Top 5 Cửa hàng bán xe đạp trẻ em chất lượng nhất ở TP. HCM

  1. Top 1 Xedap.vn
  2. Top 2 AVAKids
  3. Top 3 Điện máy Xanh
  4. Top 4 Ride Plus
  5. Top 5 Baby Plaza

Top 5 Cửa hàng bán xe đạp trẻ em chất lượng nhất ở TP. HCM

Thuý Vy 468 0 Báo lỗi

Đạp xe là một cách rèn luyện thân thể và thư giãn rất tốt đối với trẻ em. Để hành trình phát triển của bé luôn được nâng niu, hãy đầu tư những sản phẩm tốt ... xem thêm...

  1. Xedap.vn là chuỗi siêu thị xe đạp xe điện đầu tiên cho cả gia đình với nhiều mẫu mã xe đạp thể thao, đường phố, địa hình, đua, trẻ em. Tại TP.HCM, Xedap.vn có rất nhiều chi nhánh để khách hàng thuận tiện mua sắm. Dù bạn đến cửa hàng nào thì cũng sẽ ấn tượng bởi Xedap.vn đầu tư khá lớn về diện tích, không gian giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và tiếp cận cũng như tiện lợi hơn trong việc xem và lựa chọn xe.


    Xedap.vn cung cấp đa dạng các loại xe từ nhiều thương hiệu khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu, ngân sách. Một số thương hiệu xe đạp nổi tiếng được bán tại đây là Giant, Liv, Momentum, VinBike, Fornix, RoyalBaby, Stitch, Maruishi,… đảm bảo chính hãng, có chính sách bảo hành, sửa chữa tốt. Ngoài ra, các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn an tâm với sự tư vấn chuyên nghiệp và phù hợp khi phân vân chọn lựa bởi nhân viên chuyên môn cao tại đây. Về vấn đề vận chuyển, cửa hàng cũng hỗ trợ nhanh chóng, an toàn, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng của xe, và lắp ráp tại chỗ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 458 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7, TP. HCM - 0283 535 2458
    • 100 Hải Thượng Lãn Ông, phường 10, quận 5, TP.HCM - 0283 636 9848
    • 63C Võ Thị Sáu, phường 6, quận 3, TP. HCM - 0283 622 8819
    • Hệ thống cửa hàng: https://xedap.vn/cua-hang/

    Điện thoại: 1800 9473
    Website: https://xedap.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vnxedap
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xedap.vn
    Xedap.vn
    Xedap.vn
    Xedap.vn

  2. Được thành lập vào năm 2021 bởi Tập đoàn Thế Giới Di Động, AVAKids là thương hiệu với đa dạng các sản phẩm dành cho mẹ và bé, hiện đã mở rộng phạm vi kinh doanh trên toàn quốc. Nếu như bạn đang muốn tìm mua xe đạp cho trẻ thì cũng có thể cân nhắc địa chỉ này. Các cửa hàng thuộc hệ thống đều bán các dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc cho bé từ 2 tuổi trở lên với đa dạng mẫu mã kiểu dáng phù hợp cho cả bé trai và bé gái.


    Tại AVAKids có chính sách bảo hành, đổi trả linh hoạt cùng với chương trình trả góp sẽ giúp bạn mua sắm dễ dàng hơn bao giờ hết. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình, tất cả xe đạp AVAKids khi đến tay khách hàng đều được đảm bảo chất lượng, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Ngoài mua hàng trực tiếp, khách hàng cũng có thể tham khảo thông tin sản phẩm qua page và website của AVAKids và đặt hàng từ xa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Nguyễn Sơn, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TP.HCM
    • 353 Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 665 Lê Văn Việt, phường Tân Phú, TP.Thủ Đức, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.avakids.com/he-thong-cua-hang-me-va-be

    Điện thoại: 1900 866 874
    Email: cskh@avakids.com
    Website: https://www.avakids.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/avakidscom/

    Gọi điện
    AVAKids
    AVAKids
    AVAKids
    AVAKids
  3. Thêm một lựa chọn dành cho bạn đang muốn tìm mua xe đạp trẻ em cho con hay làm quà tặng chính là cái tên quen thuộc ở nhiều cung đường TP.HCM - Điện máy Xanh. Mặt hàng do Điện máy Xanh vô cùng phong phú từ đồ gia dụng, điện máy, đến các sản phẩm thể thao trong đó có xe đạp. Các chi nhánh của Điện Máy Xanh đều đảm bảo được thiết kế hiện đại, đồng nhất với hệ thống quầy kệ trưng bày khoa học, dễ tham khảo và trải nghiệm. Thêm vào đó, Điện máy Xanh cũng hỗ trợ thanh toán linh hoạt qua thẻ Visa, Master Card.


    Đối với xe đạp dành cho trẻ em, Điện máy Xanh phân phối các mẫu có màu sắc phong phú, thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, an toàn cho trẻ. Những sản phẩm xe đạp trẻ em do nơi này cung cấp đều có độ an toàn rất cao, chất lượng chăm sóc khách hàng sau mua cũng khá ổn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi mua xe tại đây, đồng thời bạn sẽ được tư vấn và chọn mẫu một cách chi tiết. Website của Điện máy Xanh cũng được thiết kế khoa học nên việc mua sắm online cũng dễ dàng, mức phí ship cũng không cần đắn đo đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 237 Nơ Trang Long, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 03 đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM
    • 542 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
  4. Nếu bạn đang muốn tìm mua xe đạp trẻ em tại TP.HCM thì có tham khảo hệ thống Ride Plus. Đây là thương hiệu bán lẻ xe đạp chính hãng & sản phẩm thể thao chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam, thành lập từ năm 2016 tại TP.HCM. Hiện nay, thương hiệu Ride Plus sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm, phù hợp với nhiều nhu cầu và lứa tuổi như: xe thời trang, xe thể thao, xe leo núi, xe đa dụng, xe trẻ em,...


    Các sản phẩm xe đạp trẻ em tại Ride Plus được yêu thích vì có nhiều màu sắc tươi tắn đa dạng phù hợp với bé, chất liệu cao cấp giúp sản phẩm có độ bền, độ an toàn cực cao cho trẻ nhỏ. Khách hàng có thể lựa chọn mua trực tiếp hoặc online với dịch vụ giao hàng tận nơi đảm bảo hàng chuẩn, có bảo hành và giao nhanh chóng trong ngày. Khi mua hàng tại hệ thống Ride Plus, khách sẽ nhận được những chính sách rất tốt như bảo hành khung xe trọn đời, bảo dưỡng 1 năm miễn phí,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 166A Võ Thị Sáu, phường 8, quận 3, TP.HCM
    • 250 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    • Shop P4.00-02 đường 10, Cityland Park Hills, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://rideplus.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 636 424
    Website: https://rideplus.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rideplusvn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ride Plus
    Ride Plus
    Ride Plus
    Ride Plus
  5. Top 5

    Baby Plaza

    Gọi điện

    Cùng với những gương mặt vừa được gọi tên, Baby Plaza cũng là một địa chỉ đã và đang mang những sản phẩm đồ chơi dành cho trẻ em chất lượng nhất, đảm bảo chính hãng. Các sản phẩm xe đạp luôn được cập nhật liên tục hàng năm, với mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường từ phân khúc phổ thông cho đến cao cấp. Không gian mua sắm rộng rãi giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, so sánh, các bé cũng có thể thỏa thích ngắm nghía tìm mua người bạn đồng hành mới của mình.


    Xe đạp tại Baby Plaza đều được nhập hàng từ những thương hiệu uy tín nên có thể đảm bảo về độ bền, chính sách hậu mãi. Đồng thời, khi bạn mua online cũng sẽ được hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, đúng yêu cầu và vẫn có được ưu đãi nhé. Thế nên, Baby Plaza vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, các bạn nhỏ dù không có nhiều chi nhánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102/39 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0918 511 146
    Fanpage: https://www.facebook.com/baby.net.vn

    Gọi điện
    Baby Plaza
    Baby Plaza
    Baby Plaza
    Baby Plaza



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy