iLiving

iLiving được biết đến với các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Hàn Quốc, hàng hóa phong phú đa dạng gồm rất nhiều các sản phẩm kem chống nắng như: kem chống nắng toàn thân, kem chống nắng nâng tone da, kem chống nắng ngừa mụn...Đến với shop bạn sẽ lựa cho mình được những sản phẩm kem chống nắng ưng ý nhất.


Ngoài chất lượng sản phẩm, iLiving còn được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ rất chu đáo và chuyên nghiệp. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của iLiving được quản lý chuyên nghiệp và chuyên nghiệp. Để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, quy trình chăm sóc khách hàng của được xây dựng cẩn thận và tỉ mỉ, từ bước đặt hàng cho đến đóng gói sản phẩm, đến giao hàng tận tay người tiêu dùng. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại iLiving.


Bạn có thể dễ dàng tìm thấy phản hồi rất tích cực của khách hàng dành cho iLiving trên nền tảng đánh giá trực tuyến của chúng tôi. iLiving tuy ra đời chưa lâu nhưng với tầm nhìn chiến lược và triển khai hiệu quả mang lại giá trị thực trực tiếp từ sản phẩm thực tế, iLiving đã dần trở thành thương hiệu được nhiều đối tác ưa chuộng và tin cậy. Khách hàng bao gồm cả các thẩm mỹ viện và người tiêu dùng trên toàn quốc.


Link mua hàng: shopee.vn/iliving_cosmetics

iLiving
iLiving
iLiving
iLiving

Top 8 Shop bán kem chống nắng tốt, chất lượng nhất có trên Shopee

  1. top 1 iLiving
  2. top 2 Anessa Official Store
  3. top 3 Gloria Beauty HN
  4. top 4 ViCa Mart Official Store
  5. top 5 Paulaschoice_vietnam
  6. top 6 Vichy - Gian Hàng Chính Hãng
  7. top 7 OMuse
  8. top 8 Lorealparis_officialstore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy