Top 5 Shop bán áo chống nắng nam tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Canifa
  2. Top 2 Tokyolife
  3. Top 3 UniShop
  4. Top 4 Yody
  5. Top 5 Tabalo

Top 5 Shop bán áo chống nắng nam tốt nhất tại Đà Nẵng

Sunny Day 602 0 Báo lỗi

Thông thường, áo chống nắng nam lý tưởng có phần tay áo dài, che phủ được toàn bộ bàn tay và có ngón xỏ để thuận tiện khi bạn lái xe đường dài cũng như hỗ trợ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Canifa

    Gọi điện

    Khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, cơ thể sẽ phải chịu tác động của 2 loại tia có thể trực tiếp xuyên qua tầng ozon, qua mọi lớp quần áo, cửa kính, mái che,… Chính bởi vậy, bạn không thể sử dụng chiếc áo khoác thông thường để chống nắng mà cần phải chọn loại vải cản tia UV chuyên dụng để cản lại 2 loại tia huỷ hoại làn da và cơ thể này. Và nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán áo chống nắng nam ở Đà Nẵng thì Toplist sẽ gợi ý cho bạn một trong những thương hiệu nổi tiếng hiện nay đó chính là Canifa.


    Đi đầu thị trường may mặc về dòng sản phẩm áo chống nắng, Canifa ra mắt nhiều siêu phẩm áo chống nắng anti UV thế hệ mới. Sản phẩm ra đời dựa trên nghiên cứu, thử nghiệm kỹ càng về hành vi, thói quen của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là nam giới, tối ưu cả về chất liệu tân tiến và phom dáng tinh tế hiện đại. Chiếc áo được rất nhiều khách hàng yêu thích đã có mặt tại Canifa với nhiều cải tiến hơn, đa dạng lựa chọn cho khách hàng, đáp ứng cả về tính thẩm mỹ và khả năng chống nắng ưu việt.


    Đặc biệt, áo chống nắng nam tại đây sử dụng Chất liệu Độc quyền chống nắng hàng đầu: Kết hợp Polyester và Spandex – Chống tia UV với chỉ số UPF30++, ngăn chặn đến 96,7% tia UV bảo vệ bạn khỏi tác nhân gây đen sạm, tàn nhang, lão hóa và ung thư da (chỉ số chống nắng được kiểm định bởi Viện nghiên cứu Dệt may Việt Nam). Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Lê Duẩn, P. Tân Chính, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6656 4662
    Email: hello@canifa.com
    Website: https://canifa.com/
    Fanpage: facebook.com/canifa.fanpage/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa

  2. Top 2

    Tokyolife

    Gọi điện

    Vào hè, chỉ số tia cực tím rất cao. Nếu không có sự bảo hộ của quần áo, làn da sẽ bị cháy nắng, đen sạm. Áo chống nắng thông minh ra đời như một cứu cánh, một “vũ khí tối thượng” để bảo vệ làn da của cánh mày râu. Áo chống nắng làm mát SUNSTOP TokyoLife là sản phẩm được cải tiến và mang những công nghệ mới nhất. Không chỉ chống nắng mà còn đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Sản phẩm giúp ngăn chặn tia UV, giữ trắng da quanh năm, chặn đứng nguy cơ gây đen, sạm da. Chất liệu áo làm từ công nghệ sợi chống nắng làm mát Hightech, giúp bạn không còn cảm thấy nóng bức dù phơi nắng giữa trưa 1 giờ liên tục.

    Ngoài ra sản phẩm áo chống nắng nam của TokyoLife còn có những ưu điểm vượt trội như:

    • Công nghệ chống nắng Hightech (công nghệ cao): chỉ số chống nắng UPF 50+ chặn đứng tác nhân gây đen sạm, lão hóa, ung thư da, duy trì khả năng chống UV sau nhiều lần giặt trong suốt quá trình sử dụng.
    • Bảo vệ tốt nhất - ngăn tới 98% tia UV được Viện Dệt May Việt Nam kiểm nghiệm và xác nhận.
    • Cam kết 1 đổi 1 trong 14 ngày nếu khách hàng không hài lòng.

    Nâng tầm một chiếc áo đơn thuần thành áo chống nắng TokyoLife vừa thời trang lại vừa cản được tia UV tối đa. Tự tin trải nghiệm mùa hè ngập tràn năng động, thoải mái di chuyển trong lớp áo chống cản chất lượng nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 - 118 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6358 8233
    Email: cskh@tokyolife.vn
    Website: https://tokyolife.vn/s
    Fanpage: facebook.com/TokyoLifeNow/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyolife
    Tokyolife
    Tokyolife
    Tokyolife
  3. Top 3

    UniShop

    Gọi điện

    UniShop là cửa hàng chuyên phân phối đồ Uniqlo tại thành phố Đà Nẵng. Tại cửa hàng cung cấp các sản phẩm áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản đã quá quen thuộc với thị trường Việt Nam trong 5 năm gần đây, với những ưu điểm tuyệt vời như: chống nắng, thoáng mát, chỉ số chống nắng UV CUT UPF 40 và đặc biệt là thiết kế thời trang, màu sắc phong phú thích hợp với nhiều lứa tuổi, áo có thể mặc đi làm, đi chơi. Trên thị trường hiện chỉ có duy nhất 1 mẫu áo chống nắng chất vải thun lạnh làm mát Airism và đây là sản phẩm độc quyền chỉ có ở Uniqlo.


    Áo chống nắng nam Uniqlo Nhật Bản có chỉ số chống nắng UPF 40. Theo khuyến nghị của The Skin Cancer Foundation: sử dụng áo chống nắng Uniqlo giảm tới 97,5% tia UV tia cực tím của mặt trời đi qua da trong khi đi chơi, đi bộ hay lái xe. áo co giãn, thấm hút mồ hôi, không còn cảm giác dát tay khi đi ngoài trời nắng. Thêm vào đó, công nghệ dệt Airism độc đáo của Uniqlo, tặng độ thoáng mát của áo gấp 200% so với chất cotton trước đây. Kết hợp với thiết kế dệt dạng lưới mắt cáo phần nẹp 2 bên hông, thông khí, thông gió, tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu.


    UniShop chính là địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm áo chông nắng nam tại Đà Nẵng. Ghé ngay cửa hàng để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 Hồ Nghinh, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 184 184
    Email: biendc@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/unishopdn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    UniShop
    UniShop
    UniShop
    UniShop
  4. Top 4

    Yody

    Gọi điện

    Yody là một thương hiệu thời trang nổi tiếng với phong cách thiết kế trẻ trung và hiện đại. Tính đến nay, họ đã có hơn 220 cửa hàng trên khắp đất nước, và sản phẩm của họ được đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng. Áo chống nắng nam của Yody được làm từ chất liệu da cá mềm mại, có khả năng thấm hút và co dãn đàn hồi tốt. Với UPF 50+ giúp ngăn chặn tia UVA và UVB, áo bảo vệ làn da khỏi cháy nắng.


    Kiểu dệt của áo rất tinh tế, giúp hạn chế hiện tượng xù lông vón cục khi giặt. Được trang bị khóa kéo YKK tốt nhất trên thế giới, áo còn có hai túi tiện lợi để đựng các vật dụng nhỏ và thiết kế có mũ che chắn cho vùng cổ và đầu giúp tăng khả năng che chắn cơ thể khỏi ánh nắng mặt trời. Áo được thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Nó có một mũ kéo khóa để ôm sát cơ thể và đảm bảo tối đa khả năng che phủ. Bên cạnh đó, form dáng của áo cũng rất hiện đại và trẻ trung. Vì vậy, Yody là địa chỉ tin cậy để mua áo chống nắng nam chất lượng tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 478 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 187 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 116 Nguyễn Thị Minh Khai, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 68 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hoà Cường Nam, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0888 131 259
    Email: Yodydienbienphu@gmail.com
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: facebook.com/yodydanangstore
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody
  5. Top 5

    Tabalo

    Gọi điện

    Tabalo là một cửa hàng chuyên cung cấp đồ dùng cho các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là áo khoác. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán áo chống nắng nam giá rẻ tại Đà Nẵng, thì Tabalo là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, Tabalo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau cho áo chống nắng ở đây, phù hợp với nhiều độ tuổi.


    Các sản phẩm áo chống nắng nam tại Tabalo được làm từ chất liệu vải chống tia UV mềm mịn và mát mẻ. Bên cạnh đó, áo được trang bị khóa kéo YKK siêu bền, kéo che nửa mặt. Ngoài ra, còn sử dụng công nghệ dệt lưới mắt cáo ở phần nẹp hai bên hông để tăng độ thông khí và tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ. Tay áo được thiết kế với chỗ xỏ ngón để che nắng cho mu bàn tay. Túi áo bên ngoài cũng được thiết kế sâu và có khóa kéo, giúp bạn có thể mang theo điện thoại và ví tiền mà không lo rơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336 Đ. Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0938 886 488
    Email: Tabalo.outdoor@gmail.com
    Website: https://tabalooutdoor.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/tabalooutdoorvn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Tabalo
    Tabalo
    Tabalo
    Tabalo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy