Top 10 Shop bán thảm tập yoga tốt, chất lượng có trên Shopee

Tâm Thanh 101 0 Báo lỗi

Thảm Yoga là người bạn đồng hành giúp người dùng luyện tập các bài tập yoga. Tuy chỉ là một dụng cụ bổ trợ nhưng nó lại quyết định phần nhiều đến hiệu quả tập ... xem thêm...

  1. Top 1

    Amalife - Việt Nam

    Amalife - Việt Nam một trong những shop bán đồ tập yoga được đông đảo khách hàng biết đến. Yoga là phương pháp tập luyện đòi hỏi sự kết hợp cao độ của tinh thần và thể xác tại cùng một thời điểm. Dựa trên nguyên tắc kiểm soát hơi thở và giữ cơ thể ở nguyên một tư thế, qua đó làm chủ và điều khiển được sự dẻo dai của cơ thể, nâng cao trí tuệ, sức khỏe và tìm được giá trị hạnh phúc.


    Tăng sự linh hoạt và sự dẻo dai, sức bền cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, cải thiện hoạt động của các hệ cơ quan (hệ thần kinh, tuần hoàn, tiêu hóa…). Chính vì đó các sản phẩm hỗ trợ tập Yoga cũng phải tốt và chất lượng.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Được làm từ chất liệu TPE 2 lớp (Thermoplastic Elastomer) từ cao su tự nhiên cao cấp.
    • Thảm dày dặn, rộng rãi đảm bảo tập luyện thoải mái.
    • Thảm có hệ thống vạch kẻ định tuyến chi tiết với công nghệ in laser chìm cho độ bền cao, không sử dụng bất kỳ mực in hay hóa chất nào.
    • Thảm được thiết kế với những đường định tuyến sắc nét: Thảm tập có 4 điểm đảo chiều được định vị sẵn trên thảm hỗ trợ định tuyến tay và chân khi bạn tập động tác ngửa người ra phía sau.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/amalife_vietnam

    Amalife - Việt Nam
    Amalife - Việt Nam
    Amalife - Việt Nam
    Amalife - Việt Nam

  2. GOODFIT Official Store là shop chuyên bán các sản phẩm thể dục thể thao trong đó có thảm tập Yoga với nhiều loại, chất liệu khác nhau như: thảm tập Yoga chất liệu TPE, thảm cao su chất liệu NPR, thảm tập Yoga chất liệu PU cao cấp MDBuddy. Nếu bạn đang muốn tìm một loại thảm tập yoga siêu mềm dẻo thì hãy đặt hàng ngay sản phẩm thảm tập Yoga cao cấp MDBuddy MD9004.


    Trải nghiệm cực êm, đặc biệt rất ấm áp vào mùa đông, độ đàn hồi và co giãn tuyệt vời của chiếc thảm này sẽ giúp buổi luyện tập của bạn thêm thư thái, khơi nguồn cảm hứng tập nhiều động tác nâng cao. Đây cũng là sản phẩm được khách hàng quan tâm nhiều nhất.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Chất liệu mút cao su NBR hoàn toàn không thô cứng, rất êm và đàn hồi, không bị biến dạng trong thời gian dài.
    • Bề mặt thảm láng mịn tuyệt đối, độ dài lên tới 1,8m thoải mái cho mọi vóc dáng người tập. Kể cả khi tập với dụng cụ khác như bóng yoga, gạch Yoga thì chiều dài và rộng vẫn đủ để sử dụng.
    • Sản phẩm có 2 lỗ tròn nhựa ở đầu thảm giúp bạn luồn dây buộc dễ dàng.
    • Đối với những người mới bắt đầu tập Yoga thì tấm thảm có điểm bám ở chân và giúp bạn chống lại những chấn thương đáng tiếc xảy ra.
    • Bạn có thể vệ sinh thảm bằng khăn sạch và 1 chút nước. Phơi thảm ở chỗ khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/goodfit

    GOODFIT Official Store
    GOODFIT Official Store
    GOODFIT Official Store
    GOODFIT Official Store
  3. Top 3

    TopbodyOfficial

    TopbodyOfficial tự hào là một shop bán thảm tập yoga tốt và chất lượng trên Shopee được mọi người quan tâm với hơn 48K lượt theo dõi. Đứng sau những sản phẩm chất lượng là một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu. Hơn nữa, shop có rất nhiều chương trình giảm giá cực tốt cho khách hàng trong những ngày đặc biệt trong tháng.

    Đến với TopbodyOfficial, bạn chắc chắn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một tấm thảm yoga ưng ý và phù hợp với thể trạng của mình. Chính vì thế, đừng ngần ngại mà hãy truy cập vào shop nếu như bạn đang tìm thảm tập yoga để hỗ trợ tập khi ở nhà nhé!


    Đặc điểm nổi bật:

    • Thảm được làm bằng chất liệu TPE, giúp thảm có độ mềm mại và độ bám dính tốt.
    • Không độc hại, không kích ứng da, thân thiện với môi trường.
    • Độ bám sàn cao nhất, rất chắc chắn, không gây trơn trượt nguy hiểm cho người tập.
    • Thảm có kèm theo bao đựng chuyên dụng, khi tập xong dễ dàng vận chuyển đến các địa điểm khác nhau.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/topbodysaigon

    TopbodyOfficial
    TopbodyOfficial
    TopbodyOfficial
    TopbodyOfficial
  4. Top 4

    Agnite Official Store

    Agnite Official Store là một thương hiệu hoàn toàn mới được xây dựng bởi Tập đoàn Dynamic Group Co., Ltd vào tháng 4 năm 2017 cùng với đội ngũ thiết kế hàng đầu của Đức và được điều hành bởi Ningbo Agnite Sports Limited.


    Agnite giúp mọi người thoát khỏi vùng thoải mái tầm thường, theo đuổi bản thân tốt hơn và tận hưởng niềm vui thể thao. Đó là quá trình thúc đẩy con người trở nên tốt hơn thông qua tập luyện thể dục. Và sản phẩm thảm Yoga chống trượt ra đời giúp hỗ trợ trong việc tập luyện được tốt hơn. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất có thể kể đến đó là thảm tập yoga chống trượt Agnite, thảm tập 2 lớp 10mm, êm mịn độ bám cao F4174.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Kết cấu chống trượt khá độc đáo, thiết kế gợn sóng giúp chống trơn trượt và bám sàn tốt.
    • Kích thước chuẩn 183 x 61 x 1cm (10mm) đảm bảo sự thoải mái hoàn toàn cho hầu hết mọi dáng người.
    • Chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường, không hôi và hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.
    • Thảm được thiết kế 2 mặt với kết cấu chắc chắn, tính ổn định cao, khả năng đàn hồi tốt.
    • Thảm dày 10mm, êm ái, đây là lớp đệm giữa cơ thể bạn và sàn cứng, bảo vệ cột sống, xông, đầu gối và khuỷu tay hiệu quả trong suốt quá trình tập Yoga.
    • Thảm thiết kế tạo độ bám cao, màu rất bắt mắt, trọng lượng khá nhẹ nên bạn có thể mang theo rất dễ dàng.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/deli_sport

    Agnite Official Store
    Agnite Official Store
    Agnite Official Store
    Agnite Official Store
  5. Một shop tiếp theo không thể không nhắc đến trong danh sách các shop bán thảm tập yoga tốt trên Shopee, đó là Diễn đàn Yoga Shop. Đúng như tên gọi, Diễn đàn Yoga Shop chuyên cung cấp các loại dụng cụ tập yoga với giá cả phải chăng mà ai cũng có thể sắm một chiếc.


    Tại shop bạn có thể tìm riêng cho mình những chiếc thảm tập yoga phù hợp nhất. Bên cạnh đó, shop còn cung cấp các loại bóng yoga, dây đai yoga, khăn lau và nhiều sản phẩm liên quan đến yoga khác. Nếu bạn là người có niềm yêu thích với yoga và đang muốn tìm cho mình một thảm tập yoga tốt thì Diễn đàn Yoga Shop là gợi ý bạn không nên bỏ qua nhé!


    Đặc điểm nổi bật:

    • Thảm tập Yoga có định tuyến giúp người tập dễ dàng tập yoga hơn.
    • Thảm có khả năng chịu lực tốt, chịu được nhiệt độ cao, độ bám rất tốt, chống trơn trượt.
    • Được gia công theo quy trình ép khuôn bằng nhiệt, thân thiện với môi trường, an toàn khi tiếp xúc với da.
    • Thảm đúc liền 1 lớp, không bị bong, tách lớp.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/diendanyoga

    Diễn đàn Yoga Shop
    Diễn đàn Yoga Shop
    Diễn đàn Yoga Shop
    Diễn đàn Yoga Shop
  6. Top 6

    Hebeyoga

    Shop bán thảm tập yoga tốt trên Shopee tiếp theo có mặt trong Toplist này là Hebeyoga. Hebeyoga tự tin mang đến những trải nghiệm mới mẻ với các kiểu mẫu thảm tập yoga được cập nhật liên tục. Ngoài ra, hệ thống cửa hàng còn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn chọn các dụng cụ thể thao phù hợp.


    Sản phẩm thảm tập yoga đều có hàng nghìn lượt mua và hàng trăm lượt đánh giá cũng đủ chứng tỏ độ hot của thảm tập như thế nào. Không những vậy, Hebeyoga còn thường xuyên cập nhập các mã giảm giá nữa đó, anh chị em nào đam mê tập yoga thì vào link để chọn ngay một "em" nhé!


    Đặc điểm nổi bật:

    • 100% không chứa chất độc hại PVC.
    • Độ bám dính cao và thấm hút mồ hôi .
    • Giảm sự bám bụi giúp thảm vệ sinh dễ dàng hơn.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/hebeyoga

    Hebeyoga
    Hebeyoga
    Hebeyoga
    Hebeyoga
  7. Top 7

    JUSTFIT

    Nếu bạn đang tìm một chiếc thảm yoga chất lượng trên Shopee thì JUSTFIT là một trong những sự lựa chọn tốt nhất. Đến với shop, bạn không những có được nhiều sự lựa chọn tốt nhất, những mẫu mã hấp dẫn phù hợp với tầm vóc và nhu cầu của từng người, mà chất lượng và mức giá cả cũng rất phải chăng.


    JUSTFIT - Thế giới yoga dành riêng cho bạn, hãy đến với JUSTFIT để tìm cho mình một chiếc thảm yoga chất lượng ngay nhé!


    Đặc điểm nổi bật:

    • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại ép khuôn bằng nhiệt, loại bỏ hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường
    • An toàn khi tiếp xúc với da, tuyệt đối an toàn kể cả cho trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai
    • Có nhiều màu sắc để các bạn dễ dàng lựa chọn

    Link mua hàng: https://shopee.vn/justfit_official

    JUSTFIT
    JUSTFIT
    JUSTFIT
    JUSTFIT
  8. Top 8

    OLABEN

    Lấy cảm hứng từ tình yêu mãnh liệt với yoga, Olaben là thương hiệu đồ tập cao cấp ra đời với mong muốn lan truyền năng lượng tích cực tìm ẩn trong mỗi cá nhân. Từ đó, thúc đẩy mọi người khai phá những khía cạnh thể chất của bản thân, xây dựng một lối sống lành mạnh và đề cao giá trị của tinh thần.


    Nổi bật phải nói đến là Thảm tập yoga gym cao su thuần chay hoạ tiết ngân hà Vegan Charm Galaxy - một sản phẩm thảm tập Yoga mới nhất được lấy cảm hứng từ ý nghĩa nổi bật của vẻ đẹp nghệ thuật từ dải ngân hà (Galaxy) của vũ trụ vô tận. Được thiết kế với hình ảnh 9 hành tinh hội tụ tại một đường thẳng, chạy dọc xuống tâm thấm thảm. Sự mô phỏng theo vẻ đẹp đa dạng và màu nhiệm của tự nhiên trong vũ trụ chính là điều kinh ngạc. Càng nhìn sâu vào dải ngân hà, tâm hồn bạn sẽ càng chảy sâu vào tâm trạng thư thái và dễ chịu.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Khả năng siêu bám, chống trơn trượt.
    • Chất liệu tự nhiên, bền bỉ và thời trang.
    • Kháng khuẩn và thân thiện với làn da.
    • Dễ dàng vệ sinh và mang theo.
    • Mang ý nghĩa cao đẹp, tăng cường sức mạnh tin thần và thúc đẩy năng lượng.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/olabenswear

    OLABEN
    OLABEN
    OLABEN
    OLABEN
  9. Top 9

    ĐN Sport

    Hệ thống bán lẻ đồ thể thao ĐN Sport là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thể thao chuyên nghiệp. Tại đây bạn có thể dễ dàng mua dụng cụ thể thao chất lượng cao, chính hãng.


    ĐN Sport là nơi bạn hoàn toàn yên tâm khi mua thảm tập Yoga cao su, thảm tập Yoga TPE, thảm tập Yoga định tuyến, thảm tập Yoga cao su tự nhiên. Tại đây cam kết chỉ bán thảm thật sự chất lượng đi kèm mức giá rất hợp lý. Đặc biệt là thảm tập Yoga TPE 6mm 2 Lớp Đại Nam Sport được khách hàng mua rất nhiều.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Thảm yoga được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa TPE cao cấp, chống trơn trượt rất tốt, độ bền cao.
    • Mặt thảm có in hoa văn tinh tế, dày 6mm êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người tập luyện.
    • Thảm tập yoga có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh, không gây mùi hôi hoặc dị ứng cho da người tập.
    • Thảm có dây buộc: Khi tập xong bạn có thể cuộn thảm dùng dây buộc gọn lại.
    • Thảm không thấm nước nên có thể dùng nước lau về mặt một cách nhẹ nhàng sẽ khô và có thể sử dụng luôn sau khi vệ sinh.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/lingcun03

    ĐN Sport
    ĐN Sport
    ĐN Sport
    ĐN Sport
  10. Top 10

    ACKOFFICIAL

    Tiếp tục một shop khác bán thảm tập yoga tốt, chất lượng trên Shopee bảo đảm các bạn sẽ yêu thích từ cái nhìn đầu tiên, đó là ACKOFFICIAL. Đến với ACKOFFICIAL, bạn sẽ lạc vào thế giới yoga với rất nhiều dụng cụ hỗ trợ để tập yoga.


    Riêng với thảm tập yoga, ACKOFFICIAL đã nỗ lực tìm hiểu và đi sâu vào nhu cầu của mỗi khách hàng để ra mắt những sản phẩm mới mẻ, đa dạng và phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Đặc điểm của thảm tập yoga mà ACKOFFICIAL mang lại đều đáp ứng được thị hiếu của khách hàng.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Được làm bằng chất liệu TPE - một loại mút xốp đàn hồi nhiệt dẻo.
    • Thảm có độ mềm mại và độ bám dính tốt.
    • Không độc hại, không kích ứng da, thân thiện với môi trường hơn so với các loại thảm tập yoga khác.
    • Thảm tập yoga được làm bằng 2 lớp kết dính chắc chắn, màu sắc tinh tế, 2 mặt 2 màu khác nhau, tạo cảm hứng cho người tập.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/ackoffice

    ACKOFFICIAL
    ACKOFFICIAL
    ACKOFFICIAL
    ACKOFFICIAL




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy