Top 4 Địa chỉ bán quần áo Noel trẻ em tại Hà Nội cực chất

  1. Top 1 Shop Trẻ Thơ
  2. Top 2 Baby and me
  3. Top 3 The Boss Baby
  4. Top 4 Mekids

Top 4 Địa chỉ bán quần áo Noel trẻ em tại Hà Nội cực chất

Phương Kem 1340 0 Báo lỗi

Giáng sinh cũng là dịp để chúng ta dành những món quà đặc biệt cho bé yêu nhà mình, và quần áo noel là thứ khó có thể thiếu được, đây là món quà bé có thể diện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Trẻ Thơ

    Gọi điện

    Shop Trẻ Thơ tự tin là 1 trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Cung cấp hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao.


    Để đáp lại lòng yêu mến và tin yêu của khách hàng trong suốt chặng đường phát triển, Shop Trẻ Thơ luôn chú trọng tới việc giữ gìn uy tín, phát triển hình ảnh, thương hiệu của mình bằng chính các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất.


    Hiện nay, tại Shop Trẻ Thơ đã và đang phân phân phối các mặt hàng dành cho bà bầu và trẻ em; mẫu mã và nhãn hàng đa dạng, giá cả hợp lí, dịch vụ tận tình, chu đáo. Bố mẹ chỉ cần một buổi là có thể sắm đủ đồ cho bé yêu sắp chào đời, các sản phẩm chất lượng, chọn lọc từ các hãng sản xuất có uy tín của Việt Nam và thế giới. Tại Shop Trẻ Thơ, bạn có thể tìm những bộ quần áo Noel đẹp cho bé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6066 & 0968 630 038 & 0965 728 039
    Email: cskh@knic.vn
    Website: shoptretho.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shoptretho
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Shopee Mall: shopee.vn/shoptretho_official_store

    Lazada: www.lazada.vn/shop/shop-tre-tho-knic

    Gọi điện
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ

  2. Không khí noel đang đến gần, các mẹ đã chuẩn bị đồ cho bé diện noel chưa? Nếu chưa hãy ghé ngay shop Baby and me để lựa cho bé những set đồ noel cực chất tại đây nhé.


    Shop Baby and me là một trong những địa chỉ quen thuộc được các mẹ lựa chọn khá nhiều để mua đồ noel cho con. Đa phần các sản phầm đều được phối màu và các chi thiết thẩm mỹ và có chất riêng độc đáo. Nhờ thế, khi các bậc cha mẹ đưa con đến cửa hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hoặc mix cho con những bộ đồ noel đẹp và phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau.


    Hàng tại đây là hàng thiết kế, với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng từ bé trai đến bé gái và hàng nhập chất lượng nên bạn sẽ luôn an tâm về kiểu vài phù hợp với làn da của trẻ em. Hiểu được việc trẻ nhỏ hay vận động, lắm mồ hôi nên đa phần các chất vải đều thông thoáng và có khả năng thấm hút mồ hôi ra ngoài hiệu quả. Vì vậy khi có nhu cầu mua đồ noel cho bé thì Baby and me là gợi ý tuyệt vời dành cho các mẹ đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Phố Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 065 806 & 0868 653 951
    Email: Contact@babyandme.co
    Website: babyandme.co/
    Fanpage: www.facebook.com/babyandmeclothes
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Baby and me
    Baby and me
    Baby and me
    Baby and me
  3. Và một gợi ý tuyệt vời nữa mà toplist muốn gửi đến độc giả của mình, không phải địa chỉ nào khác đó chính là The Boss Baby - một địa chỉ từ lâu đã được biết đến shop thời trang dành cho bé với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng tại khu vực quận Đống Đa. Và hòa chung không khí noel đang đến gần thì The Boss Baby đã mang đến cho các mẹ rất nhiều lựa chọn về trang phục cho bé dịp Noel này.

    Đến với The Boss Baby bạn có thể dễ dàng lựa được những món đồ noel ưng ý cho bé từ: Áo len, đồ bộ, giày dép, kính mắt, mũ... với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Không những thế, khi đến với shop các mẹ cũng sẽ nhận được tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình từ các nhân viên có thêm nhiều kiến thức lựa chọn phù hợp cho các bé. Vì thế nên The Boss Baby rất được lòng các mẹ tại khu vực.

    Với những sản phẩm thời trang trẻ em, The Boss Baby luôn chú trọng đến chất liệu vải, vải luôn mềm mại, có nguồn gốc rõ ràng, phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Do vậy, phụ huynh có thể yên tâm khi chọn đồ cho các bé yêu tại cửa hàng The Boss Baby nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Yên Lãng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0398 663 988
    Email: thebossbaby2312@gmail.com
    Website: thebossbaby.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thebossbaby2312
    Gọi điện
    The Boss Baby
    The Boss Baby
    The Boss Baby
    The Boss Baby
  4. Top 4

    Mekids

    Gọi điện

    Với nhu cầu mua sắm quần áo trẻ em ngày càng tăng, Mekids đã ra đời chuyên thời trang trẻ em từ 1 đến 16 tuổi với những mẫu thời trang trẻ em xu hướng, trong đó, dịp lễ noel năm nay, cửa hàng ngập tràn sắc đỏ của những bộ quần áo Noel cho bé trai, bé gái vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Mekids được thiết kế:

    • Tầng 1 với không gian nhỏ nhắn bán đồ sơ sinh 1 - 4 tuổi.
    • Tầng 2 các đồ size đại 4 - 16 tuổi, rộng rãi hơn, có phòng thử đồ, gương soi cho bé.


    Các mẫu áo, quần, váy, chân váy có bán tại Mekids đều là hàng loại 1, được tuyển chọn kĩ lưỡng từ mẫu mã, kiểu dáng đến màu sắc và chất liệu may. Mekids luôn có đầy đủ size phù hợp với nhiều lứa tuổi và chất liệu nỉ chần bông mềm mại, ấm áp trong tiết trời lạnh của cuối đông.


    Giá cả ở đây được xem là khá hợp lí, dao động khoảng từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng. Ngoài bán trực tiếp tại cửa hàng, shop còn bán online qua fanpage và website để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở xa. Đây chắc chắn sẽ là gợi ý tốt mà bạn có thể tham khảo để chọn những bộ đồ xinh xắn cho bé yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 287 195
    Email:
    • sale@mekids.vn
    • phuonglien130594@gmail.com

    Website: mekids.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mekids.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Gọi điện
    Mekids
    Mekids
    Mekids
    Mekids



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy