Top 7 Cửa hàng bán tai nghe chống ồn tốt nhất trên Shopee

Mặc Dung 678 0 Báo lỗi

Tai nghe chống ồn có khả năng loại bỏ các tạp âm từ môi trường và mang đến trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo hơn. Và bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu tai nghe ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sony Official Store

    Sony là một thương hiệu uy tín với nhiều sản phẩm điện tử được ưa chuộng như tivi, điện thoại,... Bên cạnh đó, Sony còn nổi tiếng với các sản phẩm tai nghe chất lượng cao. Tai nghe Sony được sản xuất tại Trung Quốc và luôn luôn tuân thủ nghiêm ngặt chất lượng toàn cầu của hãng. Các dòng sản phẩm tai nghe Sony rất đa dạng, bao gồm: tai nghe chụp tai (headband), tai nghe không dây (Truly Wireless), tai nghe nhét trong (In-Ear). Hơn nữa, thiết kế của mỗi dòng sản phẩm cũng rất đa dạng với kiểu dáng khác nhau và màu sắc bắt mắt, cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.


    Công nghệ chống ồn kỹ thuật số của tai nghe Sony là công nghệ có tác dụng ngăn chặn những tạp âm bên ngoài, giúp bạn tận hưởng âm nhạc thoải mái hơn, không bị xao nhãng bởi những âm thanh bên ngoài. Ngoài ra, với nhiều sản phẩm của Sony, bạn chỉ cần kết nối điện thoại hoặc máy tính bản của mình với tai nghe Sony thông qua Bluetooth là đã có thể dễ dàng thưởng thức các bản nhạc mà mình yêu thích.


    Hiện nay có rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc phân phối các sản phẩm tai nghe của Sony. Tuy nhiên, để đảm bảo bạn có thể sở hữu một chiếc tai nghe chống ồn chính hãng với giá cả phù hợp, bạn đọc có thể truy cập vào cửa hàng Sony Official Store trên Shopee để quá trình mua hàng và bảo hành được diễn ra tốt nhất.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/sony_official_store

    Sony Official Store
    Sony Official Store
    Sony Official Store
    Sony Official Store

  2. Samsung Official Shop từ lâu đã là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng. Bên cạnh điện thoại, tủ lạnh,... tai nghe Samsung cũng là thiết bị được nhiều người tin dùng. Tai nghe Samsung được thiết kế rất đa dạng với nhiều loại và mẫu mã bao gồm: Tai nghe không dây, có dây, true wireless,... Tai nghe Samsung chủ yếu là màu sắc đen, trắng mang đến sự sang trọng, trang nhã, bên cạnh đó hãng cũng thiết kế nhiều màu sắc nổi bật mang đến sự năng động, cá tính như màu đỏ, hay dịu dàng nữ tính như các gam màu pastel.


    Galaxy Buds Live là tai nghe True Wireless đầu tiên của Samsung hỗ trợ chống ồn chủ động, giống Airpod Pro hay các mẫu tai nghe của Sony. Sản phẩm tích hợp 3 micro nên chất lượng đàm thoại tốt hơn thế hệ trước. Tai nghe có hai loa kích thước lớn do AKG tinh chỉnh, phù hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau. Người dùng có thể chạm cảm ứng từng bên để chỉnh nhạc, điều khiển ứng dụng hay kích hoạt trợ lý ảo. Ngoài ra, nếu kết nối trực tiếp với Note20 hay Note20 Ultra, tai nghe sẽ biến thành một micro thu âm không dây khi quay phim. Tính năng này các mẫu tai nghe True Wireless khác chưa hỗ trợ. Hiện nay, Samsung đã có các thế hệ tai nghe chống ồn mới nối tiếp Buds Live gồm Galaxy Buds Pro và Galaxy Buds 2. Bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm này qua Samsung Official Shop trên sàn thương mại điện tử Shopee.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/samsung_official_store

    Samsung Official Store
    Samsung Official Store
    Samsung Official Store
    Samsung Official Store
  3. Top 3

    Apple Flagship Store

    Tai nghe Apple sở hữu nhiều công nghệ âm thanh hiện đại, đặc biệt là công nghệ chống ồn hứa hẹn đem đến chất âm vượt trội cùng trải nghiệm nghe hoàn hảo. Apple Flagship Store là một cửa hàng bạn nên cân nhắc khi muốn chọn cho mình một sản phẩm tai nghe chống ồn


    AirPods Pro là mẫu tai nghe True Wireless của Apple được đánh giá cao bởi tính năng chống ồn chủ động (ANC) cùng một vài sự cải tiến trong thiết kế và AirPods Pro chất âm khá ấn tượng. Trên tai nghe Apple Airpods Pro bạn có thể chọn từ 3 kích cỡ của đầu mút silicon mềm, linh hoạt có thể nhấp vào đúng vị trí. Tìm sự phù hợp nhất và có được âm thanh tốt nhất bằng cách sử dụng kiểm tra độ vừa vặn của khuyên tai.


    Tai nghe Apple Airpods Pro có thể khẳng định chúng là sản phẩm có tính năng chống ồn tốt hiện nay. Tai nghe này có một micrô hướng ra ngoài với nhiệm vụ xác định âm thanh bên ngoài, phân tích tiếng ồn môi trường. AirPods Pro sẽ tạo ra một phản âm tương đương để triệt tiêu tiếng ồn trong nền trước khi nó đi tới tai của người nghe. Một micrô hướng vào trong lắng nghe âm thanh không mong muốn bên trong tai bạn, âm thanh này cũng được loại bỏ với chống ồn. Tính năng chống ồn trên Airpods Pro sẽ liên tục được điều chỉnh với tốc độ 200 lần/ giây để có âm thanh thực sự đắm chìm.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/apple_flagship_store

    Apple Flagship Store
    Apple Flagship Store
    Apple Flagship Store
    Apple Flagship Store
  4. Top 4

    JBL Official Store

    JBL là một trong những thương hiệu nổi tiếng sản xuất thiết bị âm thanh, bao gồm loa, tai nghe,... trên thế giới. JLB rất đa dạng về các dòng sản phẩm của mình, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Với thiết kế trẻ trung năng động, nhiều màu sắc, dòng sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu mục đích khác nhau của người tiêu dùng, JBL hướng đến mọi người dùng từ nhân viên văn phòng đến các game thủ chuyên nghiệp. Tại Việt Nam, người dùng có thể dễ dàng mua các sản phẩm của JBL, đặc biệt là tai nghe chống ồn tại JBL Official Store trên sàn thương mại điện tử Shopee.


    JBL Live Pro+ TWS là dòng tai nghe đầu tiên của JBL được trang bị công nghệ chống ồn chủ động. Chúng mang lại khả năng chống ồn hoàn hảo không thua kém các dòng tai nghe hiện có trên thị trường, thậm chí còn thể hiện tốt hơn thế. Có 3 mức chống ồn bạn có thể bấm chọn trên JBL Live Pro+ TWS. Ở mức chống ồn cao nhất, bạn sẽ không cảm thấy tai bị ù bởi chúng cắt gần như hoàn toàn tiếng ồn trầm và trung. Các âm thanh nền như tiếng quạt, xe cộ chạy trên đường được giảm xuống ở mức tốt nhất hay các âm thanh bất chợt cũng được xử lý gọn gàng, mềm mại.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/jbl_vn

    JBL Official Store
    JBL Official Store
    JBL Official Store
    JBL Official Store
  5. Top 5

    Bose Official Store

    Bose Official Store là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm âm thanh như tai nghe, loa bluetooth, loa soundbar gia đình,… Bose có xuất xứ từ Mỹ, được thành lập vào năm 1946 bởi ông Armar Bose. Công ty sản xuất thiệt bị âm thanh Bose Company có trụ sở chính tại Fragmingham, Boston. Liên tục gặt hái được nhiều thành công cả trong nước và quốc tế, Bose Company dần dần biến từ công ty nhỏ trở thành một trong những tập đoàn công nghiệp điện tử hàng đầu thế giới – Bose Corporation.


    Hầu hết các sản phẩm tai nghe của Bose đều khá đơn giản nhưng toát lên vẻ tinh tế và sang trọng. Tai nghe có kích thước vừa phải cùng lớp đệm mềm mại, cho người dùng cảm giác êm ái khi sử dụng. Bạn sẽ không hề cảm thấy đau nhức tai hoặc khó chịu ngay cả khi nghe nhạc suốt nhiều giờ liền với tai nghe của Bose. ích hợp lên các sản phẩm tai nghe này là công nghệ Bluetooth không dây và thời lượng pin siêu dài. Một số sản phẩm cao cấp hơn còn có thêm khả năng chống nước hoặc chống ồn ANC vô cùng tuyệt vời. Chúng giúp mang lại trải nghiệm âm thanh hoàn hảo khi sử dụng ngoài trời hoặc cho những ai muốn đắm chìm vào âm nhạc mà không bị làm phiền bởi tạp âm khác.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/bose_official_storevn

    Bose Official Store
    Bose Official Store
    Bose Official Store
    Bose Official Store
  6. Top 6

    ANKER Official Store

    Anker là thương hiệu phụ kiện uy tín hàng đầu tại Mỹ, có còn được xem là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực năng lượng, vì các sản phẩm được mua nhiều nhất là pin sạc dự phòng Anker. Tuy nhiên hiện nay, Anker cũng đã phân phối rất nhiều sản phẩm tai nghe chính hãng tại Việt Nam, một trong số đó là tại cửa hàng ANKER Official Store trên Shopee.


    Tai nghe Anker không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà giá của nó cũng khá rẻ, đặc biệt rẻ hơn các dòng tai nghe có dây. Các sản phẩm tai nghe Anker được thiết kế công nghệ chống ồn CVC 6.0, nó sử dụng chính micro trên thiết bị để có thể loại bỏ tiếng ồn ra ngoài và nâng cao âm thanh từ người gọi đến. Đặc biệt, còn cung cấp âm thanh ở chất lượng cao nhất và có thể bảo vệ sức khỏe của tai.


    Ngoài ra, tai nghe Anker không dây hay còn gọi tai nghe bluetooth có thiết kế khá gọn, loại bỏ phần dây vướng víu khó chịu, dễ bảo quản. Có thiết kế ống tai nghe nghiêng 1 góc 45 độ, giúp tai nghe inear dạng này vào sâu trong ống tai người sử dụng từ đó nâng cao chất lượng âm bass.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/ankervn

    ANKER Official Store
    ANKER Official Store
    ANKER Official Store
    ANKER Official Store
  7. Dizigear Official Store là một địa chỉ uy tín chuyên bán tai nghe Bluetooth. Đây là một gian hàng chính hãng tập trung chủ yếu vào các sản phẩm tai nghe, cùng với các phụ kiện khác như chuột, bàn phím cho máy tính. Đặc biệt, mẫu tai nghe Bluetooth của Dizigear rất được người dùng yêu thích, với hơn 10.000 lượt bán tính đến thời điểm hiện tại. Trong số đó, Tai Nghe TWS Defunc True Basic là sản phẩm bán chạy nhất của gian hàng với hơn 5000 lượt mua.

    Hiện tại, Dizigear có hơn 33,2K người theo dõi và gần 9.000 đánh giá. Đa phần các đánh giá này đều tích cực, với người dùng được trải nghiệm sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/dizigear_official_store

    Dizigear
    Dizigear
    Dizigear
    Dizigear



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy