Heinz Việt Nam

Heinz là một thương hiệu có nguồn gốc từ Anh Quốc, cùng với việc nghiên cứu, phát triển, sản xuất các mặt hàng, sản phẩm có lợi cho sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Bột ăn dặm Heinz được nghiên cứu để thích hợp sử dụng cho những bé từ 4 tháng tuổi trở lên, điều này rất lý tưởng cho những bé có khả năng ăn dặm sớm, giúp cho bé có thể dễ dàng làm quen dần với việc ăn dặm, khiến cho bé không gặp phải nhiều khó khăn khi vào giai đoạn dùng các món ăn thô hơn. Sản phẩm bột ăn dặm Heinz có nhiều hương vị khác nhau, thích hợp cho từng tháng tuổi khi bé bắt đầu ăn dặm. Điều này giúp cho mẹ có sự lựa chọn phong phú hơn cũng như việc dễ dàng thay đổi các hương vị khác nhau không làm cho bé bị ngán và còn hỗ trợ kích thích sự phát triển vị giác của bé. Bạn có thể ghé Heinz Việt Nam trên shopee để mua bột ăn dặm chính hãng của thương hiệu nhé.


Ưu điểm của bột ăn dặm Heinz:

  • Chứa các thành phần có hàm lượng dinh dưỡng cao đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bé cũng như đảm bảo cho việc phát triển toàn diện của trẻ từ thể chất đến trí não.
  • Thành phần được kết hợp từ hai hay nhiều loại thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên khác nhau cùng công thức chế biến khoa học chứa hàm lượng lớn các protein, vitamin cần thiết cho sự phát triển về trí não, cơ thể như Vitamin B1, B12, PP,… và các khoáng chất thiết yếu khác như đồng, kẽm, bạc, sắt, phốt-pho, acid folic, magie,… hỗ trợ tối đa cho sự phát triển thể chất và sức đề kháng của bé.
  • Hệ chất xơ dồi dào, giúp tối ưu hoá quá trình hấp thụ và tiêu hoá của bé, tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy sự phát triển về hệ đường ruột. Điều này giúp cho bé một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.
  • Đảm bảo an toàn, không chứa các chất bảo quản và phẩm màu cũng như các hương liệu tạo mùi vị giúp cho mẹ có thể yên tâm hơn khi cho bé sử dụng.


Chế biến bột ăn dặm Heinz dễ dàng, bảo quản tiện lợi:

  • Mẹ cho lượng bột vừa đủ bữa ăn của bé vào bát.
  • Cho nước sôi ở nhiệt độ 40-45 độ C vào bát rồi từ từ đổ bột vòa và khuấy đều
  • Chờ khoảng 2 phút cho bột nở và mịn là có thể cho bé ăn được. Nhớ kiểm tra nhiệt độ để bột không quá nóng cũng không quá nguội mẹ nhé.

Tuy nhiên, mẹ nên lưu ý độ đặc, loãng của bột tuỳ thuộc vào độ tuổi và chế độ ăn của mỗi bé. Tỷ lệ phù hợp nhất theo hướng dẫn là 1:3 (1 muỗng bột thì tương đương 3 muỗng nước). Mẹ nên cho bé ăn từ lỏng đến đặc dần để bé làm quen với nguồn thức ăn ngoài sữa mẹ. Mẹ cũng dễ dàng nhận biết con thích ăn loại nào nhất, có bị dị ứng với thành phần nào hay không để có thể điều chỉnh kịp thời. Hơn nữa, các sản phẩm bột ăn dặm của Heinz được đóng gói kỹ càng và được bảo quản trong hộp đảm bảo an toàn, không chứa các chất hoá học gây ngộ độc cùng với nắp đậy chắc chắn ngăn chặn, không có các vi khuẩn bên ngoài thâm nhập vào trong.


Shopee mall: shopee.vn/heinzvietnam

Heinz Việt Nam
Heinz Việt Nam
Heinz Việt Nam
Heinz Việt Nam

Top 7 Shop bán bột ăn dặm tốt, chất lượng nhất có trên Shopee

  1. top 1 HiPP_Official_Store
  2. top 2 Vinamilk Official Store
  3. top 3 Heinz Việt Nam
  4. top 4 AZMB Nutricare Nunest Official
  5. top 5 Healthway Centralstore
  6. top 6 Mabu dinh dưỡng
  7. top 7 Con Cưng Official Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy