Top 7 Máy quét mã vạch được tin dùng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 304 0 Báo lỗi

Máy đọc mã vạch là thiết bị được sử dụng nhiều và rộng rãi trong kinh doanh hiện nay với chức năng chính là đọc tên và thông tin sản phẩm, kết nối trực tiếp ... xem thêm...

  1. Máy quét mã vạch không dây của thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất thiết bị văn phòng phẩm Deli với độ bền, ổn định, tốc độ quét nhanh và chính xác. Thiết bị bao gồm dây sạc và máy quét, đầu thu, kết nối vô cùng đơn giản. Chỉ cần cắm đầu thu vào cổng USB trên máy tính là đã có thể sử dụng để quét mã vạch lưu vào phần mềm bán hàng hoặc lưu vào word, excel,... Được cấu hình sẵn, dễ dàng sử dụng quét nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng chỉ trong lần quét đầu tiên. Khả năng chịu va đập: đáp ứng thử nghiệm chịu rơi từ độ cao 1.8 m lên sàn bê tông.


    Thiết kế của máy quét mã vạch Deli thường có thân máy nhỏ gọn, cầm nắm chắc chắn. Phần đầu quét có hình chữ nhật hoặc hình tròn, được gắn trên thân máy bằng khớp nối linh hoạt. Đèn chiếu sáng được gắn phía sau phần đầu quét để chiếu sáng mã vạch. Ống kính được gắn phía trước phần đầu quét để thu nhận ánh sáng phản xạ từ mã vạch. Có thể lựa chọn không dây hoặc có dây cho máy quét.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Máy scan cầm tay tiện lợi có thể di chuyển mọi lúc, phù hợp với các doanh nghiệp cần sử dụng để quản lý sản phẩm, hàng hóa thông qua mã vạch.
    • Máy có thể quét 22 loại mã vạch. Đối với mã bị mờ, nhăn, máy có thể nhận biết 6 loại mã vạch.
    • Sử dụng Chip 32 Bit và Công nghệ Mã Hóa DSP tiên tiến, giúp - việc quét mã nhanh chóng và chính xác.
    • Phím bấm có độ đàn hồi cao thoải mái, có thể sử dụng bền bỉ sau 5 triệu lần nhấn phím.
    • Chỉ cần kết nối trực tiếp với máy tính không cần cài đặt phần mềm
    • Tương thích đa dạng với các hệ điều hành Windows 7/8/10/XP
    • Hệ thống thông báo thông minh, sau khi quét thành công sẽ tự động kêu beep

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Quét-Mã-Vạch-1D-2D-DELI-Kết-Nối-Không-Dây-Quét-Mã-Vạch-Đa-Tia-Máy-Bắn-Mã-Vạch-Sản-Phẩm-Cho-Cửa-Hàng-Siêu-Thị-i.347048079.21776327982

    Máy quét mã vạch Deli
    Máy quét mã vạch Deli
    Máy quét mã vạch Deli
    Máy quét mã vạch Deli

  2. Một trong những loại máy quét mã vạch tốt nhất hiện nay chúng ta phải kể đến Máy quét mã vạch MINPRO không dây 2.4Ghz. Máy quét mã vạch MINPRO không dây 2.4Ghz có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Máy quét mã vạch có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Máy có tốc độ quét nhanh, lên đến 200 lần/giây, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Độ chính xác của máy quét có thể lên đến 99,9%, giúp tránh sai sót trong quá trình nhập dữ liệu. Đây là một sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Kết nối không dây với máy tính, laptop thông qua đầu thu 2.4G (đầu thu cắm vào cổng USB), phạm vị kết nối lên tới 50m tùy vật cản, tương thích với các hệ điều hành Windows, MAC Os, cắm và sử dụng được luôn không cần cài
      đặt.
    • Kết nối dây trực tiếp với Máy tính, Laptop thông qua cổng kết nối USB. Đơn giản bạn chỉ cần cắm dây sạc và sử dụng mà không cần cài đặt gì, có thể vừa sạc vừa sử dụng khi cần thiết.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-quét-mã-vạch-MINPRO-không-dây-bluetooth-2.4Ghz-quét-mã-vạch-hàng-hóa-công-nghệ-laser-i.435842563.14836586519?


    Máy quét mã vạch 2D Zebra DS4608
    Máy quét mã vạch 2D Zebra DS4608
    Máy quét mã vạch 2D Zebra DS4608
    Máy quét mã vạch 2D Zebra DS4608
  3. Bạn mong muốn sở hữu và ứng dụng máy quét mã vạch QR code tại cửa hàng, doanh nghiệp của mình nhưng chi phí đầu tư lại có phần hạn chế? Bạn lo lắng khi thị trường hiện nay có không ít dòng máy giá rẻ nhưng chất lượng kém? Đừng quá lo lắng khi máy quét mã vạch Datalogic QW2100 có thể đáp ứng cả tiêu chí nguồn gốc xuất xứ, chất lượng lẫn khả năng hoạt động đáng tin cậy cho bạn.


    Máy quét ảnh tuyến tính QuickScan QW2100 là sản phẩm đầu tiên, sử dụng trong bán lẻ và các hoạt động trong môi trường văn phòng liên quan đến dịch vụ đưa thư tin hay bưu điện. Máy QW2100 khá nhỏ, nhẹ, được thiết kế tiện dụng trong sử dụng hàng ngày. Nó mang lại khả năng đọc mạnh mẽ, đặc biệt là với những mã vạch khó đọc. Máy có thể đọc được hầu hết các mã vạch gồm chuẩn mã vạch 1D và GS1 DataBar TM. Dòng máy QW2100 sở hữu công nghệ độc quyền sáng chế của Datalogic “Green Spot – Điểm xanh” mang lại khả năng đọc chính xác hơn. Khi ở chế độ đứng, Green Spot sẽ chỉ ra chỗ để đưa mã vạch vào, giúp quét mã vạch nhanh và chính xác hơn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Mã vạch có thể đọc: Mã vạch 1D tiêu chuẩn, PDF, mã vạch 2D và Dotcode.
    • Chuẩn: IP42
    • Khả năng chịu va đập: Đáp ứng thử nghiệm chịu rơi của hãng từ độ cao 1.8m.
    • Kết nối Bluetooth: Radio/Range: 2.4 GHz to 2.5 GHz (ISM Band), Bluetooth v4.2, 30m (98 ft).

    Link mua hàng: tiki.vn/may-quet-ma-vach-datalogic-qw2100-hang-chinh-hang-p2086087.html?

    Máy quét mã vạch Datalogic QW2100
    Máy quét mã vạch Datalogic QW2100
    Máy quét mã vạch Datalogic QW2100
    Máy quét mã vạch Datalogic QW2100
  4. Máy quét mã vạch Honeywell 1450g cho quy trình công việc bán lẻ tại cửa hàng yêu cầu giải pháp quét mã vạch 1D / 2D có độ chính xác cao và cần độ bền. Thiết kế máy không có gì quá đặc sắc hay khác biệt quá so với những sản phẩm quét mã vạch khác. Nhưng điểm giúp thiết bị có thể chinh phục được người dùng là khả năng đọc tốt cả những mã vạch có chất lượng in kém hoặc bị hư hại một phần trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, thuận tiện trong cả vận hành lẫn bố trí sử dụng tại nhiều không gian khác nhau và chi phí đầu tư thấp.


    Với độ bền tốt hơn và khả năng quét mạnh hơn so với các dòng máy trước đây, 1470G là lựa chọn lý tưởng cho việc đọc mã vạch 1D lẫn 2D nhưng với mức phí đầu tư vô cùng phải chăng. Thêm vào đó, khoảng cách quét được mở rộng hỗ trợ người dùng sử dụng thuận tiện hơn. Quét mã vạch trên những sản phẩm lớn, cồng kềnh dễ dàng hơn mà không cần phải di chuyển mặt hàng này gây lãng phí thời gian, công sức. Máy quét mã vạch Honeywell 1450g là dòng máy cầm tay có dây hiện đang rất được ưa chuộng sử dụng tại các cửa hàng, shop,..


    Ưu điểm nổi bật:

    • Máy quét mã vạch 2D Honeywell 1450g có thể đọc nhanh, nhạy, chính xác các mã vạch có chất lượng kém do in ấn không tốt hoặc bị giảm chất lượng do các yếu tố bên ngoài trong quá trình sử dụng.
    • Tại quầy bán hàng của cửa hàng, đôi khi bạn sẽ gặp phải một số tình huống như hàng hóa kích thước lớn khó lòng di chuyển từ xe đẩy lên bàn thanh toán thì Honeywell 1470G được mở rộng khoảng cách đọc bạn chỉ cần hướng trường quét của máy đến mã vạch và bấm nút kích hoạt tia quét là thiết bị có thể giải mã được ngay.
    • Máy quét mã vạch 2D Honeywell 1450g có dây được ra đời nhằm giúp bạn chinh phục nhanh chóng được trên cả 2 loại mã vạch này.

    Link mua hàng: tiki.vn/may-doc-ma-vach-honeywell-1450g-p8837670.html?

    Máy quét QR code Honeywell 1450g
    Máy quét QR code Honeywell 1450g
    Máy quét QR code Honeywell 1450g
    Máy quét QR code Honeywell 1450g
  5. Máy đọc mã vạch 2D Honeywell 1900GSR là thế hệ thứ sáu của Honeywell trong công nghệ chụp ảnh, nó định nghĩa lại các tiêu chuẩn cho máy quét mã vạch cầm tay. Máy đọc mã vạch Honeywell 1900GSR là một thiết bị đọc mã vạch 2D cầm tay, được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, có khả năng đọc mã vạch nhanh chóng và chính xác, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau.


    Máy đọc mã vạch Honeywell 1900GSR có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và di chuyển, phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Máy được làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng chống va đập, chống trầy xước tốt. Máy có màu đen sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sử dụng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Phần mềm quản lý máy quét Remote MasterMind: Cung cấp một giải pháp nhanh chóng và thuận tiện cho quản trị viên IT để quản lý tất cả các máy quét trong mạng từ một địa điểm từ xa duy nhất.
    • Đọc được các mã vạch chuẩn như: 1D, PDF, 2D, Postal and OCR symbologies.
    • Nhiều tùy chọn tiêu cự: Ba tùy chọn tiêu cự (cao, tiêu chuẩn và mở rộng) cung cấp chức năng quét cho từng ứng dụng cụ thể từ đó cải thiện năng suất làm việc.
    • Dựa trên nền tảng phát triển của thế hệ thứ hai cho phép tải và liên kết của nhiều ứng dụng trên máy quét để tăng cường xử lý hình ảnh, giải mã, chức năng định dạng dữ liệu, loại bỏ khả năng sửa đổi hệ thống máy chủ.

    Link mua hàng: tiki.vn/may-doc-ma-vach-honeywell-1900gsr-p11741545.html?

    Máy đọc mã vạch Honeywell 1900GSR
    Máy đọc mã vạch Honeywell 1900GSR
    Máy đọc mã vạch Honeywell 1900GSR
    Máy đọc mã vạch Honeywell 1900GSR
  6. Một loại máy quét mã vạch rất phổ biến trên thị trường hôm nay chúng ta phải nhắc đến Máy quét mã vạch Honeywell YJ5900. Là máy có chế độ quét tự động, sử dụng công nghệ laser cho kết quả đọc mã vạch chính xác và rất nhanh lên tới 1.500 lần/giây. Honeywell YJ5900 được thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, với thao tác cầm tay dễ dàng. Máy với công nghệ quét laser tự động được coi là một trong những giải pháp, thiết bị phù hợp dùng trong cửa hàng, siêu thị vừa và nhỏ...


    Máy sử dụng công nghệ mới trong ngành quét mã vạch bằng tia lazer. Chùm tia laser sáng và sắc nét để đảm bảo độ chính xác cao, ngoài ra máy còn có thể đọc mã vạch ngay cả trong ánh sáng chói hoặc trong điều kiện ánh sáng không đủ. Máy với 2 chế độ quét đơn tia và đa tia: Máy với 2 chế độ quét đơn tia và đa tia vói tốc đọ quét cực nhanh cho kết quả chính xác. Cung cấp chức năng quét mật độ cao, giúp quét mã vạch thậm chí rất nhỏ trong các thành phần điện tử một cách chính xác.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Máy đọc mã vạch Honeywell YJ5900 thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
    • Thiết kế bắt mắt, kiểu dáng lạ với trọng lượng nhẹ chỉ 350g giúp bạn cầm thao tác và di chuyển dễ dàng.
    • Máy quét mã vạch Honeywell YJ5900 có chế độ quét tự động, sử dụng công nghệ laser cho kết quả đọc mã vạch chính xác và cực nhanh lên tới 1.500 lần/giây.
    • Đọc mã vạch ở khoảng cách xa lên tới 220mm. Đầu đọc mã vạch Honeywell YJ5900 với công nghệ quét lazer tự động được coi là một trong những giải pháp trang bị vô cùng tiện ích đối với nhiều cửa hàng, hệ thống siêu thị vừa và nhỏ, thuận tiện ở các bệnh viện, đại lý....
    • Thiết kế máy có độ bền cao và có thể chịu được môi trường khắc nghiệt trong kho, lý tưởng cho công việc trong vận chuyển, và quản lý kho.

    Link mua hàng: tiki.vn/may-quet-ma-vach-da-tia-honeywell-yj5900-hang-chinh-hang-p14515285.html?

    Máy quét mã vạch Honeywell YJ5900
    Máy quét mã vạch Honeywell YJ5900
    Máy quét mã vạch Honeywell YJ5900
    Máy quét mã vạch Honeywell YJ5900
  7. Cuối cùng trong danh sách máy quét mã vạch ngày hôm nay chúng ta phải nhắc đến máy scan mã vạch 2D không dây Datamax M400S. Máy quét mã vạch 2D không dây Datamax M400S là một thiết bị đọc mã vạch cầm tay, được sản xuất bởi thương hiệu Datamax - một trong những nhà sản xuất thiết bị mã vạch hàng đầu thế giới. Máy quét mã vạch Datamax M400S được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, có khả năng đọc mã vạch nhanh chóng và chính xác, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau. Máy có kích thước máy 96mm x 108mm x 151mm nhỏ gọn, sử dụng chất liệu nhựa kháng vỡ cực bền, chịu được sự rơi rớt nhiều lần trong tầm 1.5m. Nguồn sáng 650nm tia laser, an toàn khi nhìn vào. Với máy quét mã vạch 2D không dây Datamax M400S, người dùng chỉ cần đưa mã sản phẩm lại gần mắt đọc của máy mà không cần phải cầm máy lên.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Khả năng đọc các loại mã vạch EAN-8,EAN-13, UPC-A, UPC-E, Code 39, Code 93, Code 128, EAN128, Codaber, Industoal 2 of 5, Interleave 2 of 5, Matrix 2 of 5, MSI, Chinese postcode...
    • Độ dài cáp USB 2m, không cản trở quá trình lắp đặt trên bàn thu ngân. Máy nhỏ gọn, chân đế chắc chắn, vững chắc trên mọi mặt phẳng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.
    • Dùng tia laser sau đó phản xạ bằng 1 hệ thống lăng kính để tạo thành 1 chùm sáng phủ trên mọi góc độ của ký hiệu mã vạch nên khi quét loại mã vạch 1D bằng máy quét mã vạch 2D không dây Datamax M400S, ta có thể quét theo bất cứ chiều nào cũng được

    Link mua hàng: tiki.vn/may-quet-ma-vach-2d-khong-day-datamax-m400s-hang-nhap-khau-p13316131.html?

    Máy scan mã vạch 2D không dây Datamax M400S
    Máy scan mã vạch 2D không dây Datamax M400S
    Máy scan mã vạch 2D không dây Datamax M400S
    Máy scan mã vạch 2D không dây Datamax M400S




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy