Top 5 Shop bán áo chống nắng nam tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Canifa
  2. top 2 Tokyolife
  3. top 3 UniShop
  4. top 4 Yody
  5. top 5 Tabalo

Canifa

top 1
Sunny Day

Khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, cơ thể sẽ phải chịu tác động của 2 loại tia có thể trực tiếp xuyên qua tầng ozon, qua mọi lớp quần áo, cửa kính, mái che,… Chính bởi vậy, bạn không thể sử dụng chiếc áo khoác thông thường để chống nắng mà cần phải chọn loại vải cản tia UV chuyên dụng để cản lại 2 loại tia huỷ hoại làn da và cơ thể này. Và nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán áo chống nắng nam ở Đà Nẵng thì Toplist sẽ gợi ý cho bạn một trong những thương hiệu nổi tiếng hiện nay đó chính là Canifa.


Đi đầu thị trường may mặc về dòng sản phẩm áo chống nắng, Canifa ra mắt nhiều siêu phẩm áo chống nắng anti UV thế hệ mới. Sản phẩm ra đời dựa trên nghiên cứu, thử nghiệm kỹ càng về hành vi, thói quen của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là nam giới, tối ưu cả về chất liệu tân tiến và phom dáng tinh tế hiện đại. Chiếc áo được rất nhiều khách hàng yêu thích đã có mặt tại Canifa với nhiều cải tiến hơn, đa dạng lựa chọn cho khách hàng, đáp ứng cả về tính thẩm mỹ và khả năng chống nắng ưu việt.


Đặc biệt, áo chống nắng nam tại đây sử dụng Chất liệu Độc quyền chống nắng hàng đầu: Kết hợp Polyester và Spandex – Chống tia UV với chỉ số UPF30++, ngăn chặn đến 96,7% tia UV bảo vệ bạn khỏi tác nhân gây đen sạm, tàn nhang, lão hóa và ung thư da (chỉ số chống nắng được kiểm định bởi Viện nghiên cứu Dệt may Việt Nam). Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 250 Lê Duẩn, P. Tân Chính, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6656 4662
Email: hello@canifa.com
Website: https://canifa.com/
Fanpage: facebook.com/canifa.fanpage/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Canifa
Canifa
Canifa
Canifa

Top 5 Shop bán áo chống nắng nam tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Canifa
  2. top 2 Tokyolife
  3. top 3 UniShop
  4. top 4 Yody
  5. top 5 Tabalo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy