Top 7 Shop bán bột ăn dặm tốt, chất lượng nhất có trên Shopee

Tâm Thanh 38 0 Báo lỗi

Khi các bé bước sang tháng tuổi thứ 6 là lúc hệ tiêu hoá khoẻ mạnh hơn, cơ thể bé cũng cứng cáp hơn và các phản xạ nhận - nhai nuốt thức ăn bắt đầu hình thành. ... xem thêm...

  1. Top 1

    HiPP_Official_Store

    HiPP_Official_Store là shop bán bột ăn dặm uy tín trên Shopee. Bột ăn dặm HiPP là sản phẩm lý tưởng giúp bé ăn dặm một cách đơn giản và dễ dàng, sản phẩm dành cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên đến từ Đức. Bột ăn dặm HiPP chỉ đơn thuần chứa từ 32% - 45% sữa bột tăng trưởng nên bột là món ăn lý tưởng với các bé mới bắt đầu tập ăn dặm. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ năng lượng và dưỡng chất thiết yếu giúp cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển, bổ sung chất xơ giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn. Sản phẩm bổ sung vitamin B1 thiết yếu, bồi bổ cơ thể, cung cấp tinh bột, năng lượng cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng, giúp trẻ dễ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón.


    Bột ăn dặm HiPP có nhiều loại phù hợp với độ tuổi và nhu cầu của bé. Bạn có thể chọn bột ăn dặm chứa sữa hoặc bột ăn dặm không chứa sữa, tùy theo bé có bị dị ứng sữa bò hay không. Bạn cũng có thể chọn bột ăn dặm dành cho bé 4 tháng tuổi, 6 tháng tuổi hay 8 tháng tuổi, với các hương vị khác nhau như gạo, yến mạch, bí đỏ, chuối, táo, cam… Đây là dạng bột ăn liền, dễ pha chế, cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Bạn chỉ cần hòa tan bột với nước ấm, sữa hoặc sinh tố hoa quả, hoặc kết hợp với thịt, cá, rau củ để tạo ra những món ăn đa dạng và hấp dẫn cho bé.


    Hãy ghé sàn shopee để mua ngay bột ăn dặm HiPP cho bé yêu của bạn. Bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, giao hàng nhanh chóng và miễn phí, đảm bảo chất lượng và an toàn cho bé. Hãng luôn mong muốn đem đến cho con bạn những nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển khỏe mạnh của bé. Hãy để HiPP là người bạn đồng hành của bạn trong quá trình ăn dặm của bé nhé!


    Shopee mall: shopee.vn/hippofficialstore

    HiPP_Official_Store
    HiPP_Official_Store
    HiPP_Official_Store
    HiPP_Official_Store

  2. Vinamilk là thương hiệu nổi tiếng và vô cùng quen thuộc ở Việt Nam. Đây là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm từ sữa bò, bơ sữa và các thực phẩm dinh dưỡng. Bột ăn dặm Ridielac Vinamilk là thực phẩm dành cho các bé ăn dặm, nhằm bổ sung dinh dưỡng giúp các bé phát triển toàn diện cả về trí não và thể chất. Bột ăn dặm Vinamilk Ridielac là sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ có con đang trong quá trình ăn dặm quan tâm hàng đầu hiện nay. Dù là sản phẩm Việt Nam nhưng chất lượng của bột ăn dặm Vinamilk được nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao.


    Ưu điểm bột ăn dặm Vinamilk Ridielac:

    • Vinamilk được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như gạo, bột săn, rau củ,… không chứa các hóa chất độc hại, không chứa chất phụ gia, chất bảo quản, hương liệu,… đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho bé
    • Sản phẩm có đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cần có ở trẻ như Lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12 cùng hàm lượng chất xơ cao giúp bé hấp thu tốt các dưỡng chất, tốt cho hệ tiêu hóa, chống táo bón hiệu quả. Bên cạnh đó, với Sắt, I ốt, Taurin, Axit linoleic, DHA, Lutein, Axit floric có trong bột ăn dặm Vinamilk rất tốt cho sự phát triển trí não và thị giác của trẻ.
    • Ngoài ra, trong bột ăn dặm Ridielac của Vinamilk còn chứa các vi chất như sắt, kẽm, vitamin A, D3, C nâng cao sức đề kháng, khỏe mạnh và hỗ trợ giúp hệ miễn dịch của bé tốt hơn. Các vitamin nhóm B và Lysin giúp bé ăn ngon miệng và tránh tình trạng biếng ăn hiệu quả.

    Khi lựa chọn sử dụng bột ăn dặm Vinamilk cho bé, nhiều mẹ vẫn đang băn khoăn cách pha bột ăn dặm này sao cho chính xác nhất, shop sẽ hướng dẫn chi tiết cách pha bột ăn dặm Vinamilk chuẩn để các mẹ tham khảo:

    • Trước khi tiến hành pha bột thì cần tiệt trùng tất cả các dụng cụ cần thiết và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
    • Lấy lượng nước vừa đủ đun sôi trong khoảng 5 phút, rồi để nước nguội âm ấm khoảng 50 độ C.
    • Lấy một lượng nước vừa đủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất cho vào bát. Sau đó tùy theo độ tuổi của bé sẽ lấy lượng bột khác nhau, rắc nhẹ nhàng từng muỗng bột ăn dặm vào bát nước ấm.
    • Tiến hành khuấy đều tay, đến khi bột nở hoàn toàn và sánh mịn là được, mẹ có thể cho bé ăn luôn.

    Sau khi dùng sau nên bảo quản bột ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu sáng trực tiếp.


    Shopee mall: shopee.vn/vinamilk10tantrao

    Vinamilk Official Store
    Vinamilk Official Store
    Vinamilk Official Store
    Vinamilk Official Store
  3. Top 3

    Heinz Việt Nam

    Heinz là một thương hiệu có nguồn gốc từ Anh Quốc, cùng với việc nghiên cứu, phát triển, sản xuất các mặt hàng, sản phẩm có lợi cho sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Bột ăn dặm Heinz được nghiên cứu để thích hợp sử dụng cho những bé từ 4 tháng tuổi trở lên, điều này rất lý tưởng cho những bé có khả năng ăn dặm sớm, giúp cho bé có thể dễ dàng làm quen dần với việc ăn dặm, khiến cho bé không gặp phải nhiều khó khăn khi vào giai đoạn dùng các món ăn thô hơn. Sản phẩm bột ăn dặm Heinz có nhiều hương vị khác nhau, thích hợp cho từng tháng tuổi khi bé bắt đầu ăn dặm. Điều này giúp cho mẹ có sự lựa chọn phong phú hơn cũng như việc dễ dàng thay đổi các hương vị khác nhau không làm cho bé bị ngán và còn hỗ trợ kích thích sự phát triển vị giác của bé. Bạn có thể ghé Heinz Việt Nam trên shopee để mua bột ăn dặm chính hãng của thương hiệu nhé.


    Ưu điểm của bột ăn dặm Heinz:

    • Chứa các thành phần có hàm lượng dinh dưỡng cao đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bé cũng như đảm bảo cho việc phát triển toàn diện của trẻ từ thể chất đến trí não.
    • Thành phần được kết hợp từ hai hay nhiều loại thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên khác nhau cùng công thức chế biến khoa học chứa hàm lượng lớn các protein, vitamin cần thiết cho sự phát triển về trí não, cơ thể như Vitamin B1, B12, PP,… và các khoáng chất thiết yếu khác như đồng, kẽm, bạc, sắt, phốt-pho, acid folic, magie,… hỗ trợ tối đa cho sự phát triển thể chất và sức đề kháng của bé.
    • Hệ chất xơ dồi dào, giúp tối ưu hoá quá trình hấp thụ và tiêu hoá của bé, tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy sự phát triển về hệ đường ruột. Điều này giúp cho bé một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.
    • Đảm bảo an toàn, không chứa các chất bảo quản và phẩm màu cũng như các hương liệu tạo mùi vị giúp cho mẹ có thể yên tâm hơn khi cho bé sử dụng.


    Chế biến bột ăn dặm Heinz dễ dàng, bảo quản tiện lợi:

    • Mẹ cho lượng bột vừa đủ bữa ăn của bé vào bát.
    • Cho nước sôi ở nhiệt độ 40-45 độ C vào bát rồi từ từ đổ bột vòa và khuấy đều
    • Chờ khoảng 2 phút cho bột nở và mịn là có thể cho bé ăn được. Nhớ kiểm tra nhiệt độ để bột không quá nóng cũng không quá nguội mẹ nhé.

    Tuy nhiên, mẹ nên lưu ý độ đặc, loãng của bột tuỳ thuộc vào độ tuổi và chế độ ăn của mỗi bé. Tỷ lệ phù hợp nhất theo hướng dẫn là 1:3 (1 muỗng bột thì tương đương 3 muỗng nước). Mẹ nên cho bé ăn từ lỏng đến đặc dần để bé làm quen với nguồn thức ăn ngoài sữa mẹ. Mẹ cũng dễ dàng nhận biết con thích ăn loại nào nhất, có bị dị ứng với thành phần nào hay không để có thể điều chỉnh kịp thời. Hơn nữa, các sản phẩm bột ăn dặm của Heinz được đóng gói kỹ càng và được bảo quản trong hộp đảm bảo an toàn, không chứa các chất hoá học gây ngộ độc cùng với nắp đậy chắc chắn ngăn chặn, không có các vi khuẩn bên ngoài thâm nhập vào trong.


    Shopee mall: shopee.vn/heinzvietnam

    Heinz Việt Nam
    Heinz Việt Nam
    Heinz Việt Nam
    Heinz Việt Nam
  4. AZMB Nutricare Nunest Official được các bà mẹ biết đến với các sản phẩm cho bé, trong đó bột ăn dặm là sản phẩm nổi bật nhất. Bột ăn dặm Metacare là công thức chuyên biệt được nghiên cứu và xây dựng bởi các chuyên gia dinh dưỡng với 26 vitamin và khoáng chất cùng các dưỡng chất đặc biệt như dầu Olive, DHA, Nucleotides... kết hợp với các loại ngũ cốc có nguồn gốc tự nhiên, không chất bảo quản, không màu nhân tạo an toàn cho bé. Dạng bột với công nghệ sấy thăng hoa giữ được toàn bộ chất dinh dưỡng và dễ khuấy, tiện lợi giúp mẹ tiết kiệm thời gian, an tâm chuẩn bị bữa ăn cho bé.


    Những lợi ích của bột ăn dặm Metacare của shop:

    • Hỗ trợ tiêu hoá: Tinh chất dầu Olive giúp nhuận tràng, tăng khả năng hấp thu đồng thời cung cấp chất béo tốt cho sự phát triển trí lực và thị lực.
    • Tăng cường miễn dịch: Vitamin A, C, E, Selen, Kẽm hàm lượng cao giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên, tăng cường miễn dịch cùng Nucleotides hỗ trợ miễn dịch đường ruột.
    • Tăng cường thể chất: Công thức giàu đạm, năng lượng cùng các vitamin và khoáng chất như Canxi, Magiê, Vitamin D3 giúp bé phát triển chiều cao, lớn nhanh vượt trội.
    • Phát triển trí não: Tăng cường DHA, Taurine, Iốt, Folic Acid tốt cho não bộ, giúp bé tăng khả năng nhận thức và trí nhớ.

    Bột ăn dặm Meta Care được phân thành 2 loại: Bột ngọt Metacare bột ngũ cốc và bột sữa thích hợp cho giai đoạn mới tập ăn dặm. Bột mặn Metacare bột ngũ cốc + bột sữa + thịt/trứng/cá + Rau/củ/quả cho giai đoạn chuyển tiếp.


    Các loại vị sẽ theo từng giai đoạn của trẻ:

    • Bò đậu Hà Lan ngô ngọt & Olive (Bò rau củ), cá hồi phô mai cải bó xôi & Olive (cá hồi), cà rốt nấm hương & olive (gà rau nấm), heo rau ngót bí đỏ & olive, hỗn hợp 4 gói vị mặn cá hồi bò gà heo
    • Gạo sữa dinh dưỡng & Olive (gạo sữa olive) (6-24 tháng)
    • Gạo sữa trái cây nhiệt đới & Olive (Gạo trái cây) (6-24 tháng)
    • Gạo, sữa, Olive (Gạo special) (4-24 tháng)


    Shopee mall: https://shopee.vn/azmombaby

    AZMB Nutricare Nunest Official
    AZMB Nutricare Nunest Official
    AZMB Nutricare Nunest Official
    AZMB Nutricare Nunest Official
  5. Bạn đang tìm kiếm một shop bán bột ăn dặm tốt, chất lượng nhất có trên Shopee? Bạn muốn cho bé yêu của mình những bữa ăn ngon miệng, bổ dưỡng và an toàn? Bạn không muốn phải lo lắng về nguồn gốc, chất lượng và giá cả của các sản phẩm bột ăn dặm? Nếu bạn đang có những nhu cầu trên, thì bạn không thể bỏ qua shop Healthway Central Store - một trong những shop bán bột ăn dặm uy tín và chuyên nghiệp nhất trên Shopee.


    Healthway Central Store là một shop chuyên cung cấp các loại bột ăn dặm cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Shop có nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú, từ bột ăn dặm ngũ cốc, bột ăn dặm rau củ, bột ăn dặm thịt cá, cho đến bột ăn dặm hỗn hợp. Tất cả các sản phẩm của shop đều được làm từ nguyên liệu tự nhiên, sạch sẽ và an toàn, không chứa chất bảo quản, phẩm màu hay hương liệu nhân tạo. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và dinh dưỡng của các sản phẩm bột ăn dặm mà shop cung cấp.


    Healthway Central Store không chỉ có chất lượng tốt mà còn có giá cả hợp lý và dịch vụ tận tâm. Shop luôn có những chương trình khuyến mãi, giảm giá và tặng quà hấp dẫn cho khách hàng. Shop cũng có chính sách đổi trả hàng nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm. Ngoài ra, shop còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng. Shop cũng có dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi, chỉ trong vòng 1-3 ngày làm việc.


    Nếu bạn muốn mua bột ăn dặm cho bé yêu của mình, hãy ghé thăm Healthway Central Store ngay hôm nay. Bạn sẽ không phải thất vọng với những sản phẩm bột ăn dặm tốt, chất lượng nhất có trên Shopee. Bạn cũng sẽ được hưởng những ưu đãi và dịch vụ tuyệt vời từ shop. Hãy nhanh tay đặt hàng và cho bé yêu của bạn những bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng với bột ăn dặm từ Healthway Central Store nhé!


    Shopee mall: shopee.vn/healthwaycentralstore

    Healthway Centralstore
    Healthway Centralstore
    Healthway Centralstore
    Healthway Centralstore
  6. Top 6

    Mabu dinh dưỡng

    Mabu dinh dưỡng không chỉ là một shop bán bột ăn dặm thông thường mà còn là điểm đến lý tưởng cho các bậc phụ huynh đầy bận rộn. Với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, shop tự hào cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, giúp bé phát triển mạnh mẽ từ 6 tháng tuổi trở lên. Mabu sử dụng nguyên liệu tự nhiên, loại bỏ hoàn toàn chất bảo quản và phụ gia không mong muốn. Sản phẩm của Mabu không chỉ là bữa ăn dặm ngon miệng, mà còn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất, như Selen và bột mầm rau giàu khoáng, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé yêu của bạn.


    Đặc biệt, Mabu dinh dưỡng mang đến sự tiện lợi cho cuộc sống bận rộn của bạn. Chỉ trong vòng 5 phút, bạn có thể tạo ra một bữa ăn dặm hoàn hảo cho bé, đơn giản bằng cách pha bột với nước sôi hoặc sữa. Hoặc, đun cháo ăn dặm để thêm sự đa dạng vào chế độ dinh dưỡng của bé. Đừng bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức trọn vẹn niềm vui ẩm thực của bé. Ghé thăm trang Shopee của shop Mabu dinh dưỡng ngay bây giờ để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay để không bỏ lỡ những ưu đãi đặc biệt đang chờ đón bạn!


    Shopee mall: shopee.vn/mabu_dinhduong

    Mabu dinh dưỡng
    Mabu dinh dưỡng
    Mabu dinh dưỡng
    Mabu dinh dưỡng
  7. Bạn đang muốn tìm kiếm một ốc đảo của sự chăm sóc dinh dưỡng cho bé trên Shopee? Đừng lo lắng về giá cả, chất lượng hay thời gian giao hàng nữa, vì shop concung_official là điểm đến hoàn hảo cho những phụ huynh như bạn. Khám phá thế giới đa dạng của bột ăn dặm tại shop concung_official - nơi mang đến cho bé yêu của bạn những trải nghiệm ẩm thực đầy màu sắc từ 6 tháng tuổi trở lên. Từ hương vị truyền thống đến những sáng tạo mới lạ, với những thương hiệu nổi tiếng như Nestlé, Abbott, Mead Johnson, Nutribaby, và Nutriplus, shop sẽ làm hài lòng cả những đứa trẻ khó tính nhất.


    Nhưng shop concung_official không chỉ là nơi để tìm kiếm bột ăn dặm - đó là một thế giới đầy đủ các sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé. Từ sữa bột, đồ dùng em bé, đến quần áo sơ sinh và thực phẩm ăn dặm, mọi thứ đều được tổng hợp tại đây với hơn 20 triệu sản phẩm được phân phối qua hơn 700 cửa hàng trên khắp cả nước. Hãy đặt chân đến shop concung_official ngay hôm nay để khám phá không gian đẳng cấp của chăm sóc bé yêu. Đừng để bất kỳ điều gì trở thành trở ngại trên hành trình phát triển khỏe mạnh của bé.


    Shopee mall: shopee.vn/concung_official

    Con Cưng Official Store
    Con Cưng Official Store
    Con Cưng Official Store
    Con Cưng Official Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy