Top 5 Sổ vẽ màu nước tốt nhất hiện nay

Phương Trinh 3390 0 Báo lỗi

Bạn muốn có một cuốn sổ nhỏ xinh để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi và có thể vẽ bất cứ lúc nào? Bạn thích vẽ tranh bằng màu nước và đang tìm kiếm một cuốn ... xem thêm...

  1. Sổ vẽ màu nước Watercolor Pad hiện đang là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn với thiết kế hiện đại cùng khả năng giữ màu hiệu quả. Vì thế, bạn có thể lựa chọn để có được những bức tranh đẹp phù hợp với nhiều loại màu khác như như: màu sáp, chì than, phấn màu hoặc các loại màu nước. Giấy được thiết kế dày dặn với độ vân hợp lý nên người dùng có thể thỏa sức sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật với ưu điểm về khả năng hiệu quả thẩm mỹ cao, màu sắc chân thực cùng độ bền với thời gian.


    Mẫu sổ vẽ màu này được thiết kế với đa dạng mẫu mã cùng các kiểu dáng bắt mắt mang đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng. Cùng với đó, chất lượng giấy cũng luôn được hãng quan tâm khi lựa chọn bột gỗ không chứa acid đảm bảo an toàn cho người dùng. Mỗi cuốn sổ vẽ màu nước Watercolor Pad sẽ gồm 24 tờ giấy chất lượng, phù hợp để vẽ hầu hết các loại màu gốc nước và gốc dầu. Tập giấy được đóng gáy lò xò, cạnh đục lỗ nên sẽ dễ dàng sử dụng và gấp gọn sau khi sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tập-Vẽ-Màu-Nước-A3-250gsm-Watercolor-Pad-Colormate-ARTISH-W3-(24-Tờ)-i.142856269.17667111790

    Sổ vẽ màu nước Watercolor Pad
    Sổ vẽ màu nước Watercolor Pad
    Sổ vẽ màu nước Watercolor Pad
    Sổ vẽ màu nước Watercolor Pad

  2. Sổ vẽ màu nước White Nights là thương hiệu đến từ nước Nga được thiết kế dành riêng cho các hoa sỹ chuyên nghiệp sử dụng nghệ thuật màu nước, sơn dầu. Không những vậy, sản phẩm còn được sử dụng để phục hồi những tác phẩm nghệ thuật trong viện bảo tàng, phòng trưng bày và nhiều di tích khác tại Nga. Hiện tại, sản phẩm đang được xuất khẩu sang nhiều các nước khác trên thế giới mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng.


    Ở dòng giấy vẽ màu nước được sản xuất với định lượng 260, 280 và 300 gsm phù hợp cho nhiều mục đích cũng như đối tượng vẽ màu nước khác nhau. Giấy có vân, trắng tự nhhiên, màu lên tương đối tươi và rõ ràng. Theo đánh giá của người dùng sau khi sử dụng đều thấy cất lượng họa sĩ ổn định đi cùng với mức giá phải chăng, tinh tế. Có lẽ đây cũng chính là lúy do mà các sản phẩm của thương hiệu White Nights luôn được giới họa sĩ trên thế giới ưa chuộng và tin dùng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-INBAU300-giảm-10-đơn-250K-WHITE-NIGHTS-VIETNAM-OFFICIAL-Sổ-vẽ-màu-nước-White-Nights-hạng-hoạ-sĩ-i.1001867282.23142702929

    Sổ vẽ màu nước White Nights
    Sổ vẽ màu nước White Nights
    Sổ vẽ màu nước White Nights
    Sổ vẽ màu nước White Nights
  3. Sổ vẽ màu nước Deli cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn với đa dạng thiết kế mang đến sự lựa chọn đa dạng cho thị trường tiêu dùng. Giấy được sử dụng với ưu thế đáp ứng tốt mọi yêu cầu trong mỹ thuật dành cho người mới bắt đầu đến khi vẽ chuyên nghiệp. Bề mặt được thiết kế dạng tổ ong nên sẽ dễ dàng hơn mỗi khi phối màu cũng như đạt hiệu quả lên màu chuẩn xác. Không những vậy, sản phẩm còn không chứa axit cũng như các chất làm sáng quang học nên tuyệt đối an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.


    Xét về độ trắng, ở sản phẩm sổ vẽ tranh màu nước Deli cũng được đánh giá cao với độ trắng tự nhiên giúp tăng thời gian bảo quản mà không lo bị ố vàng. Các đường nét màu nước đều được thể hiện rõ ràng với đọ bám dính chắc chắn áp dụng phù hợp sắp xếp hạt thô để tăng thêm tính thẩm mỹ cho bức tranh. So với những dòng giấy khác thì sản phẩm có độ dày hơn, không bị nhăn sau khi vẽ cũng như lên màu tốt. Khi sử dụng, người dùng chắc chắn sẽ không gặp phải tình trạng màu nước bị lem hoặc lan sang những khoảng không khác. Ngoài ra, mức giá của dòng giấy vẽ tranh này cũng rất hợp lý, cạnh tranh mang đến cho khách hàng sự an tâm khi lựa chọn và sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sổ-Vẽ-Màu-Nước-Chuyên-Nghiệp-Deli-Cao-Cấp-A4-A5-16K-32K-Phù-hợp-vẽ-phác-thảo-tô-màu-nước-màu-sáp-dầu-acrylic...-i.127805122.21792000527

    Sổ vẽ màu nước Deli
    Sổ vẽ màu nước Deli
    Sổ vẽ màu nước Deli
    Sổ vẽ màu nước Deli
  4. Sổ vẽ màu nước Sketchbook có thiết kế khá đơn giản được làm từ giấy kraft có chứng nhận FSC bảo vệ môi trường cũng là sản phẩm uy tín hiện nay. Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trên từng sản phẩm, hãng sản xuất đã chú trọng trong khâu thiết kế để tạo nên mẫu giấy mỹ thuật chất lượng dày đẹp đúng chuẩn hàng đầu trên thị trường. Mẫu giấy này cũng không chứa kim loại nặng được làm từ bột giấy tự nhiên, nói không với hóa chất nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người dùng cũng như môi trường cùng khả năng dễ phân hủy tiện lợi.


    Tùy vào nhu cầu của khách hàng có thể lựa chọn sổ có nhiều kích thước khác nhau: A3, A4, A5, A6, B4, B5, B6, B7. Ở dòng sổ vẽ tranh màu nước Sketchbook được sử dụng giấy có định lượng tương ứng 160gsm. Số trang mỗi quyển sẽ gồm 100 trang trong đó bao gồm 50 tờ cùng 2 tờ bìa, 2 tờ lót lịch, điền thông tin cá nhân. Mẫu giấy được thiết kế có màu trắng mịn dày, ăn chì và không kỵ tẩy. Màu sắc khi được vẽ lên sẽ thể hiện khá sắc nét, chân thực. Ngoài ra, sổ còn được thiết kế kiểu lò xò đóng gáy nên khá tiện dụng cùng khả năng chống thấm ấn tượng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sổ-Tay-Vẽ-Phác-Thảo-Chì-Màu-Nước-Sketchbook-Ghi-Chú-A5-100-trang-Giấy-Kraft-120gsm-Gáy-Ngang-MIYUNA-i.32404378.16794002908

    Sổ vẽ màu nước Sketchbook
    Sổ vẽ màu nước Sketchbook
    Sổ vẽ màu nước Sketchbook
    Sổ vẽ màu nước Sketchbook
  5. Sổ vẽ máu nước Masterart thương hiệu đến từ Thái Lan luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng yêu thích bộ môn mỹ thuật. Sản phẩm luôn được chỉnh chu trong thiết kế với chất bột giấy siêu mịn cùng khả năng hấp thụ màu tốt để có thể mang đến những bức tranh có gam màu tươi sáng và sắc nét hơn. Ở dòng giấy vẽ này không chứa axit gây hại cho người dùng cùng khả năng lưu màu tốt nên gần như sẽ không gặp phải tình trạng ngả màu sau một thời gian sử dụng. Chất liệu giấy dày dặn với những đường vân nhẹ giúp mọi đường nét vẽ đều trở nên thanh thoát và đẹp mắt hơn.


    Bìa ngoài của sổ cũng dược thiết kế với đa dạng màu sắc khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Màu giấy trắng tự nhiên phù hợp khi sử dụng màu nước, không lo bị lem hoặc ngấm qua giấy như nhiều dòng sản phẩm khác trên thị trường. Không những thế, người dùng còn có thể dễ dàng tháo dỡ những bức tranh sau khi vẽ mà không lo làm hỏng sổ. Mức giá bán của dòng sổ vẽ máu nước Masterart cũng rất phải chăng, có sức cạnh tranh trên thị trường.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tập-Vẽ-Màu-Nước-A4-Masterart-MW101-i.773585118.22613899297

    Sổ vẽ máu nước Masterart
    Sổ vẽ máu nước Masterart
    Sổ vẽ máu nước Masterart
    Sổ vẽ máu nước Masterart



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy