Top 7 Thương hiệu máy đánh trứng tốt nhất

Thu Hoai 52 0 Báo lỗi

Máy đánh trứng là một thiết bị hỗ trợ đánh đều hơn thậm chí đánh bông dễ dàng các loại thực phẩm như trứng, bột hay kem trong quá trình chế biến món ăn. Máy ... xem thêm...

  1. Thương hiệu Philips là một nhãn hàng đồ điện tử – điện gia dụng đa quốc gia thuộc tập đoàn điện tử Hoàng gia, có trụ sở chính được đặt tại Hà Lan và các nhà máy sản xuất các sản phẩm Philips được đặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Một trong những sản phẩm chị em nội trợ quan tâm của thương hiệu này là sản phẩm cho nhà bếp. Trong đó, không thể không nhắc đến dòng sản phẩm máy đánh trứng Philips.


    Những sản phẩm của hãng Philips được nhập khẩu ở Việt Nam có nguồn gốc xuất xứ tại nhiều quốc gia, trong đó Trung Quốc. Do vậy, nếu bạn mua một trong các sản phẩm của Philips tại những cơ sở bán hàng điện tử, gia dụng uy tín nhưng lại có dòng chữ “Made in China” thì bạn cũng không cần phải lo lắng là hàng nhái nữa nha. Đây là những sản phẩm được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế chính hãng Philips nhé.


    Philips là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hà Lan và đã khá quen thuộc tại Việt Nam. Các sản phẩm máy đánh trứng của Philips đều có bảo hành trên 24 tháng. Các sản phẩm Philips ở Việt Nam có cả các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc và các dòng máy được phân phối chính hãng ở Việt Nam. Nổi bật trong các dòng máy đánh trứng là Philips HR1459 (giá rẻ) và dòng HR1559 (để bàn).


    Link mua: shopee.vn/Máy-đánh-trứng-cầm-tay-Philips-HR3705-bảo-hành-24-tháng-i.43536544.2028714353?

    Máy đánh trứng Philips
    Máy đánh trứng Philips
    Máy đánh trứng Philips
    Máy đánh trứng Philips

  2. Bên cạnh Philips thì máy đánh trứng Bluestone cũng là thương hiệu được nhiều người dùng lựa chọn. Các sản phẩm máy đánh trứng Bluestone được thiết kế khá đẹp, chủ yếu làm bằng kim loại chắc chắn ở các bộ phận quan trọng giúp máy có độ bền lâu. Máy đánh trứng Bluestone thiết kế đẹp mắt với màu sắc sang trọng, vỏ ngoài bằng chất liệu inox sáng bóng, mới lâu, dễ lau chùi.


    Máy dùng đánh trứng, nhào bột và các nguyên liệu khác với 2 bộ dụng cụ chuyên biệt gồm các thanh đánh trứng và các thanh trộn bột inox 304 cao cấp, bền bỉ. Máy đánh trứng đánh trộn hiệu quả với công suất máy 400 W, chia thành 5 mức tốc độ hoạt động tùy chỉnh theo nhu cầu và lượng nguyên liệu sử dụng. Chức năng gia tốc nhanh giúp máy làm việc thêm hiệu quả, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.


    Dù là một thương hiệu của Trung Quốc nhưng dòng máy đánh trứng của BlueStone được đánh giá khá cao về chất lượng. Sản phẩm cũng có giá bán ở phân khúc bình dân nên phù hợp với nhiều gia đình.


    Link mua: shopee.vn/Máy-đánh-trứng-BlueStone-HMB-6333S-i.189615586.5302398171?

    Máy đánh trứng Buestone
    Máy đánh trứng Buestone
    Máy đánh trứng Buestone
    Máy đánh trứng Buestone
  3. Bosch vốn nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau về chất lượng. Máy đánh trứng của Bosch cũng vậy, nhưng có giá bán khá cao. Dòng sản phẩm máy đánh trứng giá rẻ nhất của Bosch cũng luôn cao hơn các thương hiệu khác khá nhiều.


    Các máy đánh trứng của Bosch đều thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, sang trọng. Máy được đánh giá là hầu như không run, hoặc run ít khi sử dụng trong thời gian kéo dài. Công suất máy lớn ( từ 450W) kể cả đối với máy đánh trứng cầm tay, nên sử dụng tốt kể cả với nguyên liệu nhiều.


    Dù vậy, máy cũng có những nhược điểm là nếu sử dụng với ít nguyên liệu, máy tạo ra tiếng ồn lớn gây khó chịu. Thiết kế sử dụng với các nút khác biệt với các thương hiệu khác đôi khi gây khó khăn cho người dùng mới.


    Link mua: shopee.vn/Máy-Đánh-Trứng-Bosch-MFQ4020-Nội-Địa-Đức-Công-Suất-450W-5-Tốc-Độ-Thiết-Kế-Hiện-Đại-Cao-Cấp-Chính-Hãng-GERMANYSNT-470002-i.873616913.20859059993?

    Máy đánh trứng Bosch
    Máy đánh trứng Bosch
    Máy đánh trứng Bosch
    Máy đánh trứng Bosch
  4. Máy đánh trứng là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Và một trong những thương hiệu được đánh giá cao nhất trên thị trường chính là Panasonic. Các sản phẩm máy đánh trứng Panasonic được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Chế độ bảo hành của các sản phẩm đánh trứng Panasonic từ 6 – 12 tháng. Panasonic nằm ở phân khúc cạnh tranh với Philips và rẻ hơn các sản phẩm của Bosch.


    Các dòng máy phổ biến của Panasonic có công suất máy thấp (200W kể cả với máy đánh trứng để bàn) nên chỉ phù hợp để đánh, trộn nguyên liệu với số lượng ít. Bảo hành thời gian ngắn hơn các sản phẩm tương tự thuộc thương hiệu khác.


    Âm thanh máy khi hoạt động được nhiều người nhận xét là hơi ồn và gây rung nhiều nếu thời gian sử dụng lâu. Ngoài ra, kích thước lớn, khá cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích gian bếp.


    Link mua: shopee.vn/Máy-đánh-trứng-Panasonic-MK-GB3WRA-Hàng-chính-hãng-i.253909392.11206995941?

    Máy đánh trứng Panasonic
    Máy đánh trứng Panasonic
    Máy đánh trứng Panasonic
    Máy đánh trứng Panasonic
  5. Top 5

    Daewoo

    Được thành lập từ năm 1973, Daewoo là công ty điện tử được xếp vào hạng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bước vào thị trường Việt Nam vào năm 1995 với chất lượng sản phẩm cực tốt và mức giá hợp lý, đến nay Daewoo là thương hiệu được nhiều người Việt lựa chọn khi nghĩ đến.


    Một căn bếp hiện đại với những thiết bị điện tử hỗ trợ cho việc nấu nướng không thể không kể đến chiếc máy đánh trứng. Việc sở hữu một chiếc máy đánh trứng giúp cho các món ăn từ trứng đa dạng hơn, ngon hơn. Trên thực tế chiếc máy đánh trứng không chỉ sử dụng với món trứng mà còn có nhiều công dụng khác như: đánh kem, trộn bột, đánh bọt sữa, trộn nguyên liệu… Nếu bạn còn đang băn khoăn về nhãn hàng điện tử, hãy tham khảo các sản phẩm máy đánh trứng của Deawoo. Sản phẩm của Deawoo có rất nhiều mẫu mã, công suất để bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

    Máy đánh trứng Daewoo hầu hết là máy dạng cầm tay, có thiết kế nhỏ gọn. Đa số các thiết bị máy đánh trứng Daewoo sản xuất đều có vỏ thân máy là nhựa, một vài loại sẽ là nhựa kết hợp với chất liệu thép cao cấp không rỉ. Các bộ phận que đánh đi kèm được làm từ inox cứng cáp, tránh trường hợp bị gãy trong quá trình sử dụng. Chưa kể đến các mức giá sản phẩm của Deawoo giao động từ 200.000-600.000, mức chi phí hợp lý cho một chiếc máy sử dụng cho gia đình.


    Link mua: shopee.vn/Máy-đánh-trứng-cầm-tay-DAEWOO-DWHM-318-i.18645997.2138639034?

    Daewoo
    Daewoo
    Daewoo
    Daewoo
  6. Top 6

    Electrolux

    Electrolux là công ty hàng đầu trong việc cung cấp thiết bị gia dụng. Electrolux đã và đang mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng và sáng tạo hơn. Công ty đã cung cấp hơn 60 triệu thiết bị gia dụng với đa dạng các mặt hàng như: Lò nướng, máy hút bụi,… cùng với những thiết bị điện tử khác tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.


    Electrolux là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng chất lượng. Đặc biệt, máy đánh trứng của hãng, tiêu biểu là máy Electrolux EHM3407 rất được lòng người tiêu dùng Việt.

    Máy hoạt động với công suất lên đến 450W nên tốc độ đánh rất nhanh, kem mau bông hơn. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ nên rất an toàn khi sử dụng. Máy được trang bị 5 tốc độ đánh, rất tiện lợi. Máy khá nhẹ với thiết kế tay cầm thoải mái. Hiện nay, đã rất nhiều khách hàng để lại review máy đánh trứng Electrolux EHM3407 là sản phẩm chất lượng, nên mua.


    Link mua: shopee.vn/Máy-đánh-trứng-Electrolux-EHM3407-i.34896130.1454398215?

    Electrolux
    Electrolux
    Electrolux
    Electrolux
  7. Sokany là thương hiệu của Hàn Quốc, có trụ sở tại Trung Quốc nên các sản phẩm của hãng thường có xuất xứ tại Trung Quốc.


    Máy đánh trứng Sokany là sản phẩm nổi bật của thương hiệu với thiết kế thông minh, sản phẩm cầm tay đa chức năng có thể đánh trứng, làm kem,.. rất tiện dụng. Máy tiện lợi dùng để chế biến thức ăn cho trẻ em. Với thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ dàng vệ sinh, có độ bền cao, chịu được va chạm trong quá trình sử dụng. Tiết kiệm thời gian làm bếp.


    Các sản phẩm Máy đánh trứng Sokany phổ biến nhất như: Máy trộn bột SOKANY SC-267, Máy đánh trứng Sokany CX-6620, Máy Đánh Trứng SOKANY 6622, Máy Đánh Trứng SOKANY SK-6623...


    Link mua: shopee.vn/Máy-đánh-trứng-cầm-tay-SOKANY-800W-có-5-tốc-độ-điều-chỉnh-chuyên-dụng-SK-6621-i.177797727.7142264211?

    Sokany
    Sokany
    Sokany
    Sokany



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy