Top 10 Shop bán đồ ngủ đẹp, giá tốt trên Instagram

Thu Hoai 1810 0 Báo lỗi

Cuộc sống đa nhiệm khiến phái nữ ít có thời gian nghỉ ngơi và tiêu hao nhiều năng lượng. Chính vì vậy, các nàng cần những giây phút ở nhà phải thật sự thoải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vingo Việt Nam

    Gọi điện

    Vingo Việt Nam là trang instagram bán lẻ thời trang chuyên về đồ mặc nhà, đồ ngủ với những mẫu thiết kế sang trọng, hiện đại được cập nhật hàng tuần. Những sản phẩm được thiết kế độc quyền từ Vingo với chất liệu lụa cao cấp mang lại cho chị em phụ nữ sự tự tin dù ở bất cứ đâu.


    Các sản phẩm của Vingo được cung cấp độc quyền bởi công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư Vingo Việt Nam. Với quan điểm mọi phụ nữ đều có thể tận hưởng vẻ đẹp quyến rũ mà không cần phải sở hữu hình thể hoàn hảo Vingo tập trung cung cấp những sản phẩm nội y đồ mặc nhà đem lại cho bất kì phụ nữ nào vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ.

    Những thiết kế độc quyền của Vingo dựa trên nghiên cứu khoa học hình thể, kĩ thuật may với tiêu chuẩn gắt gao và lựa chọn chất liệu cao cấp. Tất cả yếu tố trên khiến sản phẩm Vingo làm nổi bật ưu điểm cơ thể mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, mang đến vẻ đẹp quyến rũ hiện đại, độc đáo nhưng không kén người mặc.

    Với nhiều năm nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho khách hàng, hiện này Vingo đã được hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và lựa chọn. Cùng với sự tin tưởng đó Vingo đang ngày càng lớn mạnh và không ngừng nỗ lực hơn nữa để chinh phục thị trường không chỉ trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 155 Cầu Giấy, Hà Nội
    • 99 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • 208 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://vingovietnam.com/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0965 855 327 & 0983 993 212

    Email: cskh@vingovietnam.com

    Website: https://vingovietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Vingopijama

    Instagram: https://www.instagram.com/vingo_pijama_bikini_bra/

    Gọi điện
    Vingo Việt Nam
    Vingo Việt Nam
    Vingo Việt Nam
    Vingo Việt Nam

  2. Top 2

    Sunfly

    Gọi điện

    Nhắc tới đồ ngủ, có lẽ Sunfly là cái tên khá quen thuộc với những cô gái Việt. Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp và niềm hạnh phúc của phái nữ trong những giờ phút thường nhật bên gia đình và người thân…từng sản phẩm của Sunfly đều được thổi hồn nét tươi trẻ, tự tin, tràn đầy sức sống trên nền chất liệu vải rất đa dạng. Và hiện nay, gian hàng của Sunfly cũng đã có mặt trên Instagram.


    Bằng sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu thị hiếu và mong muốn mang lại sự thoải mái, thân thiện khi sử dụng sản phẩm, các sản phẩm của Sunfly không chỉ "nịnh mắt" khách hàng bởi phần nhìn, mà còn chinh phục các nàng "khó tính" bằng chất liệu cực tinh tế, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe.


    Đồ ngủ Sunfly là sự tổng hòa hoàn mỹ của hơi thở thời đại - đẹp trong mọi khoảnh khắc và sự bình dị, thân thương trong mái ấm nhỏ. Chọn đồ ngủ Sunfly để nâng niu, chiều chuộng những giây phút ở nhà của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 290 Cầu Giấy, Hà Nội
    • 171 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • 378 Phố Đông Côi, Thuận Thành, Bắc Ninh
    • Hệ thống cửa hàng: https://sunfly.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 2062 & 0979 261 690

    Email: info@sunfly.com.vn

    Website: https://sunfly.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangsunfly

    Instagram: https://www.instagram.com/sunflyfashion/

    Gọi điện
    Đồ ngủ Sunfly
    Đồ ngủ Sunfly
    Đồ ngủ Sunfly
    Đồ ngủ Sunfly
  3. Top 3

    ZAM Luxury

    Gọi điện

    Nếu nhắc về địa điểm mua sắm đồ ngủ chất lượng và thời thượng trên Instagram thì ZAM Luxury là một địa điểm bạn không thể bỏ qua. ZAM Luxury là thương hiệu đồ ngủ, đồ mặc nhà được rất nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn. Shop chuyên về dòng sản phẩm đồ ngủ cao cấp, sử dụng chất liệu Satin thượng hạng mềm, mịn, mát.


    Bắt nguồn từ mong muốn tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt, ZAM luôn hướng đến sự thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn vô cùng lịch sự qua từng sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều chứa đựng tâm huyết của đội ngũ sản xuất. ZAM hy vọng mỗi khi trở về nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn có thể rũ bỏ những bộ đồ công sở gò bó, thay vào đó để từng thếp Satin nâng niu và vỗ về làn da. Khoác nên mình bộ đồ ngủ mềm mại từ nhà ZAM, các quý cô sẽ cảm nhận được sự thoải mái trong chính căn nhà thân yêu.


    ZAM cũng thường xuyên cho ra đời nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau để khách hàng có nhiều trải nghiệm tốt nhất. Vì sao nên lựa chọn ZAM Luxury:

    • Mềm mướt, mát lạnh, nhẹ tênh.
    • Mát và thấm hút mồ môi vào mùa hè nhưng lại ấm áp giữ nhiệt vào mùa đông.
    • Kết cấu sợi vải giúp giảm độ nhăn và vô vàn tính năng tuyệt vời khác đang chờ được khám phá bởi các quý khách hàng.

    Với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tốt, mẫu mã đa dạng kèm theo chất lượng đảm bảo đã giúp ZAM Luxury luôn được khách hàng ủng hộ. Nếu bạn còn đang phân vân tìm một địa chỉ mua đồ ngủ đẹp thì hãy nhớ ghé qua ZAM Luxury nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • V8A05 The Terra An Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 200 Nguyễn Trãi, phường 3, Quận 5
    • 183 Võ Nguyên Giáp, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
    • Hệ thống cửa hàng: https://zamluxury.com/he-thong-showroom

    Điện thoại: 0977 924 494

    Email: zamluxury@gmail.com

    Website: https://zam.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/zam.com.vn

    Instagram: https://www.instagram.com/zamofficialstore/

    Gọi điện
    ZAM Luxury
    ZAM Luxury
    ZAM Luxury
    ZAM Luxury
  4. Top 4

    ahihisexy

    Gọi điện

    AhihiSexy chuyên bán sỉ, lẻ đồ ngủ cập nhật liên tục những mẫu đẹp và hot nhất, chất lượng tốt nhất. Không ngoa khi nói rằng AhihiSexy Công Chúa Đồ Ngủ là một trong những trang Instagram bán đồ ngủ được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.


    Những thiết kế pijama hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa kín đáo, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.

    Đến với trang Instagram của cửa hàng, bạn chắc chắn sẽ phải "ngạc nhiên" trước một "thực đơn" vô cùng khổng lồ, một bộ sưu tập đồ ngủ họa tiết phong cách phong phú gồm đủ các loại mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mà trong chốc lát sẽ khó lòng có thể liệt kê hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0931 555 592

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082626845022

    Instagram: https://www.instagram.com/ahihisexy/

    Gọi điện
    ahihisexy
    ahihisexy
    ahihisexy
    ahihisexy
  5. Top 5

    Cavang.corner

    Gọi điện

    Cavang.corner là một địa chỉ bán đồ ngủ đáng lưu tâm trên trang Instagram. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất vì thế Cavang.corner cam kết bán đồ ngủ chất lượng, giá thành hợp lý. Đảm bảo khi bạn ghé thăm trang của shop thì sẽ không thể rời mắt những bộ cánh ngủ quyến rũ và xinh đẹp.


    Chất liệu vải lụa giấy mà shop lựa chọn là một chất liệu mới, với nhiều ưu điểm như:

    • Mỏng - nhẹ nên đặc tính là mát hơn so với lụa truyền thống. Khi nói về vải lụa mỏng, nhiều người thường nghĩ dễ nhăn nhàu hoặc dính da khi thời tiết lạnh, tuy nhiên, sự thật vải nhà Cavang.corner hoàn toàn không mắc phải nhược điểm đó bởi công nghệ dệt, xử lý hiện đại.
    • Mát: Vải lụa vốn được biết đến với đặc tính mát, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt, đặc tính đó ở chất liệu lụa giấy sẽ giúp làm tăng đặc tính này một cách tuyệt đối. Với đặc tính thoát nhiệt + chất vải mỏng, không dính vào da khi ra mồ hôi khiến làn da được hô hấp, mang lại cảm giác thông thoáng tuyệt vời.
    • Bền: Mỗi sợi chỉ kết cấu trong vải lụa là sợi tơ của con tằm kéo từ kén, những sợi chỉ này qua xử lý mang đến đặc tính là sợi chắc, dai, khó mục, ngay cả khi tiếp xúc với mồ hôi (nhiều muối - nhân tố hàng đầu gây mục vải). Đây chính là lý do những bộ đồ ngủ lụa mặc nhà có thể mặc đến vài năm mà không thay đổi gì về chất liệu.
    • Sang trọng: Từ lâu, lụa được xem là chất liệu vải độc quyền, chỉ dành cho tầng lấp vua, chúa, quý tộc, với đặc tính là chất liệu vải bóng, lấp lánh trước ánh sáng, khi kết hợp với màu sắc khác không chỉ tôn vinh màu sắc đó mà còn giúp trang phục trở nên nổi bật hơn, chính điều này mang đến nét đẹp của tấm hoàng bào vua mặc. Ngày nay, với sự hỗ trợ của máy móc, việc mua lụa trở nên dễ dàng hơn, bất cứ ai cũng có thể sử dụng đồ lụa làm trang phục của mình và mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm.

    Với những ưu điểm vượt trội, Cavang.corner sẽ không để bạn phải thất vọng khi tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của shop. Đồ ngủ nhà Cavang.corner sẽ đưa bạn vào một giấc ngủ sâu êm ái, để mỗi ngày mới thức giấc tràn trề năng lượng tỉnh táo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12/8 Nguyễn Văn Đừng, Phường 6, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 023 943

    Fanpage: www.facebook.com/cavangcorner

    Instagram: https://www.instagram.com/cavang.corner/

    Gọi điện
    Cavang.corner
    Cavang.corner
    Cavang.corner
    Cavang.corner
  6. Top 6

    Winny

    Gọi điện

    Winny là một thương hiệu đồ ngủ uy tín, và thật tuyệt vì chúng ta có thể tìm mua những sản phẩm nhà Winny trên Instagram. Được thành lập năm 2003, Winny là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đồ mặc nhà dành cho nữ. Giữa số ít thương hiệu thời trang Việt lúc bấy giờ, shop tự tin khẳng định mình là một thương hiệu uy tín, chất lượng, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang mặc nhà của phái đẹp.


    Và cho đến ngày nay, các sản phẩm đồ ngủ nhà Winny cũng không hề lỗi thời khi liên tục cho ra những mẫu mã, kiểu dáng mới hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung. Bên cạnh mẫu mã "hot trend" bắt kịp xu hướng, chất liệu cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu được nhãn hàng quan tâm. Đồ ngủ cộc tay mùa hè thường được Winny ưu ái chọn chất liệu vải lanh mỏng nhẹ, mát lạnh và thấm hút mồ hôi tốt. Trong khi đó, những bộ Pyjamas thường sử dụng chất liệu lanh mát, thoáng khí và mềm mượt, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái.


    Không chỉ tôn lên vẻ dịu dàng, nữ tính, Winny còn ôm trọn giấc ngủ của bạn trong sự êm ái và ngọt ngào. Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ đồ ngủ thanh lịch, đơn giản, thoải mái và giá cả phải chăng trên Instagram thì Winny chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • BigC Thăng Long, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 124 Cầu Giấy,Cầu Giấy, Hà Nội
    • 36A Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://winny.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 8079

    Email: winny.com.vn@gmail.com

    Website: https://winny.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/winnyfashion

    Instagram: https://www.instagram.com/winny_fashion/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00


    Gọi điện
    Đồ ngủ Winny
    Đồ ngủ Winny
    Váy ngủ Winny
    Váy ngủ Winny
  7. Top 7

    VINCY

    Gọi điện

    Một lựa chọn đồ ngủ tiếp theo bạn có thể tìm thấy trên Instagram là VINCY - Thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Các thiết kế của nhà mốt Việt thu hút phái nữ bởi sự sang trọng, thanh lịch và quý phái.


    Với tiêu chí mang lại sự tự tin và thoải mái cho người mặc, đồ ngủ VINCY phải thông qua khâu sản xuất khép kín được kiểm soát nghiêm ngặt. Chất liệu sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người mặc, bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Hơn thế nữa, để kết nối mái ấm gia đình và truyền cảm hứng đến nhiều đối tượng hơn, VINCY còn cho ra mắt các bộ đồ ngủ dành cho trẻ em. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua những mẫu đồ ngủ đáng yêu và an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ ở đây.


    Ngoài ra, với VINCY, bạn hoàn toàn có thể thoải mái mua sắm mà không cần quá lo lắng về giá cả, vì shop thường xuyên có chương trình khuyến mãi và có những sản phẩm đồng giá. Mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm tốt và đặc biệt là giá cả hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì mà không sắm những món đồ ngủ VINCY cho tủ đồ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 109 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, TP Hồ Chí Minh
    • 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    • 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Hệ thống cửa hàng: https://vincy.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 0909 411 447

    Email: online@vincy.com.vn - cskh@vincy.com.vn

    Website: https://vincy.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VINCYhomewear/

    Instagram: https://www.instagram.com/vincyhomewear/

    Gọi điện
    Đồ ngủ VINCY
    Đồ ngủ VINCY
    Đồ ngủ VINCY
    Đồ ngủ VINCY
  8. Top 8

    BAMBI by Yen

    Gọi điện

    Thương hiệu đồ ngủ tiếp theo có mặt trên Instagram mà bạn không thể bỏ qua trong giỏ hàng của mình chính là BAMBI by Yen. Được thành lập từ năm 2013, đến nay, BAMBI đã trở thành thương hiệu thời trang mặc nhà, đồ ngủ lụa cao cấp dẫn đầu thị trường với kiểu dáng thời thượng và chất lượng vượt trội.


    Đồ ngủ BAMBI gắn liền với cái tên nhà sáng lập - NTK Nguyễn Thu Yến với khao khát tạo dựng một thương hiệu thời trang đẳng cấp giúp chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn trong mọi hoàn cảnh, kể cả khi ở nhà. Đó là lý do chúng ta luôn thấy hình ảnh các quý cô trong những bộ đồ ngủ nhà BAMBI thật quyến rũ và ngọt ngào.


    Bên cạnh đó, với những giá trị cốt lõi và chân thành, bền vững và yêu thương, chất liệu vải để làm nên những bộ cánh xinh đẹp trao đến tay khách hàng chính là loại vải lụa cao cấp - lụa giấy độc quyền nhà BAMBI. Khoác lên mình bộ đồ ngủ đẳng cấp của thương hiệu BAMBI sẽ giúp bạn tôn trọn vóc dáng, thoải mái hoạt động, tự tin tỏa sáng dù ở nhà, đi chợ, tiếp khách hay đi ngủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 133 Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội
    • 151 P. Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • 27 Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • Hệ thống cửa hàng: https://bambibyyen.com/cua-hang/

    Điện thoại: 0989 850 011

    Email: chamsockhachhangbambi@gmail.com

    Website: https://bambibyyen.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/yenantelier

    Instagram: https://www.instagram.com/bambibyyen_piiamas/


    Gọi điện
    Đồ ngủ BAMBI by Yen
    Đồ ngủ BAMBI by Yen
    Đồ ngủ thương hiệu BAMBI
    Đồ ngủ thương hiệu BAMBI
  9. Top 9

    Jubbie

    Gọi điện

    Một sản phẩm đồ ngủ vô cùng thích hợp cho các nàng bánh bèo trên Instagram - đồ ngủ Jubbie. Đồ ngủ Jubbie khiến bạn nữ xinh đẹp, duyên dáng và luôn cảm thấy nhẹ tênh như cánh bướm trong căn nhà ấm áp của mình.


    Chất liệu vải lụa, vải Tole Hàn, Kate cotton, thun cotton,... mềm mịn, thấm hút tốt cho nàng sự tự tin khi diện ở nhà, phù hợp cho mùa hè; vải Ticke nhung dày dặn và vải nỉ mỏng cho nàng mùa đông ấm áp. Kiểu dáng đa dạng, thanh lịch và ngọt ngào; màu sắc tươi mới, rực rỡ với những tone màu tự nhiên vừa dịu dàng vừa cuốn hút. Nếu bạn là một cô nàng ngọt ngào và yêu thiên nhiên thì đồ ngủ nhà Jubbie chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những giấc mơ đẹp.


    Ngoài ra, bạn cũng có thể giúp mẹ và bà "trở lại tuổi thanh xuân" vì Jubbie còn cho ra mắt BTS đồ ngủ dành riêng cho mẹ và bà. Những bộ cánh tao nhã nhưng không kém phần tươi tắn, vô cùng phù hợp để dành tặng cho các bà, các mẹ dù hè hay đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 75 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 276 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 28b P. Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://jubbiehomewear.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 028 3970 3868

    Email: jubbie.cskh@gmail.com

    Website: https://jubbiehomewear.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/likejubbie/

    Instagram: https://www.instagram.com/jubbiehomewearvietnam/

    Gọi điện
    Đồ ngủ Jubbie
    Đồ ngủ Jubbie
    Đồ ngủ cho bà và mẹ Jubbie
    Đồ ngủ cho bà và mẹ Jubbie
  10. Top 10

    EmWere

    Gọi điện

    Thương hiệu đồ ngủ cao cấp tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua trên Instagram chính là EmWere. EmWear là một thương hiệu đồ mặc nhà vô cùng thành công và uy tín ở thị trường Việt Nam. Với ước mơ ban đầu là mong muốn phái nữ trên toàn thế giới trở thành nữ hoàng trên chiếc giường của chính họ, vài năm sau khi EmSleep và EmChic cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên, EmWear đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự quyến rũ và thường xuyên có sự thay đổi trong phong cách thì đồ ngủ EmWear là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Với mong muốn đem lại trải nghiệm dễ chịu và thoải mái nhất cho khách hàng, sản phẩm của EmWear là sự kết hợp từ những chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường và bàn tay của những thiết kế sư tài hoa, cho ra đời những item dẫn đầu xu hướng toàn cầu. Các loại vải có thể kể đến như polyester, voan, nhung, lanh và lụa với màu sắc đơn sắc hoặc những hình in độc đáo, EmWear đem đến cho bạn những bộ sưu tập đồ ngủ mềm mại và thoải mái, giúp bạn tự tin ngay cả khi ở nhà, đi nghỉ xa hay những cuộc chơi buổi tối với bạn bè.


    Đặc biệt, giá cả của EmWear cũng vô cùng hợp lý. Nhãn hàng thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn vào những dịp đặc biệt nên bạn có hoàn toàn có thể "săn sale" đồ ngủ của EmWear với giá tốt trên Instagram của nhãn hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 152 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 922 505

    Email: contact@emwear.vn

    Website: https://emwear.vn/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/emwearvn

    Instagram: https://www.instagram.com/emwearvn/?ref=6GCVxXOjslsSd&hl=af

    Gọi điện
    Đồ ngủ EmWear
    Đồ ngủ EmWear
    Đồ ngủ EmWear
    Đồ ngủ EmWear



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy