Top 8 Shop bán kem chống nắng tốt, chất lượng nhất có trên Shopee

Tâm Thanh 550 0 Báo lỗi

Kem chống nắng là một sản phẩm vô cùng quan trọng với bất kỳ ai và với bất kì làn da nào. Không chỉ giúp bảo vệ da khỏi các tác động xấu mà còn giúp hạn chế ... xem thêm...

  1. Top 1

    iLiving

    iLiving được biết đến với các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Hàn Quốc, hàng hóa phong phú đa dạng gồm rất nhiều các sản phẩm kem chống nắng như: kem chống nắng toàn thân, kem chống nắng nâng tone da, kem chống nắng ngừa mụn...Đến với shop bạn sẽ lựa cho mình được những sản phẩm kem chống nắng ưng ý nhất.


    Ngoài chất lượng sản phẩm, iLiving còn được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ rất chu đáo và chuyên nghiệp. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của iLiving được quản lý chuyên nghiệp và chuyên nghiệp. Để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, quy trình chăm sóc khách hàng của được xây dựng cẩn thận và tỉ mỉ, từ bước đặt hàng cho đến đóng gói sản phẩm, đến giao hàng tận tay người tiêu dùng. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại iLiving.


    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy phản hồi rất tích cực của khách hàng dành cho iLiving trên nền tảng đánh giá trực tuyến của chúng tôi. iLiving tuy ra đời chưa lâu nhưng với tầm nhìn chiến lược và triển khai hiệu quả mang lại giá trị thực trực tiếp từ sản phẩm thực tế, iLiving đã dần trở thành thương hiệu được nhiều đối tác ưa chuộng và tin cậy. Khách hàng bao gồm cả các thẩm mỹ viện và người tiêu dùng trên toàn quốc.


    Link mua hàng: shopee.vn/iliving_cosmetics

    iLiving
    iLiving
    iLiving
    iLiving

  2. Top 2

    Anessa Official Store

    Anessa trực thuộc Tập đoàn Shiseido - tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản với lịch sử phát triển hàng thế kỉ. Shiseido bắt đầu nghiên cứu về UV từ 1915 và ra mắt thương hiệu chống nắng ANESSA vào 1992, thừa hưởng hơn 100 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm chống UV.


    Tới năm 2021, Anessa là thương hiệu chống nắng số 1 Nhật Bản suốt 20 năm liên tiếp. Sản phẩm chống nắng của shop có chỉ số chống nắng cao SPF 50+, PA++++ bảo vệ da tối ưu. Dưỡng da ẩm mượt, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời nhờ 50% thành phần dưỡng da.


    Nhiều sản phẩm chống nắng của Anessa không chỉ được sử dụng làm kem chống nắng chính mà còn được dùng làm lớp nền trang điểm nhờ khả năng che khuyết điểm. Tất cả các sản phẩm đều vô hại và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được rất nhiều chị em tin dùng và thấy rất hiệu quả nhé. Nhân viên shop rất nhiệt tình tư vấn khách hàng các sản phẩm kem chống nắng sao cho phù hợp với da nhất, nên các bạn yên tâm khi mua sản phẩm của shop nhé.


    Link mua hàng: shopee.vn/anessaofficialstore

    Anessa Official Store
    Anessa Official Store
    Anessa Official Store
    Anessa Official Store
  3. Top 3

    Gloria Beauty HN

    Kem chống nắng như trở thành vật bất ly thân của hầu hết các cô gái hiện nay. Vậy kem chống nắng ở đâu tốt giá cả hợp lý thì hãy ghé qua shop Gloria Beauty với rất nhiều sản phẩm chống nắng cho chị em tha hồ lựa chọn như sữa chống nắng, kem chống nắng, tinh chất chống nắng...

    Tại Glloria Beauty có tất cả các dòng kem chống nắng nổi tiếng trên thị trường đến từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Pháp hay Việt Nam. Các sản phẩm được nhập chính hãng từ trụ sở các thương hiệu từ Việt Nam hoặc nhập trực tiếp từ cửa hàng của các thương hiệu, vì thế chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.


    Bên cạnh vô vàn những sản phẩm kem chống nắng có tại shop mall, bạn có thể tham khảo một vài mặt hàng dưỡng da, chăm sóc da tại đây, mỗi đơn hàng từ 200.000 trở lên bạn sẽ được shop tặng mã giảm giá cũng như miễn phí vận chuyện. Tại cửa hàng vào các ngày nhất định cũng diễn ra chương trình giảm giá dành cho khách hàng vô cùng hời.


    Link mua hàng: shopee.vn/gloriabeautyhn

    Kem  chống  nắng  tại  Gloria Beauty HN
    Kem chống nắng tại Gloria Beauty HN
    Kem  chống  nắng  tại  Gloria Beauty HN
    Kem chống nắng tại Gloria Beauty HN
  4. ViCa Mart là shop bán đa dạng các sản phẩm làm đẹp như kem dưỡng da, sữa rửa mặt, kem chống nắng...Đặc biệt là kem chống nắng của shop khiến cho các tín đồ make up chọn kem chống nắng thay cho kem nền bởi sự tích hợp chức năng đa năng, giúp ngăn chặn tác động xấu của tia UV, giúp tạo lớp trang điểm trong suốt, nâng tone da hoàn hảo cho các nàng.


    Những sản phẩm chủ đạo của shop đến từ hai thương hiệu chính đó là Vichy và La Roche Posay, hai thương hiệu đình đám trong làng mỹ phẩm, chăm sóc da. Có lẽ vì mặt hàng kém đa dạng nhưng không vì thế mà ViCa Mart kém uy tín trong mắt khách hàng.


    Tập trung chủ yếu vào hai thương hiệu chính và am hiểu về nó, biến nó trở thành điểm mạnh trong việc tư vấn cho khách hàng. Khi mua hàng tại shop mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp tận tình, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm và thương hiệu phù hợp với làn da của bạn nhất, uy tín nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/phongyen_officialstore

    ViCa Mart Official Store
    ViCa Mart Official Store
    ViCa Mart Official Store
    ViCa Mart Official Store
  5. Top 5

    Paulaschoice_vietnam

    Paula’s Choice Skincare là thương hiệu dược mỹ phẩm được xây dựng dựa trên những phản hồi tích cực của khách hàng và những kiến thức chăm sóc da khoa học, chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng 100%, cam kết không cung cấp sản phẩm kém chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

    Các sản phẩm kem chống nắng Paula's Choice được bán tại gian hàng hầu hết có kết cấu nhẹ, thấm nhanh và không để lại cảm giác dính hay khó chịu. Nó chứa các thành phần tự nhiên nên an toàn cho những người có làn da nhạy cảm và nhẹ nhàng với da. Các thành phần chống nắng phổ biến nhẹ nhàng cho da là oxit kẽm và titan dioxide.

    Kem chống nắng Paula's Choice mang đến sự bảo vệ làn da khỏe mạnh, hiệu quả trước tác hại của tia UV, ngăn ngừa nếp nhăn, vết thâm, nám, tàn nhang và ung thư da. Ngoài ra, sản phẩm còn cải thiện tông màu da, cấp nước cho da, làm dịu da, ngăn ngừa kích ứng, hoạt động như chất chống oxy hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. Và giờ đây bạn có thể mua kem chống nắng Paula's Choice tại gian hàng chính hãng trên Shopee.


      Link mua hàng: https://shopee.vn/paulaschoice_vietnam

      paulaschoice_vietnam
      paulaschoice_vietnam
      paulaschoice_vietnam
      paulaschoice_vietnam
    • Vichy là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp hiện được tin dùng trên toàn thế giới kem chống nắng cho da dầu, kem chống nắng giúp mịn da, kem chống nắng ngừa mụn… Sản phẩm kem chống nắng của Vichy được kiểm nghiệm một cách toàn diện và khắt khe dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu về độ an toàn và dịu nhẹ cho da, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm.


      Kem chống nắng không màu không gây nhờn rít Vichy giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVB và tia UVA. Dạng kem không màu, không gây bết dính hay nhờn rít, thông thoáng lỗ chân lông mà vẫn cung cấp đủ độ ẩm cho da sau khi thoa là một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất. Thành phần kem chống nắng Vichy đảm bảo cân bằng dinh dưỡng, độ ẩm và độ ẩm cho da, đảm bảo da luôn được hồi sinh.

      Ngoài ra, kem chống nắng Vichy còn có thể được chị em sử dụng an toàn làm lớp nền trang điểm. Khi chị em sử dụng kem chống nắng Vichy cho da mặt, lớp trang điểm bên ngoài sẽ lâu trôi hơn, giúp bảo vệ da khi trang điểm. Shop có đội ngũ nhân viên chăm sóc và tư vấn khách hàng rất chuyên nghiệp nên các bạn thoải mái trải nghiệm mua sắm nhé.


      Link mua hàng: shopee.vn/vichyofficialstore

      Vichy - Gian Hàng Chính Hãng
      Vichy - Gian Hàng Chính Hãng
      Vichy - Gian Hàng Chính Hãng
      Vichy - Gian Hàng Chính Hãng
    • Top 7

      OMuse

      OMuse - Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đến từ Hàn Quốc kết hợp giữa thành phần thiên nhiên và công nghệ dưỡng da hiện đại để tạo nên những sản phẩm chất lượng, với nhiều mặt hàng dưỡng da như kem chống nắng da mặt hay kem chống nắng toàn thân. Giờ đây bạn có thể tham khảo sản phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee.


      Là một loại mỹ phẩm thuần chay, O'Muse mang đến những lợi ích tuyệt vời khó có thể tìm thấy ở các thương hiệu khác. Mỹ phẩm Omuse chứa các thành phần có lợi giúp hydrat hóa và tái tạo da từ bên trong. Dòng mỹ phẩm thuần chay OMuse hoạt động chậm rãi chứ không chỉ tác động lên hai bên mặt để nuôi dưỡng và tái tạo làn da sâu bên trong các lớp tế bào. Điều này sẽ giúp làn da của bạn khỏe mạnh từ trong ra ngoài.


      Và kem chống nắng của shop O’Muse Ultra Sunscreen 5 IN 1 là một sản phẩm kem chống nắng nổi bật của thương hiệu giúp bảo vệ làn da dưới tác động tiêu cực của tia nắng mặt trời, ánh sáng xanh độc hại là sản phẩm nổi bật nhất. Kem chống nắng còn góp phần mang lại đặc tính chống oxy hóa tốt và ngăn ngừa lão hóa da. Nó cũng làm tăng khả năng chống lại các tia UV có hại của da.


      Link mua hàng: shopee.vn/omuse.official

      OMuse
      OMuse
      OMuse
      OMuse
    • L’Oréal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới. L’Oréal Paris đã có mặt tại hơn 120 quốc gia với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm dành cho đại chúng. Các sản phẩm kem chống nắng L’Oréal có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp.

      Các sản phẩm của thương hiệu L'Oréal được mở bán tại gian hàng Shoppe Mall vô cùng tuy tín, và kem chống nắng L'Oréal được các bác sĩ da liễu khuyên dùng vì chứa các thành phần an toàn cho sức khỏe làn da và được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đến tay người dùng. Ngoài ra còn có tác dụng chống trôi do nước, mồ hôi và ma sát, dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi, giúp da mịn màng và rạng rỡ, kiểm soát dầu giúp lỗ chân lông sạch sẽ và ngăn ngừa mụn trứng cá và là một sản phẩm thay thế cho lớp nền trang điểm, nó che phủ các khuyết điểm, đốm nâu, vết thâm, tàn nhang. Đến với gian hàng của thương hiệu bạn sẽ nhận được nhiều voucher ưu đãi, miễn phí vận chuyển, giảm giá,...


      Link mua hàng: shopee.vn/lorealparis_officialstore

      Lorealparis_officialstore
      Lorealparis_officialstore
      Lorealparis_officialstore
      Lorealparis_officialstore




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy