Top 6 Cửa hàng bán máy đánh trứng tốt nhất trên Shopee

Mặc Dung 74 0 Báo lỗi

Thị trường đồ gia dụng nói chung và máy đánh trứng nói riêng hiện nay khá đa dạng, để tránh mua phải hàng không hàng giả, hàng nhái, bạn nên tìm mua sản phẩm ... xem thêm...

  1. BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được Tara phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm BlueStone được quản lý về quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhất. Toàn bộ sản phẩm và linh kiện BlueStone đều được sản xuất dựa trên quy trình chuyên nghiệp khép kín, chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu, Đức, Mỹ như CE, RoHS, GS, và CB. Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm BlueStone đều được bảo hành 2 năm, kể cả các sản phẩm máy đánh trứng được mua tại cửa hàng BlueStone | Official Store trên Shopee.


    Dòng máy đánh trứng của thương hiệu BlueStone đều có chung một đặc điểm là cả lưỡi dao, trục và thân máy đều được làm bằng thép không gỉ đảm bảo thực phẩm luôn an toàn cũng như duy trì tuổi thọ của máy. Sản phẩm được đánh giá chung là có thiết kế gọn nhẹ, tay cầm chắc chắn, thiết kế sang trọng, hiện đại nên luôn được rất nhiều người dùng yêu thích.


    Mẫu máy đánh trứng tiêu biểu của BlueStone:

    • BlueStone HMB-6333S
    • BlueStone HMB-6338
    • BlueStone HMB-6381W,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/bluestone_vietnam

    BlueStone | Official Store
    BlueStone | Official Store
    BlueStone | Official Store
    BlueStone | Official Store

  2. Electrolux là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng, dựa trên các nghiên cứu sâu về người tiêu dùng và phát triển dưới sự hợp tác chặt chẽ với người dùng chuyên nghiệp. Electrolux luôn mang đến những thiết kế thấu hiểu người dùng, các giải pháp thiết thực cho các hộ gia đình và các doanh nghiệp cho các dòng sản phẩm như tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt, bếp, máy hút bụi, máy điều hòa không khí, máy đánh trứng,..


    Mọi sản phẩm của thương hiệu Electrolux, kể cả máy đánh trứng đều được phân phối chính hãng tại cửa hàng Electrolux Official Store trên sàn thương mại điện tử Shopee. Do đó, người dùng có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm với chất lượng tốt nhất tại cửa hàng này để tránh gặp phải tình trạng hàng giả, hàng nhái, gây ảnh hưởng đến quá trình tạo ra những món ăn ngon cho gia đình.


    Mẫu máy đánh trứng tiêu biểu của Electrolux:

    • Electrolux EHM3407


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/electroluxofficialstore

    Electrolux Official Store
    Electrolux Official Store
    Electrolux Official Store
    Electrolux Official Store
  3. Top 3

    Bear_official_store

    Bear là thương hiệu đồ gia dụng và thiết bị điện thông minh được yêu thích Top 3 tại Trung Quốc, là thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp nội địa được săn đón hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm máy đánh trứng của Bear đã được nhiều người dùng đánh giá cao nhờ vào chất lượng vượt trội với giá thành phải chăng.


    Cửa hàng Bear_official_store hiện đang phân phối nhiều dòng máy đánh trứng cầm tay khác nhau từ thương hiệu Bear chính hãng. Không chỉ được làm từ chất liệu ABS cao cấp kết hợp với que đánh thiết kế thông minh, các mẫu máy đánh trứng mini Bear còn được tích hợp công công suất cao giúp đánh trứng và trộn bột lỏng trôi chảy, nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, máy đánh trứng Bear cũng được người dùng yêu thích bởi sở hữu thiết kế tươi trẻ, hiện đại với các gam màu pastel được ưa chuộng.


    Mẫu máy đánh trứng tiêu biểu của Bear:

    • Bear DDQ-B02P5
    • Bear DDQ-B02L1
    • Bear DDQ-B01V1,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/bear_official_store

    Bear_official_store
    Bear_official_store
    Bear_official_store
    Bear_official_store
  4. Daewoo là một thương hiệu về đồ điện gia dụng nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc được thành lập từ năm 1971. Quy trình sản xuất của Daewoo khép kín, được kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến để có thể cho ra đời các sản phẩm với chất lượng tốt nhất.


    Máy đánh trứng Daewoo có thiết kế gọn nhẹ với tay cầm chắc chắn để bạn sử dụng dễ dàng mà không bị mỏi tay khi sử dụng lâu. Các bộ phận của máy rất dễ dàng tháo rời và vệ sinh được trong máy rửa chén. Ngoài ra, cây đánh trứng được làm bằng Inox cao cấp, đa chức năng, có thể dùng để nhào trộn bột, đánh kem, đánh trứng và các loại thực phẩm khác nhau để bạn có thể tự tay chế biến những món ăn lạ và ngon miệng.


    Mẫu máy đánh trứng tiêu biểu của Daewoo:

    • Daewoo DWHM-318
    • Daewoo DWHM-354
    • Daewoo DWHM-831S,...


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/daewoo_official_store

    DAEWOO_ Official store
    DAEWOO_ Official store
    DAEWOO_ Official store
    DAEWOO_ Official store
  5. Tập đoàn Panasonic là công ty điện tử đa quốc gia của Nhật Bản, được thành lập năm 1918. Panasonic nổi tiếng trong việc cung cấp các thiết bị điện tử, phần mềm, bất động sản và đặc biệt là cung cấp đa dạng các thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy lạnh, lò vi sóng, máy xay sinh tố, máy đánh trứng,...


    Sản phẩm máy đánh trứng Panasonic có kết cấu chắc chắn, vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS cao cấp, hạn chế bám bẩn cùng que đánh được làm bằng thép không gỉ đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm. Thiết kế của máy đánh trứng Panasonic hiện đại, ấn tượng, đẹp mắt, không kém phần sang trọng với gam màu trắng là chủ yếu. Các bộ phận của máy như que đánh dễ tháo rời, thuận tiện trong việc vệ sinh.


    Mẫu máy đánh trứng tiêu biểu của Panasonic:

    • Panasonic MK-GB3WRA
    • Panasonic MK-GH3WRA


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/panasonic_official

    Panasonic Official Store
    Panasonic Official Store
    Panasonic Official Store
    Panasonic Official Store
  6. Lock&Lock là một thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc. Hiện nay hãng điện gia dụng này đã có mặt trên hơn 85 quốc gia trên toàn thế giới. Với hàng loạt mẫu mã đa dạng đi cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, thật không khó để các sản phẩm Lock&Lock chiếm trọn được niềm tin của người dùng. Tuy nhiên, vì tình trạng hàng giả, hàng nhái của thương hiệu này trên thị trường rất nhiều nên để mua sắm được các sản phẩm Lock&Lock chính hãng một cách an toàn, bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín, chất lượng như cửa hàng Lock&Lock Official Store trên Shopee.


    Máy đánh trứn Lock&Lock được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Hãng đã cho ra đời rất nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau để đáp ứng tốt nhất nhu cầu. Các sản phẩm máy đánh trứng của hãng thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại với những tính năng vượt trội mà giá thành vô cùng hợp lý.


    Mẫu đáng trứng tiêu biểu của Lock&Lock:

    • Máy đánh trứng Lock&Lock Hand Mixer EJM501BLK
    • Máy đánh trứng Lock&Lock Hand Mixer EJM501DGRY


    Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/locknlockvn

    Máy đánh trứng Lock&Lock
    Máy đánh trứng Lock&Lock
    Máy đánh trứng Lock&Lock
    Máy đánh trứng Lock&Lock




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy