Top 8 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Thanh Khê, Đà Nẵng

  1. Top 1 IVY Moda
  2. Top 2 ZÉNI Boutique
  3. Top 3 Smax Shop
  4. Top 4 Elise
  5. Top 5 Pantio
  6. Top 6 Xonxen Shop
  7. Top 7 Trần Hân Shop
  8. Top 8 Yody

Top 8 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Trần Minh Phương 1252 0 Báo lỗi

Với phái đẹp, mua sắm quần áo luôn là niềm đam mê bất tận. Chị em phụ nữ nào mà chẳng muốn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, thời trang là yếu tố rất quan trọng quyết ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVY Moda

    Gọi điện

    IVY Moda là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, năng động, trẻ trung theo xu hướng mới bởi một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY Moda chính là sự đa dạng để mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.


    Cửa hàng IVY Moda tại 2 chi nhánh ở Thanh Khê - Đà Nẵng còn có sự trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, mẫu mã sản phẩm, có một đội ngũ nhân viên bán hàng với thái độ nhiệt tình, thân thiện để hỗ trợ mọi khách hàng đến với shop nhằm giúp khách hàng có thể chọn cho mình những sản phẩm hợp gu nhất cùng mức giá cạnh tranh và chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất. Hãy ghé thăm IVY Moda ngay để đón đầu những xu hướng thời trang mới nhất và tận hưởng không gian mua sắm cao cấp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 180 - 182 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6653 0333
    • 164 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6355 1533

    Điện thoại: 0905 898 683

    Website: https://ivymoda.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ivymoda.DaNang

    Gọi điện
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda

  2. Top 2

    ZÉNI Boutique

    Gọi điện

    ZÉNI Boutique tại Thanh Khê - Đà Nẵng là một của hàng áo quần thời trang uy tín chuyên đầm thiết kế và thời trang công sở chất lượng giúp phái đẹp luôn toát lên nét đẹp trẻ trung nữ tính, ngọt ngào, năng động trendy của 1 cô gái hiện đại với sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp, kiểu dáng bắt mắt và tất cả sản phẩm đều có size S - M - L - XL (từ 40kg - 60kg) đáp ứng tốt tối đa nhu cầu ăn mặc của từng khách hàng tin tưởng ZÉNI.


    Đến với ZÉNI Boutique các chị em sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình những bộ áo quần ưng ý nhất cho mình khi được đội ngũ nhân viên tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, am hiểu thời trang để đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp với nhu cầu mua và sở thích giúp khách hàng có cho mình lựa chọn tốt cùng mức giá chi trả hợp lý nhất. Hãy cùng ZÉNI Boutique tạo nên một phong cách thời trang ăn mặc cá tính nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Lý Thái Tổ, P. Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0989 072 914

    Email: zeniboutique@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/zeniboutique/

    Gọi điện
    ZÉNI Boutique
    ZÉNI Boutique
    ZÉNI Boutique
    ZÉNI Boutique
  3. Top 3

    Smax Shop

    Gọi điện

    Smax Shop được nhiều người biết đến với không gian mua sắm thoải mái và đa dạng cùng giá cả hợp lý, phong cách linh hoạt cũng như sản phẩm được shop cập nhật mới hàng ngày nên rất được các bạn sinh viên ưa chuộng. Smax Shop được biết đến là một trung tâm mua sắm thời trang vô cùng quen thuộc của giới trẻ Đà Nẵng. Ở Smax Shop chuyên cung cấp các mặt hàng như quần áo, giày dép, phụ kiện.


    Từ lúc thành lập đến nay, Smax Shop không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang phù hợp với xu hướng mới nhất, chất lượng hàng đầu với giá cả vô cùng phải chăng. Đến với Smax bạn sẽ được chọn lựa những bộ cánh hợp với bản thân, shop luôn đưa những cập nhật những mẫu mới cùng hot trend cho giới trẻ hôm nay cùng sự đa dạng về kiểu cách và phong cách ăn mặc cho các bạn nữ khi đến shop.


    Smax Shop đang từng giây, từng phút khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Điều này thể hiện rõ qua hệ thống của hàng của Smax cũng như sự phát triển mạnh mẽ của trang bán hàng trực tuyến của shop, góp phần đưa thương hiệu Smax đến với mọi nẻo đường của đất nước. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng chăm sóc khách hàng chính là một điểm ưu tú của Smax shop - đây là một nơi lý tưởng cho bạn thỏa mãn đam mêm mua sắm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 800 007

    Website: http://smax.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/smax.shop

    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

    Gọi điện
    Smax Shop
    Smax Shop
    Smax Shop
    Smax Shop
  4. Top 4

    Elise

    Gọi điện

    Elise với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc trong đó có 2 cửa hàng uy tín tại Thanh Khê - Đà Nẵng dành cho khách hàng đa dạng mẫu mã sản phẩm áo quần với nhiều set đồ được lên rất bắt mắt và phù hợp xu hướng mang đến cho khách hàng dịch vụ thời trang chất lượng, mẫu mã chuẩn thời trang, tinh tế đến từng đường chỉ giúp khách hàng hài lòng trong từng lựa chọn trang phục của mình tại cửa hàng.


    Đặc biệt, đến với Elise mọi khách hàng sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, không chỉ dừng lại ở việc bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, Elise còn phục vụ khách hàng tận nơi bằng việc cung cấp dịch vụ ship COD toàn quốc để đẩy sản phẩm tốt đi mỗi ngày giúp khách hàng mua hàng nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Vì vậy, hãy để Elise trở thành người bạn đồng hành về thời trang của quý khách hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 200 Ông Ích Khiêm, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6375 0949
    • 239 - 241 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6389 2288

    Điện thoại: 1800 2091

    Website: https://elise.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/eliseongichkhiemDN
    • www.facebook.com/elisedanangNVL
    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  5. Top 5

    Pantio

    Gọi điện

    Pantio là thương hiệu thời trang cao cấp luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại để phái đẹp luôn tự tin định hình phong cách thời trang của chính mình, để đón nhận thành công trong cuộc sống. Pantio không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết.


    Pantio tại Thanh Khê - Đà Nẵng là nơi mà khách hàng được thỏa thích ngắm nhìn, thử và mua đa dạng các mặt hàng áo quần thời trang từ những chiếc váy dễ thương, áo khoác cá tính, jean năng động... đảm bảo các mẫu mã áo quần thời trang đạt tiêu chuẩn về chất liệu vải, đường chỉ, kiểu dáng, họa tiết... Thêm vào đó, Pantio chính thức ra mắt gian hàng trên Shopee Mall với sự mong chờ của rất nhiều khách hàng cùng hàng loạt ưu đãi siêu hấp dẫn - Duy nhất chỉ có tại Shopee bùng nổ như: Tặng ngay Voucher giảm 50k cho đơn hàng từ 350k khi “Theo dõi” gian hàng Pantio Official Store; Combo mua sắm bùng nổ cùng ưu đãi Flash Sale giảm cực sâu trên khung giờ 12h00 và 21h00 hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 355 - 357 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Địa chỉ: 023 6710 9505

    Website: https://pantio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Pantio-Nguyễn-Văn-Linh-127107002021446

    Gọi điện
    Pantio
    Pantio
    Pantio
    Pantio
  6. Top 6

    Xonxen Shop

    Gọi điện

    Xonxen shop là một trong những chuỗi cửa hàng lớn trong toàn quốc nói chung cũng như thành phố Đà Nẵng nói riêng. Đây là shop quần áo nữ đà nẵng chuyên về quần áo cho tuổi teen. Vì thế mà đa số quần áo mang phong cách cute dễ thương. Giá quần áo khá mềm và shop có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Shop lúc nào cũng đông khách tấp nập. Nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh, đặc biệt là đồ jean và áo pull.


    Không chỉ vậy, giá ở đây lại cực kỳ phải chăng nhé! Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có mắt thẩm mỹ tốt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chính là một điểm ưu tú khác của Xonxen mà không phải shop nào cũng có thể làm được. Không gian shop tuy khá nhỏ nhưng hàng hóa rất đa dạng, shop khá sáng sủa và đặc biệt mát mẻ nên lúc nào cũng nườm nượp khách ghé mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 248 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 468 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 082 080
    Website:
    https://xonxen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/xonxen248leduandanang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xonxen Shop
    Xonxen Shop
    Xonxen Shop
    Xonxen Shop
  7. Top 7

    Trần Hân Shop

    Gọi điện

    Trần Hân Shop là cửa hàng áo quần thời trang hầu như ai cũng biết bởi mức giá mềm và quần áo lại rất thời trang dành cho cả tuổi teen lẫn dân công sở. Ban đầu, Trần Hân Shop chỉ là một tiệm nhỏ bề ngang chưa đến 1,5 mét trong hẻm nhưng giờ đây Trần Hân Shop đã mở rộng thành một cơ sở khá khang trang trên đường Lê Duẩn.


    Trần Hân Shop sở hữu một lượng khách lớn và cố định đã trở thành điểm đến ưu tiên khi có nhu cầu mua sắm của nhiều bạn trẻ khi luôn được đánh giá cao khi thái độ bán hàng của nhân viên rất nhiệt tình và năng động. Sản phẩm thời trang ở Trần Hân Shop chủ yếu được nhập về từ Thái Lan, Trung Quốc... với mẫu mã đa dạng phong phú, luôn có mẫu mới mỗi ngày, không lạ gì khi có hôm shop bán được hơn 1 ngàn sản phẩm.


    Giá cả rất phải chăng và mẫu mã hợp thời chính là điểm mạnh của Trần Hân Shop và tại đây có đầy đủ các mặt hàng, từ quần áo, váy vóc, túi xách, giày dép đến cả mỹ phẩm nên đến đây bạn tha hồ lựa chọn những thứ mình thích mà không cần phải dạo quanh hết shop này đến shop kia, rất tiện đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 442 Lê Duẩn, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 262 442
    Email: shoptranhan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TranHan110LeDuan/
    Gọi điện
    Trần Hân Shop
    Trần Hân Shop
    Trần Hân Shop
    Trần Hân Shop
  8. Top 8

    Yody

    Gọi điện

    Yody là cái tên rất quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng cũng như các bạn trẻ ở các vùng lân cận, được đánh giá là thiên đường quần áo Việt Nam Xuất Khẩu. Hầu hết, các mặt hàng của shop đều có thương hiệu, hàng chất lượng cao và giá cả rất phải chăng.


    Các sản phẩm shop bán chủ yếu là: váy body, đầm, váy công sở, giày cao gót, túi xách,...Phải nói rằng thời trang, phụ kiện ở đây rất chất lượng, tinh tế, giá cả thì hợp lý. Đây là địa điểm được nhiều bạn sinh viên Đà Nẵng lựa chọn là nơi mua sắm. Bước vào Yody, bạn sẽ thật sự bất ngờ trước sự đa dạng các loại sản phẩm ở đây, nhưng không phải vì thế sẽ làm bạn khó khăn trong việc lựa đồ, bạn có thể dễ dàng tìm được món đồ mình thích bởi tại Yody đồ được bày rất gọn gàng và phân làm từng khu riêng.


    Đặc biệt, hàng thời trang ở đây có đủ size, phù hợp với các bạn nhỏ gầy đến cả những bạn quá khổ, vì vậy đây thật sự là một địa điểm mua sắm lý tưởng cho mọi đối tượng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Yody để tậu cho mình những bộ đồ mới thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 478 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0888 131 259
    Email: Yodydienbienphu@gmail.com
    Website: yody.vn
    Fanpage: www.facebook.com/yodydanangstore/
    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy