máy sấy quần áo được tin dùng nhất hiện nay

Phương Kem 198 0 Báo lỗi

Máy sấy quần áo giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng mà không cần mất thời gian phơi. Mỗi ngày Toplist hy vọng sẽ giới thiệu đến bạn thật nhiều thông tin ... xem thêm...

  1. Electrolux là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng, dựa trên các nghiên cứu sâu về người tiêu dùng và phát triển dưới sự hợp tác chặt chẽ với người dùng chuyên nghiệp. Electrolux luôn mang đến những thiết kế thấu hiểu người dùng, các giải pháp thiết thực cho các hộ gia đình và các doanh nghiệp cho các dòng sản phẩm như: tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt, máy sấy quần áo, bếp, máy hút bụi, máy điều hòa không khí, và các thiết bị gia dụng nhỏ trong nước. Tất cả đều đứng tên những thương hiệu lớn như Electrolux, AEG, Zanussi, Frigidaire và Electrolux Grand Cuisine, với hơn 50 triệu sản phẩm của tập đoàn được tiêu thụ hàng năm trên 150 thị trường. Trong năm 2013, Electrolux đã đạt doanh thu 109 tỉ SEK và tổng số nhân viên lên đến 61.000 người.


    Hiện nay máy sấy thường được chia theo 2 loại chương trình giặt. Với loại đầu tiên - máy sấy Electrolux thông hơi, sấy quần áo bằng cách sử dụng không khí đã được làm nóng không khí. Loại máy này đòi hỏi không gian rộng rãi, thoáng mát để kết nối một ống dẫn thông hơi. Loại thứ hai là máy sấy Electrolux ngưng tụ, dùng công nghệ tiên tiến, làm ngưng tụ nước từ quần áo của bạn. Nước được lưu trữ trong tụ hay bể của máy nên bạn không cần lắp thêm ống dẫn hay bố trí máy ở một khu vực đặc biệt nào. Để quyết định nên chọn máy nào, bạn nên xem xét không gian cũng như mức chi phí của bản thân. Nếu bạn cảm thấy thoải mái với việc lắp đặt ống dẫn, không có thú cưng hay trẻ nhỏ thì có thể chọn máy sấy thông hơi vì mức giá thấp của nó. Tuy nhiên, nếu nhà bạn chật hẹp, có con nhỏ và thú cưng thì nên nên xem xét đầu tư một máy sấy ngưng tụ.


    Tùy loại máy sấy mà có các tính năng đặc biệt đi kèm theo, ví dụ công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hẹn giờ, thông báo độ ẩm, điều chỉnh nhiệt độ dựa trên loại vải, sấy diện khuẩn và chế độ chống nhăn. Bạn có thể chọn dựa trên nhu cầu của bản thân và gia đình.


    Sản phẩm: Máy sấy thông hơi Electrolux 7 Kg EDV705HQWA, Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDV805JQWA, Máy sấy quần áo Electrolux 7.5 kg EDS7552,...

    Đặc điểm:
    Máy sấy quần áo Electrolux sở hữu công nghệ sấy xoay tròn Iron Aid giảm nếp nhăn quần áo, công nghệ sấy đảo chiều giúp khô nhanh chóng, dễ dàng sử dụng,...


    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/may-say-quan-ao-electrolux

    Máy sấy quần áo Electrolux
    Máy sấy quần áo Electrolux
    Máy sấy quần áo Electrolux
    Máy sấy quần áo Electrolux

  2. Khi nhắc đến Nhật Bản, người ta có thể nghĩ ngay đến những sản phẩm công nghệ hiện đại, tiên tiến sở hữu nhiều tính năng vượt trội và cũng là xuất sứ của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Sony, Toshiba,... Và Panasonic cũng là một trong số thuộc "Made in Japan" đó. Nhờ vào kỹ thuật, khoa học hiện đại, Panasonic đã trở thành thương hiệu mang tầm quốc tế và được nhiều người tin dùng.


    Dòng máy sấy mang thương hiệu Panasonic sở hữu thiết kế gọn gàng với khung tủ làm từ inox và nhôm chắc chắn, bền bi có khả năng chịu lực và chống gỉ rất tốt. Sản phẩm có thiết kế rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng với mức giá trên dưới 1 triệu đồng/ sản phẩm, phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam. Các sản phẩm máy sấy Panasonic đều được trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại với thời gian bảo hành kéo dài từ 2 đến 5 năm.


    Qua nhiều năm nỗ lực xây dựng thương hiệu trên thị trường, Panasonic đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng những người yêu công nghệ và luôn được xem là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Những thành tích đó đã chứng minh chất lượng sản phẩm của Panasonic là thật sự rất tốt. Do đó, người dùng có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm công nghệ của thương hiệu đến từ Nhật Bản này.

    Sản phẩm: Máy sấy Tumble 8kg - NH-E80JA1WVT, Máy sấy Tumble 7kg - NH-E70JA1WVT...

    Đặc điểm:
    Sấy hiệu quả với công nghệ tiên tiến, an toàn chống sốc nhiệt, quần áo thơm mềm, thoải mái, diệt khuẩn vượt trội 99,9%, Lắp đặt linh hoạt, tiết kiệm không gian.

    Link mua hàng: https://www.panasonic.com/vn/consumer/home-appliances/washing-machine/dryer.html

    Máy sấy quần áo Panasonic
    Máy sấy quần áo Panasonic
    Máy sấy quần áo Panasonic
    Máy sấy quần áo Panasonic
  3. Nhiều người nhằm lẫn Sunhouse là thương hiệu của Hàn Quốc, thật ra không phải vậy. Bởi vì Sunhouse thực chất là một thương hiệu đồ gia dụng của Việt Nam và cũng cũng là thương hiểm hoi của Việt Nam có thể cạnh tranh sòng phẩng với những ông lớn nước ngoài. Hầu hết các dòng máy sấy quần áo Sunhouse được sản xuất theo dây chuyền công nghệ đến từ Hàn Quốc, tuy có kích thước tương đối lớn với 2 loại dạng tròn và vuông nhưng vẫn rất gọn gàng, kiểu dáng hiện đại.


    Máy sấy quần áo Sunhouse đa dạng mẫu mã với giá thành tương đối phải chăng, qua đó giúp bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.


    Sản phẩm: Sunhouse SHD2610, Sunhouse SHD2611, Sunhouse SHD2616, Sunhouse SHD2701, Sunhouse SHD2702, Sunhouse SHD2707


    Đặc điểm: Các công nghệ thông minh được tích hợp trong máy sấy quần áo Sunhouse không chỉ giúp đẩy nhanh tốc độ sấy, mà còn diệt khuẩn, khử mùi cực kỳ hiệu quả đảm bảo an toàn sức khỏe cho nguời sử dụng, đặc biệt trẻ em và người già là những người có sức đề kháng yếu.


    Link mua hàng: https://sunhouse.com.vn/may-say-quan-ao

    Máy sấy quần áo Sunhouse
    Máy sấy quần áo Sunhouse
    Máy sấy quần áo Sunhouse
    Máy sấy quần áo Sunhouse
  4. Thương hiệu Candy xuất hiện lần đầu tiên vào những năm 1945 khi chỉ là một công ty gia đình ở Monza nước Ý với sản phẩm đầu tiên là chiếc máy giặt. Với hơn 70 năm hình thành và phát triển Candy đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm điện lạnh và gia dụng trên thị trường như là tủ đông, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, lò vi sóng, bếp hồng ngoại,… Hiện nay thương hiệu Candy đã có mặt trên 100 quốc gia trên toàn thế giới và được người tiêu dùng yêu thích sử dụng.

    Các sản phẩm máy sấy quần áo Candy tại Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp Thổ Nhĩ Kỳ nên đảm bảo chất lượng tốt nhất với công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu.


    Candy là một thương hiệu điện lạnh và đồ gia dụng nổi tiếng của Italia, được thành lập cách đây đã hơn 60 năm. Hiện đang cùng với Bosch chiếm lĩnh thị trường tiêu tại của châu Âu.


    Máy sấy quần áo Candy rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại khác nhau nhưng hầu như chỉ tập trung vào các dòng sản phẩm cao cấp là chủ yếu. Tuy vậy, một trong những hạn chế lớn nhất của máy sấy quần áo Candy tại thị trường Việt Nam chính là khâu tìm kiếm linh kiện để thay thế nếu chẳng may bị hư hỏng khi sử dụng.


    Sản phẩm: Máy sấy thông hơi Candy 9 Kg CS V9DF-S, Máy sấy ngưng tụ Candy 10 Kg CSO C10TE-S, Máy sấy ngưng tụ Candy 9 Kg GVS C9DE-S, Máy sấy ngưng tụ Candy 8 Kg CSO C8TE-S...


    Đặc điểm:

    • Đa số các sản phẩm máy sấy của thương hiệu Candy đều có thiết kế lồng sấy ngang với vẻ bên ngoài giống như các sản phẩm máy giặt truyền thống. Nhờ thiết kế đơn giản này mà sản phẩm phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau của người dùng. Ngoài ra các dòng máy sấy của Candy cũng có thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn tiết kiệm được không gian sống của gia đình hơn.
    • Một trong những công nghệ hiện đại mà nhiều người dùng đánh giá máy sấy quần áo Candy khá tốt đó chính là khả năng kết nối thông minh Smart Touch. Với công nghệ này sẽ cho phép bạn kết nối được với các thiết bị di động hay máy tính bảng thông minh thông qua NFC. Từ đây bạn có thể sử dụng điện thoại của mình để có thể điều khiển hoạt động của máy sấy một cách tiện lợi nhất, giúp bà nội trợ chủ động trong việc thực hiện các công việc nhà của mình hơn.
    • Máy sấy Candy còn được tích hợp rất nhiều chế độ sấy và nhiệt độ sấy khác nhau, thích hợp với từng loại quần áo. Những chế độ sấy mà bạn có thể sử dụng là sấy nhanh quần áo trong vòng 40 phút, chế độ sấy dành cho đồ len, vải cotton, chế độ làm mới quần áo,…
    • Các dòng máy sấy của Candy cũng được tích hợp hệ thống sấy đảo chiều nên giúp cho quần áo được sấy khô một cách đều đặn hơn, bên cạnh đó còn giúp cho quần áo được sạch sẽ, thơm tho dài lâu.
    • Với chức năng làm nguội vải chống nhăn xoắn trên máy sấy Candy sẽ giúp cho quần áo hạn chế tối đa được tình trạng nhăn nhúm sau khi sấy và giúp bà nội trợ tiết kiệm được thời gian ủi quần áo.
    • Bên cạnh đó với những tính năng tiện lợi khác như là hệ thống kiểm soát độ ẩm để đưa ra mức thời gian và nhiệt độ sấy phù hợp, chức năng hẹn thời gian để sấy,… sẽ giúp cho bạn cảm thấy tiện nghi nhất khi sử dụng sản phẩm này.


    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/may-say-quan-ao-candy

    Máy sấy quần áo Candy
    Máy sấy quần áo Candy
    Máy sấy quần áo Candy
    Máy sấy quần áo Candy
  5. Khi nhắc đến Bosch chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các thiết bị cầm tay như máy hút bụi cầm tay, máy khoan cầm tay và đặc biệt nhất chắc chắn phải kể đến các sản phẩm máy rửa chén bát chất lượng của hãng. Máy sấy quần áo thương hiệu Bosch cũng là sản phẩm được yêu thích hiện nay giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, có thể mặc luôn khi sấy, sấy sạch sẽ không bám bụi bẩn.


    Đây là sản phẩm có thương hiệu cao cấp đến từ Đức là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị nhà bếp. Thiết kế của máy thể hiện lên được sự hiện đại, sang trọng, thanh lịch với màu trắng sang trọng. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, không bám vân tay.


    Sản phẩm: Máy sấy Bosch WTX87E40 - 9Kg, Máy sấy quần áo BOSCH WQG24200SG Bơm nhiệt, Máy sấy quần áo Bosch WTW87561SG...


    Đặc điểm:

    • Máy sấy quần áo có chế độ diệt khuẩn hiệu quả.
    • Máy sấy duy nhất trên thế giới cho khả năng tự làm sạch.
    • Máy sấy có chế độ cảm biến xác định độ ẩm của quần áo để điều chỉnh hoạt động tối ưu.
    • Cấu trúc lồng sấy đặc biệt giúp bảo vệ quần áo không nhăn,nhàu, không bị tưa vải.
    • Đầy đủ các chế độ sấy tùy vào từng loại vải.
    • Tiết kiệm năng lượng.

    Link mua hàng: https://thegioibepnhapkhau.vn/may-say-quan-ao-bosch.html

    Máy sấy quần áo thương hiệu Bosch
    Máy sấy quần áo thương hiệu Bosch
    Máy sấy quần áo thương hiệu Bosch
    Máy sấy quần áo thương hiệu Bosch
  6. Samsung là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, có lịch sử phát triển lâu dài và mang tới thị trường đa dạng các dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng...và máy sấy quần áo là một trong những mặt hàng có được sự chú ý từ phía người sử dụng.


    Với sự mở rộng thị trường thì Samsung đã thành lập nhà máy sản xuất tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam với 2 nhà máy tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chính vì thế, các dòng máy sấy quần áo Samsung trên thị trường Việt Nam có thể là sản xuất trong nước hoặc là nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn Quốc...


    Hiện nay, Samsung có 3 loại máy sấy quần áo khác nhau, cụ thể:

    • Máy sấy quần áo Samsung dạng tủ
    • Máy sấy quần áo chuyên dụng Samsung (thường là hàng nội địa Nhật)
    • Máy giặt sấy quần áo Samsung

    Sản phẩm: Máy sấy quần áo Samsung DV90M5200QW/SV - 9 kg, Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX/SV - 9kg, Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV - Inverter, 9kg, Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BH/SV - 9kg...


    Đặc điểm:

    Đối với dòng máy sấy quần áo Samsung chuyên dụng và máy giặt sấy:

    • Về thiết kế: Máy sấy quần áo Samsung luôn mang tới cho thị trường các dòng máy sấy quần áo với thiết kế ấn tượng nhờ sự hiện đại và sang trọng giúp căn phòng trở nên cao cấp hơn. Ngoài ra, Samsung cũng sử dụng các công nghệ màn hình cảm ứng, cũng như điều khiển thông minh thông qua ứng dụng, chính vì thế, tủ sấy quần áo Samsung vừa có được thiết kế hiện đại, vừa sử dụng dễ dàng và mang tới sự thoải mái cho người dùng.
    • Về công nghệ sấy khô quần áo: Samsung cũng luôn là thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ sấy, giúp mang tới khả năng sấy quần áo nhanh hơn và giảm nhăn tốt hơn như: sấy cảm biến Optimal Dry, tính năng giảm nhăn Wrinkle Prevent, bộ lọc vải... Ngoài ra, Samsung cũng đưa tới công nghệ Smart Check giúp phát hiện nhanh chóng các lỗi và báo với người sử dụng để có được các biện pháp xử lý đúng và kịp thời nhất. Về khả năng tiết kiệm điện thì các dòng máy sấy quần áo và máy giặt sấy cũng áp dụng các công nghệ tiết kiệm điện như inverter giúp người sử dụng tiết kiệm tiền điện trong quá trình sử dụng.

    Đối với dòng tủ sấy quần áo Samsung:

    • Về thiết kế: Tủ sấy quần áo Samsung được thiết kế với dạng tủ khá gọn gàng, có thể tận dụng một khoảng không gian trong gia đình để sấy quần áo. Ngoài ra, người dùng cũng có thể gấp gọn hơn trong những mùa không cần phải sử dụng tới máy sấy quần áo. Khung sử dụng thép chống gỉ chắc chắn, đi kèm với áo vải tủ sấy quần áo Samsung cũng sử dụng chất liệu chất lượng cao nên khá bền bỉ trong quá trình sử dụng, do đó, máy có độ bền rất tốt trong quá trình sử dụng.
    • Về khả năng sấy khô quần áo: Máy sấy quần áo Samsung sử dụng công nghệ sấy tĩnh với các chức năng hẹn giờ sấy, đèn UV giúp diệt khuẩn và nấm mốc kèm theo điều khiển từ xa, giúp quần áo được sấy khô nhanh, an toàn, không gây tình trạng nhăn nheo hoặc hỏng quần áo trong quá trình sấy. Chức năng diệt khuẩn đồng thời cũng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, giúp hạn chế tình trạng nấm mốc hoặc các mùi hôi phát triển trên quần áo.
    • Về độ bền: Với việc sử dụng các chất liệu cao cấp, chính vì thế, người dùng phản ánh máy sấy quần áo Samsung nếu dùng cẩn thận thì có thể có độ bền từ 5-7 năm, khá là bền so với các dòng máy sấy quần áo từ các thương hiệu khác. Nhìn chung, thì bất cứ dòng máy sấy quần áo Samsung nào cũng đều được người sử dụng đánh giá cao. Không chỉ về chất lượng sấy, độ bền mà còn khả năng bảo vệ quần áo tốt. Nhìn chung, với máy sấy quần áo Samsung thì người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

    Link mua hàng: dienmayxanh.com/tag/may-say-samsung?key=máy+sấy+samsung

    Máy sấy quần áo Samsung
    Máy sấy quần áo Samsung
    Máy sấy quần áo Samsung
    Máy sấy quần áo Samsung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy