Top 10 Cửa hàng bán máy xay sinh tố tốt nhất trên Shopee

Mặc Dung 107 0 Báo lỗi

Máy xay sinh tố là một loại đồ gia dụng không thể thiếu cho căn bếp, bạn có thể làm những ly sinh tố ngon bổ dưỡng cho gia đình mình. Hiện nay trên thị trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sharp_official_store

    Sharp_official_store là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng chính hãng thuộc thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm và giải pháp rất độc đáo trên sàn thương mại điện tử Shopee. Các sản phẩm Sharp được thiết kế để giúp cá nhân, gia đình và tập thể dễ dàng kết nối, trao đổi thông tin một cách rõ ràng và giải phóng tiềm năng sáng tạo mà bạn chưa từng thấy trước đây.


    Hiện nay, Sharp đang cung cấp hai loại máy xay sinh tố là máy xay sinh tố cầm tay và máy xay sinh tố đa năng. Các sản phẩm máy xay sinh tố Sharp đều được bán với mức giá phải chăng mà mọi gia đình đều có thể dễ dàng sở hữu. Máy xay sinh tố Sharp sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó có thể kể đến là thiết kế hiện đại, bắt mắt, phù hợp với mọi căn bếp của mọi gia đình.


    Những mẫu máy xay sinh tố Sharp đang bán chạy:

    • Máy xay sinh tố cầm tay Sharp EM-H074SV-BK 0.7L
    • Máy xay sinh tố Sharp EM-S155GV-ST 1.5L
    • Máy xay sinh tố Sharp EM-S154PV-WH 1.5L,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/sharp_official_store

    Sharp_official_store
    Sharp_official_store
    Sharp_official_store
    Sharp_official_store

  2. Philips là tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới, được thành lập năm 1891 tại Amsterdam của Hà Lan. Thương hiệu này có mặt tại Việt Nam vào năm 1993, đến nay đã được gần 30 năm và đã lấy được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt. Hiện nay, người dùng có thể mua các sản phẩm máy xay sinh tố chính hãng Philips với chất lượng tốt tại cửa hàng trực tuyến Philips_homeappliances_official trên Shopee. Các sản phẩm của Philips được lắp ráp tại Trung Quốc với công nghệ Hà Lan, chất lượng tốt nhất.


    Trong những năm gần đây, các sản phẩm điện gia dụng Philips đang không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm đồ gia dụng của Philips đều được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng nhiều, bởi đây vốn là thương hiệu nổi tiếng của Hà Lan tồn tại và phát triển nhiều năm. Máy xay sinh tố Philips là sản phẩm chiếm được lòng tin của người dùng không chỉ bởi thiết kế đẹp mà còn sở hữu tính năng hiện đại bậc nhất.


    Những mẫu máy xay sinh tố Philips đang bán chạy:

    • Máy xay sinh tố Philips HR2051 1.25L
    • Máy xay sinh tố Philips HR2223/00
    • Máy xay cầm tay Philips Promix HR2531,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/philips_homeappliances

    Philips_homeappliances_official
    Philips_homeappliances_official
    Philips_homeappliances_official
    Philips_homeappliances_official
  3. BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được Tara phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm BlueStone được quản lý về quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhất. Toàn bộ sản phẩm và linh kiện BlueStone đều được sản xuất dựa trên quy trình chuyên nghiệp khép kín, chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu, Đức, Mỹ như CE, RoHS, GS, và CB. Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm BlueStone đều được bảo hành 2 năm.


    Các sản phẩm máy xay sinh tố của thương hiệu này không chỉ đa dạng ở chức năng, thiết kế mà còn có giá cả phù hợp với người dùng. Các tính năng hiện đại của máy xay sinh tố BlueStone đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng như xay, nghiền, đánh trứng,… Để mua các sản phẩm máy xay sinh tố chính hãng của thương hiệu uy tín này, bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng BlueStone | Official Store trên sàn thương mại điện tử Shopee.


    Những mẫu máy xay sinh tố BlueStone đang bán chạy:

    • Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5216
    • Máy xay sinh tố BlueStone BLB-5336
    • Máy xay sinh tố BlueStone BLB-5339,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/bluestone_vietnam

    BlueStone | Official Store
    BlueStone | Official Store
    BlueStone | Official Store
    BlueStone | Official Store
  4. Kangaroo được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt hơn 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp Kangaroo tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ công nghệ lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác. Các sản phẩm của Kangaroo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, sang trọng, gọn nhẹ, dễ sử dụng, tiết kiệm điện tối đa, thân thiện với môi trường, tính năng phù hợp với khí hậu tại Việt Nam.


    Một trong các dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này phải nhắc đến máy xay sinh tố Kangaroo có thiết kế kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt với tông màu đồng trang nhã. Chất liệu cối xay bằng nhựa kháng vỡ, an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng, dễ vệ sinh sau khi dùng. Công suất máy xay sinh tố Kangaroo đạt 380W mạnh mẽ, cùng lưỡi xay bằng thép không gỉ sắc bén giúp xay mịn mọi loại thực phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi làm bếp.


    Những mẫu máy xay sinh tố Kangaroo đang bán chạy:

    • Máy xay sinh tố 4 cối đa năng Kangaroo KG4B3
    • Máy xay sinh tố 2 cối đa năng Kangaroo KG2B3
    • Máy xay sinh tố Kangaroo KGBL1000X
    • ...


    Link cửa hàng: shopee.vn/kangaroo_shopping

    Kangaroo Official Store
    Kangaroo Official Store
    Kangaroo Official Store
    Kangaroo Official Store
  5. Top 5

    SUNHOUSE GROUP JSC

    Được thành lập vào năm 2000 với tên gọi công ty TNHH Phú Thắng, kinh doanh đồ gia dụng, cáp điện sau 2 lần đổi tên và cải tiến trong công nghệ thì năm 2010 chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE với hơn 450 nhóm sản phẩm về thiết bị điện gia dụng, đồ dùng trong gia đình. Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến thế giới của Hàn Quốc để đảm bảo rằng người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm cao cấp với có giá thành hợp lý.


    Nhắc đến thương hiệu Sunhouse, người ta thường nghĩ đến các sản phẩm gia dụng thông minh yêu thích như nồi cơm, lò nướng, ấm siêu tốc,… Bên cạnh đó, những sản phẩm máy xay sinh tố Sunhouse cũng được người dùng đón nhận và tin tưởng. Ngoài ra, với mức giá trung bình từ khoảng 400.000 VND đến hơn 1 triệu đồng được cho là mức khá phù hợp với những gia đình có kinh tế eo hẹp.


    Những mẫu máy xay sinh tố Sunhouse đang bán chạy:

    • Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112
    • Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5340B
    • Máy xay sinh tố đa chức năng Sunhouse SHD5115,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/sunhouseshop.online

    SUNHOUSE GROUP JSC
    SUNHOUSE GROUP JSC
    SUNHOUSE GROUP JSC
    SUNHOUSE GROUP JSC
  6. Panasonic là một trong những thương hiệu gia dụng nằm trong top đầu tại Nhật Bản. Thương hiệu này có tiền thân là công ty Matsushita Electric Industrial Co., Ltd được thành lập vào năm 1918, có trụ sở đặt tại Kadoma, tỉnh Osaka của Nhật Bản. Chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng điện gia dụng được nhiều khách hàng ưa chuộng, phải kể tới như: tủ lạnh, máy giặt, máy xay sinh tố, máy ép hoa quả,... Sản phẩm được áp dụng công nghệ hiện đại, phục vụ tốt mọi nhu cầu sử dụng.


    Panasonic hiện diện tại Việt Nam từ những năm 1950. Đến năm 1971 đã có nhà máy sản xuất đầu tiên chuyên nghiên cứu và phát triển, sản xuất, phân phối và bán hàng đồ điện tử, gia dụng. Cũng như các sản phẩm khác của Panasonic, máy xay sinh tố của hãng này có thiết kế khá đơn giản, màu sắc basic với tông màu chủ đạo là tông màu trắng. Tuy nhiên để nói về chất lượng thì đó là điều không phải bàn cải đối với đồ điện gia dụng của Panasonic. Với công suất mạnh mẽ lên tới 450 W, lưỡi dao Ultimate PowerBlade độc đáo cho vết sắt sâu hơn hiệu quả vượt trội, xay nghiền nhanh chóng mọi nguyên liệu, thậm chí là vụn đá, cho gia đình bạn những ly sinh tố mát lạnh giải nhiệt mùa hè.


    Những mẫu máy xay sinh tố Panasonic đang bán chạy:

    • Máy xay sinh tố Panasonic MX-EX1001WRA
    • Máy xay sinh tố Panasonic MX-EX1011WRA (2 cối)
    • Máy xay sinh tố Panasonic MX-MP5151WRA
    • ....


    Link cửa hàng: shopee.vn/panasonic_official

    Panasonic Official Store
    Panasonic Official Store
    Panasonic Official Store
    Panasonic Official Store
  7. Không ngừng chuyên môn hóa và nỗ lực nghiên cứu, phát triển, Lock&Lock đã trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối vật dụng nhà bếp nổi tiếng toàn cầu, và cho đến nay đã sản xuất hơn 600 loại sản phẩm gia dụng khác nhau từ đồ dùng gia dụng, đồ dùng dã ngoại, hộp cơm, hộp bảo quản, bình đựng nước, bình giữ nhiệt, đến dao nấu bếp và đặc biệt là các sản phẩm máy xay sinh tố Lock&Lock.


    Hiện nay hãng điện gia dụng này đã có mặt trên hơn 85 quốc gia trên toàn thế giới. Với hàng loạt mẫu mã đa dạng đi cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, thật không khó để các sản phẩm Lock&Lock chiếm trọn được niềm tin của người dùng. Tuy nhiên, vì tình trạng hàng giả, hàng nhái của thương hiệu này trên thị trường rất nhiều nên để mua sắm được các sản phẩm Lock&Lock chính hãng một cách an toàn, bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín, chất lượng như cửa hàng Lock&Lock Official Store để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.


    Những mẫu máy xay sinh tố Lock&Lock đang bán chạy:

    • Máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock EJJ321NVY
    • Máy xay sinh tố cá nhân Lock&Lock EJM436WHT
    • Máy xay sinh tố mini Lock&Lock EJM241,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/locknlockvn

    Lock&Lock Official Store
    Lock&Lock Official Store
    Lock&Lock Official Store
    Lock&Lock Official Store
  8. Top 8

    Tefal VN Official

    Thương hiệu Tefal có nguồn gốc hình thành và phát triển tại Pháp, được chính thức thành lập và ra mắt thị trường gia dụng vào năm 1956. Sau hơn 50 năm xây dựng và phát triển không ngừng nghỉ, tập đoàn Tefal đã và đang là 1 trong 6 thương hiệu gia dụng nổi tiếng trên toàn cầu, với sự có mặt trải rộng hơn 120 quốc gia trên thế giới.


    Tefal đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của mình và cho ra đời nhiều thiết bị gia dụng có thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng tiện dụng phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Trong đó, nổi bật nhất có thể kể đến là các sản phẩm như ấm đun siêu tốc, bàn ủi, máy xay sinh tố,... Các sản phẩm máy xay sinh tố thuộc thương hiệu Tefal được cung cấp rất nhiều trên thị trường. Thế nhưng, để mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo thì bạn nên đến các cửa hàng điện máy uy tín hay nhà phân phối chính hãng như cửa hàng Tefal VN Official trên sàn thương mại điện tử Shopee.


    Những mẫu máy xay sinh tố Tefal đang bán chạy:

    • Máy xay sinh tố và làm sữa hạt 1300W Tefal BL967B66
    • Máy xay sinh tố Tefal 2 in 1 BL42Q166
    • Máy xay sinh tố Tefal Blendeo+ BL2C1166,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/tefal_vn_official

    Tefal VN Official
    Tefal VN Official
    Tefal VN Official
    Tefal VN Official
  9. Thương hiệu Simplus đến từ đất nước Thái Lan chuyên cung cấp thiết bị, đồ gia dụng, làm bếp cho các khách hàng ở Đông Nam Á. Được sản xuất với quy trình công nghệ tiên tiến và hiện đại, các sản phẩm thông minh mang những thiết kế tinh tế, chất lượng bền bỉ đáng tin cậy cùng với việc dễ dàng sử dụng tiết kiệm chi phí giúp cuộc sống trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại một số quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.


    Các dòng sản phẩm nổi tiếng của Simplus phải kể đến nồi lẩu điện, nồi hấp, bàn là hơi nước....Và không thể không nhất đến dòng sản phẩm máy xay sinh tố của thương hiệu này. Với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, màu sắc nhã nhặn cùng đa tính năng đã giúp cho máy xay sinh tố Simplus được đánh giá cao trong mắt người tiêu dùng Việt Nam.


    Những mẫu máy xay sinh tố Simplus đang bán chạy:

    • Máy xay sinh tố Simplus đa chức năng lợi xay nhanh các loại nước trái cây
    • Máy xay sinh tố đa chức năng 1.25L công suất lớn 380W
    • Máy xay sinh tố cầm tay Simplus 300M
    • ...

    Link cửa hàng: shopee.vn/simplus_official

    Simplus Official Store
    Simplus Official Store
    Simplus Official Store
    Simplus Official Store
  10. Electrolux là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng, dựa trên các nghiên cứu sâu về người tiêu dùng và phát triển dưới sự hợp tác chặt chẽ với người dùng chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn mang đến những thiết kế thấu hiểu người dùng, các giải pháp thiết thực cho các hộ gia đình và các doanh nghiệp cho các dòng sản phẩm như tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt, bếp, máy hút bụi, máy điều hòa không khí, và các thiết bị gia dụng nhỏ trong nước. Tất cả đều đứng tên những thương hiệu lớn như Electrolux, AEG, Zanussi, Frigidaire và Electrolux Grand Cuisine , với hơn 50 triệu sản phẩm của tập đoàn được tiêu thụ hàng năm trên 150 thị trường.


    Điểm nổi bật của dòng máy xay Electrolux là sở hữu thiết kế độc đáo, hiện đại. Kết cấu nhựa cao cấp có khả năng chịu lực tốt đem đến độ bền cao. Bên cạnh đó đây cũng là thiết bị gia dụng dễ vệ sinh và có khả năng làm sạch nhanh nhờ cối làm bằng thủy tinh. Hiện nay, người dùng có thể dễ dàng đặt các sản phẩm máy xay sinh tố Electrolux chính hãng với chất lượng tốt tại cửa hàng Electrolux VN Official Store trên Shopee để đảm bảo quá trình mua hàng và bảo hành được diễn ra tốt nhất.


    Những mẫu máy xay sinh tố Electrolux đang bán chạy:

    • Máy xay sinh tố Electrolux EMB3025
    • Máy xay sinh tố Electrolux E7CB1-86SM
    • Máy xay sinh tố Electrolux E6TB1-80CW,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/electroluxofficialstore

    Electrolux VN Official Store
    Electrolux VN Official Store
    Electrolux VN Official Store
    Electrolux VN Official Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy