Top 7 Cửa hàng bán máy may uy tín tại Hà Nội

Phương Trinh 12485 3 Báo lỗi

Tìm mua máy may chất lượng đang là vấn đề rất được quan tâm của rất nhiều người. Nếu khách hàng không biết nơi bán uy tín thì sẽ rất dễ gặp những máy đã qua sử ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Dịch vụ và XNK Anh Khoa được thành lập vào tháng 1 năm 2009, đã có những bước phát triển không ngừng trong việc kinh doanh các thương hiệu hàng đầu về máy may công nghiệp như Juki, Brother, Kansai, Hikari, Hashima, Tajima, Pegasus, Naomoto,...


    Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Anh Khoa tập trung, phân phối thiết bị, linh phụ kiện ngành may có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Song song đó, Công ty TNHH Dịch vụ và XNK Anh Khoa còn bảo hành máy trong vòng 1 năm và có những hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và nhiệt tình. Để đảm bảo tối đa quyền lợi và nhu cầu của khách hàng, Anh Khoa có chính sách đổi trả hàng lỗi trong vòng 1 tuần đối với những mặt hàng do kỹ thuật bên Anh Khoa kiểm tra.


    Nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng trong suốt quá trình hoạt động, Anh Khoa luôn không ngừng hoàn thiện nâng cao chất lượng phục vụ và đa dạng hóa sản phẩm, hướng tới mở rộng phạm vi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: NV3, Lô 3, KĐT Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội (phía sau tòa Vinaconex 9 - đối diện Keangnam)

    Điện thoại: 024 3232 3122 & 0974 867 703

    Email: trandung1903@gmail.com

    Website: https://maymayanhkhoa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/maymayanhkhoa/

    Gọi điện
    Máy may gia đình Nhật Bản Anh Khoa
    Máy may gia đình Nhật Bản Anh Khoa
    Máy may gia đình Nhật Bản Anh Khoa
    Máy may gia đình Nhật Bản Anh Khoa

  2. Máy may Công Huấn chuyên kinh doanh máy may gia đình đa năng đã qua sử dụng (máy may cũ "secondhand" nhập khẩu từ Nhật) các thương hiệu Jack, Brother, Singer, Juki, Janome,... còn khoảng 80 đến 90% với những chức năng độc đáo, giá cả bình dân so với máy mới.

    Máy may hiện đại có thể may được hàng trăm kiểu đường chỉ khác nhau: thẳng, ziczac, nhún, mạng, elastic…; có thể làm khuy, đính cúc, giả vắt sổ, chập, cuốn bèo. Máy còn thực hiện được các mẫu đường chỉ trang trí, đường chỉ kết hợp và nhiều họa tiết, mẫu thêu có sẵn lập trình sẵn trong máy hoặc khung và thẻ thêu.


    Những đặc tính chung của các dòng máy gia đình:

    • Máy nhỏ gọn, nhẹ, dễ dàng di chuyển, không chiếm nhiều không gian
    • Máy may tất cả các loại vải như: jeans, thun, kaki, cotton...
    • Chân vịt bấm vào trụ nên tháo lắp dễ dàng (không bắt vít)
    • Máy có chức năng thùa khuy…

    Với nhiều năm hoạt động mua bán, Máy May Công Huấn luôn luôn không ngừng học hỏi tích lũy kinh nghiệm, nghiên cứu các giải pháp tiện lợi, linh hoạt, hiệu quả cho khách hàng. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên giàu tri thức, năng động và nhiệt tình, bạn sẽ thật sự hài lòng khi đến với Máy May Công Huấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng giao dịch: Tổ 7, Cụm 2, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
    • Địa chỉ kho: Số 17A, Ngõ 161 Hoa Lâm, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội (Đối diện Nhà Hàng Trọng Khách)

    Điện thoại: 0986 178 535 & 024 3638 0207

    Email: maymaytranconghuan@gmail.com

    Website: https://www.maymayconghuan.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CongTyCpCongNgheTmDvLongKhanh

    Gọi điện
    Máy May Công Huấn
    Máy May Công Huấn
    Máy May Công Huấn
    Máy May Công Huấn
  3. Brother hiện nay là nhãn hiệu hàng đầu cung cấp sản phẩm chất lượng mang tính đột phá cho thị trường in và hình ảnh, in nhãn và may. Sản phẩm chính bao gồm: máy in laser, máy đa chức năng, máy fax, máy in nhãn, máy may công nghiệp và gia đình. Trong suốt nhiều năm qua, Brother luôn được công nhận là một thương hiệu với những sản phẩm có tính đột phá và thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng. Là công ty của Nhật được thành lập năm 1908, Brother có 19 nhà máy, 43 công ty hoạt động tại 41 quốc gia trong nhiều khu vực khác nhau.


    Máy may gia đình Brother là nhãn hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam và tại Hà Nội. Sản phẩm máy may gia đình của Brother có nhiều mức giá, rẻ từ hơn 2 triệu đồng đến hàng chục triệu đồng. Thiết kế máy cũng đa dạng, từ gọn nhẹ đến quy mô lớn để đáp ứng được không gian và yêu cầu khác nhau của khách hàng. Để tìm mua sản phẩm của hãng, bạn có thể đến địa chỉ số 85 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với phương châm "khách hàng là trên hết", Brother luôn nỗ lực sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao để luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 85 đường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 717 902

    Email: hoaithuong2005_thuong@yahoo.com

    Website: https://brothervietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/maymaybrother/

    Gọi điện
    Máy may gia đình Brother
    Máy may gia đình Brother
    Máy may gia đình Brother
    Máy may gia đình Brother
  4. Với câu hỏi nên mua máy may ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội thì Toplist tin chắc rằng Máy may gia đình Ngọc Quyên cũng là một lời giải đáp thỏa đáng dành cho bạn. Nơi đây chuyên cung cấp máy may gia đình, máy công nghiệp, máy vắt sổ gia đình, máy rửa bát, nồi cơm điện của Nhật... Trong đó các dòng máy may gia đình thuộc các hãng nổi tiếng như: Singer, brother, Juki, Janome, Jaguar... Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể dễ dàng tìm thấy các loại linh kiện, thiết bị liên quan đến ngành may mặc tại đây.


    Máy may Ngọc Quyên với kinh nghiệm hoạt động của mình, tự tin sẽ đem đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng, cùng với sự tin cậy cao và giá cả hợp lý nhất. Với số tiền chưa đến 2 triệu đồng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy may với đầy đủ các tính năng tại Ngọc Quyên. Công ty còn áp dụng nhiều chương trình quà tặng phụ kiện hấp dẫn và hỗ trợ ship toàn quốc với khách hàng. Cam kết hàng chính hãng, chất lượng tốt, linh kiện nguyên bản, chế độ bảo hành dài hạn và đổi trả hàng lỗi trong 7 ngày. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ hàng đầu cho sự lựa chọn của mọi khách hàng trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Liền kề 3-2 KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 486 556 & 0936 483 028

    Email: nguyenquyen2195@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Maymaygiadinhnhatbai/

    Gọi điện
    Máy may gia đình Ngọc Quyên
    Máy may gia đình Ngọc Quyên
    Máy may gia đình Ngọc Quyên
    Máy may gia đình Ngọc Quyên
  5. Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vina Winner là nhà cung cấp máy may gia đình cũ, mới uy tín, chất lượng với giá cả thuộc hàng rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Nơi đây chuyên cung cấp các loại máy may đa dạng về thương hiệu, chất lượng cũng như chức năng sử dụng của máy.


    Vina Winner còn là một trong đơn vị đi đầu trong việc chuyển giao các công nghệ mới, các sản phẩm máy móc ngành may mặc mới nhất, cùng những ứng dụng mới nhất áp dụng vào quá trình sản xuất. Khi lựa chọn mua máy may gia đình của Vina Winner, bạn có thể lựa chọn máy may gia đình theo các hãng khác nhau như: Brother, Juki,Singer, Janome… Đây đều là những hãng sản xuất máy may nổi tiếng của Nhật Bản, Đài Loan.

    Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn máy may theo mục đích sử dụng của gia đình mình. Có nhiều loại máy may gia đình có các chức năng khác nhau như: may thẳng, may zíc zắc, may trang trí, thùa khuy, vắt sổ,… Căn cứ vào không gian, cũng như mục đích sử dụng của mình mà bạn có thể lựa chọn những chiếc máy may gia đình cũ có chức năng phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 57, Tổ 14, Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 426 986 & 024 3202 0777

    Email: vinawinner@gmail.com

    Website: https://maymayvinawinner.com/

    Fanpage: www.facebook.com/maymayvinawinner/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vina Winner
    Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vina Winner
    Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vina Winner
    Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vina Winner
  6. Top 6

    Máy may Toptek

    Gọi điện

    Tại Hà Nội, Máy may Toptek là một địa chỉ uy tín chuyên bán lẻ, bán sỉ các loại máy may gia đình, các loại máy may công nghiệp có chất lượng uy tín và dịch vụ hàng đầu. Tìm đến nơi này, bạn sẽ được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và bán hàng chuyên nghiệp.


    Về mặt hàng máy may công nghiệp: Máy may Toptek chuyên kinh doanh các loại máy công nghiệp phục vụ cho tất cả các ngành may công nghiệp gồm có các loại máy: công nghiệp 1 kim, công nghiệp 2 kim, máy nhiều kim, bước, viền, vắt sổ, may bao, đóng nút, thùa khuy, thêu,... Không những thế, Máy may Toptek còn cung cấp dịch vụ lắp đặt và khắc phục sự cố máy may công nghiệp khi khách hàng có yêu cầu.


    Với phương châm “Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết”, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao, đặc biệt là uy tín trong kinh doanh với cả khách hàng cũng như các nhà cung cấp, Máy may Toptek tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối đa dạng nhiều dòng sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực Máy móc thiết bị Ngành May như: TOPTEK, SIRUBA, JUKI, BROTHER, JACK, SINGER, BRUCE, TAJIMA, HIKARI, ZOJE, PEGASUS,,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 321, Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 190 805 & 0912 115 986

    Email: maymaytoptek@yahoo.com.vn

    Website: http://toptek.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/toptek.com.vn/

    Gọi điện
    Máy may Toptek
    Máy may Toptek
    Máy may Toptek
    Máy may Toptek
  7. Công Ty Kinh Doanh & XNK Thắng Lợi là đơn vị chuyên cung cấp các máy móc, thiết bị phụ tùng ngành may uy tín ở Hà Nội. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình và có trình độ sẽ hỗ trợ để đưa ra giải pháp hữu hiệu nhất cho mọi khách hàng, giúp tăng năng suất. Bên cạnh đó, giá cả các sản phẩm luôn cạnh tranh cùng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết.


    Thắng Lợi cung cấp sản phẩm máy may đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Máy may Jack, Sunsir, Okito,... cùng với các loại thiết bị phụ trợ ngành may, phụ tùng máy may tổng thể với đa dạng mẫu mã và chủng loại. Công ty cũng có dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, bảo dưỡng, sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy móc và thiết bị ngành may, Công Ty Kinh Doanh & XNK Thắng Lợi luôn coi trọng uy tín nhằm đem đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng. Vì vậy, đây là một địa chỉ tin cây được khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm, lắp đặt các dòng máy may gia đình tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 482, đường Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0986 789 979
    Email: xnkthangloi@gmail.com & dinhthuhuong1085@gmail.com
    Website:
    https://jack.com.vn/

    Gọi điện
    Công Ty Kinh Doanh & XNK Thắng Lợi
    Công Ty Kinh Doanh & XNK Thắng Lợi
    Công Ty Kinh Doanh & XNK Thắng Lợi
    Công Ty Kinh Doanh & XNK Thắng Lợi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy