Top 8 Mẫu tai nghe earbud tốt nhất trên thị trường hiện nay

Vũ Minh Hoàng 3926 0 Báo lỗi

Tai nghe earbud là dòng tai nghe thông dụng nhất, nhỏ gọn, đa sắc màu, thường được tặng kèm trong bộ phụ kiện của các dòng điện thoại smartphone. Các tai nghe ... xem thêm...

  1. Tai nghe Bluetooth AirPods 3 Lightning Charge Apple MPNY3 sở hữu thiết kế gọn nhẹ, màu sắc trang nhã cùng nhiều công nghệ hiện đại đang chờ đón các iFan như: kết nối Bluetooth, Adaptive EQ, Chip Apple H1,... Thiết kế tai nghe nhỏ gọn với màu trắng sang trọng vốn quen thuộc trên các dòng tai nghe Apple. Dạng tai nghe Earbuds cho cảm giác thoải mái khi đeo. Tích hợp các công nghệ âm thanh tiên tiến độc quyền nhà Apple như: Adaptive EQ, Chip Apple H1, Spatial Audio giúp tai nghe tự động hiệu chỉnh và tối ưu âm thanh phát ra đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.


    Ưu điểm:

    • Tai nghe Bluetooth cho đường truyền kết nối ổn định, nhanh chóng trong phạm vi khá rộng.
    • Hỗ trợ mic đàm thoại tiện dụng, thu âm thanh rõ ràng, chi tiết.
    • Trang bị chuẩn chống nước IPX4 cho phép bạn thoải mái sử dụng trong các hoạt động thể thao thường ngày mà không cần lo ngại vấn đề bám dính mồ hôi.
    • Dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị nhờ khả năng tương thích với hệ điều hành Android, iOS, macOS, iPadOS.
    • Có thể sử dụng liên tục trong khoảng 6 giờ và kéo dài lên đến 30 giờ nếu dùng chung với hộp sạc.


    Tai nghe có kích thước lớn hơn so với các phiên bản trước và có thể gây khó thích ứng khi cho người dùng quen các bản cũ. Nhưng đây là một ý kiến trái chiều tùy thuộc vào độ lớn của tai mỗi người. Airpods 3 Lightning thật sự có một sự ổn định rất tốt nhưng nó vẫn có thể bị di chuyển khỏi tai bạn nếu hoạt động ở cường độ cao. Tuy nhiên, vì không có dây nên bạn cũng không cần lo lắng về việc bị vướng rơi khởi tai của bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-nghe-Bluetooth-Apple-AirPods-3-Lightning-Charge-chính-hãng-ZP-A-i.308461157.15695065023

    Tai nghe Bluetooth Apple AirPods 3 Lightning Charge
    Tai nghe Bluetooth Apple AirPods 3 Lightning Charge
    Tai nghe Bluetooth Apple AirPods 3 Lightning Charge
    Tai nghe Bluetooth Apple AirPods 3 Lightning Charge

  2. Sony WF-1000XM4 là một trong những mẫu tai nghe thuộc dòng 1000X của Sony, hướng tới những đối tượng người dùng thành đạt với một thiết kế sang trọng và hiện đại. Dễ dàng thấy được ở Sony WF-1000XM3 là sự thừa hưởng trong phom dáng thiết kế, những đường nét cũng những chi tiết hoàn thiện từ người đàn anh over-ear của mình.


    Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng chống ồn cực kỳ hiệu quả, thứ đã làm nên thương hiệu của Sony. Tất cả là nhờ vào bộ xử lý tích hợp V1 với công nghệ cảm biến tiếng ồn kép thu tiếng ồn môi trường xung quanh. Sau đó, kết hợp với thuật toán mới của hãng thì nó sẽ cho ra khả năng chống ồn tương ứng với đa dạng môi trường.


    Ưu điểm:

    • Phiêu trọn thế giới thanh âm với công nghệ chống ồn hàng đầu.
    • Chất lượng âm thanh vượt trội khi sở hữu bộ xử lý tích hợp V1.
    • Micro được thiết kế đặc biệt cho chất lượng đàm thoại đỉnh cao.
    • Thoải mái sử dụng bất cứ đâu nhờ vào kháng nước chuẩn IPX4.


    Chiếc tai nghe là sự kết hợp hoàn hảo của những đường cong mềm mại đồng thời là những góc cạnh đem lại sự khỏe khoắn cho chiếc tai nghe, lớp phủ ngoài của Sony WF-1000XM3 là lớp cao su mịn, đem lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho người đeo. Điểm nhấn của Sony WF-1000XM3 chính là những chi tiết nhỏ được viền mạ vàng, tạo sự cao cấp, đồng thời là dòng chữ Sony quen thuộc tạo cái nhìn cuốn hút cho chiếc tai nghe. Đồng thời trên housing cũng hoàn toàn không có sự xuất hiện các nút điều khiển, tạo nên sự nuột nà cho phần housing.

    Link mua hàng:
    shopee.vn/Tai-nghe-không-dây-chống-ồn-Sony-WF-1000XM4-Hàng-chính-hãng-i.92564297.11113613199?

    Tai nghe True Wireless Sony WF-1000XM4
    Tai nghe True Wireless Sony WF-1000XM4
    Tai nghe True Wireless Sony WF-1000XM4
    Tai nghe True Wireless Sony WF-1000XM4
  3. Top 3

    Tai nghe Sony WF-C500

    Chúng ta đã thấy khá nhiều những mẫu tai nghe True-Wireless được giới thiệu vào năm nay, và tất cả đều đang cố gắng giành lại thị phần béo bở, đang phát triển với tốc độ cực kỳ nhanh chóng cạnh tranh trực tiếp với mẫu Apple AirPods đã quá nổi tiếng. Và mới đây nhất chúng ta đã thấy sự xuất hiện của một chiếc tai nghe True-Wireless mới mang tên Sony WF-C500 đến từ Sony dành cho những người yêu thể thao cùng với khả năng chống ồn chủ động. Đây có lẽ một trong những đối thủ cạnh tranh đánh gờm nhất của Bose, Jabra và Apple.


    Ưu điểm:

    • Khả năng chống nước nhẹ IPX4 của chiếc tai nghe Sony WF-C500 này cũng khá tiện lợi trọng việc sử dụng hằng ngày khi tập luyện thể dục.
    • Phần mềm Sony Headphone connect cũng thuận tiện để sử dụng với nhiều preset EQ bao gồm bassboost tuy nhiên các bạn không thể tùy chỉnh preset cá nhân dành riêng cho mình.
    • Tích hợp công nghệ thông minh, tăng giảm âm lượng bằng giọng nói.Cá nhân tôi thấy tắt preset đi cho chất âm cân bằng và ổn nhất.
    • Khả năng chống ồn hiệu quả khi sử dụng.


    Về cảm giác đeo thì Sony WF-C500 có cảm giác đeo khá chắc chắn và thoải mái nhờ thiết kế hơi tròn trịa và dù lớn hơn WF-1000X nhưng cảm giác cũng không hề bị cấn hoặc quá lồi ra như Bose Soundsport Free. Thiết kế bên ngoài cũng có đôi nét hơi giống với sản phẩm tai nghe Bluetooth thể thao trước đây XB50BS và chiếc earfin cố định vành tai chắc chắng thậm chí khi tập thể dục mạnh.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELRE2TR-giảm-8-đơn-500K-Tai-nghe-Sony-Truly-Wireless-WF-C500-i.92564297.11863842059?

    Tai nghe Sony WF-C500
    Tai nghe Sony WF-C500
    Tai nghe Sony WF-C500
    Tai nghe Sony WF-C500
  4. Tai nghe Bluetooth True Wireless Samsung Buds Pro sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt thời thượng với hai màu đen và trắng. Thiết kế mới trên hình dạng tai nghe cổ điển, có khả năng làm giảm bớt sự khó chịu khi sử dụng tai nghe trong nhiều giờ và tai nghe cũng nằm chắc chắn phía trong tai khi bạn tập luyện hay vận động. Đồng thời, các lỗ thoát khí giúp cân bằng áp suất trong tai và tăng lưu lượng không khí, tạo cảm giác mềm mại dễ chịu khi sử dụng.


    Ưu điểm:

    • Tai nghe còn có hệ thống 3 mic tích hợp và bộ phận thu nhận giọng nói (Voice Pickup Unit).
    • Tai nghe có giải pháp chắn gió hiện đại và tiên tiến giúp ngăn chặn âm thanh của gió khi đang gọi điện, cho bạn tận hưởng chất âm hoàn hảo hơn.
    • Kết nối bluetooth 5.0 siêu nhạy với khoảng cách dới 10m.
    • Đệm tai nghe mềm mại giúp tạo cảm giác thoải mái trong thời gian dài.


    Tai nghe Samsung cho bạn thoải mái gọi điện và trò truyện với đối tác, bạn bè mà không lo ngại tiếng ồn với công nghệ Active Noise Canceling lọc ấn tượng đến 99% tiếng ồn xung quanh. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn các mức ANC để tăng hoặc giảm âm thanh phù hợp theo từng không gian tùy theo mức độ khác nhau. Nhờ đó, mang đến chất lượng cuộc gọi hoàn hảo nhất trên tai nghe không dây và truyền tải rõ ràng giọng nói, ngay cả khi bạn gọi điện ở nhà hay ở bên ngoài.


    Link mua hàng:
    shopee.vn/Tai-Nghe-Bluetooth-True-Wireless-Samsung-Galaxy-Buds-2-SM-R177-Hàng-Chính-Hãng-Nguyên-Seal-i.109776272.13564206228?

    Tai nghe Bluetooth True Wireless Galaxy Buds Pro
    Tai nghe Bluetooth True Wireless Galaxy Buds Pro
    Tai nghe Bluetooth True Wireless Galaxy Buds Pro
    Tai nghe Bluetooth True Wireless Galaxy Buds Pro
  5. Tai nghe Bluetooth True Wireless LG Bluetooth Tone Free FP8 sở hữu công nghệ xử lý không gian tai nghe - Headphone Spatial Processing và sự liên kết hoàn hảo của 2 housing mô phỏng không gian âm thanh cuốn hút, trung thực, cho bạn hoàn toàn chìm đắm trong thế giới âm nhạc yêu thích. Bên cạnh đó, công nghệ truyền phát nhạc MQA tái tạo chất âm chuẩn phòng thu, tái hiện trọn vẹn từng sắc âm.

    Ưu điểm:

    • Mic dưới giúp giảm tiếng ồn ào, khử vang, mic dưới cho giọng nói của bạn trong hơn, giúp bạn luôn trò chuyện dễ dàng với đối tác, bạn bè qua tai nghe ở bất kỳ địa điểm nào.
    • Chuẩn chống nước IPX4 của tai nghe này cho khả năng chống nước bắn vào tai nghe từ mọi vị trí.
    • Tai nghe cho 6 giờ nghe nhạc, hộp sạc cho 12 giờ.
    • Khi cần dùng gấp mà tai nghe cạn năng lượng, bạn có thể sử dụng tính năng sạc nhanh 5 phút để có 1 giờ dùng ngay khi cần.


    Tiện ích hơn, với hệ cảm biến tích hợp trên tai nghe, khi bạn tháo tai nghe ra, nó sẽ ngừng chơi nhạc và bắt đầu chơi tiếp khi bạn đeo tai nghe trở lại, giúp tiết kiệm pin tối đa. Đặc biệt, đệm tai silicone đeo vừa vặn, bám chặt, chống ồn, chất liệu được dùng trong y khoa khi tiếp xúc với vùng tai rất êm ái, an toàn, không tạo kích ứng cho da.

    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-Nghe-LG-Bluetooth-Tone-Free-FP8-Chính-Hãng-i.799171984.20416590888?

    Tai nghe Bluetooth True Wireless  LG Bluetooth Tone Free FP8
    Tai nghe Bluetooth True Wireless LG Bluetooth Tone Free FP8
    Tai nghe Bluetooth True Wireless LG Bluetooth Tone Free FP8
    Tai nghe Bluetooth True Wireless LG Bluetooth Tone Free FP8
  6. Với xếp hạng chống nước IPX5, tai nghe an toàn với tia nước áp suất thấp tối thiểu trong 3 phút. Bạn có thể an tâm khi dùng tai nghe Belkin mỗi buổi sáng chạy bộ ngoài trời hoặc luyện tập trong phòng gym. Phụ kiện đi kèm có dây cáp, 2 cặp nút tai rời, 1 cặp gắn trực tiếp trên tai nghe. Tai nghe Bluetooth True Wireless Belkin Soundform AUC001 là mẫu tai nghe không dây Belkin đẹp mắt, tiện dụng, thời lượng pin "khủng", chống nước tốt, rất thích hợp cho bạn sử dụng để tận hưởng âm nhạc thư giãn mỗi ngày.


    Ưu điểm:

    • Công nghệ âm thanh Belkin mang đến trải nghiệm âm thanh chân thật nhất.
    • Chống nước ưu việt, không ngại thi đi ngoài trời mưa.
    • Thời gian sử dụng lâu lên đến 5 giờ.
    • Cảm ứng chạm thông minh, chạm để dừng nhạc, chạm để chuyển bài vô cùng dễ dàng.
    • Tương thích với nhiều thiết bị và hệ điều hành: Androi, iOS, Windows.
    • Micro thu âm rỏ ràng, giúp trải nghiệm nghe gọi tuyệt vời nhất.


    Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm thỏa thích cả ngày với tai nghe dùng liên tục 5 giờ, có hộp sạc thêm tới 24 giờ. Với thời lượng pin này, bạn hoàn toàn có thể nghe hết danh sách nhạc yêu thích, giải quyết công việc hay trò chuyện liền mạch. Khi pin sắp hết, sạc dễ dàng qua cổng Micro USB trên hộp sạc với thời gian sạc đầy chỉ trong 2 giờ.


    Link mua hàng: tiki.vn/tai-nghe-bluetooth-true-wireless-soundform-belkin-chat-am-tot-chong-on-thu-dong-bluetooth-5-0-ipx5-auc001btbk-hang-chinh-hang-p71896446.html?

    Tai nghe Bluetooth True Wireless Belkin Soundform AUC001
    Tai nghe Bluetooth True Wireless Belkin Soundform AUC001
    Tai nghe Bluetooth True Wireless Belkin Soundform AUC001
    Tai nghe Bluetooth True Wireless Belkin Soundform AUC001
  7. Nếu bạn muốn có trải nghiệm không dây thực sự trọn vẹn nhưng ngân sách eo hẹp thì tai nghe SOAIY TS01 TWS là sự lựa chọn hoàn hảo. Để kết nối với các thiết bị di động, tai nghe sử dụng công nghệ Bluetooth mới nhất phiên bản 5.0, Bluetooth 5.3 hiệu quả hơn các phiên bản trước trong việc truyền tải dữ liệu và quản lý pin.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế giảm tiếng ồn độc đáo cho kẹp tai và có khoang có diện tích lớn độc đáo gần chụp tai ngăn rò rỉ âm thanh, giảm tiếng ồn vật lý và giảm tiếng ồn xung quanh.
    • Tối ưu hóa độ trễ âm thanh cực thấp.
    • Kết hợp màng composite graphene kép TPU, độ đàn hồi tần số thấp là đủ và các chi tiết âm nhạc phong phú và đầy đủ.
    • Thế hệ kết nối bluetooth mới 5.3 kết nối từ xa.
    • Thời gian trải nghiệm âm thanh 6 giờ không lo lắng bị đứt quãng trải nghiệm.


    Đặc biệt, tuổi thọ pin dài, tai nghe có thể sử dụng trong khoảng 6 giờ cho một lần sạc đầy, cho bạn 35 giờ thưởng thức âm nhạc và học tập liên tục. Độ trễ thấp, công nghệ mới thiết kế chip game mới dành cho game thủ, đạt độ trễ thấp 47ms, thấp hơn 99% các tai nghe bluetooth cùng giá. Khả năng tương thích rộng hoạt động với tất cả các thiết bị iOS và Android có chức năng bluetooth. Chống mồ hôi và nước cới công nghệ IPX, kèm theo đó được tích hợp bộ dẫn động với khả năng chống thấm nước cực tốt, nên bạn có thể yên tâm kể cả khi đổ mồ hôi khi chạy bộ ngoài trời hay tập gym.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-nghe-không-dây-SOAIY-TS01-TWS-Chống-Ồn-Cho-Điện-Thoại-Máy-Tính-Bảng-Ipad-i.969713897.22737470385?

    Tai nghe SOAIY TS01 TWS
    Tai nghe SOAIY TS01 TWS
    Tai nghe SOAIY TS01 TWS
    Tai nghe SOAIY TS01 TWS
  8. Với nhiều cải tiến về cả ngoại hình lẫn chức năng, đặc biệt là mức giá phải chăng hơn so với người tiền nhiệm, Momentum True Wireless 3 đã làm tròn vai trò mà nhà sản xuất Sennheiser đã giao cho nó trong quá trình phát triển. Tóm lại, một chiếc tai nghe không dây dành cho mọi người với khả năng: yêu cầu đáp ứng nhu cầu sử dụng.

    Ưu điểm:

    • MTW3 nằm gọn trong tai người dùng mà không cần phải điều chỉnh rườm rà như trước.
    • Ngoài thiết kế mới nhằm mục đích giữ tiếng ồn bên trong, Sennheiser đã tiết lộ với công chúng một công nghệ khử tiếng ồn mà hãng vừa phát triển có tên là Adaptive Noise Cancellation.
    • Thời gian sử dụng tai nghe lên đến 7 giờ trong một lần sạc.
    • Thiết kế sang trọng, mới mẻ kết hợp hài hòa với nhiều phong cách thời trang.


    Ngoài ra, Smart Control còn cung cấp cho người dùng những tính năng cần thiết như cài đặt chế độ khử tiếng ồn, reset điều khiển cảm ứng, cập nhật firmware mới của MTW3. Nhìn chung, điều này dường như kết hợp vẻ ngoài của MTW2 và dòng CX (ra mắt vào năm 2021) để giúp MTW3 dễ đeo hơn đồng thời đạt được vẻ ngoài sang trọng của một chiếc tai nghe cao cấp. Hơn nữa, với phiên bản mới MTW3, nó đã trở thành chiếc tai nghe phù hợp với mọi phong cách thời trang từ công sở đến dạo phố.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELRE2TR-giảm-8-đơn-500K-Tai-nghe-SENNHEISER-Momentum-True-Wireless-3-i.824040284.17888156823?

    Tai nghe SENNHEISER Momentum True Wireless 3
    Tai nghe SENNHEISER Momentum True Wireless 3
    Tai nghe SENNHEISER Momentum True Wireless 3
    Tai nghe SENNHEISER Momentum True Wireless 3




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy