Top 10 Loại màu nước student grade (hạng sinh viên) tốt nhất hiện nay

Phương Trinh 6404 0 Báo lỗi

Đối với người mới bắt đầu tập vẽ, việc lựa chọn màu nước sẽ giúp bạn có khởi đầu tốt hơn. Và Toplist tin rằng, bài viết về các loại màu nước student grade ... xem thêm...

  1. Màu nước Pentel từ lâu đã thành thương hiệu cho người làm tranh mỹ thuật, với sắc màu tươi đẹp, màu lên chuẩn, sản phẩm luôn được săn tìm đầu tiên. Đặc biệt hiện giờ đã ngừng sản xuất mặt hàng này, chúng trở nên khó tìm và có giá trị tìm kiếm cao hơn.


    Màu nước Pentel - hạng màu sinh viên có nồng độ hạt sắc tố ít hơn hạng Artist, sắc màu gần giống với màu họa sỹ nhưng cường độ màu không mạnh bằng, sắc màu không hoàn toàn giống như hình thức bên ngoài. Thích hợp với người mới tập sử dụng màu nước, hạn chế sử dụng trong tác phẩm quan trọng.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Màu được rất nhiều bạn học sinh sinh viên sử dụng, vì giá cả vừa túi tiền mà màu sắc cũng rất phong phú, dễ sử dụng, dễ dàng pha màu để tạo nhiều màu sắc khác nhau, hơn nữa màu bền và đẹp.


    Link mua hàng: shopee.vn/Màu-Nước-Dạng-Tuýp-Pentel-Water-Color-WFRS-Vẽ-Được-Trên-Nhiều-Chất-Liệu-12-màu-18-màu-24-màu-i.442237059.7289203486?

    Màu nước Pentel - hạng student dành cho sinh viên, học sinh
    Màu nước Pentel - hạng student dành cho sinh viên, học sinh
    Màu nước Pentel - hạng student dành cho sinh viên, học sinh
    Màu nước Pentel - hạng student dành cho sinh viên, học sinh

  2. Bạn có thể lưu giữ được những khoảnh khắc tuyệt đẹp trở nên dễ dàng hơn với bộ màu nước bỏ túi Sakura Koi. Bộ màu nước linh động này thật sự là một sự lựa chọn tuyệt vời để sử dụng khi bạn có các chuyến đi đến những vùng miền quê, hay lúc thư giãn tại các bãi biển, hoặc trong lúc đi dạo đều có thể dễ dàng sử dụng được.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Màu nước Koi Sakura Watercolor được rất nhiều bạn trẻ ở Nhật và người dùng ở nhiều nơi trên thế giới yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, có thể cất vào túi áo, cặp sách, đi cùng 2 cọ nước cho phép bạn lưu giữ những hình ảnh ở bất cứ nơi đâu khi bạn có cảm hứng vẽ.
    • Vỉ hộp màu nước Koi Sakura Watercolor dễ dàng pha trộn một cách dễ dàng để tạo ra các màu sắc khác nhau. Màu sắc tươi sáng - không bị vón - nhanh khô - giá hợp lý - được Hiệp hội ACMI phê chuẩn về chất lượng. Điều đặc biệt ở bộ màu nước đó là: Người Nhật đã rất tinh tế khi trang bị cùng 1 cây cọ vẽ nước và khay pha màu tiện dụng đi kèm với hộp màu nên bạn không cần chuẩn bị cọ, nước, palette, khăn lau... vô cùng lỉnh kỉnh mỗi khi cần sử dụng. Sản phẩm thích hợp cho các bạn mới tập vẽ cũng như thành thạo màu nước nhé!


    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-Màu-Nén-Sakura-Koi-Water-Color-Brush-i.96728516.8951457476

    Màu nước Sakura Koi
    Màu nước Sakura Koi
    Màu nước Sakura Koi
    Màu nước Sakura Koi
  3. Mijello là hãng họa cụ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với các sản phẩm họa cụ chất lượng với thiết kế bao bì rất đẹp, bắt mắt. Một trong số những sản phẩm thành công nhất và cũng được nhiều người biết tới nhất đó chính là dòng màu nước Mijello Mission Silver.


    Đây là dòng màu nước cao cấp dành cho học sinh, sinh viên với chất màu cực trong, tươi không thua kém gì màu dành cho hoạ sĩ chuyên nghiệp, mang những phẩm chất đặc trưng của màu nước Mijello.


    Mijello phù hợp với người ở mọi trình độ, mọi lứa tuổi, nhưng hầu hết sẽ là các bạn trẻ vì thiết kế sản phẩm và sự rực rỡ. Tính chất của màu Mijello rất được ưa chuộng bởi những người làm thiết kế với màu sắc rực rỡ, sống động sắc nét. Một điểm lấy lòng khác của Mijello đó là màu phù hợp với vẽ màu thiên hà (Nebula). Cũng do với màu sắc sống động mà Mijello sẽ giúp các bạn có những bức tranh thể hiện vũ trụ, tinh vân, sao sáng rất mãn nhãn.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Màu đậm đặc, dễ pha (tan), ít hao, màu lên rất tươi, sáng.
    • Màu mịn và đều.
    • Dung tích nhiều hơn 60% các dòng màu nước thẻ half-pan thông dụng khác.
    • Hộp đựng chứa rất nhiều không gian dành cho việc pha màu.
    • Thẻ màu nằm chắc trong hộp, không dễ rơi ra trong khi di chuyển.
    • Thay thế thẻ màu hết dễ dàng.
    • Giá thành phải chăng.
    • Thiết kế sang trọng.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/mau-nuoc-mijello-mission-silver-class-i816226296-s2227536697.html

    Màu nước Mijello Mission Silver
    Màu nước Mijello Mission Silver
    Màu nước Mijello Mission Silver
    Màu nước Mijello Mission Silver
  4. Màu Van Gogh là hãng màu nổi tiếng thế giới của Hà Lan. Tuy không thuộc hạng hoạ sĩ nhưng chất lượng của màu nước Van Gogh vẫn rất vượt trội khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc khác. Màu lên trong tươi, dễ điều khiển và đắp lớp tốt, các set có giá hợp lý cùng với bao bì gọn gàng chắc chắn là một điểm cộng có thể kể đến.


    Màu nước Van Gogh được các hoạ sĩ từ bán chuyên đến chuyên nghiệp bên nước ngoài đánh giá là dòng màu Student Grade có chất lượng cao nhất với giá thành phải chăng và rất được ưa chuộng. Nhiều hoạ sĩ chuyên nghiệp vẫn lựa chọn màu nước Van Gogh để sketch hoặc kí hoạ vì tính tiện lợi, gọn nhẹ, dễ dàng mang theo, cùng với chất lượng của bộ màu.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Màu nước Van Gogh có bảng màu tối đa 40 màu, được làm từ pigments và gum arabic chất lượng, màu trong, tươi sáng.
    • Màu dạng pan dễ sử dụng, loang màu tốt, pha hay phối màu cũng đều cho màu rất đẹp chứ không bị đục.
    • Tất cả các màu có độ chịu sáng tối đa (ít nhất 100 năm theo điều kiện bảo tàng).


    Link mua hàng: shopee.vn/Set-màu-nước-nén-Vangogh-hãng-Royal-Talens-12-nhũ-15-24-36-màu-i.54642971.3141733364

    Màu nước hạng student - Màu Van Gogh
    Màu nước hạng student - Màu Van Gogh
    Màu nước hạng student - Màu Van Gogh
    Màu nước hạng student - Màu Van Gogh
  5. Winsor & Newton là hãng họa cụ nổi tiếng nhất tại Anh Quốc với bề dày lịch sử hơn 100 năm, với nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng họa sĩ, những sản phẩm của W&N luôn mang đến chất lượng và được sự tin dùng trong suốt hơn một thập kỷ qua.


    Và nếu bạn là sinh viên hoặc những người mới học vẽ màu nước muốn mua một bộ màu với chất lượng tốt với giá thành kinh tế? Vậy thì màu nước Winsor & Newton Cotman cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Winsor & Newton Cotman là dòng sản phẩm được sản xuất hướng đến đối tượng sinh viên, học sinh, rất thích hợp cho những bạn mới làm quen với màu nước. Trong đó, các set Winsor & Newton pocket 12 màu vẫn luôn là sản phẩm hot vì độ tiện lợi và gọn nhẹ của chúng. Chất màu tươi sáng trong trẻo, đi kèm là một hộp đựng chắc chắn và một cọ Scepter mini. Đây là sản phẩm dành riêng cho học sinh - sinh viên, rất đáng mua trong tầm giá, không chỉ bởi thương hiệu Winsor & Newton nổi tiếng, mà còn được kèm theo 1 cây cọ pocket mà nếu bạn mua lẻ giá của nó lên tới 229.000 VNĐ.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Dòng màu Cotman của thương hiệu này được sản xuất dựa trên tiêu chí giúp người tiêu dùng được sử dụng màu nước chất lượng tốt với giá thành phải chăng, nhận được đánh giá cao, phù hợp với các bạn mới tập màu nước cũng như họa sĩ bán chuyên, chuyên nghiệp.
    • Thiết kế halfpan nhỏ gọn phù hợp với việc mang đi kí họa cũng như sáng tác tại nhà.
    • Với bảng 40 màu đa dạng, người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc để trải nghiệm và làm phong phú hơn cho set màu của bản thân.

    Link mua hàng: shopee.vn/-DA-ĐEN-Màu-Nước-Winsor-Newton-Cotman-12-24-45-Màu-i.20534474.1244845374

    Màu nước Winsor & Newton Cotman
    Màu nước Winsor & Newton Cotman
    Màu nước Winsor & Newton Cotman
    Màu nước Winsor & Newton Cotman
  6. Gansai Tampi là dòng màu nước Nhật Bản truyền thống của hãng Kuretake được ưa chuộng trên toàn thế giới. Điều đặc biệt khiến Gansai Tampi được ưa chuộng đó là giá thành trung bình, phù hợp với những người mới bắt đầu nhưng chất lượng màu sắc lại được đánh giá cao bởi những hoạ sĩ chuyên nghiệp.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Tiếp tục đi theo tiêu chí đậm nét truyền thống Nhật bản, chất lượng cao, không độc hại như những dòng sản phẩm khác của Kuretake, màu nước Gansai Tampi được làm thủ công nên độ đặc của màu khi pha với nước rất sánh mượt và khi khô thì hơi bóng, có thể vẽ lên giấy tối màu.
    • Do dòng màu này khá đậm đặc, nên nếu bạn thích phong cách hiệu ứng trong suốt truyền thống thì có thể pha nhiều nước hơn cho tới khi đạt được độ trong mong muốn.
    • Gansai Tampi có thể dùng để vẽ sketch, minh họa, vẽ tranh manga, tranh thủy mặc, sumi-e, thư pháp,...


    Link mua hàng: shopee.vn/Màu-nước-nhũ-6-màu-Kuretake-Gansai-Tampi-Starry-Pearl-Gem-colors-i.14655974.272332407

    Màu nước Gansai Tampi
    Màu nước Gansai Tampi
    Màu nước Gansai Tampi
    Màu nước Gansai Tampi
  7. Từ trước đến nay, Superior vốn luôn được biết tới với chất lượng ổn định và mức giá cực kỳ phải chăng hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên. Chính vì thế mà hãng màu nước này đã trở thành một sự lựa chọn được rất nhiều dân vẽ ưa chuộng. Đặc biệt hơn là hiện nay hãng đã cho ra mắt những set màu nhũ với chất lượng không hề thua kém, màu sắc đa dạng với giá cực cực ưu đãi đó nhé.


    Trong đó màu nước Superior nén dạng thẻ quạt đang rất được yêu thích. Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm màu nước bao gồm các tiêu chí: Giá thành phải chăng, chất lượng ổn định, thiết kế độc đáo thì dòng sản phẩm này của Superior chính là một lựa chọn sáng suốt. Với thiết kế dạng quạt vô cùng độc đáo, có thể xòe ra gập lại, mỗi set màu hãng còn tặng kèm 1 cọ nước, chất màu trong, độ loang ổn và sở hữu rất nhiều tone màu đẹp lắm nhé!


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thiết kế dạng quạt vô cùng độc đáo, có thể xòe ra gập lại, mỗi set màu hãng còn tặng kèm 1 cọ nước, chất màu trong, độ loang ổn và sở hữu rất nhiều tone màu đẹp.


    Link mua hàng: shopee.vn/Màu-Nước-Superior-Dạng-Thẻ-Nén-18-25-42-Màu-Tặng-Kèm-Bút-Vẽ-i.24091817.1990792512

    Màu nước Superior nén dạng thẻ quạt
    Màu nước Superior nén dạng thẻ quạt
    Màu nước Superior nén dạng thẻ quạt
    Màu nước Superior nén dạng thẻ quạt
  8. Hãng Marie’s được thành lập vào năm 1919. Các sản phẩm của Marie có mặt trên thị trường của các thành phố khác nhau trên khắp Trung Quốc và hơn 60 quốc gia trên thế giới, và đạt được chứng nhận chất lượng ISO 9001: 2000. Cái tên Marie's không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà ngày nay đã được công nhận là thương hiệu nổi tiếng của thị trường Châu Âu và Mỹ. Màu nước Marie’s được thiết kế với vỏ ngoài màu trắng. Sản phẩm có 04 phiên bản khác nhau: bộ 12 màu, bộ 18 màu, bộ 24 màu và bộ 36 màu nước. Giá thành cho phiên bản 12 màu lại siêu siêu mềm, chỉ từ 100.000 VND.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Bộ màu Nước MARIE'S được thết kế dạng Tuýp nhôm có tông màu thiên về hơi trầm, màu khô nhanh, khó phai kể cả khi bị tiếp xúc với ánh nắng, thích hợp cho học sinh, sinh viên và người mới tập vẽ.
    • Chất màu sệt, không chứa các chất độc hại, nên an toàn cho người sử dụng và được xuất đi nhiều nước: Mỹ, Châu Âu, Trung Đông,...
    • Màu nước Marie’s được đánh giá có tone màu tương đối sáng và độ loang khá tốt.
    • Một tuýp có dung tích lên đến 12ml nên rất thích hợp để tập pha màu hoặc tạo ra thêm những màu sắc theo ý muốn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Màu-nước-Maries-dạng-tuýp-9ml-12ml-(set-12-18-24-36-màu)-i.171387470.2750376218

    Màu nước Marie’s
    Màu nước Marie’s
    Màu nước Marie’s
    Màu nước Marie’s
  9. Pretty Exellent là thương hiệu thuộc công ty Owin, công ty sở hữu thương hiệu màu nước Paul Rubens nổi tiếng. Màu Nước Pretty Exellent được thiết kế dạng nén nhỏ gọn, được đựng trong hộp thiếc có tông màu pastel nhã nhặn. Có 2 loại hộp: màu xanh và màu hồng. Phía sau hộp màu có thiết kế vòng sắt, thuận tiện cho việc cầm sử dụng. Đây là sản phẩm lý tưởng làm quà tặng cho bạn bè, người thân trong các dịp lễ.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Chất màu của Pretty Exellent khá trong và tươi so với các bộ màu nước học sinh sinh viên cùng phân khúc
    • Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, được tặng kèm cọ nước giúp tiện lợi khi sử dụng
    • Màu nước Pretty Exellent phù hợp với những bạn mới học vẽ hoặc những bạn muốn tìm một bộ màu nước chất lượng với mức giá phải chăng. Bảng màu phù hợp với nhiều thể loại tranh như tranh phong cảnh, minh hoạ, ...


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-SKAMLSC3366-giảm-10-đơn-100K-LỖ-STORE-Màu-nước-Pretty-Excellent-(-tặng-kèm-cọ-nước-)-i.106864640.4321911965

    Màu nước Pretty Excellent
    Màu nước Pretty Excellent
    Màu nước Pretty Excellent
    Màu nước Pretty Excellent
  10. Màu nước Owin là màu nước có dạng viên nén. Đây là sản phẩm thuộc công ty mẹ của dòng màu nước nổi tiếng Paul Rubens tại thị trường Trung Quốc. Màu nước Owin có vỏ màu đỏ và xanh, kèm theo hiệu ứng ánh kim. Sản phẩm được sản xuất với 2 bộ là bộ 18 màu và bộ 24 màu. Hộp màu nước Owin có thiết kế bằng hộp nhựa, được trang bị kèm khay pha màu và tặng thêm cọ nước.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Kích cỡ tương đối nhỏ gọn, tiện lợi và rất dễ dàng để bạn mang đi
    • Màu nước Owin thuộc phân khúc học sinh sinh viên giá rẻ với chất lượng màu nổi bật trong các sản phẩm cùng phân khúc
    • Chất màu khá trong, loang tương đối tốt, phù hợp cho các bạn mới tập vẽ màu nước
    • Bảng màu tươi sáng dễ sử dụng
    • Màu phù hợp với nhiều thể loại tranh như phong cảnh, minh hoạ, anime, tĩnh vật,...


    Link mua hàng: shopee.vn/-LỖ-STORE-Màu-nước-Owin-hộp-sắt-i.106864640.16405148674

    Màu nước Owin
    Màu nước Owin
    Màu nước Owin
    Màu nước Owin




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy