Top 10 Shop bán xe đạp trẻ em chất lượng nhất trên Shopee

Tâm Thanh 83 0 Báo lỗi

Những trải nghiệm cùng với chiếc xe đạp chính là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của các bé. Một trong những điều băn khoăn nhất của các bậc cha mẹ khi ... xem thêm...

  1. TopKids Việt Nam là nhà phân phối uỷ quyền cho các thương hiệu xe đạp trẻ em cao cấp như: Jianer, LanQ, UoniBaby được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đơn vị chuyên cung cấp: xe đạp, xe cân bằng trẻ em với chất lượng cao, giá thành phải chăng được các bố mẹ tin tưởng và lựa chọn. Shop bán các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc cho bé từ 2 tuổi trở lên với đa dạng mẫu mã kiểu dáng phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Hầu hết các xe của shop đều có 2 bánh phụ có thể tháo rời, nếu bé biết đi 2 bánh có thể thay bằng chân chống rất tiện lợi và an toàn cho bé.


    Shop luôn cam kết xe giống hình và rất chắc chắn, nếu sản phẩm không giống như mô tả hoặc bị lỗi shop sẽ hoàn lại tiền và chịu 100% chi phí vận chuyển. Xe được gửi nguyên thùng và đã được lắp ráp 90%, bạn chỉ cần lắp tay lái, bàn đạp và bánh phụ cho bé, dụng cụ lắp đặt có đủ trong thùng xe. Ba mẹ nên lưu ý mỗi bé có thể trạng và chiều cao khác nhau cho từng độ tuổi nên ba mẹ hãy nhắn tin cho shop để shop tư vấn cho bạn kích cỡ xe phù hợp nhất với bé. TopKids mong muốn các bé sẽ cảm thấy thích thú và thoải mái nhất khi dùng sản phẩm xe đạp ưng ý.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/topkids_official_store

    ToyKid Việt Nam
    ToyKid Việt Nam
    ToyKid Việt Nam
    ToyKid Việt Nam

  2. Lo lắng và chăm sóc cho bé cũng như cả gia đình là nhiệm vụ thiêng liêng của người phụ nữ. Đồng cảm với nỗi vất vả này, Baby Plaza cho ra đời các dòng xe đạp, xe chòi chân, xe ba bánh với hy vọng chia sẻ bớt những lo toan, giúp bạn mua sắm tiện lợi, có thêm thời gian chơi đùa với con giúp con có thêm những sản phẩm hữu ích vui vẻ. Xe của shop có thiết kế độc đáo cứng cáp với chỗ ngồi thoải mái tiện lợi cho quá trình vận động của bé. Phù hợp cho bé chơi ở nhiều nơi khác nhau từ trong nhà cho đến ngoài trời. Khung xe được sử dụng bằng chất liệu thép không gỉ đảm bảo sự chắc chắn độ bền và tuổi thọ cao. Và các chi tiết với chất liệu nhựa ABS cao cấp sơn tĩnh điện thì hoàn toàn an toàn cho bé khi chơi.


    Trọng lượng xe nhẹ giúp bé dễ dàng điều khiển và quay xe. Bàn đạp được thiết kế chống trơn trượt, chắc chắn chịu được tải trọng lên đến 20kg các điểm nối và hàn được chú trọng làm tỉ mỉ, cẩn thận. Xe còn có trang bị thêm chuông reng tạo âm thanh vui nhộn để bé trải nghiệm. Giỏ xe với thiết kế đơn giản có để bé chưa các vật dụng đồ dùng, đồ chơi khi ra ngoài. Tay lái được thiết kế vừa vặn với bé chống trơn trượt có độ cao phù hợp điều chỉnh dễ dàng tạo sự thoải mái khi sử dụng. Đó là lý do các bố mẹ nên mua sản phẩm của Baby Plaza cho bé yêu nhà mình.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/babyplaza_official_store

    Baby Plaza Official Store
    Baby Plaza Official Store
    Baby Plaza Official Store
    Baby Plaza Official Store
  3. Top 3

    Nhựa chợ lớn

    Sau 30 năm hiện diện trong tuổi thơ của hàng triệu em nhỏ, Nhựa chợ lớn hôm nay đã vươn tới vị trí số 1 về quy mô trong ngành hàng xe trẻ em và đồ chơi trẻ em Việt Nam. Với sứ mệnh kiến tạo nên những tuổi thơ tràn ngập tiếng cười và ý nghĩa, đơn vị đã mang đến cho trẻ em Việt Nam và thế giới thuộc mọi tầng lớp, mọi vùng miền những sản phẩm xe đạp có mẫu mã phong phú, đa dạng chủng loại với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh, đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng.


    Shop mang đến cho trẻ sự sáng tạo, tươi vui, sự khác biệt, giàu tưởng tượng và đầy cảm hứng thông qua các sản phẩm xe đạp của shop. Xe đạp trẻ em với vòng quay xe rộng giúp bé đạp xe không bị mệt mà vẫn cảm thất thoải mái. Bánh phụ có thể tháo rời nếu bé đã thành thạo trong việc lái xe. Bánh phụ phía sau cũng được thiết kế khá thời trang và chắc chắn vừa mang đến cảm giác an toàn. Xe đạp được thiết kế đẹp mắt có trang trí thêm các họa tiết dễ thương bắt mắt, về độ bền bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng. Để giúp bé nhà bạn có được một chiếc xe đạp Nhựa chợ lớn an toàn, chất lượng cao để sử dụng hàng ngày hãy mua ngay, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với sản phẩm của shop cung cấp.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/nhuacholon

    Nhựa chợ lớn
    Nhựa chợ lớn
    Nhựa chợ lớn
    Nhựa chợ lớn
  4. Babycuatoi.vn chuyên phân phối xe và đồ chơi nhập khẩu cao cấp cho bé như: xe trượt scooter, xe chòi chân, xe đạp thăng bằng, xe máy điện, ô tô diện, cầu trượt,... cùng nhiều đồ chơi trẻ em thông minh các thương hiệu nổi tiếng. Cha mẹ được đảm bảo hàng hóa 100% chính hãng, đạt tiêu chuẩn an toàn, dịch vụ và bảo hành hậu mãi chu đáo nhất. Tại đây đang được bày bán rất nhiều mẫu xe khác nhau dành riêng cho bé nam và nữ mang đến sự lựa chọn đa dạng, phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau. Chất lượng đảm bảo đi kèm mức giá bán hợp lý cũng là ưu điểm giúp cho shop ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Xe đạp của Babycuatoi kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn phù hợp cho cả bé trai và bé gái, bộ giảm xóc tích hợp hai bên giúp bé luôn di chuyển êm ái qua các chướng ngại vật gồ ghề, các gờ nhỏ trên đường. Bên cạnh đó, xe di chuyển êm ái khi đi qua các đoạn đường gồ ghề hay đi qua các chướng ngại vật. Rất khó để tìm thấy tính năng này ở những loại xe đạp thông thường. Đây là một lựa chọn hết sức tuyệt vời khi cha mẹ đang muốn tìm một chiếc xe đạp thăng bằng gọn nhẹ để thường xuyên mang cho bé ra ngoài chơi. Xe đạp giúp các bé trở nên tự tin, nhanh nhẹn và như là một công cụ khơi mở niềm đam mê khám phá trong các bé.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/bbtglobal

    Babycuatoi.vn - BBT Global
    Babycuatoi.vn - BBT Global
    Babycuatoi.vn - BBT Global
    Babycuatoi.vn - BBT Global
  5. My Kingdom - Vương quốc đồ chơi là shop được khách hàng biết đến qua các sản phẩm đồ chơi cao cấp giúp phát triển trí sáng tạo cho trẻ. Hơn 1000+ loại đồ chơi cho bé mọi độ tuổi từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Lego, Siku, Schleich,... mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.Ngoài ra sản phẩm xe đạp của shop lại đươc bố mẹ ủng hộ rất nhiều nhất về thiết kế, giá cả phải chăng, nhân viên tư vấn nhiệt tình nữa.


    Shop có thương hiệu xe đạp trẻ em được yêu thích nhất và bán chạy trên Shopee trong nhiều năm liền. Khung xe làm bằng thép cường lực, lắp ráp bằng robot, tải trọng 2 người lớn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Phanh tay được thiết kế đặc biệt phù hợp với kích thước bàn tay và lực bóp của bé. Xe của shop nhiều màu sắc đa dạng phù hợp với bé, chất liệu cao cấp giúp sản phẩm có độ bền, độ an toàn cực cao cho trẻ nhỏ. Xe đạp trẻ em tại My Kingdom luôn là sự lựa chọn hoàn hảo mà ba mẹ dành cho các bé. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/mykingdom_officialstore

    My Kingdom - Vương quốc đồ chơi
    My Kingdom - Vương quốc đồ chơi
    My Kingdom - Vương quốc đồ chơi
    My Kingdom - Vương quốc đồ chơi
  6. Top 6

    S.Shine

    S.Shine cũng là địa chỉ chuyên bán xe đạp cho trẻ em được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Tại đây shop đang bày bán các mẫu xe đời mới được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan với nhiều cải tiến về chất lượng. Xe thiết kế sườn 2 ông dày, đẹp với mối hàn tỉ mỉ chắc chắn kết hợp cùng lớp sơn 3 lớp tĩnh điện hạn chế tối đa tình trạng bong chóc hoặc trầy xước. Xe niềng nhôm, xăm lốp bản lớn giúp cho xe thêm phần chắc khỏe cùng khả năng bám đường tốt. Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành người bạn thân của trẻ nhỏ trên mọi con đường.


    Dòng xe đẹp của S.Shine được thiết kế với kiểu dáng năng động, màu sắc đẹp bắt thu hút sự chú ý và thích thú của trẻ nhỏ. Trên xe được hãng gắn thêm tem dán decal cao cấp cùng yên và tay lái có thể tùy chỉnh độ cao để phù hợp với chiều cao của bé. Phần phanh xe thiết kế hiện đại dễ sử dụng chỉ cần bóp nhẹ, bộ xich líp cao cấp tạo cảm giác đạp mượt, bọn nhẹ và bền với thời gian. Tùy vào độ tuổi của trẻ mà bạn có thể lựa chọn loại vành có kích thước phù hợp. Cụ thể như:

    • Size 12 inch: 2-4 tuổi
    • Size 14 inch: 3-5 tuổi
    • Size 16 inch: 4-7 tuổi
    • Size 18 inch: 5-9 tuổi
    • Size 20 inch: 6-10 tuổi


    Shopee Mall: https://shopee.vn/s.shine188

    S.Shine
    S.Shine
    S.Shine
    S.Shine
  7. Centosy Sport Việt Nam được biết đến là thương hiệu nổi tiếng chuyên phân phối các sản phẩm như: giày patin, ván trượt, xe scooter, xe đạp với chất lượng và giá thành tốt đứng đầu trên thị trường. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cho con mình một mẫu xe ấn tượng thì chắc chắn không nên bỏ qua địa chỉ này. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện sản phẩm mang đến nhiều mẫu mã khác nhau tạo nên nhiều lựa chọn mới lạ cho khách hàng nhí. 100% các sản phẩm tại ship đều là hàng chính hãng có chất lượng nổi bật cùng mức giá siêu ưu đãi. Vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn đặc biệt với chính sách đổi trả nếu gặp bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm từ phía hãng sản xuất.


    Điểm cộng ở dòng xe đẹp của hãng chính là được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao cũn như an toàn cho người dùng. Tay lái được làm từ nhựa đàn hồi dẻo TPR thân thiện với môi trường cùng vân ngoài chống trơn trượt khi cầm nắm. Phần tay lái được làm bằng thép carbon nên cố định không gập 180 độ cũng như dễ dàng kéo cao lên đến 10cm phù hợp với dáng người của bé. Phần yên xe được làm từ chất liệu nhựa dẻo giúp bé có được tư thế ngồi thoải mái. Phanh má trước và đĩa sau thiết kế hiện đại đảm bảo an toàn và kiểm soát tốc độ tốt khi lái xe. Sản phẩm xe cho bé Centosy Sport luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/centosysport_vietnam

    Centosy Sport Việt Nam
    Centosy Sport Việt Nam
    Centosy Sport Việt Nam
    Centosy Sport Việt Nam
  8. Aeon Bicycle - Cửa hàng xe đạp chuyên kinh doanh mặt hàng xe đạp và các phụ kiện xe nhập khẩu từ Nhật Bản với chất lượng đảm bảo. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những dòng xe đạp cho trẻ từ 2 đến 15 tuổi với nhiều kiểu dáng khác nhau như: xe đạp địa hình, xe đạp thành phố, xe đạp đường đua, xe đạp gấp, xe đạp điện,... Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được mẫu thiết kế chất lượng và ưng ý nhất. Bên cạnh đó, phía shop còn phân phối các phụ tùng, phụ kiện xe đạp cũng như dịch vụ sửa chữa, cân chỉnh và vệ sinh xe đạp uy tín.


    Ở các dòng xe đạp của Aeon Bicycle được lựa chọn vật liệu chất lượng cao mang đến độ bền đẹp cùng thời gian. Phần tay lái được thiết kế chắc chắn cùng yên xe mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho bé khi ngồi. Hệ thống phanh trước và sau chắc chắn, chỉ cần điều chỉnh nhẹ nhàng. Lốp xe được thiết kế với đa dạng kích thước phân loại theo từng độ tuổi của trẻ. Gam màu tươi sáng, thiết kế hiện đại của sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng. Khi mua xe tại shop, khách hàng sẽ được tăng kèm thêm phụ kiện như chuông xe đạp, bánh phụ và giỏ xe tháo rời tiện dụng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/aeonbicycle

    Aeon Bicycle - Cửa hàng xe đạp
    Aeon Bicycle - Cửa hàng xe đạp
    Aeon Bicycle - Cửa hàng xe đạp
    Aeon Bicycle - Cửa hàng xe đạp
  9. Gorobike - Xe đạp trẻ em chuyên cung cấp những dòng xe có thiết kế hiện đại cùng công năng sử dụng thông minh mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Từ khi thành lập cho đến nay, đơn vị luôn dành tâm huyết trong từng thiết kế để có thể mang đến sản phẩm hoàn thiện nhất cùng bé yêu trên mọi chặng đường phát triển trong tương lai. Chính vì vậy, thương hiệu luôn tự hào là một trong những đơn vị xe đạp Việt có sự đầu tư trong thiết kế cũng như chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu mang đến sự hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng.


    Thay vì vấn đề tối đa hóa lợi nhuận, đơn vị lại lựa chọn việc dành nhiều sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của trẻ nhỏ. Vì thế, vật liệu được lựa chọn trong thiết kế đều là sơn thân thiện với môi trường cũng như an toàn cho người dùng. Gorobike mong muốn không chỉ mang đến cho thị trường sản phẩm xe đạp trẻ em chất lượng mà còn là những khoảnh khắc kỳ diệu cho hành trình đầu tiên của các bạn nhỏ. Hiện nay, tại gian hàng shopee của thương hiệu đang bày bán đa dạng mẫu xe khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất cho mình.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/gorobike

    Gorobike - Xe đạp trẻ em
    Gorobike - Xe đạp trẻ em
    Gorobike - Xe đạp trẻ em
    Gorobike - Xe đạp trẻ em
  10. Kidsmove Official Store được biết đến là gian hàng chuyên bán lẻ các sản phẩm xe dành riêng cho khách hàng là trẻ nhỏ. Tại đây, đơn vị luôn quan niệm xe là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi bạn nhỏ vì thế sẽ phải thật sự tốt, mang những nét cá tính riêng, độc đáo và hơn hết phải mang đến sự hứng thú cho bé khi chơi. Để làm được điều đó, các sản phẩm được bày bán tại shop đều được lựa chọn kỹ lưỡng, chỉnh chu trong thiết kế với công năng sử dụng hiệu quả. Từ đó có thể mang đến cho các bé những trải nghiệm tuyệt vời nhất mỗi khi đạp xe dạo chơi trên mọi nẻo đường.


    Khi lựa chọn các mẫu xe tại Kidsmove, các mẹ có thể hoàn toàn an tâm bởi 100% các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn về an toàn như CE, ISO, EN, SGS. Không những vậy, mẫu xe đều chính hãng được nhập khẩu chính ngạch từ các thị trường có tiếng ở Châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc. Với triết lý kinh doanh chất lượng tạo niềm tin, đơn vị luôn là địa chỉ tin cậy dành cho các bậc phụ huynh khi có ý định sắm cho con một chiếc xe tốt với giá trị sử dụng lâu dài.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/kidsmoveofficial

    Kidsmove Official Store
    Kidsmove Official Store
    Kidsmove Official Store
    Kidsmove Official Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy