Top 10 Địa chỉ bán quần áo Noel trẻ em đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Trinh 1190 0 Báo lỗi

Giáng sinh là dịp để chúng ta có thể dành những món quà đặc biệt cho bé yêu nhà mình, và quần áo Noel là thứ khó có thể thiếu được. Những bộ quần áo đẹp hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fosig

    Gọi điện

    Chỉ còn vài ngày nữa là Giáng sinh đến rồi, các mẹ mau sắm sửa cho bé yêu đi chơi Noel nhé. Rất nhiều sản phẩm tại Fosig mang sắc đỏ đậm chất Noel mới về với chất liệu chuẩn hàng loại A, thiết kế hiện đại, gài nút rất dễ mặc, có đủ size cho cả bé lớn và bé nhỏ.


    Fosig chuyên thời trang xuất khẩu xịn dành cho trẻ em. Bodysuit, sleepsuit, quần áo trẻ em sơ sinh xuất khẩu, quần áo trẻ em xuất khẩu tại TP. HCM. Các sản phẩm của Fosig luôn đặt sự an toàn và thời trang làm kim chỉ nam, những mẫu quần áo trẻ em cực dễ thương, cá tính và chất lượng, luôn mang lại sự hài lòng cho bé khi sử dụng.

    Fosig có đội ngũ nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng trẻ trung, nhiệt tình tư vấn, giúp khách hàng chọn mua được những món hàng ưng ý nhất. Bên cạnh đó, cũng nhằm mang lại sự tiện ích khi mua sắm, hiện tại Fosig có dịch vụ giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc. Các mẹ chỉ việc ngồi nhà đặt hàng, Fosig sẽ giao hàng đến tận nhà cho các mẹ nhanh chóng nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15 Nguyễn Chí Thanh, Phường 09, Quận 5, TP. HCM - 0899 665 915 & 0335 775 915
    • 363 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0869 331 363
    • 116 Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Quận 10, TP. HCM - 0822 419 116

    Email: lyhuynhle@gmail.com
    Website:
    khoxuatdu.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/fosigfashion

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Fosig
    Fosig
    Fosig
    Fosig

  2. Địa chỉ mua đồ Noel cho bé yêu tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Big Baby Shop - Quần áo sơ sinh & trẻ em xuất dư, đây là một cửa hàng quần áo trẻ em được nhiều khách hàng tin tưởng tại TP. HCM. Những bộ quần áo tại shop có đầy đủ kích thước, mẫu mã đẹp mắt, đa dạng.


    Big Baby Shop có nhiều kiểu quần áo dành cho cả bé trai và bé gái, chất lượng vải được chọn lựa kĩ càng, đa dạng như thun, cotton, jean, da, kaki… và đường may đẹp đến từng chi tiết sẽ giúp bé thoải mái khi vận động, an toàn cho làn da trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, cửa hàng luôn cập nhật xu hướng nhằm mang đến những sản phẩm thời trang nhất cho bé yêu nhà bạn.


    Ngoài chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp thì giá cả hợp lý cũng là một ưu điểm của shop được nhiều mẹ quan tâm. Đến với Big Baby Shop bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chọn size phù hợp cho bé theo cân nặng, chiều cao của bé. Vậy nên, mùa Giáng sinh này các mẹ hãy ghé Big Baby Shop để mua cho con mình những bộ quần áo chất lượng nhất cho con mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 212B Lê Hồng Phong, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
    • 34 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 294 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Xem thêm chi nhánh khác tại: https://bigbaby.vn/

    Điện thoại: 0834 481 818
    Email: thyle1001@gmail.com
    Website: bigbaby.vn
    Fanpage: www.facebook.com/shopbigbaby/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Big Baby Shop - Quần áo sơ sinh & trẻ em xuất dư
    Big Baby Shop - Quần áo sơ sinh & trẻ em xuất dư
    Big Baby Shop - Quần áo sơ sinh & trẻ em xuất dư
    Big Baby Shop - Quần áo sơ sinh & trẻ em xuất dư
  3. Top 3

    Shop Dochobeyeu

    Gọi điện

    Chị chủ Shop Dochobeyeu chia sẻ rằng "Tôi là một người mẹ và tôi lựa chọn sản phẩm như là cho chính con tôi." Chính vì vậy các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đến với Shop Dochobeyeu để lựa chọn cho bé yêu nhà mình những bộ quần áo thật đẹp, chất lượng tốt nhé.


    Với mong muốn giúp các bà mẹ bỉm sữa bận rộn có thể yên tâm mua online, Shop Dochobeyeu cam kết sẵn sàng nhận lại hàng với bất kì lý do nào. Kể cả bố mẹ mua được giá rẻ hơn hay đơn giản chỉ là nhìn không thích. Sự sai sót về nhân viên, sản phẩm, dịch vụ… là không thể tránh khỏi. Nhưng Dochobeyeu mong bố mẹ hiểu đó đều là ngoài ý muốn và rất tha thiết mong bố mẹ góp ý.


    Bố mẹ đừng bỏ lỡ khoảnh khắc đón Noel trong cuộc đời của các con bằng những bức hình đáng iu, quý giá. Shop Dochobeyeu có đầy đủ phụ kiện từ băng đô, nón turban đến giày, vớ cổ cao... tha hồ cho bố mẹ mix set đồ hoàn hảo. Những lớp voan cao cấp, mềm mại nhất, tỉ mỉ với từng đường may công phu nhiều lớp, tạo đồ bồng bềnh tự nhiên, kèm với chi tiết lấp lánh cho mùa lễ hội. Bộ sưu tập Noel ưng quá ưng. Có cả size cho bé 2 đến 8 tuổi. Mời bố mẹ chọn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4/68E Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0942 808 093 & 0908 478 089

    Email: dochobe@yahoo.com.vn

    Website: dochobeyeu.com

    Fanpage: www.facebook.com/ShopDoChoBeYeu/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Shop Dochobeyeu
    Shop Dochobeyeu
    Shop Dochobeyeu
    Shop Dochobeyeu
  4. Top 4

    À Ơi Shop

    Gọi điện

    Gần đến ngày lễ Noel, các bậc phụ huynh đã sẵn sàng cho trang phục lễ hội cho bé chưa? Nếu chưa, hãy ghé qua cửa hàng À Ơi Shop để tìm cho bé yêu những bộ trang phục Noel tuyệt vời.


    À Ơi Shop đã trở thành địa chỉ yêu thích của nhiều phụ huynh khi tìm đồ lễ hội cho con. Đặc điểm của cửa hàng là sự tinh tế trong việc phối màu và các chi tiết thẩm mỹ độc đáo trên từng sản phẩm. Điều này mang lại nhiều sự lựa chọn hoặc kết hợp linh hoạt cho bé, phù hợp với từng độ tuổi khác nhau. Tất cả hàng hóa tại đây đều là sản phẩm thiết kế, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã từ bé trai đến bé gái, cũng như hàng nhập khẩu chất lượng. Điều này giúp bậc phụ huynh yên tâm về chất liệu vải phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ. Đặc biệt, các chất liệu vải thông thoáng, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với việc vận động nhiều của trẻ nhỏ.


    À Ơi Shop không chỉ đơn thuần là nơi mua sắm, mà còn là gợi ý tuyệt vời dành cho các bậc phụ huynh khi cần lựa chọn trang phục lễ hội cho bé yêu trong dịp Noel sắp tới. Cửa hàng cam kết mang đến sự hài lòng và niềm vui cho gia đình của bạn trong mỗi bộ trang phục chúng tôi cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 - 5 Mễ Cốc, Phường 13, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 040 196 & 0967 233 600
    Email: hoangthingochiep@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aoishoptphcm
    Gọi điện
    À Ơi Shop
    À Ơi Shop
    À Ơi Shop
    À Ơi Shop
  5. Nhà Bột, một shop thời trang trẻ em cực chất lượng tại TP. HCM, là địa chỉ không thể bỏ qua khi nói về việc chuẩn bị đồ lễ hội Noel cho bé. Mặc dù chỉ hoạt động trực tuyến, nhưng sức hút của Nhà Bột luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các bậc phụ huynh, đặc biệt là trong dịp gần đến của mùa lễ hội này.


    Shop này có sẵn vô số mẫu đồ cực kỳ dễ thương dành cho các bé, và đặc biệt là với dịp Noel đang đến gần, sự chú ý từ phía các bậc phụ huynh tăng lên đáng kể. Khi đến với Nhà Bột, cha mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nhân viên có thể tìm cho con mình những bộ trang phục phong cách, thời trang và vô cùng thoải mái. Mọi sản phẩm tại đây đều nhận được đánh giá cao từ chất liệu đến mức giá, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người mua. Không cần phải do dự nữa, hãy cùng toplist khám phá bộ sưu tập đồ Noel cho bé tại Nhà Bột ngay hôm nay để tạo nên một mùa lễ hội ấm áp và đáng nhớ cho thiên thần nhỏ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87/15 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3838 8869 & 028 3516 6979
    Email: nhabotsale1@gmail.com
    Website: nhabot.com
    Fanpage: www.facebook.com/quanaovnxkchocon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Bột
    Nhà Bột
    Nhà Bột
    Nhà Bột
  6. Timili Kids Shop tự hào là điểm đến hàng đầu dành cho các bậc phụ huynh tại thị trường Việt Nam, cung cấp đa dạng hàng nghìn sản phẩm sơ sinh và đồ dùng cho Mẹ & Bé từ hơn 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới. Với cam kết về chất lượng và sự an toàn, Timili Kids Shop đã nhận được sự tin yêu và đánh giá cao từ phía người tiêu dùng.


    Tận dụng lòng tin này, Timili Kids Shop không ngừng nỗ lực để duy trì uy tín và thương hiệu của mình bằng việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể. Cửa hàng hiện đang cung cấp các mặt hàng đa dạng cho bà bầu và trẻ em với mức giá hợp lý, đảm bảo chất lượng và mang đến dịch vụ tận tình, chu đáo.


    Với sự đa dạng về mẫu mã và thương hiệu, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho bé yêu của mình, từ quần áo đến đồ chơi, đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nhãn hàng uy tín của Việt Nam và thế giới. Đặc biệt, vào dịp Noel, Timili Kids Shop cũng mang đến những bộ quần áo đẹp để bé có một mùa lễ hội thật vui vẻ và ấm áp. Với sứ mệnh đem lại niềm vui và an toàn cho bé yêu, Timili Kids Shop cam kết tiếp tục nỗ lực, không ngừng hoàn thiện để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183/13/12 Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 835 089
    Website: timilikids.com
    Fanpage: www.facebook.com/Timili.VNXK
    Gọi điện
    Timili Kids Shop
    Timili Kids Shop
    Timili Kids Shop
    Timili Kids Shop
  7. Nhà Ủn, một địa chỉ thời trang trẻ em nổi tiếng tại Thủ Đức, không ngừng mang đến những gợi ý tuyệt vời cho mùa Noel sắp tới. Với sự phong phú trong mẫu mã và kiểu dáng, cửa hàng đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bậc phụ huynh khi tìm trang phục lễ hội cho bé.


    Tại Nhà Ủn, việc lựa chọn trang phục Noel cho bé trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tìm thấy đa dạng sản phẩm như áo len, đồ bộ, giày dép, kính mắt, mũ... với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý. Đặc biệt, khi đến cửa hàng, các mẹ sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn một cách nhiệt tình, có kiến thức vững về lựa chọn phù hợp nhất cho các bé.


    Sự chăm sóc và tận tâm từ đội ngũ nhân viên tại Nhà Ủn đã tạo nên sự tin yêu và lòng hài lòng từ phía các bậc phụ huynh trong khu vực. Đây không chỉ là một cửa hàng thời trang, mà còn là nguồn cảm hứng và giải pháp hoàn hảo để chuẩn bị cho bé yêu những trang phục tuyệt vời trong mùa lễ hội sắp tới. Cửa hàng cam kết đồng hành cùng gia đình bạn, mang lại niềm vui và phong cách cho các thiên thần nhỏ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Khổng Tử, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 610 546
    Email: Phanthanhxuan2603@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhaunnn
    Gọi điện
    Nhà Ủn
    Nhà Ủn
    Nhà Ủn
    Nhà Ủn
  8. Bé Xinh Shop là shop thời trang dành cho trẻ em chất lượng tại TP. HCM, tại Bé Xinh Shop có các sản phẩm thời trang trẻ em dành cho nhiều lứa tuổi, sản phẩm tại shop được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi đem ra trưng bày và giao đến tay khách hàng. Cửa hàng chú trọng đến chất lượng quần áo nhằm mong muốn mang đến sản phẩm thoải mái, mềm mại nhất cho các bé.


    Giáng sinh đang đến gần, mẹ hãy chọn cho bé những bộ quần áo thật nổi bật và lung linh nhé. Tại Bé Xinh các mẹ có thể tìm thấy cho bé nhiều loại quần áo vô cùng đa dạng, màu sắc phong phú như đầm váy, áo thun, áo kiểu,... cho đến những set bộ áo kèm quần cực dễ thương cho lễ Noel, quần họa tiết phong phú kết hợp với áo tay dài, không chỉ dễ thương mà còn giữ ấm cho bé.


    Với các bộ trang phục mẫu mã thời trang nhất, chất liệu vải đẹp lại đáp ứng đúng mọi tiêu chí của các mẹ dành cho bé yêu nhà mình. Vậy nên, Bé Xinh Shop đã dần trở thành địa chỉ bán trang phục Noel cho bé được các mẹ tin tưởng và thường xuyên ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115/17B Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 100 & 028 7300 6800
    Email: sale@bexinhshop.vn
    Website: bexinhshop.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bexinhshopvn.quanaotreem/

    Gọi điện
    Bé Xinh Shop - Quần áo trẻ em
    Bé Xinh Shop - Quần áo trẻ em
    Bé Xinh Shop - Quần áo trẻ em
    Bé Xinh Shop - Quần áo trẻ em
  9. Top 9

    Góc Bé Yêu

    Gọi điện

    Góc Bé Yêu chuyên cung cấp quần áo trẻ em cao cấp và chính thức hoạt động trong ngành thời trang trẻ em vào năm 2017. Góc Bé Yêu đã và đang được rất nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm, tin tưởng nhất hiện nay, bởi khi mua sắm tại shop quý khách không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà có thể dễ dàng tìm thấy cho bé đủ các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng cao từ sơ sinh đến 10 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái.


    Dịp Noel này, Góc Bé Yêu mang đến cho bé những sản phẩm màu đỏ rực rỡ phù hợp với không khi đêm Giáng sinh. Chất vải 100% cotton một lớp, mềm mại, bé mặc rất dễ chịu. Kiểu dáng dễ thương, xinh xắn. Vào những ngày đông lạnh, bé có thể mặc cùng legging rất thời trang và ấm áp. Kích cỡ vô cùng đa dạng, phụ huynh có thể chọn được cỡ quần áo, váy đầm phù hơp cho cả bé lớn lẫn nhỏ.

    Bên cạnh đó, cũng nhằm mang lại sự tiện ích khi mua sắm, hiện tại Góc Bé Yêu có dịch vụ giao hàng và thu tiền tận nơi trên Toàn quốc. Các mẹ chỉ việc ngồi nhà đặt hàng, Góc Bé Yêu sẽ giao hàng đến tận nhà cho các mẹ. Quả thật vô cùng tiện lợi đúng không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 369/16 Lò Lu, Phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 367 218

    Email: sales@gocbeyeu.com

    Website: gocbeyeu.com

    Fanpage: www.facebook.com/thegioitrecon/

    Gọi điện
    Góc Bé Yêu
    Góc Bé Yêu
    Góc Bé Yêu
    Góc Bé Yêu
  10. Mùa Noel đã đến, mọi gia đình đến muốn mang không khí ấm áp vui nhộn đến xung quanh cuộc sống của mình. Và tất nhiên chúng ta không thể bỏ qua các trang phục dành riêng cho mùa lễ hội này, đối với các bố mẹ ở TP. HCM nếu đang băn khoăn và muốn tìm một shop thời trang trẻ em chất lượng thì hãy tham khảo qua TiKids Fashion - Quần áo trẻ em thử nhé.

    Tại đây, bạn có thể chọn lựa cho bé yêu những mẫu đầm công chúa xinh xắn, đáng yêu. Những chiếc áo thun, quần short cho bé trai cũng vô cùng đa dạng kiểu dáng, màu sắc. TiKids Fashion luôn mong muốn mang lại những sản phẩm quần áo chất lượng, thoải mái, an toàn cho sức khỏe của bé. Bên cạnh đó, shop cũng chú trọng vào việc đầu tư, chọn lựa kiểu dáng đẹp mắt, thời trang nhất.


    Đến với TiKids Fashion khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để bạn có thể chọn lựa được bộ quần áo vừa vặn và phù hợp với bé nhà mình. Vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân ghé shop để sắm cho bé yêu những bộ trang phục đẹp mắt cho mùa giáng sinh này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 541 Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 395 872
    Email: tikidsfashion@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tikidsfashion.bp
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    TiKids Fashion - Quần áo trẻ em
    TiKids Fashion - Quần áo trẻ em
    TiKids Fashion - Quần áo trẻ em
    TiKids Fashion - Quần áo trẻ em




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy