Máy sấy quần áo Electrolux

Electrolux là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng, dựa trên các nghiên cứu sâu về người tiêu dùng và phát triển dưới sự hợp tác chặt chẽ với người dùng chuyên nghiệp. Electrolux luôn mang đến những thiết kế thấu hiểu người dùng, các giải pháp thiết thực cho các hộ gia đình và các doanh nghiệp cho các dòng sản phẩm như: tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt, máy sấy quần áo, bếp, máy hút bụi, máy điều hòa không khí, và các thiết bị gia dụng nhỏ trong nước. Tất cả đều đứng tên những thương hiệu lớn như Electrolux, AEG, Zanussi, Frigidaire và Electrolux Grand Cuisine, với hơn 50 triệu sản phẩm của tập đoàn được tiêu thụ hàng năm trên 150 thị trường. Trong năm 2013, Electrolux đã đạt doanh thu 109 tỉ SEK và tổng số nhân viên lên đến 61.000 người.


Hiện nay máy sấy thường được chia theo 2 loại chương trình giặt. Với loại đầu tiên - máy sấy Electrolux thông hơi, sấy quần áo bằng cách sử dụng không khí đã được làm nóng không khí. Loại máy này đòi hỏi không gian rộng rãi, thoáng mát để kết nối một ống dẫn thông hơi. Loại thứ hai là máy sấy Electrolux ngưng tụ, dùng công nghệ tiên tiến, làm ngưng tụ nước từ quần áo của bạn. Nước được lưu trữ trong tụ hay bể của máy nên bạn không cần lắp thêm ống dẫn hay bố trí máy ở một khu vực đặc biệt nào. Để quyết định nên chọn máy nào, bạn nên xem xét không gian cũng như mức chi phí của bản thân. Nếu bạn cảm thấy thoải mái với việc lắp đặt ống dẫn, không có thú cưng hay trẻ nhỏ thì có thể chọn máy sấy thông hơi vì mức giá thấp của nó. Tuy nhiên, nếu nhà bạn chật hẹp, có con nhỏ và thú cưng thì nên nên xem xét đầu tư một máy sấy ngưng tụ.


Tùy loại máy sấy mà có các tính năng đặc biệt đi kèm theo, ví dụ công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hẹn giờ, thông báo độ ẩm, điều chỉnh nhiệt độ dựa trên loại vải, sấy diện khuẩn và chế độ chống nhăn. Bạn có thể chọn dựa trên nhu cầu của bản thân và gia đình.


Sản phẩm: Máy sấy thông hơi Electrolux 7 Kg EDV705HQWA, Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDV805JQWA, Máy sấy quần áo Electrolux 7.5 kg EDS7552,...

Đặc điểm:
Máy sấy quần áo Electrolux sở hữu công nghệ sấy xoay tròn Iron Aid giảm nếp nhăn quần áo, công nghệ sấy đảo chiều giúp khô nhanh chóng, dễ dàng sử dụng,...


Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/may-say-quan-ao-electrolux

Máy sấy quần áo Electrolux
Máy sấy quần áo Electrolux
Máy sấy quần áo Electrolux
Máy sấy quần áo Electrolux

Top 6 Thương hiệu máy sấy quần áo được tin dùng nhất hiện nay

  1. top 1 Máy sấy quần áo Electrolux
  2. top 2 Máy sấy quần áo Panasonic
  3. top 3 Máy sấy quần áo Sunhouse
  4. top 4 Máy sấy quần áo Candy
  5. top 5 Máy sấy quần áo thương hiệu Bosch
  6. top 6 Máy sấy quần áo Samsung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy