Top 10 Shop bán đồ ngủ đẹp, giá tốt nhất trên Shopee

Tâm Thanh 360 0 Báo lỗi

Với nhiều mẫu mã đa dạng, dễ thương nhưng vẫn đảm bảo được sự trang nhã đẳng cấp, các mẫu đồ ngủ là món đồ thời trang không thể thiếu đối với các cô gái. Hôm ... xem thêm...

  1. Top 1

    LOIRECHIC

    Nếu nhắc đến về shop bán đồ ngủ chất lượng và thời thượng trên Shopee chúng ta không thể bỏ qua LOIRECHIC, là một trong nhưng thương hiệu nổi tiếng mà rất nhiều khách hàng đã lựa chọn cho chính bản thân mình và bạn bè mình với nhiều kiểu dáng. Sản phẩm của LOIRECHIC luôn luôn "On Trend" với những thiết kế theo tôn chỉ đơn giản, tinh tế và có tính ứng dụng cao nhằm mang đến cho nàng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, tự do.


    Nói đến đồ ngủ thì sản phẩm đồ ngủ của shop được đánh giá cao. Chất liệu cao cấp, bề mặt vải mềm mịn, hạn chế nhăn nhàu, đường may chắc chắn và tỉ mỉ, độ bền đẹp cao. Sản phẩm ít nhăn khiến cho bộ đồ của bạn luôn đẹp như mới. Có thể mặc ở nhà và đi chơi đều mang đến cho khách sự lịch sự và sang trọng.


    Nếu như bạn đang tìm kiếm một bộ đồ mặc nhà - đồ ngủ nữ đẹp, cao cấp thì sản phẩm của LOIRECHIC sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. LOIRECHIC chắc chắn sau khi trải nghiệm sản phẩm bạn sẽ vô cùng hài lòng và yêu thích sản phẩm tại đây.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/loirechic

    LOIRECHIC
    LOIRECHIC
    LOIRECHIC
    LOIRECHIC

  2. Top 2

    4Lova 4Eva

    Đến với shop 4Lova 4Eva, quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm thú vị tiện lợi thoải mái với rất nhiều mẫu mã sản phẩm đồ ngủ trẻ trung như: áo hai dây, váy ngủ lụa mềm mại, váy đầm nữ 2 dây basic dáng suông chất đũi lụa cao cấp, quần đùi sóc thun chất cotton, chân váy xoè đuôi... Với một số mẫu thiết kế dáng suông quyến rũ, che mọi khuyết điểm cơ thể, hai dây có chốt điều chỉnh để có thể điều chỉnh độ dài của áo và độ trễ của ngực. Chất liệu lụa cao cấp được xử lý bề mặt, không bị xù qua nhiều lần giặt, lớp trong mềm mại và thoáng mát tuyệt đối, đường may cẩn thận, tỉ mỉ, chắc chắn.


    Bằng sự chân thành, tỉ mỉ và đầy trách nhiệm, 4Lova 4Eva luôn tự tin khẳng định giá trị thương hiệu thông qua giá trị sản phẩm mà shop sản xuất và phân phối không chỉ quan tâm đến chất chất lượng sản phẩm mà 4Lova 4Eva còn rất chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/4lova4eva

    4Lova 4Eva
    4Lova 4Eva
    4Lova 4Eva
    4Lova 4Eva
  3. Top 3

    SSecret

    Trong thế giới thời trang của phái nữ chúng mình một bộ mặc nhà pijama luôn chiếm một vị trí quan trọng. Đồ ngủ mặc nhà đem lại cho chúng ta sự thoải mái để bước vào giấc ngủ sâu sau một ngày dài làm việc vất vả. Không chỉ có vậy, khi thời tiết đang dần sang mùa đông thì đồ bộ thu đông này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời. Đồ bộ mặc nhà luôn mang một phong cách, dấu ấn riêng không thể bị pha lẫn với đồ bộ trung niên. Bộ ngủ nữ pijama dài tay có kiểu dáng hợp dáng người, hợp màu sắc làm tăng vẻ đẹp và khẳng định ấn tượng của mình trong mắt người đối diện.


    SSecret tự tin là shop bán đồ ngủ đẹp, giá tốt nhất trên Shopee mà mọi chị em chúng mình đều cảm thấy thích thú khi khoác lên mình. Và nếu bạn cũng đang đi tìm một đồ bộ mặc nhà pijama dài tay thời trang để khoác lên mình cho chúng ta sự thoải mái nhất thì hãy cùng khám phá và cảm nhận trên sản phẩm của SSecret nhé.


    Chất liệu đồ bộ mặc nhà pijama nữ được làm từ lụa satin mềm mại có bề mặt mềm mịn, không nhăn, tạo cảm giác thoải mái khi mặc và đặc biệt là không bị xù lông, không phai màu. Form dáng chuẩn, ôm theo dáng, đường kim mũi chỉ sắc nét tỉ mỉ, đem đến cho phái nữ sự tự tin, thoải mái nhất, sản phẩm được kiểm tra kĩ càng, cẩn thận và tư vấn nhiệt tình trước khi giao hàng cho quý khách.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/ssecretfashion

    SSecret
    SSecret
    SSecret
    SSecret
  4. Top 4

    Cardina Fashion

    Cardina Fashion là một shop bán đồ ngủ chính hiệu được giới trẻ ưa chuộng với hơn 351K lượt theo dõi trên Shopee. Mỗi sản phẩm lên đến hàng trăm hàng ngàn lượt bán đã chứng tỏ được sức hút của Cardina Fashion mạnh đến mức nào.


    Để có được thành công như vậy, Cardina Fashion đã phải chọn lựa và phân phối kỹ càng từng sản phẩm trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo từ khâu chất liệu đến dịch vụ hậu mãi và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tay dài cho mùa đông, tay ngắn cho mùa hè, tất cả đều có đủ trong shop Cardina Fashion. Hãy đến với Cardina Fashion để sắm ngay cho mình một bộ đồ ngủ để ở nhà vẫn xinh nhé!


    Link mua hàng: https://shopee.vn/cardina_fashion

    Cardina Fashion
    Cardina Fashion
    Cardina Fashion
    Cardina Fashion
  5. Top 5

    Bikoxi Official

    Bạn đang tìm một shop bán đồ ngủ đẹp, giá tốt nhất trên Shopee thì Bikoxi Official đích thị là shop mà bạn đang tìm kiếm. Luôn bắt kịp các trend mới để cập nhật mẫu đồ ngủ trên cửa hàng là một điểm cộng cho Bikoxi, khách hàng không cần phải mất thời gian tìm kiếm những mẫu đồ ngủ hot bởi vì Bikoki đã giúp bạn thực hiện điều đó.


    Bikoxi chuyên cung cấp đồ ngủ, váy ngủ, đồ bộ rất nhiều mẫu mã. Đến với Bikoxi Official bạn sẽ nhận được sự uy tín từ chất liệu, form áo quần. Các nàng hay yêu bản thân và muốn bản thân luôn đẹp mỗi ngày thì đây là shop đồ ngủ dành cho nàng đây, tham khảo link dưới đây nhé.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/bikoxi.official

    Bikoxi Official
    Bikoxi Official
    Bikoxi Official
    Bikoxi Official
  6. Top 6

    DIDIKA Store

    Không thể bỏ qua DIDIKA Store nếu nhắc đến các shop bán đồ ngủ đẹp trên Shopee. DIDIKA Store là cửa hàng chuyên bán tất cả các loại đồ ngủ với chất liệu cao cấp và hàng trăm kiểu dáng phong phú, đa dạng và cực kỳ dễ thương.


    Tùy theo mùa mà DIDIKA Store sẽ sắp xếp sản phẩm lên kệ. Mùa hè sẽ có những bộ với chất lụa mềm mại, mát mẻ, mùa đông sẽ có những bộ với chất nỉ, len ấm áp. Đặc biệt, chất vải của sản phẩm sẽ không bị xù lông và không ra màu là những cam kết của shop. DIDIKA Store có lượt theo dõi và lượt mua rất lớn nên chị em có thể tham khảo nha.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/didikastore.vn

    DIDIKA Store
    DIDIKA Store
    DIDIKA Store
    DIDIKA Store
  7. Top 7

    AMANTA

    AMANTA là một shop chuyên bán đồ ngủ trên Shopee với giá cực kỳ tốt, đảm bảo các bạn sẽ không thể rời shop nếu chưa có một sản phẩm trong giỏ hàng. Từ pijama hay đồ bộ cộc tay đều là kiểu mẫu theo trend hot nhất mà AMANTA cất công lựa chọn tỉ mỉ để nhập hàng về.


    Chất liệu lụa Hàn mềm mại, không nhăn, thấm hút mồ hôi cực tốt tạo cảm giác thoải mái khi mặc, đặc biệt là không bị xù lông, phai màu, bạn có thể giặt bằng máy giặt mà không lo sợ vải sẽ bị nhàu. Sản phẩm vừa theo xu hướng, vừa kín đáo lại mang hơi thở hiện đại, trẻ trung năng động, ngại gì mà không vào AMANTA để chốt ngay cho mình một bộ đồ ngủ ưng ý nhất!


    Link mua hàng: https://shopee.vn/amanta.vn

    AMANTA
    AMANTA
    AMANTA
    AMANTA
  8. Top 8

    Zen Me

    Tiếp tục là một shop bán đồ ngủ đẹp trên Shopee mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, chính là Zen Me. Nhắc đến Zen Me là nhắc đến những bộ đồ ngủ dễ thương, mát mẻ làm chị em say đắm ai cũng muốn sắm ngay một bộ.


    Khi mua hàng ở Zen Me bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, tận tâm theo từng sở thích, số đo để mang về cho mình một bộ đồ ưng ý nhất về cả vật chất lẫn tinh thần. Ngoài ra, Zen Me nhận được nhiều lời khen trong các đánh giá trong từng sản phẩm. Chỉ chưa tới 200.000 đồng bạn đã sở hữu được một bộ đồ ngủ thoải mái, vào link tham khảo ngay nhé!


    Link mua hàng: https://shopee.vn/zenmestore

    Zen Me
    Zen Me
    Zen Me
    Zen Me
  9. Top 9

    ChungPizama

    ChungPizama - nghe đến cái tên chắc hẳn ai cũng biết shop bán gì đúng không nào? Đúng vậy, ChungPizama chuyên bán những bộ đồ ngủ pijama với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, tha hồ cho bạn lựa chọn trong cửa hàng này.


    Các sản phẩm ở ChungPizama hầu hết được làm từ vải lụa cao cấp không xơ, không nhăn khi giặt. Giá thành cũng không quá đắt đỏ, chỉ ở mức học sinh, sinh viên đổ lại nên thu hút được rất nhiều khách hàng. Với đánh giá trung bình từ hàng ngàn khách hàng lên đến 4.8 sao, vậy tại sao bạn không thử vào ngay ChungPizama để chọn cho mình một bộ đồ ngủ yêu thích rồi đắm chìm trong giây phút thư giãn sau ngày dài làm việc.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/chungpizama

    ChungPizama
    ChungPizama
    ChungPizama
    ChungPizama
  10. Top 10

    Dreamy Sleepwear

    Một shop cuối cùng trong list shop bán đồ ngủ đẹp, giá tốt trên Shopee mà Toplist giới thiệu đến bạn đó là Dreamy Sleepwear. Một cửa hàng dành riêng cho những cô nàng thích kiểu thoải mái, sang trọng và một chút quyến rũ.


    Sản phẩm chính của Dreamy Sleepwear là những set đồ ngủ hai dây hoặc những chiếc áo choàng ngủ bằng lụa cao cấp mềm mại, rất mịn và mát. Nhiều bạn lo lắng dòng vải lụa giá sẽ cao nhưng tại Dream Sleepwear giá cả lại rất rẻ. Áo choàng ngủ này sẽ là sự lựa chọn vô cùng tinh tế của các bạn gái, đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon, hạnh phúc bên người yêu như chính cái tên của shop Dreamy Sleepwear.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/dreamysleepwear

    Dreamy Sleepwear
    Dreamy Sleepwear
    Dreamy Sleepwear
    Dreamy Sleepwear




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy