Top 10 Cửa hàng quần áo nữ đẹp và nổi tiếng nhất ở TPHCM

  1. Top 1 Gout De Jun
  2. Top 2 LIBÉ
  3. Top 3 Dottie
  4. Top 4 Dear José
  5. Top 5 Len Clothing
  6. Top 6 TOTODAY
  7. Top 7 REN
  8. Top 8 Oversized Shop
  9. Top 9 Happy Zoo Store
  10. Top 10 Nhà Kho Liti

Top 10 Cửa hàng quần áo nữ đẹp và nổi tiếng nhất ở TPHCM

Phương Trinh 62221 1 Báo lỗi

Mua sắm luôn là niềm đam mê bất tận của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Thế nhưng để tìm được một địa chỉ mua sắm vừa ý lại không phải là chuyện đơn giản. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gout De Jun

    Gọi điện

    Gout De Jun là một thương hiệu thời trang được thành lập từ năm 2016. Qua nhiều năm phát triển, nơi đây đã chiếm được vị trí vững chắc trong lòng những cô nàng là tín đồ thời trang bởi những mẫu mã quần áo độc đáo, hợp thời với mức giá cực kì phải chăng. Cho dù bạn là một cô nàng mang phong cách dễ thương, ngọt ngào; năng động, cá tính; hay trưởng thành, tinh tế thì thương hiệu này cũng sẽ là nơi phù hợp dành cho bạn.


    Gout De Jun thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập theo mùa, thậm chí theo tháng, nhằm đáp ứng sự thay đổi và phát triển của thời trang trên toàn thế giới. Cho dù là màu sắc, kiểu dáng hay chất liệu gì đang được ưa chuộng trong ngành thời trang thế giới, thì nơi đây cũng nhanh chóng thích ứng và cập nhật ngay những mẫu mã hiện đại nhất.


    Quần áo tại Gout De Jun có đa dạng các size, phù hợp với nhiều kích cỡ cơ thể và phù hợp với hầu hết dáng người của phụ nữ Việt Nam. Khi mua sắm tại đây, bạn sẽ được nhân viên cửa hàng chăm sóc và tư vấn tận tình, họ sẽ luôn vui lòng hỗ trợ bạn tìm được sản phẩm vừa ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 01 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP. HCM
    • 26 Lý Tự Trọng (The New Playground), Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0563 427 327
    Email: goutdejun@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/goutdejun
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Gout De Jun
      Gout De Jun
      Gout De Jun
      Gout De Jun

    • Top 2

      LIBÉ

      Gọi điện

      Khởi đầu hành trình vào năm 2013, LIBÉ lấy cảm hứng sáng tạo từ nhu cầu sở hữu một tủ đồ đơn giản nhưng vẫn hiện đại của các cô gái. Đó là lí do vì sao ở LIBÉ, bạn luôn có thể dễ dàng chọn cho mình một bộ trang phục đẹp - dù là để đến công sở hay đi cà phê dạo phố cùng bạn bè. Thương hiệu này luôn tạo ra các sản phẩm thời trang với mục tiêu hướng đến mọi đối tượng khách hàng, dù bạn sở hữu một cơ thể với nét đẹp chuẩn mực hay một chút khuyết điểm nhỏ xinh, bạn vẫn có thể tìm được những mẫu quần áo phù hợp với bản thân mình tại các cửa hàng của thương hiệu này.


      Thời trang LIBÉ luôn tìm kiếm những điểm nhấn giúp bạn trở nên thanh thoát, bay bổng với các mẫu thiết kế nữ tính và đơn giản. Bạn có thể chọn cho mình những chân váy suông, quần ống rộng, đầm hoa nhí, chân váy xòe xếp li, áo kiểu phối bèo,... để tôn lên những đường nét hài hòa trên cơ thể mình.


      LIBÉ tuy có một mức giá nhỉnh hơn một ít so với mặt bằng chung các local brand khác nhưng chất lượng luôn cực kì nổi bật và bền bỉ, chính vì thế mà mức giá của các sản phẩm tại đây không bao giờ có thể ngăn cản khách hàng đến mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 1, 26 Lý Tự Trọng, quận 1, TP. HCM
      • 65 Tú Xương, quận 3, TP. HCM
      • 114 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh, TP. HCM
      • 52 Nguyễn Trãi, quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 408 169

      Email: info@libe.clothing

      Website: https://libeworkshop.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/libeworkshop

      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

      Gọi điện
      LIBÉ
      LIBÉ
      LIBÉ
      LIBÉ
    • Top 3

      Dottie

      Gọi điện

      Dottie là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong của người Việt trẻ. Dottie là điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Những thiết kế của thương hiệu này được đầu tư vào chất liệu, kiểu dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, đến với nơi đây, bạn sẽ được là chính mình trong một phiên bản thật rực rỡ và toả sáng.

      Dottie là một thương hiệu thời trang chất lượng và đặc biệt phù hợp với các cô nàng cô nàng năng động. Đến với nơi đây, bạn có thể chọn cho mình những mẫu Tank Top, Long Blazer, Check Trousers chất lừ. Đồ của cửa hàng được tuyển chọn một cách kĩ lưỡng, giá cả hợp lí. Bên cạnh đó, các cửa hàng của thương hiệu này cũng thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.


      Không những thế, với phong cách phục vụ chu đáo và tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên tại Dottie, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với mỗi lần mua sắm tại cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 170 Nguyễn Trãi, Bến Thành, quận 1, TP.HCM
      • 252 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP.HCM
      • 253 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
      • Tham khảo thêm các chi nhánh tại: https://dottie.vn/pages/cua-hang

      Điện thoại: 0938 244 006
      Email: wecare@dottie.vn
      Website: https://dottie.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/dottiestore/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Dottie
      Dottie
      Dottie
      Dottie
    • Top 4

      Dear José

      Gọi điện

      Dear José là thương hiệu thời trang đương đại với phong cách lãng mạn, tươi trẻ và phóng khoáng. Tên thương hiệu như lời mở đầu của một bức thư tình ngọt ngào với mong muốn thổi một làn gió mới vào tủ đồ của phái đẹp Việt qua những thiết kế thời thượng và xinh xắn.


      Cảm hứng của Dear José đến từ tình yêu, mùa xuân và những câu chuyện cổ tích. Sản phẩm của thương hiệu này được tạo ra bởi những người thợ thủ công lành nghề nhất Sài Gòn và được hàng nghìn khách hàng tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á yêu thích.


      Dear José luôn chú trọng hoàn thiện từng chi tiết trên sản phẩm và luôn đặt trọn tâm tư, tình cảm vào cả quá trình sản xuất để đảm bảo quần áo của thương hiệu mình không chỉ có chất liệu hoàn hảo, mà còn có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng.


      Dear José luôn không ngừng cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, không chỉ từ trong nước, mà còn từ khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn muốn biến hoá bản thân thành một phiên bàn hiện đại, thời thượng và phong cách nhất thì thương hiệu này chính là nơi bạn nên tìm đến!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 49A Nguyễn Trãi, Bến Thành, quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0798 450 679

      Email: team@dearjose.com

      Website: https://dearjose.com/vi/

      Fanpage: https://www.facebook.com/dearmyjose

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Dear José
      Dear José
      Dear José
      Dear José
    • Top 5

      Len Clothing

      Gọi điện

      Len Clothing được đánh giá là một trong những shop thời trang đứng đầu trong các điểm mua sắm tại Sài Gòn. thương hiệu này nổi bật với việc luôn cập nhật những mẫu thời trang đa dạng, phù hợp với xu hướng mới nhất. Bên cạnh đó, kiểu dáng, màu sắc của từng món đồ tại cửa hàng đều vô cùng dễ mặc, phù hợp với hình thể của nhiều người và nhiều dịp khác nhau.


      Ngoài ra, Len Clothing cũng cung cấp một số mặt hàng thời trang khác như: áo, túi xách, áo khoác, chân váy, giày dép,... với phong cách cực trẻ trung, năng động. Nơi đây luôn có một số lượng khách hàng nhất định ra vào cửa hàng để mua sắm hằng ngày. Bên cạnh đó, sau nhiều năm hoạt động bằng tấm lòng và sự nhiệt tình, nơi đây đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ trở thành khách hàng quen thuộc.


      Len Clothing thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập tuỳ thuộc vào từng mùa trong năm hoặc đi theo những xu hướng thời trang nổi bật nhất trên thế giới. Đây cũng chính là một trong những yếu tố khiến cho lượng khách hàng đến đây mua sắm luôn đều đặn và ổn định xuyên suốt cả năm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 51 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP. HCM
      • 257 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM
      • 242 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, Phú Nhuận, TP. HCM
      • 273 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 046 853

      Email: lenclothing18@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Len.clothing.99/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Len Clothing
      Len Clothing
      Len Clothing
      Len Clothing
    • Top 6

      TOTODAY

      Gọi điện

      Được thành lập với sứ mệnh "Bật lên cá tính của bạn", hiện tại TOTODAY đã trở thành chuỗi cửa hàng thời trang, đặc biệt là dành riêng cho giới trẻ cũng như được rất nhiều người yêu thích tại TP. Hồ Chí Minh. Từ ngày thành lập đến giờ, thương hiệu này không ngừng phấn đấu và nâng cao chất lượng phục vụ với mục tiêu mang lại những sản phẩm thời trang tốt nhất và đẹp nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng.


      TOTODAY chuyên kinh doanh các loại mặt hàng quần áo nam, nữ và phụ kiện như giày, dép, nón, đồng hồ hay dây nịt. Nơi đây sở hữu phong cách thời trang rất mới lạ, luôn hướng tới sự tươi trẻ, năng động của lứa tuổi thanh niên và luôn cập nhật xu hướng thời trang của giới trẻ Hàn Quốc để đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhiều bạn trẻ một cách tốt hơn.


      Bên cạnh đó, TOTODAY luôn không ngừng nỗ lực để trở thành một địa chỉ tin cậy cho các bạn trẻ không chỉ riêng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh mà còn ở trên toàn quốc. Vậy nên, đây chắc chắn sẽ là một thiên đường mua sắm đối với nhiều bạn trẻ, cả nam và nữ. Thương hiệu này cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng. Hãy theo dõi các trang thông tin của thương hiệu để được hưởng các ưu đãi sớm nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 304-306 Nguyễn Trãi, quận 5, TP. HCM
      • 412 Lê Văn Sỹ, quận 3, TP. HCM
      • 55 Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP. HCM
      • Tham khảo thêm các chi nhánh tại: https://totoday.vn/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 1900 633 501 & 0938 803 633
      Email: cskh@totoday.vn
      Website: https://totoday.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Totoday.vn
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      TOTODAY
      TOTODAY
      TOTODAY
      TOTODAY
    • Top 7

      REN

      Gọi điện

      REN được thành lập ngẫu nhiên từ tháng 7/2013 bắt nguồn từ sở thích về thời trang và đặc biệt là chất liệu ren - chất liệu có sự biến hóa kì diệu nhất khi có thể mang đến cho bạn một vẻ thanh lịch, tinh tế và cả nét quyến rũ, gợi cảm. Thế mạnh chính của thương hiệu này là các sản phẩm quần áo làm từ chất liệu ren, nhưng bạn vẫn có thể tìm được những mẫu mã làm từ chất liệu khác với độ hoàn thiện và chất lượng cực kì tuyệt vời.


      Các bộ trang phục của REN được thiết kế tương đối đơn giản với những đường cắt mềm mại, màu sắc trẻ trung, nhằm tôn lên những đường nét, vẻ đẹp vốn có của từng người phụ nữ. Tuy sở hữu chất lượng bền bỉ nhưng mức giá của từng bộ quần áo đều có mức giá hợp lí. Khi mua sắm tại đây, bạn cũng sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên cửa hàng.


      Bên cạnh việc luôn sở hữu những mẫu mã đầy ấn tượng, REN vẫn luôn ưu tiên theo đuổi và cập nhật những sản phẩm quần áo thời thượng, bắt kịp xu hướng nhất, nhằm mang lại nét hiện đại, phong cách nhất cho từng bộ trang phục mà khách hàng lựa chọn,


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2A Nguyễn Thiệp, Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0838 864 521

      Email: order@renbytee.net

      Website: www.renbytee.net

      Fanpage: https://www.facebook.com/REN.by.Tee/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

      Gọi điện
      REN
      REN
      REN
      REN
    • Top 8

      Oversized Shop

      Gọi điện

      Là cửa hàng thời trang được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh yêu thích, Oversized Shop thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới với số lượng mẫu mã vô cùng đa dạng. Dù bạn theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động hay ngọt ngào, đáng yêu thì nơi đây vẫn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp.


      Các sản phẩm tại Oversized Shop có mức giá cực kì hợp lí so với các thương hiệu ngang tầm ngoài thị trường, nhưng lại luôn mang đến cho khách hàng những bộ quần áo có chất lượng bền bỉ cùng kiểu cách hợp thời nhất. Khi đến mua sắm tại các cửa hàng thuộc thương hiệu này, bạn sẽ luôn được nhân viên chăm sóc và tư vấn tận tình nhất, bạn sẽ không phải lo bị "lạc lối".


      Bên cạnh đó, với những khách hàng ở xa, không thể đến mua hàng trực tiếp, thì Oversized Shop cũng hỗ trợ giao hàng COD với mức phí giao hàng cực kì ưu đãi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 433 Nơ Trang Long, Bình Thạnh, TP. HCM
      • 161A Nguyễn Văn Thủ, quận 1, TP. HCM
      • 200 Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0785 460 817 & 0866 804 578

      Email: oversized.shop2717@gmail.com

      Website: https://oversizedshop.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/oversizedshop/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

      Gọi điện
      Oversized Shop
      Oversized Shop
      Oversized Shop
      Oversized Shop
    • Top 9

      Happy Zoo Store

      Gọi điện

      Happy Zoo Store được đánh giá là một trong những shop thời trang thiết kế được giới trẻ yêu thích bởi chính sự trẻ trung, năng động trong từng sản phẩm. Tuy sở hữu những mẫu mã thời trang vô cùng đơn giản, nhưng chúng đều có nét đặc trưng riêng và khiến nguời mặc chúng trở nên quyến rũ và đặc biệt hơn.


      Được ra mắt vào năm 2003, Happy Zoo Store là một thương hiệu thời trang đến từ Việt Nam khá nổi tiếng tại TP. HCM với 3 cửa hàng hoạt động chính. Sau nhiều năm hoạt động, nhờ vào chất lượng sản phẩm cùng giá cả phù hợp với giới trẻ, thương hiệu này đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng và đã có được một số lượng khách hàng thân thiết nhất định.


      Các sản phẩm quần, áo, đầm, chân váy,... tại Happy Zoo Store nổi bật với sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế. Dù là bạn muốn mua quần áo mặc đi học, đi làm, đi chơi biển, đi tiệc tối,... thì thương hiệu này cũng có thể đáp ứng được những mong muốn và nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 77 Trần Quang Diệu, quận 3, TP. HCM
      • Lầu 2, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0286 660 0516

      Email: happyzoostore@gmail.com

      Website: https://happyzoostore.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/HappyZoo.Store/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

      Gọi điện
      Happy Zoo Store
      Happy Zoo Store
      Happy Zoo Store
      Happy Zoo Store
    • Top 10

      Nhà Kho Liti

      Gọi điện

      Nếu bạn là một người theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch và đơn giản, mang đậm hơi hướng Hàn Quốc, thì Nhà Kho Liti sẽ là một địa điểm cực kì phù hợp cho bạn. Không chỉ cung cấp những bộ quần áo, váy áo được phối sẵn với màu sắc và kiểu dáng hài hoà; nơi đây còn có những sản phẩm đơn lẻ, bạn có thể tha hồ mua sắm và tự phối cho mình những set đồ cực kì độc đáo và khác biệt.


      Nhà Kho Liti thu hút khá nhiều bạn học sinh, sinh viên tìm đến không chỉ vì giá thành của các sản phẩm vô cùng hợp lí; mà còn vì các mẫu mã tại đây rất dễ phối, dễ mặc, phù hợp cho cả mục đích đi học, đi làm, đi cà phê với bạn bè. Bên cạnh đó, cửa hàng này cũng thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, xinh xắn nhất; đi đôi với đó là việc không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, hướng đến mục tiêu giữ chân thật nhiều khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2, 25 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 661 170

      Email: marketing@nhakholiti.com

      Website: https://nhakholiti.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakholiti/

      Giờ mở cửa: 11:30 - 21:30

      Gọi điện
      Nhà Kho Liti
      Nhà Kho Liti
      Nhà Kho Liti
      Nhà Kho Liti




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy