Top 10 Shop bán đồ ăn dặm Nhật tốt nhất cho trẻ

Vũ Thu Huyền 22969 1 Báo lỗi

Bột ăn dặm của Nhật Bản được các bà mẹ tin tưởng và lựa chọn nhiều hơn so với các sản phẩm ăn dặm của nước khác bởi sự đa dạng về chủng loại, sự gần gũi về mùi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là hệ thống cửa hàng mẹ và bé uy tín nhất tại Việt Nam. Cửa hàng cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho mẹ và bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown... đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.


    Hệ thống cửa hàng Bibo Mart luôn cập nhật vô vàn sản phẩm cho mẹ và bé từ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó có các sản phẩm bột ăn dặm. Với 14 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart đã có mặt tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và ngày càng mở rộng ra nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.


    Sở hữu sản phẩm đa dạng, luôn đặt chất lượng và sự an toàn lên hàng đầu, hiện nay Bibo Mart là điểm đến quen thuộc của nhiều bà mẹ nuôi con nhỏ. Sản phẩm của Bibo Mart luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.Tất cả các sản phẩm tại Bibo Mart đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý.


    Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Bibo Mart. Ghé ngay cửa hàng để chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho mình và bé mẹ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 10, Handico Tower, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Tầng 3, số 2A Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • ...
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://bibomart.com.vn/maplist/index/

    Điện thoại: 1800 6886

    Email: info@bibomart.com.vn

    Website: https://bibomart.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart

  2. Top 2

    Shop Trẻ Thơ

    Gọi điện

    Shoptretho.com.vn kinh doanh theo mô hình website trực tuyến kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Với phương châm “Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim” Shop Trẻ Thơ luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động để tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng.


    Gần 8 năm hình thành và phát triển, Shop Trẻ Thơ tự tin là 1 trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ và bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Cung cấp hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao. Để đáp lại lòng yêu mến và tin yêu của Quý khách hàng trong suốt chặng đường phát triển, Shop Trẻ Thơ luôn chú trọng tới việc giữ gìn uy tín, phát triển hình ảnh, thương hiệu của mình bằng chính các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất.


    Đây là một trong những shop bán đồ ăn dặm Nhật tốt nhất cho trẻ với đa dạng chủng loại, chất lượng cao, an toàn với bé và giá cả vô cùng hợp lý. Đặc biệt Shop Trẻ Thơ còn tổ chức 2 lớp học miễn phí là: lớp học ăn dặm và lớp học tiền sản được tổ chức định kỳ hằng tuần để giúp các mẹ bầu tự tin hơn trong quá trình mang thai, sinh nở và chăm sóc con.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 140 Phan Đình Phùng, Phường 1, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    • ...
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://shoptretho.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6066

    Email: cskh@knic.vn

    Website: https://shoptretho.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/shoptretho

    Gọi điện
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
  3. Top 3

    Siêu thị Nhật Bản Japana

    Gọi điện

    Siêu thị Nhật bản Japana chuyên cung cấp các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với chất lượng hàng đầu góp phần bảo vệ sức khỏe người Việt Nam. Với hàng trăm sản phẩm đa dạng từ thực phẩm chức năng, mỹ phẩm cho đến đồ dùng gia đình, điện máy,... Japana luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu mua đồ ăn dặm đến từ Nhật Bản thì đây là địa chỉ tin cậy không thể bỏ qua.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành hàng thực phẩm nhập khẩu Nhật Bản, các sản phẩm tại Japana luôn được nhiều người tiêu dùng săn đón đặc biệt là nhiều bà mẹ bỉm sữa. Với nguồn gốc nhập sản phẩm từ các thương hiệu uy tín, sản phẩm thuộc các danh hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản trong ngành thực phẩm cho trẻ, có giấy tờ, chứng minh rõ ràng, cam kết chính hãng các phụ huynh có thể yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn Japana là địa chỉ mua sắm các mặt hàng ăn dặm cho con yêu.


    Đặc biệt, Japana có một hệ thống bán hàng trực tuyến rất đảm bảo thông qua trang web chính thức của mình. Bằng các chính sách chăm sóc, hỗ trợ khách hàng cùng chính sách bảo mật thông tin tuyệt đối, Japana ngày càng khẳng định được vị trí hàng đầu về "siêu thị Nhật Bản trực tuyến" của mình. Japana.vn mang sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt Nam, vì cuộc sống và sức khỏe người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 36D Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • 353A Tân Kỳ Tân Quý, Tân Quý, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7100 1779 & 028 7100 8006

    Email: marketing@japana.vn

    Website: https://japana.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/japana.sieuthinhat

    Gọi điện
    Siêu thị Nhật bản Japana
    Siêu thị Nhật bản Japana
    Siêu thị Nhật bản Japana
    Siêu thị Nhật bản Japana
  4. Top 4

    Hachi Hachi

    Gọi điện

    Lần đầu xuất hiện tại TP. HCM vào năm 2007, Cửa hàng Nhật Bản Hachi Hachi với nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú được nhập khẩu toàn bộ từ Nhật Bản đã nhanh chóng trở thành một địa điểm mua sắm yêu thích của khách hàng.

    Với hơn 60% sản phẩm được sản xuất chính gốc tại Nhật, còn lại được gia công tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ba Lan… theo đơn đặt hàng riêng của các công ty Nhật. Tất cả đều theo tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ Nhật Bản, được thể hiện ở các tính năng độc đáo, màu sắc tinh tế, thanh nhã và độ an toàn cao. Mỗi sản phẩm đều ẩn chứa trong đó những nỗ lực cải tiến và sáng tạo từng chi tiết nhỏ để giúp đời sống hằng ngày thuận tiện và thú vị hơn.


    Đây là một trong những shop bán đồ ăn dặm Nhật tốt nhất cho trẻ hiện nay. Các sản phẩm ăn dặm Nhật cho bé như: bánh gạo viên ăn dặm vị cá mòi, bánh gạo ăn dặm cho bé Pigeon bé từ 6 tháng, bột cá tuyết và rau Wakodo cho bé từ 5 tháng... Ngoài đồ ăn dặm, Hachi Hachi còn mang đến vô vàn sản phẩm như sản phẩm nhà bếp, sản phẩm nội thất, đồ gia dụng, quần áo, đồ chơi trẻ em, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, văn phòng phẩm, đồ lưu niệm...


    Cửa hàng Hachi Hachi hy vọng, với những sản phẩm tiện lợi và chất lượng của mình, có thể góp phần cho cuộc sống thêm phần tươi đẹp và thoải mái, mỗi nơi chốn đi về đều ấm cúng và dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81 Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, TP.HCM
    • 173 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.hachihachi.com.vn/gioi-thieu/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 1245

    Email: order@hachihachi.com.vn

    Website: https://www.hachihachi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hachihachi.japanshop

    Gọi điện
    Hachi Hachi là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm đến từ Nhật Bản
    Hachi Hachi là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm đến từ Nhật Bản
    Hachi Hachi
    Hachi Hachi
  5. Top 5

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Những sản phẩm của Kids Plaza luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ và bé, và là những sản phẩm có thương hiệu trên thế giới được chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây để mua sắm. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm đồ ăn dặm chính hãng đến từ Nhật Bản thì không nên bỏ qua Kids Plaza.


    Với hơn 10.000 sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, các mẹ có sự đa dạng hơn về sự lựa chọn khi tìm thực phẩm ăn dặm cho trẻ. Kids Plaza cam kết cung cấp cho trẻ em Việt Nam sản phẩm an toàn chất lượng, hợp xu hướng, giá cả hợp lý, cùng với trải nghiệm mua sắm thú vị.


    Đến với Kids Plaza, khách hàng sẽ được trải nghiệm thú vị với phong cách mua sắm chuyên nghiệp, tiện ích. Giá cả sản phẩm được niêm yết công khai và luôn thấp hơn giá đề nghị của nhà sản xuất. Tại đây có đầy đủ các thương hiệu bột ăn dặm, mì ăn dặm, sữa chua, trà hoa quả, váng sữa... đến từ Nhật Bản cho mẹ thỏa sức lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Thái Thịnh, Phường Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6608

    Email: contact@kidsplaza.vn

    Website: https://www.kidsplaza.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
  6. Top 6

    TutiCare

    Gọi điện

    TutiCare là chuỗi siêu thị cao cấp mẹ và bé thuộc VeeGroup, đơn vị phân phối và cung cấp các sản phẩm mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Cửa hàng với nhiều sản phẩm đa dạng đều đạt chất lượng kiểm định. Đây là địa điểm hoàn hảo cho bạn khi chọn mua đồ sơ sinh cho bé yêu nhà mình. Đặc biệt nếu bạn muốn mua đồ ăn dặm cho bé của Nhật thì không nên bỏ qua địa chỉ này.


    Với hơn 10.000++ bao gồm hơn 400++ thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới được chọn lọc và cung cấp trên thị trường Việt Nam vì thế những sản phẩm ăn dặm cho bé khi đến đây là một thiên đường với mẹ, vô vàn mặt hàng chất lượng. Trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng mẹ và bé TutiCare hiểu rỏ những ưu điểm mà sản phẩm mà mình mang lại, cung cấp những thông tin về dinh dưỡng bổ ích cho mẹ có thể an tâm lựa chọn sản phẩm tại TutiCare hơn.


    TutiCare mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ nhất, thoải mái nhất, yên tâm, tin cậy nhất và luôn mới mẻ, hội tụ của những thương hiệu hàng đầu trên thế giới và Việt Nam. TutiCare cam kết các dịch vụ chăm sóc khách hàng: dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất, đảm bảo các sản phẩm cung cấp cho quý khách hàng đều mới 100%, có nhãn hiệu và xuất xứ rõ ràn và đạt yêu cầu các quy chuẩn (QCVN) và tiêu chuẩn (TCVN) của Việt Nam và các tiêu chuẩn quốc tế áp dụng cho các sản phẩm đó. Các chương trình khuyến mại, ưu đãi mua hàng diễn ra thường xuyên, các chương trình thẻ VIP giảm giá, miễn phí giao hàng, chính sách đổi trả hàng thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 61 đường 419, thôn Bình Xá, xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, Hà Nội
    • ...
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://www.tuticare.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6755 & 097 861 3535

    Email: tuticare@veesano.com

    Website: https://www.tuticare.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TuticareVietnam/

    Gọi điện
    Bột ăn dặm Wakodo
    Bột ăn dặm Wakodo
    TutiCare
    TutiCare
  7. Top 7

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng với định hướng phát triển hệ thống chuỗi bán lẻ cho bà bầu và trẻ sơ sinh, nghiên cứu và marketing sản phẩm đặc biệt cho trẻ em, công ty luôn theo đuổi sứ mệnh “cung cấp sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam” làm tôn chỉ thực hiện cho bất kỳ hoạt động kinh doanh nào.


    Con Cưng luôn nỗ lực cung cấp sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và được kiểm soát chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm nội địa Nhật là không thể thiếu tại con cưng, tại đây các thực phẩm ăn dặm, ăn vặt, sữa,... của Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao, đa dạng và giá cả hợp lý. Do đó, các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm Con Cưng.


    Hệ thống siêu thị phủ khắp hơn 40 tỉnh thành Việt Nam. Trong đó có TP. TP.HCM là thị trường lớn nhất với khoảng 90 cửa hàng, tiếp theo là tỉnh Bình Dương và TP.Đồng Nai. Trong tương lai, Con Cưng dự kiến sẽ phủ sóng 64 tỉnh thành, hướng đến cung cấp cho tất cả các bậc cha mẹ trên toàn quốc sự tiện lợi từ hàng nhập khẩu chính ngạch, chất lượng cao, giá hợp lý và sản phẩm phong phú ngày càng gia tăng. Nhờ đó, khách hàng có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ tại siêu thị Con Cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 424 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    1800 6609
    Email:
    cskh@concung.com

    Website: https://www.concung.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
  8. Top 8

    Familyshop

    Gọi điện

    Familyshop hoạt động với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng, nhất là mẹ và bé những sản phẩm đa dạng về chủng loại, chất lượng cao, an toàn tuyệt đối với giá cạnh tranh. Familyshop là một trong những shop bán đồ ăn dặm Nhật tốt nhất cho trẻ hiện nay mà các bậc phụ huynh nên ghé qua để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng cho con trẻ của mình.

    Familyshop cung cấp hàng trăm sản phẩm từ sữa, thực phẩm bổ sung, vitamin cho đến các sản phẩm ăn dặm dành cho trẻ. Các mặt hàng ăn dặm cho trẻ nói riêng và tất cả các sản phẩm khác cho bé đều được kiểm tra kĩ lưỡng về thành phần trước khi mang ra bán cho khách hàng, cam kết an toàn cho bé 100%. Các sản phẩm từ cháo ăn dặm, yến mạch ăn dặm, bột rau củ ăn dặm cho trẻ đều được lựa chọn từ các nhãn hàng có uy tín và được tin dùng nhất Nhật Bản để nhập về và cung cấp bán trên hệ thống cửa hàng, các phụ huynh có thể yên tâm tuyệt đối.


    Sản phẩm tại Familyshop vô cùng phong phú, đa dạng và luôn có những sản phẩm đặc trưng các cửa hàng khác không có, hàng nội địa Nhật được shop nhập về chính từ những nguồn hàng uy tín nhất Nhật Bản, có hóa đơn rỏ ràng không lo về chất lượng. Đội ngũ tư vấn viên chuyên môn cao nhiệt tình, giao hàng nhanh. Giá cả nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng, cung cấp nhiều mặt hàng cho mẹ và bé và các ngành hàng liên quan khác với số lượng lớn nên giá ở Familyshop vô cùng hời cho các mẹ, thỏa sức mua sắm cho con mà không lo về giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 168, Đường số 20, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 861 259 & 0938 184 338

    Email: truocnguyen78@gmail.com

    Website: https://familyshopvn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/envangviet/

    Gọi điện
    Familyshop là một trong những shop bán đồ ăn dặm Nhật tốt nhất cho trẻ
    Familyshop là một trong những shop bán đồ ăn dặm Nhật tốt nhất cho trẻ
    Familyshop
    Familyshop
  9. Top 9

    Kiddo

    Gọi điện

    Kiddo.vn là website hàng đầu trong lĩnh vực phân phối hàng thực phẩm và dược phẩm nội địa Nhật Bản cho trẻ em tại thị trường TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên mua hàng tại Nhật Bản và đội ngũ phục vụ khách hàng tại TP.HCM, Kiddo mong muốn đem đến cho các bố mẹ Việt Nam những sự lựa chọn phong phú nhất về sản phẩm Nhật Bản cho con em mình.


    Kiddo là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm xách tay cho bé và mẹ từ các thương hiệu của Nhật Bản. Sản phẩm nổi bật tại Kiddo là thức ăn dặm và đồ dùng chăm sóc cho bé. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các sản phẩm chất lượng cao, Kiddo mong muốn đem đến cho các bậc phụ huynh Việt Nam những điều tốt nhất. Thực phẩm ăn dặm Nhật Bản tại Kiddo được cam kết về mức độ an toàn và dinh dưỡng, khẩu vị phù hợp với người châu Á, phong phú đủ chủng loại để bạn tha hồ lựa chọn.


    Về mức độ an toàn của sản phẩm tại Kiddo bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, thực phẩm hàng nội địa nhật được sản xuất từ nông sản sạch tại Nhật Bản, áp dụng kĩ thuật tiên tiến trong gieo trồng và sản xuất. Vì vậy, các bố mẹ có thể yên tâm về hàm lượng dinh dưỡng in trên nhãn hộp, cũng như các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, hàm lượng chất bảo quản, hàm lượng thuốc kháng sinh... trong sản phẩm luôn được bảo đảm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 2A đường số 8, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP.HCM

    Điện thoại: 0941 732 332

    Email: Kiddokiddo2015@gmail.com

    Website: https://kiddo.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hangnhatchobe.kiddo/

    Gọi điện
    Kiddo
    Kiddo
    Kiddo
    Kiddo
  10. Top 10

    babyborn.vn

    Gọi điện

    Babyborn.vn là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng dành cho trẻ em được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật với website chính thức là: babyborn.vn. Ghé qua babyborn.vn, bạn sẽ có thể thỏa sức tham quan và lựa chọn cho bé yêu với những sản phẩm rất đa dạng cho trẻ em ở nhiều độ tuổi: trẻ sơ sinh, bé từ 1 đến 3 tuổi và lớn hơn nữa. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ mua đồ ăn dặm Nhật Bản dành cho bé thì không nên bỏ qua Babyborn.vn.


    Babyborn.vn cam kết các sản phẩm hoàn toàn nhập khẩu từ Nhật với hóa đơn bán hàng đầy đủ. Babyborn.vn nói không với các mặt hàng không rõ nguồn gốc hoặc xuất xứ từ Trung Quốc. Bạn có thể thấy ngay điều này ở những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới tại BabybornDr.Brown, Born Free, Playtext, Avent, Comotomo, Play-doh, Fisher Price, Vtech, Smart Trike, Infatino.


    Phần lớn khách hàng yêu thích các sản phẩm của babyborn.vn không chỉ bởi sản phẩm chất lượng mà còn do giá cả hợp lý và các chương trình khuyến mại, ưu đãi diễn ra thường xuyên. Babyborn.vn luôn có những đợt tặng quà và giảm giá hấp dẫn lên tới 70% dành cho khách hàng, đảm bảo bạn sẽ không thể không bị lôi kéo! Bên cạnh đó, babyborn.vn có dịch vụ hỗ trợ khách hàng chu đáo sau khi mua.


    Khi bạn mua sắm tại babyborn.vn, bạn sẽ có thể dẹp bỏ mọi lo lắng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ sang một bên để tự tin lựa chọn cho thiên thần bé bỏng của mình những sản phẩm tốt và ưng ý nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 232 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TP HCM
    • Block B1 chung cư The Art Gia Hòa, 523A Đỗ Xuân Hợp,Phước Long B, Quận 9, TP HCM

    Điện thoại: 0984 878 881 & 0902 222 756

    Email: nguyenlinhbabyborn@gmail.com
    Website: http://babyborn.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ShopBabyborn/

    Gọi điện
    Babyborn
    Babyborn
    Cháo Shimaya Nhật
    Cháo Shimaya Nhật



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy