Sony Official Store

Sony là một thương hiệu uy tín với nhiều sản phẩm điện tử được ưa chuộng như tivi, điện thoại,... Bên cạnh đó, Sony còn nổi tiếng với các sản phẩm tai nghe chất lượng cao. Tai nghe Sony được sản xuất tại Trung Quốc và luôn luôn tuân thủ nghiêm ngặt chất lượng toàn cầu của hãng. Các dòng sản phẩm tai nghe Sony rất đa dạng, bao gồm: tai nghe chụp tai (headband), tai nghe không dây (Truly Wireless), tai nghe nhét trong (In-Ear). Hơn nữa, thiết kế của mỗi dòng sản phẩm cũng rất đa dạng với kiểu dáng khác nhau và màu sắc bắt mắt, cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.


Công nghệ chống ồn kỹ thuật số của tai nghe Sony là công nghệ có tác dụng ngăn chặn những tạp âm bên ngoài, giúp bạn tận hưởng âm nhạc thoải mái hơn, không bị xao nhãng bởi những âm thanh bên ngoài. Ngoài ra, với nhiều sản phẩm của Sony, bạn chỉ cần kết nối điện thoại hoặc máy tính bản của mình với tai nghe Sony thông qua Bluetooth là đã có thể dễ dàng thưởng thức các bản nhạc mà mình yêu thích.


Hiện nay có rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc phân phối các sản phẩm tai nghe của Sony. Tuy nhiên, để đảm bảo bạn có thể sở hữu một chiếc tai nghe chống ồn chính hãng với giá cả phù hợp, bạn đọc có thể truy cập vào cửa hàng Sony Official Store trên Shopee để quá trình mua hàng và bảo hành được diễn ra tốt nhất.


Shopee Mall: https://shopee.vn/sony_official_store

Sony Official Store
Sony Official Store
Sony Official Store
Sony Official Store

Top 7 Cửa hàng bán tai nghe chống ồn tốt nhất trên Shopee

  1. top 1 Sony Official Store
  2. top 2 Samsung Official Store
  3. top 3 Apple Flagship Store
  4. top 4 JBL Official Store
  5. top 5 Bose Official Store
  6. top 6 ANKER Official Store
  7. top 7 Dizigear Official Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy