Top 5 Shop bán giỏ hoa sen đá đẹp nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 30 0 Báo lỗi

Giỏ sen đá quà tặng sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…chứa đựng những ý nghĩa tốt đẹp nhất. Bạn đang ở Đà Nẵng và muốn mua giỏ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sen Đá Đà Nẵng - Win Garden

    Gọi điện

    Địa chỉ bán giỏ sen đá đẹp tại Đà Nẵng đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu với bạn không phải cửa hàng nào khác đó chính là Sen Đá Đà Nẵng - Win Garden. Sen Đá Đà Nẵng - Win Garden là địa chỉ chuyên sỉ lẻ sen đá - xương rồng, cây văn phòng, chậu quà tặng được rất nhiều khách hàng yêu thích tại Đà Nẵng.


    Cây sen đá sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Tại đây bạn có thể tìm thấy những giỏ sen đá đẹp mắt, những cây xương rồng mini thật đáng yêu. Sen Đá Đà Nẵng - Win Garden là nơi uy tín để bạn có được những sản phẩm sen đá giá sỉ, chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Văn Giáp, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0327 524 586
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sendadanang.wingarden?

    Gọi điện
    Sen Đá Đà Nẵng - Win Garden
    Sen Đá Đà Nẵng - Win Garden
    Sen Đá Đà Nẵng - Win Garden
    Sen Đá Đà Nẵng - Win Garden

  2. Top 2

    Dalat Hasfarm Đà Nẵng

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí thuận tiện trên đường Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng, Trung tâm phân phối hoa tươi Dalat Hasfarm đã là địa chỉ tin cậy đáp ứng nhu cầu hoa tươi cho nhân dân tại Đà Nẵng. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các nhà kinh doanh hoa sỉ và cửa hàng hoa tại Đà Nẵng, Dalat Hasfarm Đà Nẵng cung cấp đa dạng các mẫu giỏ hoa tươi, giỏ hoa sen đá...


    Shop không chỉ nhiều mẫu mã, nhiều hoa độc lạ mà còn rất nhiều mức giá phải chăng cho khách lựa chọn. Hoa bó lẵng, hoa cắm hay hoa chậu trồng vườn đều về shop hàng ngày. Nhanh tay đặt ngay để có được những giỏ hoa sen đá đẹp nhất tại Dalat Hasfarm Đà Nẵng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6355 0385
    Email: dnsales@dalathasfarm.com
    Website: https://www.dalathasfarm.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoidanang.dalathasfarm

    Gọi điện
    Dalat Hasfarm Đà Nẵng
    Dalat Hasfarm Đà Nẵng
    Dalat Hasfarm Đà Nẵng
    Dalat Hasfarm Đà Nẵng
  3. Top 3

    Tiệm Hoa Sen Lotus - Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một món quà vừa sang trọng, vừa đẳng cấp lại có thể để trang trí ngay tại chính ngôi nhà của mình hoặc muốn tìm một giỏ hoa đẹp để tặng bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt thì bạn nhất định không thể bỏ qua những giỏ hoa sen đá vừa đẹp vừa bền tại Tiệm Hoa Sen Lotus - Đà Nẵng.


    Tại Tiệm Hoa Sen Lotus - Đà Nẵng có đa dạng các mẫu giỏ hoa sen đá để bạn thao hồ lựa chọn. Tiệm Hoa Sen Lotus - Đà Nẵng luôn sẵn sàng giúp bạn chuẩn bị những món quà độc đáo và chỉn chu nhất để gửi tặng trong những dịp đặc biệt. Ngoài ra, tại đây bạn có thể tìm được nhiều loài hoa khác nhau, nhiều chủng loại đến cách trang trí bó hoa tươi sẽ làm bất cứ ai cũng hài lòng khi đến đây.


    Giá thành tại Tiệm Hoa Sen Lotus - Đà Nẵng phải chăng, sen đá rất tươi, đều là sen mới. Nhờ vậy khách hàng đến với tiệm ngày càng đông dù chẳng cần phải PR quảng cáo gì nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 08 Thái Thị Bôi, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0981 503 517

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemhoasenLotus

    Gọi điện
    Tiệm Hoa Sen Lotus - Đà Nẵng
    Tiệm Hoa Sen Lotus - Đà Nẵng
    Tiệm Hoa Sen Lotus - Đà Nẵng
    Tiệm Hoa Sen Lotus - Đà Nẵng
  4. Sen đá được biết đến với sức sống mãnh liệt bất chấp khô hạn. Là loài cây biểu trưng cho mối quanh hệ bền chặt, sắc son. Ngoài những giá trị tinh thần, sen đá còn mang đến cho người trồng những lợi ích rất tốt về sức khoẻ như: hút bức xạ màn hình máy tính, lọc không khí. Để tìm một sản phẩm giỏ hoa sen đá đẹp tự nhiên nhất tại Đà Nẵng bạn hãy đến với VuPhan Flower - Hoa tươi Đà Nẵng.


    Tại đây cung cấp rất nhiều loại sen đá, hoa tươi phù hợp với đa dạng các nhu cầu. Ngoài ra còn cung cấp sen đá với các bộ sưu tập theo từng sự kiện (Giáng sinh, lễ Tình nhân, quốc tế Phụ nữ…). Bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán giỏ sen đá tại Đà Nẵng vậy thì đừng tìm nữa vì VuPhan Flower - Hoa tươi Đà Nẵng sẽ làm bạn ngất ngây với đủ loại giỏ sen đá xinh xắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K408 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0789 452 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuphanflowers

    Gọi điện
    VuPhan Flower - Hoa tươi Đà Nẵng
    VuPhan Flower - Hoa tươi Đà Nẵng
    VuPhan Flower - Hoa tươi Đà Nẵng
    VuPhan Flower - Hoa tươi Đà Nẵng
  5. Sen đá mang trong mình một vẻ đẹp đầy bí ẩn, có đôi chút nét hoang dại luôn làm chúng ta si mê từ cái nhìn đầu tiên. Và khoảng thời gian gần đây, em nó được ưa chuộng để làm quà tặng khai trương, sinh nhật, hay những dịp đặc biệt khác. Nếu bạn muốn "đổi gió" cho món quà của mình thêm đặc biệt, thì hãy thử ngay hoa sen đá bạn nhé. Hoa Tươi 360 luôn có đủ mẫu mã để bạn lựa chọn.

    Đến với địa chỉ cửa hàng hoa tươi ở Đà Nẵng, bạn sẽ được lựa chọn những đóa hoa xinh đẹp nhất, tươi thắm nhất dành tặng cho người bạn yêu thương vào những dịp ý nghĩa như ngày sinh nhật, lễ tình nhân hay ngày 8/3, 20/10... Bên cạnh đó, cửa hàng hoa tươi trực tuyến 360 còn có dịch vụ kết hoa, trang trí hoa bàn tiệc, cổng chào... theo ý muốn của khách hàng. Ngoài ra, Shophoa360 chuyên nhận đặt hoa cho các chương trình sự kiện lớn như: hội thảo, cưới hỏi, sinh nhật, hội nghị, văn phòng, khai trương, chúc mừng, các sự kiện truyền thông, hiếu lễ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 271B Trần Phú, Hải Châu Đà Nẵng
    Điện thoại:
    028 2229 8398
    Hotline đặt hoa:
    0936 652 727 (Ms.Nhi) & 0977 301 303 & 0933 055 945 (Ms.Vy)

    Email: info@hoa360.vn

    Website: https://hoatuoi360.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoi360.vn/

    Gọi điện
    Hoa tươi 360
    Hoa tươi 360
    Hoa tươi 360
    Hoa tươi 360



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy