Top 7 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

  1. Top 1 FM Style
  2. Top 2 Vivian Jeans
  3. Top 3 Min Authentic
  4. Top 4 Ngân Khánh Shop
  5. Top 5 Thời trang MyMy
  6. Top 6 Shop Như Uyên
  7. Top 7 Lép Clothing

Top 7 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Trần Minh Phương 1802 1 Báo lỗi

Với phái đẹp, mua sắm quần áo luôn là niềm đam mê bất tận. Chị em phụ nữ nào mà chẳng muốn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, thời trang là yếu tố rất quan trọng quyết ... xem thêm...

  1. Top 1

    FM Style

    Gọi điện

    FM Style là chuỗi cửa hàng cung cấp sỉ và lẻ các hàng hóa thời trang nam nữ và các phụ kiện được nhập từ những nhà sản xuất, những thương hiệu tốt nhất, uy tín và hợp thời trang đã không ngừng phát triển và trở thành một hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang trẻ là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Đà Nẵng.


    Hệ thống FM style chuyên bán quần áo, giày dép, phụ kiện được nhập từ những nhà sản xuất và thương hiệu tốt nhất, uy tín… có giá cả phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ và sinh viên nhưng điều đặc biệt là sản phẩm của FM Style hầu hết rẻ hơn những cửa hàng kinh doanh sản phẩm tương tự. Đến với FM Style khách hàng có thể thoải mái thử đồ, thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất, được nhận sự phục vụ và tư vấn tốt nhất, nhiệt tình nhất của đội ngũ nhân viên trong hệ thống.


    Hơn nữa khách hàng khi đến mua hàng ở FM Style thì có thể đổi trả sản phẩm nếu như sản phẩm bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất trong vòng 24 giờ. Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng đổi mới, hiện đại, phong cách của giới trẻ, hệ thống FM Style đã cung cấp các mặt hàng thời trang hết sức phong phú, đa dạng mẫu mã để các bạn trẻ đến đây sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình những bộ đồ ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    189 Ông Ích Đường, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0901 800 888 & 0931 121 155

    Email: 189ongichduong@fmstyle.com.vn

    Website: https://fm.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FmCamLe

    Gọi điện
    FM Style
    FM Style
    FM Style
    FM Style

  2. Top 2

    Vivian Jeans

    Vivian Jeans chuyên quần jean xuất khẩu ở Đà Nẵng được khá nhiều người biết đến với giá cả phải chăng, luôn được các bạn trẻ Đà Thành lựa chọn. Bộ sưu tập quần jeans xịn với độ co giãn tốt, form chuẩn và may sắc sảo luôn dành được thiện cảm từ các cô gái. Những trang phục jeans tại đây đa dạng từ quần, áo cho đến chân váy với chất lượng được teen tại Đà Nẵng đánh giá cao mà giá cả cực phải chăng.


    Đến với Vivian Jeans bạn không phải lo lắng gì về chất liệu hay giá cả bởi shop đặt uy tín với khách hàng lên hàng đầu cam kết sẽ mang đến cho chị em những dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh jeans thì Vivian Jeans cũng có những mẫu váy đầm kiểu dáng đơn giản, phù hợp với phong cách công sở và dạo phố hàng ngày. Từ những trang phục giản dị để mặc hàng ngày như pijama, trang phục đi học cho teen, trang phục công sở cho phụ nữ hay những chiếc váy xinh dự tiệc, đi chơi, du lịch đều được Vivian Jeans tuyển chọn khá kĩ càng trước khi chuyển đến tay các nàng. Hãy ghé Vivian Jeans để mua sắm thỏa thích nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 199 Lê Đại Hành, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0815 887 431
    Fanpage:
    www.facebook.com/Vivianjeansvnxk

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Vivian Jeans
    Vivian Jeans
    Vivian Jeans
    Vivian Jeans
  3. Top 3

    Min Authentic

    Gọi điện

    Min Authentic tại Cẩm Lệ - Đà Nẵng là một trong những cửa hàng thời trang chất lượng chuyên đa dạng các mặt hàng áo quần nữ về sẵn tại shop và liên tục nhận order nhiều mẫu mã có thương hiệu như Zara, Bershka, Pullbear, Mango, Pedro, Charles & Keith... đẹp, chuẩn Authentic để khách hàng hoàn toàn lên được nhiều set đồ bắt mắt, phong cách thời trang cá tính ưng ý với mức giá "mềm" nhất.


    Khi phái đẹp muốn có cho mình set đồ cho hoạt động phù hợp và thời thượng hãy đến ngay tại cử hàng Min Authentic để tham quan, lựa chọn kỹ lưỡng cho mình đúng kiểu dáng, mẫu mã, size số cũng như nhận sự tư vấn - hỗ trợ tận tình đến từ đội ngũ nhân viên bán hàng để nhanh chóng có cho mình sản phẩm vừa ý. Thêm vào đó, Min Authentic chuyên nhận order mặt hàng thời trang có thương hiệu nên khách hàng có thể tham khảo mẫu được cập nhật trên trang và có cho mình mẫu ưng ý để order liền tay shop sẽ mang hàng về trong thời gian ngắn nhất cho khách đúng dịp diện đồ "xịn" nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 06 Thái Văn Lung, Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 386 368

    Email: storemin@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/minauthentic.danang

    Gọi điện
    Min Authentic
    Min Authentic
    Min Authentic
    Min Authentic
  4. Ngân Khánh Shop là của hàng quần áo nữ chất lượng tại Cẩm Lệ - Đà Nẵng chuyên cung cấp mẫu áo quần thời trang với nhiều phong cách thời thượng, chuẩn cá tính, không ngại xinh mà phái đẹp không nên bỏ qua. Ngân Khánh Shop tập trung tuyển chọn đa dạng mẫu mã, hàng cập nhật liên tục theo mùa, theo xu hướng, màu sắc phong phú, có nhiều size... phục vụ tối đa nhu cầu của nhiều khách hàng.


    Đến với Ngân Khánh Shop, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo, những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt. Song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung cũng như sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách.


    Bên cạnh đó, Ngân Khánh Shop còn liên tục có các chương trình sale các loại áo quần thời trang đẹp với mức giá cực rẻ cho cả nhà lựa chọn cũng như hỗ trợ ship COD toàn quốc cho các khách hàng ở xa vẫn lựa chọn tin yêu sản phẩm áo quần mà shop cung cấp cùng sự tư vấn thời trang tận tình và am hiểu từ nhân viên bán hàng tại cửa hàng và online giúp khách hàng có cho mình lựa chọn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 10 Cẩm Bắc, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 044 805

    Email: Ngankhanhshop.camledanang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThoitrangnuCamLeDNShopNganKhanh

    Gọi điện
    Ngân Khánh Shop
    Ngân Khánh Shop
    Ngân Khánh Shop
    Ngân Khánh Shop
  5. Top 5

    Thời trang MyMy

    Gọi điện

    Thời trang MyMy cũng là một cái tên được khá nhiều chị em tại Cẩm Lệ - Đà Nẵng lựa chọn bởi thời trang tại cửa hàng đúng sành điệu, đúng chuẩn mốt, các mẫu sản phẩm được cung cấp luôn nhận được sự khen ngợi từ phía khách hàng. Sự thu hút ấy không chỉ là ở kiểu dáng độc đáo, mẫu mã đa dạng, chất liệu bền đẹp mà đó còn là sự mới mẻ, đầy ấn tượng bởi Thời trang MyMy liên tục cập nhật, bổ sung những mặt hàng hot nhất, đẳng cấp nhất đang thịnh hành trên thị trường, để có thể kịp thời mang đến cho khách hàng thân yêu những sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.


    Tại Thời trang MyMy các mặt hàng trải rộng ở hầu hết các phong cách từ dịu dàng nữ tính, trẻ trung năng động cho đến cá tính, tinh nghịch, chủ yếu tập trung ở các mẫu như quần short jean, chân váy, áo trễ vai... đảm bảo 100% chất lượng tương xứng với giá cả, hàng y như hình. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt hàng tại Thời trang MyMy ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 448 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0909 237 870

    Email: thoitrangmymy448td.com@gmail.com

    Website: https://thoitrangmymy.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/ThoiTrangMyMy

    Gọi điện
    Thời trang MyMy
    Thời trang MyMy
    Thời trang MyMy
    Thời trang MyMy
  6. Top 6

    Shop Như Uyên

    Gọi điện

    Shop Như Uyên là cửa hàng áo quần thời trang nữ chuyên hàng Quảng Châu được nhiều người ưu tiên lựa chọn khi muốn sở hữu cho mình những bộ áo quần cá tính, chuẩn phong cách, form dáng đẹp, chất liệu vải mềm mịn, hợp xu hướng cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái, hài lòng nhất.

    Những sản phẩm tại Shop Như Uyên được nhập về, lên kệ mỗi ngày và luôn cập nhật những mẫu "hot trend" nhất hiện nay. Các mẫu được phái đẹp yêu thích và ưa chuộng như áo sơ mi, áo thun, quần jeans, chân váy, đầm công chúa, áo kiểu... vô cùng bắt mắt và sang chảnh cùng mức giá hợp lý. Khi đến với Shop Như Uyên phái đẹp được thỏa thích thử và lựa chọn những trang phục với mẫu mã đa dạng, chất lượng vải mềm mịn, họa tiết hoa văn chất lừ cùng màu sắc thu hút nhằm tạo cho mình một phong cách thời trang riêng, năng động và cá tính. Vì vậy, các bạn hãy thử ghé Shop Như Uyên để có cho mình những set đồ cá tính, hợp gu cùng dịch vụ nhanh chóng và chương trình ưu đãi hấp đẫn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Đ. Lê Quảng Chí, Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 443 250
    Facebook: www.facebook.com/lynguyen1121
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064273564888 Gọi điện
    Shop Như Uyên
    Shop Như Uyên
    Shop Như Uyên
    Shop Như Uyên
  7. Lép Clothing là một trong những cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng áo quần thời trang nữ thuộc hàng Quảng Châu cao cấp tại Cẩm Lệ - Đà Nẵng với mẫu mã, chủng loại đa dạng như: sơ mi, áo thun đũi, váy họa tiết, váy hoa, chân váy, áo khoác... với chất vải cực đẹp, form ôm dáng, có nhiều size, chuẩn phong cách riêng nhưng không kém phần cá tính cho khách lựa chọn cùng mức giá tốt nhất.


    Cửa hàng Lép Clothing đem đến cho khách hàng sự cá tính về phong cách thời trang với những mẫu mã áo quần chuẩn size, chuẩn form dáng, kiểu dáng riêng. Có bởi các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng thiết kế và nhận thiết kế theo size khách hàng với cam kết nhận trả hàng, hoàn tiền sản phẩm nếu chất lượng không hài lòng khách yêu.


    Bên cạnh đó, khách hàng đến với Lép Clothing hãy thoải mái trong việc lựa chọn cũng như nhanh chóng chốt được mặt hàng ưng ý về chất liệu bởi luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng từ nguồn hàng uy tín lâu năm nhằm đem đến cho mỗi khách hàng sản phẩm vừa ý nhất cùng dịch vụ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 500 Tôn Đản, Hoà An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 597 781

    Fanpage: www.facebook.com/LepClothiing

    Gọi điện
    Lép Clothing
    Lép Clothing
    Lép Clothing
    Lép Clothing




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy