Top 10 Cửa hàng quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Daisy
  2. Top 2 Lyra shop
  3. Top 3 Nem Fashion
  4. Top 4 Red shop
  5. Top 5 Méo shop
  6. Top 6 Lep'
  7. Top 7 20 Again
  8. Top 8 Germe Shop
  9. Top 9 JM
  10. Top 10 May.since2011

Top 10 Cửa hàng quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 7847 0 Báo lỗi

Không quá giỏi trong việc lựa chọn trang phục hay mix đồ nhưng bạn có quyền biết và lựa chọn cho mình những shop thời trang nổi tiếng đẹp và chất lượng nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Daisy

    Gọi điện

    Daisy là thương hiệu được xây dựng, phát triển, hoạt động trong lĩnh vực thời trang từ năm 2007. Với những trang phục, phụ kiện thời trang cho giới trẻ theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Daisy tự hào là một trong những thương hiệu thời trang đầu tiên đã thường xuyên mang xu hướng thời trang hiện đại về cho giới trẻ tại thị trường Hà Nội và sau này là thị trường toàn quốc. Hiện tại Daisy đã sở hữu một hệ thống showroom với các cửa hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, giúp các chị em có thể đến mua đồ tại nơi gần nhất, tiện nhất.

    Đối với các mặt hàng về thời trang, đẹp luôn là điều cần thiết nhưng cần thiết hơn nữa đó chính là chất lượng của sản phẩm, thấu hiểu điều này Daisy luôn kiểm soát một cách nghiêm ngặt cũng như chọn lựa một cách kỹ càng các nguồn hàng được nhập về. Chính vì thế, một khi lựa chọn Daisy bạn sẽ luôn sở hữu được những sản phẩm với chất lượng cùng một mức giá cả luôn được đảm bảo. Daisy luôn cập nhật những mẫu thời trang hot nhất trên thị trường. Lựa chọn Daisy ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0356 518 558 & 0979 864 549

    Email: cskh@daisystore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/d.daisy.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/thoitrangdaisy

        Gọi điện
        Daisy
        Daisy
        Daisy
        Daisy

      1. Top 2

        Lyra shop

        Được thành lập từ 2012, Lyra đã thuộc top thương hiệu thời trang dành cho các cô gái trẻ lớn nhất Việt Nam. Lyra luôn mang đến bạn vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính, ngọt ngào, nhưng vẫn năng động trendy - của một cô gái trẻ hiện đại, dẫn đầu xua hướng. Cũng là một thiên đường mua sắm đối với nhiều chị em tại Cầu Giấy, trong suốt thời gian qua, Lyra Shop vẫn luôn nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng cũng như được đánh giá cao bởi chất lượng, mẫu mã đúng mốt cùng giá tiền luôn ở mức phải chăng.

        Lyra
        được biết đến là thương hiệu thời trang mang phong cách: nữ tính; ngọt ngào. Nắm bắt xu hướng nhanh chóng và đa dạng. Mỗi sản phẩm của Lyra đều hướng tới sự tiện dụng, tươi trẻ và giá thành cạnh tranh nhất! Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Lyra luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng trải nghiệm về 1 chất lượng dịch vụ tốt nhất. Lyra tin rằng, chăm chút cho từng sản phẩm, tận tâm trong từng dịch vụ là điều cốt lõi dành được tình cảm, sự tin tưởng trọn vẹn của khách hàng. Đó cũng là sứ mệnh mà Lyra đang hướng tới!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 134A Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 105 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

        Hotline: 0967 622 755

        Email: phuongthao.tn01@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/lyrashop10.5

        Shopee Mall: https://shopee.vn/lyrashop.vn

        Lyra Shop
        Lyra Shop
        Lyra Shop
        Lyra Shop
      2. Khơi nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp quyến rũ của thời trang Pháp, Nem Fashion được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang độc đáo, sáng tạo và đẹp bậc nhất trong các thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, với bề dày kinh nghiệm nhiều năm, hiện Nem Fashion đã có cho mình chuỗi showroom trên khắp các tỉnh thành và đã tạo dựng được rất nhiều lòng tin nơi khách hàng. Mỗi tháng Nem Fashion lại cho ra mắt hàng trăm mẫu sản phẩm thời trang với mong muốn đáp ứng đầy đủ nhu cầu và thị hiếu ngày một phát triển của khách hàng.


        Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ Nem luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á. Cùng những nét đặc trưng riêng trong thiết kế, Nem mang đến cho khách hàng “giải pháp” thời trang phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách ăn mặc và hoàn cảnh sử dụng khác nhau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 118 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội - ‎024 3941 6999 & ‎024 3987 1999
        • 44 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3795 7868 & 024 3795 7899

        Email: nemcskh@stripe-vn.com
        Website: https://nemshop.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official
        Shopee Mall: https://shopee.vn/nem.fashion.officialstore

        Gọi điện
        Nem Fashion
        Nem Fashion
        Nem Fashion
        Nem Fashion
      3. Top 4

        Red shop

        Red Shop mang đến cho người mặc phong cách thời trang năng động và đáng yêu, phù hợp với các bạn nữ yêu thích sự trẻ trung và dịu dàng. Bên cạnh các bộ váy điệu đà, Red Shop còn có cả những items chưa bao giờ hết hot: set đồ shorts, áo sơ mi, áo thun, quần culottes… tất cả đều là những trang phục dễ mặc, dễ phối và không sợ bị lỗi mốt. Với những bộ trang phục bắt mắt, shop còn bán kèm những phụ kiện lung linh giúp nàng có thể diện cùng với bộ cánh của mình mà không cần phải đi tìm kiếm ở đâu xa xôi.


        Đặc biệt, hàng của shop luôn được đánh giá cao ở chất lượng, đảm bảo bền đẹp 100 %. Mặt khác, khi đến với Red shop bạn sẽ nhận được phục vụ tư vấn hết sức nhiệt tình của chủ lẫn đội ngũ nhân viên tại đây cung như thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân mình. Với mức giá phải chăng cùng một chất lượng không phải bàn cãi gì nữa, Red shop chính xác là thiên đường mua sắm của phái đẹp. Còn chần chừ gì mà không đến Red shop mua sắm ngay thôi!



        Red Shop
        Red Shop
        Red Shop
        Red Shop
      4. Top 5

        Méo shop

        Gọi điện

        Khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 2012, tính đến nay là hơn mười năm hoạt động Méo shop không ngừng vươn xa trở thành cái tiên đáng tin cậy cho các khách hàng trẻ tuổi nhắc đến và yêu thích. Không ngoa khi nói rằng Méo shop chính là lựa chọn tuyệt vời cho những sự lựa chọn tìm địa điểm để sắm cho mình chiếc áo, váy Babydoll. Cửa hàng có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng áo, váy babydoll phong phú, đa dạng, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét cute, đáng yêu của người con gái.


        Trang phục của Méo shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời. Bạn vừa có thể mặc đi học, đi làm vừa vẫn có thể diện trong những buổi cafe tụ tập cùng bạn bè. Trang phục có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Cho nên, nếu có thời gian, hoặc ngay bây giờ, các chị em hãy đến với Méo Shop, tại đây nhất định sẽ tư vấn và phục vụ bạn một cách tận tình, tỉ mỉ và chu đáo nhất, sau đó bạn sẽ có trang phục phù hớp nhất với mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 106 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0983 426 052 & 024 6671 5252
        Email: Saleonline.meoshop@gmail.com
        Website: https://meostore.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/meostore.vn/
        Shopee Mall: https://shopee.vn/meo.official

        Gọi điện
        Méo shop
        Méo shop
        Méo shop
        Méo shop
      5. Top 6

        Lep'

        Gọi điện

        Lep' by Tram là một thiên đường đầm dự tiệc với giá cả phải chăng, hợp túi tiền mà vẫn chất lượng, đầy đủ phong cách dễ thương, trưởng thành, gợi cảm, vintage,… đáp ứng được mọi yêu cầu, sở thích của các chị em. Lep' by Tram không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu mã đầm dự tiệc đẹp mà còn đảm bảo chất lượng và tinh thần phục vụ nhiệt tình, luôn làm hài lòng bất kỳ vị khách nào.


        Thời gian gần đây, cửa hàng chú trọng hơn hẳn trong mảng thiết kế váy đi tiệc, dạ hội. Phần lớn các sản phẩm mang phong cách nữ tính, quyến rũ, khoe khéo đường cong đáng mơ ước của con gái. Mặt hàng tương đối đa dạng: áo, chân váy, đầm và jumsuit gói gọn trong tone màu cơ bản: đen, trắng, đỏ, nude và hồng nude. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm cho bản thân tươi sáng hơn với những chiếc đầm màu vàng nổi bật tại shop. Có thể nói, Lep' by Tram đích thật là ngôi nhà thời trang thú vị bạn không nên bỏ qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 255B Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại:
        0964 555 280 & 0833 557 755

        Email: info@lep.vn

        Website: http://lep.vn/
        Fanpage
        : www.facebook.com/Lep.by.Tram

        Shopee Mall: https://shopee.vn/lep.by.tram

        Gọi điện
        Lep'
        Lep'
        Lep'
        Lep'
      6. 20 Again là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, nổi tiếng về chất liệu vải và kiểu dáng đơn giản. Các sản phẩm nhà 20 Again phần lớn là hàng thiết kế không rườm rà, đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Chắc chắn những mẫu mã này sẽ độc nhất vô nhị không thể trộn lẫn với những sản phẩm khác trên thị trường. 20Again ghi điểm bởi những cửa có phong cách thiết kế cổ điển, gần gũi, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sản phẩm vừa đẹp nhưng giá cả lại rất sinh viên.


        Những sản phẩm thiết kế nhà 20 Again sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, điệu đà và nữ tính hơn. Phong cách liên tục được cập nhật theo từng mùa, đảm bảo chị em chỉ cần qua shop là có ngay đồ mới. Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, niềm nở, đây chính là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi ghé 20 Again. Ngoài ra, cửa hàng rộng lớn, phòng thử đồ thoải mái cũng là yếu tố thu hút khách được 20 Again áp dụng có hiệu quả. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ shop thời trang nữ ấn tượng tại đường Cầu Giấy, đừng bỏ qua 20 Again bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 066 826 & 024 3206 1155

        Email: chamsockhachhang@20again.vn

        Fanpage: www.facebook.com/thoitrang20again

        Shopee Mall: https://shopee.vn/20again

        Gọi điện
        20 Again
        20 Again
        20 Again
        20 Again
      7. Phong cách thời trang mà Germe Shop hướng đến là nữ tính và lịch lãm. Những bộ trang phục tại đây được thiết kế từ đơn giản đến cầu kì với những đường may hết sức tỉ mỉ và tinh tế. Bên cạnh đó, Germe luôn cập nhật xu hướng thời trang mới từng ngày, do đó shop luôn có những mẫu trang phục đầm váy mới mẻ, chất lượng làm người mặc toát lên vẻ thanh lịch, dịu dàng và nữ tính hơn bao giờ hết. Phong cách mà Germe Shop hướng đến là vẻ đẹp của sự đơn giản, cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

        Qua 9 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Germe đã có rất nhiều chi nhánh tại thành phố Hà Nội. Và không ngừng nỗ lực để có thêm thật nhiều cơ sở cho các cô gái tha hồ mua sắm. Mong bạn ghé Germe và có những giây phút shopping thật thoải mái! Mặc dù hàng được Germe update thường xuyên thế nhưng cũng không thể nào tránh khỏi tình trạng cháy hàng, chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để minh chứng sự tin tưởng mà khách hàng dành cho shop trong suốt thời gian vừa qua là không hề nhỏ một chút nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 237 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6650 9671
        • 114 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6650 9671

        Email: nguyentuonganh85@gmail.com & admin@germe.vn

        Website: https://germe.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/germe.shop/

        Shopee: https://shopee.vn/germe.vn

          Gọi điện
          Germe shop
          Germe shop
          Những set đồ trẻ trung,năng động tại Germe
          Những set đồ trẻ trung,năng động tại Germe
        1. Rất nhiều bạn nữ tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi khi ghé qua JM vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi", vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Những lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã cho thấy sức hấp dẫn không thể chối từ đến từ những sản phẩm của JM. Không gian shop vừa phải, bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay, vừa ướm thử đồ vừa tranh thủ chụp một tấm hình check in Facebook hoặc Instagram.


          Các mẫu thiết kế của JM luôn mang đậm phong cách nhẹ nhàng và sự kết hợp hài hoà với các xu hướng mốt của năm đã tạo cho mỗi sản phẩm mang một nét cá tính riêng không bị trùng lặp. Không chỉ đem đến cho khách hàng những sảnphẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 233 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6658 5882
          • 140 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6325 8095

          Hotline: 0962 960 766 & 0964 506 086 & 0971 037 739

          Email: marketing@jm.com.vn

          Website: https://jm.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/damthietkeJM/

          Gọi điện
          JM
          JM
          JM
          JM
        2. Nếu đang tìm kiếm một shop thời trang ở quận Cầu Giấy mà quên mất địa chỉ này thì hẳn là một thiếu sót lớn.Các mẫu sản phẩm của May.since 2011 đa phần là do shop tự thiết kế và một số khác được nhập về. Phong cách thời trang shop hướng đến là nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần cá tính. Trang phục của shop cũng rất đa dạng từ chân váy, đầm suông cho đến áo thun và quần shorts. Vậy nên dù bạn theo bất kì phong cách thời trang nào cũng nên ghé qua May.since2011 một lần để tìm kiếm những bộ trang phục với xu hướng mới nhất.

          Được thành lập từ năm 2011, May.since2011 đã vươn lên trở thành hệ thống thời trang nữ dành cho giới trẻ hàng đầu. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cập nhật liên tục là những điểm đặc biệt của May.since2011 được đông đảo khách hàng yêu mến. Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, May.since2011 không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 42- 47 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3253 5168
          • 181 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3767 6488

          Hotline: 0981 299 927 & 0988 720 118

          Email: cskh@maygroup.com.vn

          Fanpage: www.facebook.com/maysince2011/

          Shopee: https://shopee.vn/vaydam.mayofficial

          Gọi điện
          Những set đồ với bạn thân
          Những set đồ với bạn thân
          Phong phú các mẫu mã để các bạn lựa chọn
          Phong phú các mẫu mã để các bạn lựa chọn




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy