Top 6 Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Công Ngô 1428 0 Báo lỗi

Hiện nay tuy rằng xe đạp không còn phổ biến với người lớn như trước nhưng chưa từng giảm nhu cầu đối với trẻ em. Hầu hết tất cả các gia đình đều có ít nhất một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Baby của tôi

    Gọi điện

    Baby của tôi được phản hồi là địa điểm có giá thành khá mềm trong số những cửa hàng bán xe đạp trẻ em tại Nghệ An. Một chiếc xe cùng thương hiệu sẽ có mức giá thấp hơn vài trăm tại Baby của tôi mà vẫn đạt chất lượng tiêu chuẩn. Các mẫu xe đạp trẻ em do Baby của tôi bán ra đều là hàng chính hãng chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành 12 tháng để khẳng định chất lượng.


    Khi mua xe cho trẻ ba mẹ cần quan tâm đến kích thước của xe, hệ thống kỹ thuật của xe và các vận dụng bảo vệ an toàn khi bé đi xe. Kích thước của xe với thể hình của bé là rất quan trọng. Nếu xe quá cao hoặc quá thấp đều làm ảnh hưởng đến hệ xương và sự phát triển của tuỷ sống, lúc này việc cho trẻ đi xe không còn là tăng cường sức khỏe mà làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Ba mẹ hãy yên tâm, bởi cửa hàng Baby của tôi sẽ tư vấn và đổi trả miễn phí để các em có được chiếc xe phù hợp nhất.


    Đi xe đạp gia đình bao gồm cả trẻ em của bạn trong một hoạt động mà bạn thích có thể tăng cường và cải thiện mối quan hệ của bạn. Đáp ứng nhu cầu đó Baby của tôi cung cấp rất nhiều mẫu xe đạp trẻ em đẹp và an toàn đi kèm bộ với xe đạp người lớn. Trẻ em đạp xe có rất nhiều lợi ích to lớn, khi các em đạt đến một độ tuổi nhất định, các bậc cha mẹ có thể cân nhắc mua một chiếc xe đạp chất lượng cao, đủ an toàn để trẻ em có thể vận động và giải trí một cách vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trần Hưng Đạo, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0961 342 986
    Website: https://babycuatoi.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    BABY CỦA TÔI
    BABY CỦA TÔI
    BABY CỦA TÔI
    BABY CỦA TÔI

  2. Top 2

    Cửa Hàng Xe Đạp Linh Hà

    Trên thị trường hiện nay việc bán xe đạp tràn lan trên thị trường do vậy việc xe đạp kém chất lượng cũng được bán ra là điều không tránh khỏi vì vậy nếu mua phải chiếc xe đạp đó rất khó sửa chữa cho việc sau này. Cửa Hàng Xe Đạp Linh Hà là cửa hàng lâu đời uy tín hơn 10 năm tại Nghệ An nên hầu như không có tranh cãi về chất lượng xe tại đây.


    Xe đạp trẻ em có thể thúc đẩy sự phát triển thể chất của trẻ cùng với sự phát triển trí tuệ. Thay vì mù quáng cho trẻ sử dụng các trò chơi game điện tử vận động bằng xe đạp sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời và bất ngờ cho trẻ. Đi xe đạp không những tăng cường sức khỏe thông qua bài tập tác động thấp, xương khớp và các cơ thậm chí là các mạch máu tuần hoàn…


    Cửa Hàng Xe Đạp Linh Hà cam đoan với khách hàng đến mua hàng là xe tại cửa hàng được bán nguyên thùng nguyên hộp, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bố mẹ cũng đừng quên trang bị các vật dụng, phụ kiện bảo hiểm khi cho bé đi xe đạp như mũ bảo hiểm, băng bảo hiểm khuỷu tay, đầu gối... các vật dụng này làm giảm những chấn thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 ngõ 3 Phạm Hồng Thái, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 098 782 2844

    Fanpage: www.facebook.com/xedaplinhha

    Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00

    Cửa Hàng Xe Đạp Linh Hà
    Cửa Hàng Xe Đạp Linh Hà
    Cửa Hàng Xe Đạp Linh Hà
    Cửa Hàng Xe Đạp Linh Hà
  3. Top 3

    Cửa Hàng Xe Đạp Châu Lý

    Gọi điện

    Về độ nhận diện thương hiệu thì chỉ cần nhắc đến xe Đạp Thống Nhất là đã đủ uy tín để các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn. Với thiết kế đa dạng các dòng xe đạp trẻ em như xe đạp thăng bằng, xe đạp ba bánh, xe đạp thể thao,... bố mẹ sẽ dễ dàng chọn cho con mình một chiếc xe phù hợp với độ tuổi và chiều cao.


    Giá thành của xe đạp trẻ em đến từ Cửa Hàng Xe Đạp Châu Lý cũng khá phải chăng dao động khoảng 1,5 - 2 triệu VNĐ. Xứng đáng với niềm tự hào là thương hiệu quốc dân,Cửa Hàng Xe Đạp Châu Lý còn cung cấp một số phụ kiện giúp đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình đạp xe cho trẻ.


    Do khung xe đạp Thống Nhất được làm từ thép với các chi tiết nhôm, inox nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của hãng xe đạp này trong quá trình sử dụng. Khi mua bạn nên ghé xuống ống cổ xe và ống đứng xe xem có dòng chữ ‘THONG NHAT’ được dập chìm sắc nét và rõ ràng trên 2 vị trí này không để phân biệt thật giả. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại Cửa Hàng Xe Đạp Châu Lý tại Nghệ An


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Công Trứ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 445 552 & 0944 199 397
    Website: https://thongnhat.com.vn/cua-hang-xe-dap-chau-ly.html
    Giờ mở cửa: 07:30–20:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Xe Đạp Châu Lý
    Cửa Hàng Xe Đạp Châu Lý
    Cửa Hàng Xe Đạp Châu Lý
    Cửa Hàng Xe Đạp Châu Lý
  4. Top 4

    Royal Bikes

    Thương hiệu xe đạp trẻ em Royal Bikes ra đời đầu tháng 4 năm 2009 với mục tiêu mang đến cho khách hàng những chiếc xe đạp trẻ em tốt nhất. Đến nay hệ thống cửa hàng xe đạp trẻ em Royal Bikes cũng có mặt tại Nghệ An và trở thành địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh mua sắm xe cho con.


    Tính đến hiện nay xe đạp trẻ em Royal Bikes đã có mặt trên 30 quốc gia thông qua các đại lý độc quyền khu vực đảm bảo Chất lượng cao đạt chuẩn Âu - Mỹ: CE, CPCS, CCC, Iso 9001, GS... Nếu bạn có điều kiện kinh tế chắc chắn đây là địa chỉ lựa chọn uy tín để mua sắm một chiếc xe đạp trẻ em chất lượng. Giá thành xe đạp trẻ em Royal Bikes dao động từ 2tr5 - 5tr VNĐ.


    Cho trẻ đi xe đạp không hẳn là điều cao siêu gì. Đơn giản chỉ là cho trẻ được vận động, vui chơi, tiếp xúc với môi trường bên ngoài ngôi nhà. Trẻ được phát huy khả năng và tầm nhìn của bản thân, vì vậy ba mẹ đừng tiếc khi sắm cho con một chiếc xe tốt. Xe đạp trẻ em tại đây có nước sơn rất đẹp, chất lượng hoàn thiện rất cao, linh kiện tốt - dầy, chắc chắn, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu xe nhập khẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 098 755 7575
    Website: https://xedaphoanggia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/XeDapVinh/

    Shop xe đạp ROYAL BIKES - VINH
    Shop xe đạp ROYAL BIKES - VINH
    Shop xe đạp ROYAL BIKES - VINH
    Shop xe đạp ROYAL BIKES - VINH
  5. Nếu các bậc phụ huynh vẫn đang còn nhiều băn khoăn khi chọn lựa xe đạp có thương hiệu, chất lượng được đảm bảo mà phù hợp với túi tiền của mình thì bạn không còn phải nghĩ đến nó nữa. Bởi trên thị trường xe đạp hiện nay có rất nhiều dòng xe đạp trẻ em giá rẻ mà chất lượng được đánh giá cao. Feedback về Xe Điện - Xe Đạp Thể Thao Vân Lý rất tốt, trên trang Facebook có khá nhiều hình ảnh khách hàng mua xe tạo ấn tượng uy tín và an tâm cho khách hàng mới có ý định mua xe cho con em tại đây.


    Ngoài ra các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn an tâm với sự tư vấn chuyên nghiệp và phù hợp khi phân vân chọn lựa bởi nhân viên chuyên môn cao tại Xe Điện - Xe Đạp Thể Thao Vân Lý. Có thể nói điểm mạnh khiến Xe Điện - Xe Đạp Thể Thao Vân Lý trở thành một trong những địa chỉ uy tín mua xe đạp trẻ em nhờ việc giới thiệu khá kỹ từng dòng xe qua bài đăng trên fanpage.


    Những sản phẩm xe đạp trẻ em do Xe Điện - Xe Đạp Thể Thao Vân Lý cung cấp đều có độ an toàn rất cao, chất lượng chăm sóc khách hàng sau mua cũng khá ổn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi mua xe tại đây, đồng thời bạn sẽ được tư vấn và chọn mẫu một cách chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 07 Trần Phú, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 098 362 9475
    Fanpage: www.facebook.com/xedienxedapthethaovanly/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Xe Điện - Xe Đạp Thể Thao Vân Lý
    Xe Điện - Xe Đạp Thể Thao Vân Lý
    Xe Điện - Xe Đạp Thể Thao Vân Lý
    Xe Điện - Xe Đạp Thể Thao Vân Lý
  6. Top 6

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe đạp trẻ em tăng cao như hiện nay, có rất nhiều cửa hàng xe đạp cho bé tại Nghệ An ra đời. Trong đó, nhiều phụ huynh đánh giá cao Điện máy Xanh là địa chỉ phân phối các dòng xe đạp chính hãng 100% từ nhiều thương hiệu lớn như GIANT, TRINX, ROYALBABY, MAXBIKE,… với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc hợp thời trang, đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều lứa tuổi.


    Không chỉ cung cấp các dòng xe với mức giá hợp lý, đa dạng phân khúc từ giá rẻ đến trung bình và cao cấp, Điện máy Xanh còn liên tục tung ra vô vàn chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp quý khách nhanh chóng sở hữu xe với giá ưu đãi nhất.

    Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Điện máy Xanh hứa hẹn mang đến trải nghiệm khác biệt bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, hỗ trợ khách hàng kiểm tra, bảo hành và khắc phục lỗi nhanh chóng. Đặc biệt, Điện máy Xanh còn có chế độ bảo hành dài hạn, kéo dài đến 5 năm cho tất cả thương hiệu xe đạp để quý khách an tâm sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    • 7C Nguyễn Trãi, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    • ...
    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy