Top 11 Shop quần áo nữ đẹp và nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu

Phương Trinh 35135 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều shop quần áo với đủ phong cách, kiểu dáng đang mọc lên tại Vũng Tàu. Thế nhưng điều này lại cho nhiều chị em tại nơi đây cảm thấy băn ... xem thêm...

  1. Top 1

    SIXDO

    Gọi điện

    SIXDO là một thương hiệu thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường, người thường xuyên thiết kế đồ cho các sao Việt. Đến nay hệ thống cửa hàng SIXDO đã lên đến hơn 50 cửa hàng trải dài khắp tỉnh thành Việt Nam trong đó không thể thiết sự có mặt tại TP. Vũng Tàu.


    Mọi sản phẩm của SIXDO đều mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và thói quen của phụ nữ lên hàng đầu”. Các bộ váy không chỉ dừng lại ở kiểu dáng, mà còn hướng đến tập khách hàng phủ rộng toàn quốc, mang cái đẹp và giá trị xã hội nhân văn tới phụ nữ ở mọi độ tuổi. Với nhóm khách hàng trẻ, SIXDO mang theo hơi thở trẻ trung, hiện đại và yêu kiều thành thị. Với nhóm khách hàng trung niên, thương hiệu này sẽ làm bạn hài lòng với nét thanh lịch, cao quý. Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, tinh thần SIXDO sẽ luôn khơi gợi nét tối giản, sang trọng và thanh thoát trong bạn.


    Cân bằng giữa giá cả tầm trung mà vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu là một bài toán Đỗ Mạnh Cường vẫn khát khao hiện thực hóa. SIXDO là hiện thực ấy, định hướng là thương hiệu mang tầm vóc quốc gia, sánh vai với các chuỗi thương hiệu trên thế giới trong thị trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 86 - 88 Ba Cu, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 730 0996

    Email: info@sixdo.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sixdo.vn/

    Website: https://sixdo.vn/

    Gọi điện
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO

  2. Top 2

    Elise

    Gọi điện

    Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Công ty được nhiều tập đoàn thời trang lớn quốc tế đánh giá cao và chọn làm đối tác hợp tác lâu dài.


    Với người tiêu dùng trong nước, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt, khách hàng bị quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


    Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn là thương hiệu dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Trong nhiều năm liền, Elise luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên khắp 3 miền, hiện diện tại những thành phố lớn nhất Việt Nam như Hà Nội,Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Hải Phòng, Quảng Ninh…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 71 Ba Cu, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0254 355 1069
    • 307 Đường 30/4, Phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 0254 223 8999

    Email: support@elise.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/elisevungtaucity

    Website: http://elise.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30 Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  3. Top 3

    Canifa

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu thời trang phát triển xanh thì Canifa chính là thương hiệu thời trang mà bạn không thể bỏ qua. Là một trong những thương hiệu thời trang và sản xuất may mặc lớn nhất cả nước về cả quy mô và bề dày lịch sử, hiện nay Canifa còn là một thương hiệu thời trang gắn liền với các dự án phát triển bền vững như tiết kiệm năng lượng, bảo vệ nguồn nước, bảo vệ đất nông nghiệp và đều đã được những tổ chức uy tín toàn cầu công nhận.


    Canifa luôn chú trọng đến chất liệu và chất lượng trong các sản phẩm của mình thay vì sản xuất các sản phẩm thời thượng như các thương hiệu “fast fashion”. Vật liệu được công ty lựa chọn luôn có độ an toàn và độ bền cao. Các dòng sản phẩm dành cho mùa hè luôn có chất liệu khô thoáng. Còn những dòng sản phẩm dành cho mùa đông có chất liệu dày dặn và giữ nhiệt tốt.


    Canifa là “thương hiệu quốc dân” khi sản phẩm luôn có chất lượng tốt mà giá cả lại rất phải chăng. Các sản phẩm của hãng có giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng cho một sản phẩm, đối với thương hiệu 100% made in Việt Nam, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì giá cả tại Canifa khá hợp lý và phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người Việt Nam.


    Một điểm hấp dẫn của Canifa là thường xuyên mở chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng. Ngoài giảm giá trực tiếp, Canifa còn giảm giá nhân dịp ra mắt bộ sưu tập mới, khuyến mãi sốc trong dịp lễ tết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Ba Cu, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 351 5568

    Email: hello@canifa.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/

    Website: https://canifa.com/

    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa
  4. Top 4

    IVY moda

    Luôn tạo nên sức hút từ những mẫu thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ cho đến những item trẻ trung, năng động và cực chất dành cho phái đẹp, IVY Moda ngày càng được chị em tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sắm quần áo.


    Với hệ thống các cửa hàng được mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, IVY Moda đã trở nên quá đỗi quen thuộc và trở thành địa chỉ thân thiết của các tín đồ thời trang. Và tại Vũng Tàu, shop cũng đã có mặt và đem đến cho chị em nơi đây thật nhiều sự lựa chọn thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng.


    Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng cùng giá cả phải chăng mà IVY Moda còn tạo ấn tượng tốt bởi một không gian rộng rãi, bài trí đẹp mắt cùng với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình, luôn mang lại cho khách hàng những phút giây mua sắm thật thoải mái, thú vị.


    Mặt khác, việc thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với giá cực ưu đãi cũng chính là một điểm mà IVY Moda luôn làm cho các khách hàng cảm thấy thích thú khi mua sắm tại đây. Vậy nên, bạn hãy thử một lần đến với nơi này, đảm bảo những gì mà shop đem lại sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 244 Ba Cu, Phường 3, TP. Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 362 6818

    Email: cskh@ivy.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ivymoda.VungTau/

    Website: https://ivymoda.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
  5. Top 5

    GUMAC - Vũng Tàu

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người thích sở hữu những chiếc váy đầm độc lạ thì đừng bỏ qua shop thời trang GUMAC. Nổi tiếng với nhiều set váy độc mà chất, đầm công sở, dạ tiệc hay đi chơi ở GUMAC đều vô cùng sang trọng, nổi bật. Hơn nữa, những set váy ở đây còn được thiết kế che khuyết điểm rất tốt cho người có vòng eo lớn, vì vậy bạn có thể tự tin diện lên mình những chiếc váy đẹp nhất, thoải mái nhất. Bên cạnh đó shop còn có các mặt hàng giày chất lượng, đầy đủ mẫu mã.


    Từ váy đầm đến giày dép, bộ sưu tập của GUMAC đều là những item khiến bạn không thể chối từ, đó là còn chưa kể tới những ưu đãi bạn nhận được khi mua sắm ở shop với những đại tiệc sale hay mini game độc đáo, thú vị. Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy GUMAC.


    Những set đồ cho chính shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đã trở thành những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới? Chiếc đầm trễ vai vô cùng đơn giản bỗng trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhiều khi đi cùng đôi cao gót xinh xắn và khoác thêm chiếc túi xách cùng tông. Hay set đầm điểm thêm chiếc ô trong suốt sẽ hô biến bạn trở thành một quý cô vừa cá tính, đơn giản lại vừa thời thượng, phong cách.


    Trên tất cả, GUMAC luôn muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tại không gian được thiết kế hoàn toàn mới, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 387 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0862 855 355
    Email:
    cskh@gumac.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/gumacvungtauofficial
    Website:
    https://gumac.vn/
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 22:00 Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
  6. Top 6

    Thời Trang Nem Vũng Tàu

    Công ty Cổ phần Thời trang NEM là công ty chuyên thiết kế và sản xuất trang phục dành riêng cho phái nữ. Từ một cửa hàng bán lẻ đầu tiên được thành lập tại Hà Nội. Đến nay, NEM đã trở thành một thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng không những tại Hà Nội mà ở cả Vũng Tàu. Được thành lập vào 2002, NEM cung cấp cho những đối tượng khách hàng từ 25 tuổi trở lên, có thu nhập cao và ổn định, đặc biệt là ưa chuộng những mẫu mã thời trang mới lạ và độc đáo.


    NEM Fashion là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Mỗi tháng, thương hiệu cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang. Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông.


    Dòng sản phẩm chính của NEM Fashion là thời trang công sở. Tất cả sản phẩm công sở của NEM có sự tinh tế ở từng đường nét cắt may chi tiết,tỉ mỉ, họa tiết đơn giản hài hòa, pha trộn khéo léo các chất liệu linen, cotton cao cấp tạo nét thanh lịch nhưng không quá cầu kỳ thích hợp khí hậu theo từng mùa. Ngoài ra, dòng thời trang dạ hội và thời trang dạo phố cũng là những dòng sản phẩm nổi bật khi nhắc đến thương hiệu NEM. Với phong cách duyên dáng và sang trọng, những bộ váy dạ hội và trang phục dạo phố của NEM cũng tạo ra cho khách hàng sự thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Ba Cu, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3573 799

    Email: nemcskh@stripe-vn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vungtau.newnem

    Website: https://nemshop.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Thời Trang Nem Vũng Tàu
    Thời Trang Nem Vũng Tàu
    Thời Trang Nem Vũng Tàu
    Thời Trang Nem Vũng Tàu
  7. Top 7

    Thiều Hoa

    Gọi điện

    Trên tinh thần đồng cảm và thấu hiểu phụ nữ, Thiều Hoa ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thời trang thiết kế cao cấp, thanh lịch mà giá cả lại phải chăng nhất dành cho phụ nữ nói chung và phụ nữ trung niên nói riêng. Là một thương hiệu tự hào Made in Việt Nam, Thiều Hoa luôn không ngừng học hỏi, đổi mới và sáng tạo để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển mẫu mã và cải thiện dịch vụ bán hàng.


    Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển lâu dài, đội ngũ nhân viên luôn tràn đầy nhiệt huyết, tận tâm và sáng tạo tại Thiều Hoa đã cố gắng và nỗ lực không ngừng vì sứ mệnh mang đến thật nhiều sản phẩm cao cấp và chất lượng với mức giá hợp lý nhất.


    Đến thời điểm hiện tại, Thiều Hoa không chỉ được khách hàng yêu mến và tin tưởng bởi các mẫu thời trang sang trọng, tinh tế mà còn bởi những chính sách chăm sóc vì khách hàng như:

    • Cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày
    • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
    • 100% hàng chính hãng Made in VietNam…


    Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn thời trang chuyên nghiệp và tận tình, giúp bạn lựa chọn được những bộ trang phục phù hợp với phong cách và sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Ba Cu, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1800 9246

    Email: info@thieuhoa.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thieuhoavn

    Website: https://thieuhoa.com.vn/

    Gọi điện
    Thiều Hoa
    Thiều Hoa
    Thiều Hoa
    Thiều Hoa
  8. Top 8

    MECIA

    Gọi điện

    Mecia với sứ mệnh đem tới cho khách hàng những mẫu thiết kế đẳng cấp, tôn lên nét đẹp Á Đông luôn hiện diện trong từng cá nhân ở mọi độ tuổi, vóc dáng hay phong cách sống. Tuy là một chuỗi thời trang mới xuất hiện trong thời gian gần đây (2018) tuy nhiên Mecia đang dần chứng tỏ được chỗ đứng của mình trên thị trường trang và trong lòng người hâm mộ.


    Mecia chú trọng phát triển những dòng sản phẩm giúp người phụ nữ Việt luôn cảm nhận được vẻ đẹp và nguồn năng lượng tích cực bên trong chính bản thân mình. Từ những mẫu thiết kế hàng ngày cho đến các thiết kế cao cấp, những người thợ thủ công của Mecia đều tỉ mỉ chọn lựa từ form dáng, khéo léo với từng đường kim mũi chỉ, thổi hồn vào đó để tạo nên những tác phẩm đậm tính nghệ thuật và ứng dụng.


    Các sản phẩm của Mecia xoay quanh 3 trọng tâm chính là những mẫu áo thun năng động cá tính, những sản phẩm đồ công sở thanh lịch trang nhã, và những bộ đầm dự tiệc sang trọng quý phái. Tuy chỉ có 3 hạng mục chính nhưng danh mục sản phẩm của Mecia lại phong phú một cách đáng kinh ngạc. Bởi vì Mecia tin rằng thời trang phải mang lại sự mới mẻ, vì vậy họ đã không ngừng sáng tạo, cải tiến các mẫu mã để khách hàng luôn có được cảm giác thú vị khi ghé đến cửa hàng thông qua những mẫu mã được cập nhật liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Ba Cu, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0915 406 121

    Email: mecia.mkt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/meciafashion

    Website: https://mecia.vn/

    Gọi điện
    MECIA
    MECIA
    MECIA
    MECIA
  9. Top 9

    Mashimaru Shop

    Gọi điện

    Mashimaru Shop là một shop quần áo nữ lớn nhất nhì Vũng Tàu với số lượng sản phẩm đáng cho chị em phải trầm trồ. Hiện nay, Mashimaru là một địa chỉ mua sắm quần áo khá hot được nhiều bạn trẻ Vũng Tàu yêu thích bởi phong cách phục vụ thân thiện cùng mẫu mã đúng chuẩn từ kiểu dáng hợp mốt cho đến chất liệu luôn được bảo đảm.


    Một khi đến với nơi này, bạn sẽ nhận ra một điều rằng shop chẳng khác nào một thiên đường mua sắm của phái đẹp với vô vàn mẫu mã, nổi bật là các bộ váy đầm đa dạng về màu sắc, kiểu dáng quyến rũ, đầy nữ tính đảm bảo chỉ lần đầu tiên nhìn thấy bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị những sản phẩm này hạ gục ngay lập tức.


    Ngoài hình thức bán trực tiếp tại cửa hàng, shop còn kinh doanh online mang lại sự thuận tiện cho những ai muốn mua hàng tại Mashimaru Shop. Thêm vào đó với một không gian ấm cúng, trang nhã kết hợp với một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, shop sẽ luôn mang lại cho khách hàng những điều tốt nhất cả về giá thành lẫn chất lượng sản phẩm cho đến cung cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 241 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 509 858 & 0358 005 509

    Fanpage: https://www.facebook.com/lalavtshop

      Gọi điện
      Mashimaru Shop
      Mashimaru Shop
      Mashimaru Shop
      Mashimaru Shop
    • Top 10

      The Hummingbird Shop

      Gọi điện

      Sau nhiều năm hoạt động, Hummingbird Shop đã dần trở thành một trong những shop quần áo nữ ở Vũng Tàu được các bạn trẻ yêu thích và thường xuyên ghé thăm. Đặc biệt, The Hummingbird Shop là một trong những cái tên quen thuộc đối với các bạn nữ yêu thích việc mua sắm.


      Shop hướng đến phong cách tươi mới, trẻ trung nhưng vẫn sang trọng, tinh tế. Khi cần những outfit trẻ trung thì bạn sẽ được nhân viên tư vấn để có thể chọn cho mình một bộ phù hợp nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại The Hummingbird Shop cũng có chất lượng vô cùng tốt với giá cả phải chăng.


      Các mặt hàng áo quần thời trang tại The Hummingbird Shop cam kết chất lượng đạt chuẩn về chất liệu vải, form dáng, đường may, màu sắc... Không những thế, các sản phẩm tại cửa hàng được sắp xếp, trưng bày gọn gàng theo từng loại cụ thể, bắt mắt, lối đi thoáng rộng giúp khách hàng có thể thoải mái tìm kiếm, lựa chọn và nhanh chóng có đúng cho mình mẫu mã yêu thích nhất.


      Tại sao khách hàng nên lựa chọn The Hummingbird Shop?

      • Luôn chạy theo xu hướng để có những sản phẩm mới nhất.
      • Sản phẩm với chất liệu tốt và đường may tinh tế.
      • Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã.
      • Nhân viên thân thiện, nhiệt tình.
      • Có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi.
      • Nhiều chính sách ưu đãi khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 38B nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0908 063 477

      Email: Thehummingbird87@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/hummingbirdshop.77

      Gọi điện
      The Hummingbird Shop
      The Hummingbird Shop
      The Hummingbird Shop
      The Hummingbird Shop
    • Top 11

      Plenty Shop

      Gọi điện

      Plenty Shop luôn mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Cửa hàng luôn chỉn chu về mọi mặt, từ chất lượng sản phẩm đến khâu tư vấn bán hàng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Plenty Shop được các bạn nữ yêu thích nhờ sở hữu những sản phẩm mang phong cách thời trang vô cùng thời thượng và sang trọng.


      Đến với Plenty Shop, bạn có thể tìm thấy cho mình những bộ trang phục đảm bảo cả về chất lượng lẫn kiểu cách. Những bộ trang phục lộng lẫy sẽ khiến bạn trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết. Cùng đội ngũ nhân viên thành thạo kỹ năng bán hàng sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm mẫu mã yêu thích cũng như lên nhiều set đồ cá tính để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo trên Fanpage. Vì vậy, Plenty Shop đã trở thành một trong những shop áo quần thời trang nữ chất lượng cũng như được nhiều khách hàng tin tưởng tại TP. Vũng Tàu.


      Đến với Plenty Shop, bạn sẽ dễ dàng tìm được nhiều phong cách thời trang đa dạng như những chiếc váy, những set đầm, set vest, blazer, váy họa tiết... siêu xinh hay những chiếc áo thun form rộng mix chân váy, quần đa dạng chất liệu từ jean đến vải, kaki và tất cả những sản phẩm mà Plenty Shop mang lại đều được cam kết đẹp từ chất liệu vải cho đến kiểu dáng, đảm bảo chất lượng nhất mà lại mang tính thời thượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 369 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0987 677 694

      Email: plentyshop1992@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Plenty.369.TruongCongDinh/

      Gọi điện
      Plenty Shop
      Plenty Shop
      Plenty Shop
      Plenty Shop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy