Top 7 Tai nghe chống thấm nước tốt nhất hiện nay

Mặc Dung 152 0 Báo lỗi

Ngày nay, rất nhiều thiết bị điện tử được tích hợp thêm tính năng chống thấm nước để dòng đời của sản phẩm có thể kéo dài hơn. Tai nghe cũng là một trong những ... xem thêm...

  1. Tai nghe Bluetooth Lenovo TH10 được thiết kế theo phong cách thể thao và kiểu dáng năng động vừa khít tai người đeo, bạn có thể thoải mái vận động mà không lo tai sẽ bị rơi rớt khi di chuyển. Với 4 màu đen, trắng, hồng, be, sản phẩm mang đến được sự sang trọng và phù hợp với mọi đối tượng tin dùng. Bên cạnh đó, được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến sự gọn nhẹ và khả năng chống nước hiệu quả, cho bạn thoải mái nghe nhạc du dương, hay làm việc năng suất trong những chuyến hành trình của mình mà không lo nước, mồ hôi cản trở bạn.


    Bạn chỉ mất khoảng 1,5 giờ để sạc, Tai nghe Bluetooth Lenovo TH10 đã tích trữ đầy đủ lượng pin cần thiết cho hoạt động nghe nhạc, vui chơi lên đến 8h thỏa sức ngày dài năng động. Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị một micro với khả năng giảm tiếng ồn thông minh cùng Bluetooth 5.0 ổn định, tiêu thụ điện năng thấp, chống nhiễu cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi độ nét cao, âm thanh truyền tải chuẩn sử dụng cho các khóa học trực tuyến hoặc các cuộc họp trực tuyến...

    Thông số kỹ thuật:

    • Cuộn dây di chuyển: 40mm
    • Kết nối cáp: Cáp âm thanh 3,5 mm
    • Không dây Bluetooth: 5.0
    • Giao diện sạc: USB
    • Khoảng cách truyền Bluetooth: 10-15m
    • Dung lượng pin: 300mah (tích hợp)
    • Thời lượng pin: 8 giờ chơi, 12 giờ phát lại

    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-nghe-Lenovo-TH10-Bluetooth-âm-thanh-nổi-giảm-ồn-thoải-mái-chống-thấm-nước-có-mic-thích-hợp-cho-Android-IOS-PC-i.768354594.18104334031?

    Tai nghe Bluetooth Lenovo TH10
    Tai nghe Bluetooth Lenovo TH10
    Tai nghe Bluetooth Lenovo TH10
    Tai nghe Bluetooth Lenovo TH10

  2. Tai nghe là phụ kiện không thể thiếu của nhiều bạn trẻ giúp họ giải trí, học tập, làm việc dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, điều kiện thời tiết ẩm ương, mưa gió, sương mù có thể khiến tai nghe họ bị thấm nước, hư hỏng và phải tốn một khoản chi phí đáng kể để thay phụ kiện mới khiến họ vô cùng khó chịu. Hiểu được nổi lòng của các bạn trẻ nói chung, Aukey - thương hiệu sản xuất phụ kiện công nghệ nổi tiếng của Đức đã cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm tai nghe với tính năng nổi bật: chống nước và không thể không nhắc đến tai nghe Bluetooth 5.0 Aukey EP-T25 TWS.


    Tai nghe Bluetooth 5.0 Aukey EP-T25 TWS được trang bị các trình điều khiển động 6mm nâng cao mang đến âm thanh có độ cao, rõ ràng hơn chất lượng CD với âm trầm phong phú hơn, cho người dùng tận hưởng âm sắc sống động, rõ nét hơn bao giờ hết. Thiết kế tai nghe nhét tai nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với đa số người dùng với âm thanh truyền tải chính xác đến kinh ngạc để các cuộc gọi chân thực, sắc nét. Bên cạnh đó, Aukey EP-T25 TWS được trang bị hệ thống công nghệ chống thấm nước hiệu quả cho bạn thoải mái hoạt động trong mọi không gian với điều kiện thời tiết tùy ý mà không cần quá lo lắng về chất lượng tai nghe cũng như âm thanh thay đổi chỉ với một vài thao tác đơn giản, dễ dàng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Công nghệ: BT 5, A2DP, AVRCP, HFP, HSP, AAC
    • Độ nhạy: 90 ± 3dB SPL (ở 1kHz / 1mW)
    • Dải tần số: 20Hz - 20kHz
    • Trở kháng: 16 ohm ± 15%
    • Loại micrô: MEMS (chip micrô)
    • Thời gian sạc: 1 giờ
    • Tuổi thọ pin: Lên đến 5 giờ
    • Thời gian nghe nhạc: 5 giờ (80% âm lượng)
    • Loại pin: Li-polymer (2 x 40mAh)
    • Phạm vi hoạt động: 10m / 33ft

    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-Nghe-Bluetooth-5.0-AUKEY-EP-T25-TWS-Chống-Ồn-TYPE-C-Sạc-IPX5-chống-nước-Tuổi-thọ-pin-30H-i.775951608.18905396613?

    Tai nghe Bluetooth 5.0 Aukey EP-T25 TWS
    Tai nghe Bluetooth 5.0 Aukey EP-T25 TWS
    Tai nghe Bluetooth 5.0 Aukey EP-T25 TWS
    Tai nghe Bluetooth 5.0 Aukey EP-T25 TWS
  3. Tai nghe Bluetooth Soundcore by Anker R100 True Wireless là sự lựa chọn phù hợp cho những bạn đang tìm mua một em tai nghe chống nước hoàn hảo với công nghệ chống thấm nước IPX 5 bảo vệ vỏ và tai nghe không dây được xếp hạng IPX5 dễ dàng chống lại tinh chất ăn mòn của mồ hôi và mưa cho chất lượng âm thanh cuộc gọi, bài hát của bạn vẫn được duy trì hoàn hảo.


    Tai nghe không dây được trang bị 2 micrô lọc tiếng ồn môi trường, giúp cuộc trò chuyện siêu rõ ràng ở cả hai đầu lý tưởng các cuộc họp, khi bạn đi ra ngoài. Sản phẩm tích hợp Driver Dynamic 10mm mang đến chất âm bass sôi động và nhiều dải âm cân bằng. Bên cạnh đó thiết bị cũng được nhà sản xuất trang bị thêm tính năng BassUp cho phép âm Bass được tăng cường, mang đến âm thanh chất lượng cao với độ trung thực ấn tượng. Khả năng kết nối Bluetooth 5.0 trên thiết bị giúp hạn chế tối đa độ trễ khi chơi game, mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn. Đồng thời, tai nghe sẽ thực hiện chế độ ghép nối tự động ngay khi mở nắp hộp sạc, tiết kiệm thời gian ghép nối.


    Thông số kỹ thuật:

    • Thời lượng pin: Tai nghe 6.5 giờ, hộp sạc 25 giờ
    • Chống nước: IPX5
    • Công nghệ âm thanh: BassUP, chống ồn đàm thoại
    • Micro: Có
    • Kích thước driver: 10 mm
    • Phương thức điều khiển: Nút bấm vật lý
    • Phạm vi kết nối: 10 m
    • Hãng sản xuất: Anker

    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-nghe-bluetooth-SOUNDCORE-(by-ANKER)-R100-True-Wireless-25-giờ-nghe-nhạc-chống-nước-IPX5-tích-hợp-2-mic-A3981-i.16461019.19003250242?

    Gọi điện
    Tai nghe Bluetooth Soundcore by Anker R100 True Wireless
    Tai nghe Bluetooth Soundcore by Anker R100 True Wireless
    Tai nghe Bluetooth Soundcore by Anker R100 True Wireless
    Tai nghe Bluetooth Soundcore by Anker R100 True Wireless
  4. Tai nghe chụp tai Bluetooth Hoco W35 sở hữu thiết kế vừa sắc sảo vừa mềm mại với 2 tông màu chủ đạo trắng - đen cùng những đường cắt tinh tế, cắt góc bo tròn là sự lựa chọn của đông đảo các bạn trẻ hiện nay khi tìm mua một sản phẩm tai nghe đẹp mắt, tính năng đa dạng mà giá thành hợp lý, phù hợp tiêu dùng.


    Với thời lượng pin dùng liên tục 40 giờ, bạn hoàn toàn có thể nghe hết danh sách nhạc yêu thích, giải quyết công việc hay trò chuyện với người thân, bạn bè, gia đình thoải thích mà không cần lo lắng về hiện trạng pin. Khi pin sắp hết, sạc dễ dàng với thời gian sạc đầy chỉ trong 2 giờ, tiết kiệm thời gian, điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, với xếp hạng chống nước IPX5, tai nghe an toàn với tia nước cho bạn thoải mái, an tâm khi dùng tai nghe trong mọi điều kiện thời tiết, buổi sáng đầy sương sớm hay buổi tốt mưa ẩm không còn là nỗi lo của bạn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Model: W35
    • Bluetooth 5.3, Chip: JLAC7006
    • Hỗ trợ thẻ TF
    • Các giao thức hỗ trợ: A2DP, AVRCP, HSP, HFP
    • Kích thước loa: 4mm
    • Điện áp sạc: USB TypeC, DC 5V
    • Dung lượng pin: 400mah, thời gian sạc là khoảng 2 giờ
    • Kích thước: 193x170x76mm
    • Trọng lượng: 193g

    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-Nghe-Chụp-Tai-Bluetooth-Hoco-W35-Chống-Ồn-Chống-Thấm-Nước-Pin-Siêu-Trâu-40h-Nghe-Nhạc-Kiểu-Dáng-Sang-Trọng.-i.799253952.21340586144?

    Tai nghe chụp tai Bluetooth Hoco W35
    Tai nghe chụp tai Bluetooth Hoco W35
    Tai nghe chụp tai Bluetooth Hoco W35
    Tai nghe chụp tai Bluetooth Hoco W35
  5. Lấy ý tưởng từ chiếc Sony WF-1000xm4 cao cấp, tai nghe Sony Truly Wireless WF-C500 với phần housing mặt ngoài dạng tròn nhỏ gọn được phủ một lớp nhựa cao cấp, bên ngoài là nút bấm điều khiển tai nghe. Phần ống tai khá dài đút nhét sâu vào trong tai nghe, với đường kính nhỏ gọn 5.8mm giúp cho âm thanh có độ mở sâu hơn. Thời lượng pin lớn hơn, đến 10 giờ đồng hồ nghe nhạc liên tục. Và thêm dock sạc một lần sạc nữa bạn có thể sử dụng thêm 10 giờ nữa mà không lo thời gian sạc, đảm bảo khối lượng công việc hằng ngày cho bạn.


    Tai nghe True Wireless Sony WF-C500 đã được ứng dụng công nghệ mới Dess. Đây là ứng dụng có khả năng phục hồi âm thanh của tần số thấp và cao khi giải nén. Công nghệ FastPair vẫn được áp dụng giúp tai nghe được tìm kiếm nhanh hơn và tiện dụng hơn. Bên cạnh đó, tai nghe sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 cao cấp, kết nối độc lập trực tiếp hoàn toàn đến từng bên tai nghe. Bạn có thể sử dụng độc lập từng tai nghe mono sử dụng công việc hoặc kết nối 2 tai nghe stereo đơn giản tiện dụng. Khả năng chuẩn chống nước IPX4 mồ hôi nước văng là một trong điểm ngay ấn tượng mạnh đối với người dùng, bạn có thể chơi thể thao thoải mái mà không lo mồ hôi nước xâm nhập vào tai nghe, giúp cuộc chơi của bạn không bị gián đoạn.

    Thông số kỹ thuật:

    • Sử dụng Diver: 5,8mm
    • Tần số: 20Hz-20kHz
    • Trọng lượng tai: 5,4g x 2
    • Kích thước dock sạc: 80,0 x 34,9 x 30,9 mm
    • Trọng lượng dock sạc: 35g

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELRE2TR-giảm-8-đơn-500K-Tai-nghe-Sony-Truly-Wireless-WF-C500-i.92564297.11863842059?

    Tai nghe Sony Truly Wireless WF-C500
    Tai nghe Sony Truly Wireless WF-C500
    Tai nghe Sony Truly Wireless WF-C500
    Tai nghe Sony Truly Wireless WF-C500
  6. Tai nghe Xiaomi Redmi Buds 4 Lite là phiên bản ra tai nghe không dây mới nhất 2023 của Redmi. Trang bị trình điều khiển động 12mm, thời gian sử dụng ấn tượng lên tới 20h, khối lượng siêu nhẹ chỉ 3.92g, kết nối Bluetooth® 5.3 với phạm vi 10m ổn định, không ngắt quãng cùng khả năng chống nước chuẩn IP54 hứa hẹn sẽ là thiết bị công nghệ đáng cân nhắc khi bạn đang tìm mua tai nghe Bluetooth.


    Xiaomi Redmi Buds 4 Lite được thiết kế với kiểu dáng earbuds mới mềm mại hiện đại phù hợp với cấu trúc thiết kế thịnh hành hiện nay. Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng ở trong các môi trường khác nhau. Redmi Buds 4 Lite được mệnh danh là một sản phẩm có khả năng kết nối đỉnh cao nhờ có trang bị công nghệ kết nối Bluetooth 5.3 giúp người dùng có thể sử dụng trong bán kính 10m nhưng không bị đứt đoạn hay ngắt quãng. Hơn hết sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ cao cấp như công nghệ chống kháng nước và bụi bẩn IP54 với ưu điểm vượt trội này, mọi trải nghiệm âm thanh của người dùng trên tai nghe Buds 4 Lite đều cực kỳ thanh thoát, cho hiệu suất đáng kinh ngạc.


    Thông số kỹ thuật:

    • Thời lượng pin tai nghe: 5 giờ
    • Thời lượng pin hộp sạc: 20 giờ
    • Thời gian sạc: 2 giờ
    • Cổng sạc: Type-C
    • Chống nước: IP54
    • Micro: Có
    • Tương thích: Các thiết bị có hỗ trợ Bluetooth
    • Kích thước driver: 12 mm
    • Phương thức điều khiển: Cảm ứng chạm
    • Bluetooth: 5.3
    • Phạm vi kết nối: 10 m

    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-nghe-Xiaomi-Redmi-Buds-4-Lite-i.872178758.23435095103?

    Tai nghe Xiaomi Redmi Buds 4 Lite
    Tai nghe Xiaomi Redmi Buds 4 Lite
    Tai nghe Xiaomi Redmi Buds 4 Lite
    Tai nghe Xiaomi Redmi Buds 4 Lite
  7. Tai nghe True Wireless Sony WF-SP800N với hộp sạc bằng nhựa được hoàn thiện sần bề mặt để cầm thật chắc chắn. Kích thước gọn gàng và nhẹ, dễ cho vào túi xách, balo. Phần tai nghe thiết kế đồng điệu với hộp sạc trông rất trẻ trung, đẹp mắt, kèm vành silicone thêm chắc chắn khi đeo. Nhờ vành cao su trong suốt này, tai nghe được gắn chắc chắn hơn với tai khi sử dụng mà vẫn đảm bảo sự êm ái, bạn thật an tâm cho những hoạt động thể thao luyện tập mạnh hay dùng tai nghe khi di chuyển.


    Ngoài ra, bạn có thể dùng tai nghe Bluetooth thoải mái ngoài trời hay trong điều kiện tập luyện cường độ cao mà không lo thiết bị hư hại do ẩm ướt nhờ sản phẩm đạt chuẩn kháng nước và bụi chuẩn IP55. Với ứng dụng điều khiển Sony Connect Headphone, bạn có thể xem được mức pin của từng tai nghe, hộp sạc, điều chỉnh âm thanh thích ứng giúp phát hiện môi trường xung quanh dựa trên hành động và vị trí của người dùng. Tính năng Adaptive Sound Control giúp tự động điều chỉnh cài đặt âm thanh xung quanh sao cho nó phù hợp với môi trường hiện tại.


    Thông số kỹ thuật:

    • Thời gian tai nghe: Dùng 9 giờ - Sạc 2.5 giờ
    • Thời gian hộp sạc: Dùng 26 giờ - Sạc 3 giờ
    • Cổng sạc: Type-C
    • Công nghệ âm thanh: Extra Bass
    • Tương thích: Android, iOS (iPhone, iPad), Windows
    • Ứng dụng kết nối: Sony Headphones Connect
    • Tiện ích: Chống nước, chống ồn, đệm tai đi kèm
    • Hỗ trợ kết nối: Bluetooth 5.0
    • Điều khiển bằng: Cảm ứng chạm

    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-Nghe-Thể-Thao-Bluetooth-Sony-WF-SP800N-Chính-Hãng-Bảo-Hành-12-Tháng-i.53587416.3154709594?

    Tai nghe Bluetooth True Wireless Sony WF-SP800N
    Tai nghe Bluetooth True Wireless Sony WF-SP800N
    Tai nghe Bluetooth True Wireless Sony WF-SP800N
    Tai nghe Bluetooth True Wireless Sony WF-SP800N

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy