Top 10 Shop bán đồ ngủ họa tiết đẹp chất nhất ở Hà Nội

Linh Chu 2214 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Narylee là nhà phân phối độc quyền đồ bộ mặc nhà phong cách Hàn quốc tại thị trường Việt Nam. Các mẫu bộ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mỗi mùa có từ 40 đến 60 mẫu, mỗi mẫu có các màu và size khác nhau. Chất liệu cotton cao cấp, co giãn rất tốt, chất mềm mịn. Form dáng thỏa mái phù hợp với các chị mặc sau sinh, cho con bú, các chị thích mặc rộng rãi tạo cảm giác dễ chịu


    Được thành lập từ năm 2013 với chặng đường nhiều năm hình thành và phát triển, Narylee luôn lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn nhất đến khách hàng. Tại Narylee khách hàng sẽ tìm thấy những sản phẩm đồ bộ dẫn đầu xu hướng, kiểu dáng trẻ trung, form suông rộng tạo cảm giác thoải mái thư giãn nhất khi mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D27 Dream Land 105 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0398 862 898 & 0946 463 866
    Email: support@narylee.com
    Website: https://narylee.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/naryleevn/

    Shopee: https://shopee.vn/narylee

    Gọi điện
    Narylee
    Narylee
    Narylee
    Narylee

  2. Myan Bra là địa chỉ chuyên bán đồ lót nổi tiếng ở Hà Nội. Hiện tiệm có 3 cơ sở, bạn có thể lựa chọn địa chỉ gần nhất để ghé qua. Bên cạnh đồ lót, myan cũng nhập thêm đồ ngủ Thái về bán nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chất liệu vải không cần phải bàn cãi nhiều, vừa mềm, nhẹ tênh, lại vừa thoáng mát, mặc như không mặc. Đặc biệt kiểu dáng vô cùng đa dạng nên bạn có thể tự do lựa chọn sản phẩm theo sở thích của mình từ sexy quyến rũ đến cute đáng yêu…


    Shop không quá lớn nhưng cách bài trí hợp lý giúp cho cửa hàng như rộng ra, các kệ được sắp đặt có khoa học phân theo từng loại hàng. Nhân viên rất nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm màu, tìm size. Nếu không có điều kiện qua trực tiếp, bạn có thể đặt hàng online, shop sẽ ship đồ tới cho bạn chỉ trong vòng một nốt nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 2 ngõ Hàng Bột, cạnh 36 Tôn Đức Thắng, Hà Nội
    • Số 9 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 258 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 189 653 & 0984 143 542 & 0914 996 286
    Fanpage: //www.facebook.com/mynabra2015/

    Shopee: https://shp.ee/xv33v4c

    Gọi điện
    Myan Bra
    Myan Bra
    Myan Bra
    Myan Bra
  3. ZAM Luxury là thương hiệu đồ ngủ, đồ mặc nhà được rất nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng có không gian không quá rộng lớn nhưng được sắp đặt hết sức hợp lý, nhờ vậy khách hàng không mất nhiều thời gian để ngắm nghía và lựa chọn. ZAM cũng thường xuyên cho ra đời nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau để khách hàng có nhiều trải nghiệm tốt nhất.


    Vì sao nên lựa chọn ZAM Luxury:

    • Mềm mướt, mát lạnh, nhẹ tênh.
    • Mát và thấm hút mồ môi vào mùa hè nhưng lại ấm áp giữ nhiệt vào mùa đông.
    • Kết cấu sợi vải giúp giảm độ nhănVà vô vàn tính năng tuyệt vời khác đang chờ được khám phá bởi các khách hàng.
    • Với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tốt, mẫu mã đa dạng kèm theo chất lượng đảm bảo đã giúp ZAM Luxury luôn được khách hàng ủng hộ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 122 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 0868 408 226
    • 35 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội - 0945 907 815
    • ...
    • https://zamluxury.com/he-thong-showroom?

    Điện thoại: 0977 924 494
    Email: zamluxury@gmail.com
    Website: https://zamluxury.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/zamluxury
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/zamluxury

    Gọi điện
    ZAM Luxury
    ZAM Luxury
    ZAM Luxury
    ZAM Luxury
  4. Vingo là thương hiệu nội y đồ mặc nhà chuyên về sản phẩm che khuyết điểm đầu tiên tại Việt Nam. Các sản phẩm của Vingo được cung cấp độc quyền bởi công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư Vingo Việt Nam. Với quan điểm mọi phụ nữ đều có thể tận hưởng vẻ đẹp quyến rũ mà không cần phải sở hữu hình thể hoàn hảo Vingo tập trung cung cấp những sản phẩm nội y đồ mặc nhà đem lại cho bất kì phụ nữ nào vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ.


    Những thiết kế độc quyền của Vingo dựa trên nghiên cứu khoa học hình thể, kĩ thuật may với tiêu chuẩn gắt gao và lựa chọn chất liệu cao cấp. Tất cả yếu tố trên khiến sản phẩm Vingo làm nổi bật ưu điểm cơ thể mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, mang đến vẻ đẹp quyến rũ hiện đại, độc đáo nhưng không kén người mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 48 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 161 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • https://vingovietnam.com/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0964 445 088 & 0949 495 188 & 0965 855 327 & 0967 366 220
    Email: cskh@vingovietnam.com
    Website: https://vingovietnam.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/Vingopijama

    Shopee: https://shopee.vn/vingovietnam

    Gọi điện
    Vingo
    Vingo
    Vingo
    Vingo
  5. Thành lập từ 2013, đến nay BAMBI đã là một thương hiệu thời trang mặc nhà, đồ ngủ lụa cao cấp dẫn đầu tại thị trường Hà Nội. Đồ ngủ lụa của BAMBI mang một phong cách riêng biệt, không thể trộn lẫn với sản phẩm khác trên thị trường đó chính là sự tích hợp cùng lúc 3 yếu tố:

    • Sang trọng - lịch thiệp.
    • Vẻ đẹp nữ tính - dịu dàng và quyến rũ.
    • Tính tiện ích - thông minh.

    Mỗi sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu lụa giấy độc quyền của BAMBI, kiểu dáng đơn giản, không lỗi mốt mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cho thời trang mặc nhà vừa đẹp, thoải mái, tiện dụng có thể mặc nhà, dạo phố, tiếp khách thăm nhà...


    Với slogan “Gọi dậy yêu thương” BAMBI mong muốn thức tỉnh tình yêu của chị em với chính bản thân mình, những trang phục đẹp mặc tại nhà, chị em không chỉ tự tin về chính mình mà còn chiếm trọn tình yêu từ một nửa thế giới. Khi đó, từ tình yêu chính bản thân mình, mỗi người phụ nữ sẽ nhận được tình yêu thương, hạnh phúc ngọt ngào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 168A Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0377 639 999
    • 151 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 024 3200 5742
    • ...
    • //www.facebook.com/yenantelier/

    Điện thoại: 0989 850 011 & 024 3923 4158
    Email: tuananh190580@gmail.com
    Website: http://dongubambi.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/yenantelier/

    Gọi điện
    BAMBI
    BAMBI
    BAMBI
    BAMBI
  6. Nếu nhắc về địa điểm mua sắm đồ ngủ chất và thời thượng ở Hà Nội không thể nào bạn bỏ qua Shop Uyenhihii được. Shop Uyenhihii là shop chuyên đồ ngủ đồ mặc nhà pijamas ở Hà Nội. Các sản phẩm tại shop hàng vải đẹp, mẫu mã độc lạ, không ngại đụng nhiều, chính tay chủ shop lựa vải và giao xưởng may nên các bạn yên tâm về chất lượng nhé.


    Với các sản phẩm đồ ngủ tại Shop Uyenhihii, shop mong muốn thức tỉnh tình yêu của chị em với chính bản thân mình, những trang phục đẹp măc tại nhà, chị em không chỉ tự tin về chính mình mà còn chiếm trọn tình yêu từ một nửa thế giới. Khi đó, từ tình yêu chính bản thân mình, mỗi người phụ nữ sẽ nhận được tình yêu thương, hạnh phúc ngọt ngào.

    Shop Uyenhihii
    sẽ không ngừng nỗ lực để đáp lại sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng và tiếp tục đồng hành cùng phái đẹp trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0344 719 546

    Email: uyenhihi102@gmail.com

    Fanpage: //www.facebook.com/shopuyenhihii/

    Shopee: https://shopee.vn/pijamashopuyenhihii?

    Gọi điện
    Shop Uyenhihii
    Shop Uyenhihii
    Shop Uyenhihii
    Shop Uyenhihii
  7. Chắc chắn ai cũng cần có một bộ đồ ngủ họa tiết vừa vặn, hiện đại và thoải mái thế nhưng đối với những cô gái, những vị khách hàng cực kì tinh tế của đồ ngủ Mey Trần thì chừng ấy dường như không đủ. Hiểu được điều đó, đồ ngủ Mey Trần luôn luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm mới mẻ và không bao giờ khiến khách hàng cảm thấy nhàm chán bởi thời trang ngay trong chính ngôi nhà của mình.


    Hàng loạt set pyjama mà chắc chắn bạn chưa từng nhìn thấy ở đâu, là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố hiện đại và tinh tế với thiết kế vừa nữ tính vừa đáng yêu. Không những vậy, chất liệu cũng được nâng cấp hơn để giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn nữa. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để đồ ngủ Mey Trần trụ vững trong lòng những khách hàng khó tính trong thời buổi hiện nay.


    Nếu chị em nào chưa tìm được địa điểm mua sắm đồ ngủ tại nhà vừa mẫu mã phong phú lại giá cả hợp lý thì hãy đến thử đồ ngủ Mey Trần để cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C102 Ngõ Thái, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0382 497 893
    Email: dongumeytran@gmail.com
    Website: http://meytran.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/dongumeytran/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Shopee: https://shopee.vn/meytran

    Gọi điện
    Đồ ngủ Mey Trần
    Đồ ngủ Mey Trần
    Đồ ngủ Mey Trần
    Đồ ngủ Mey Trần
  8. Trong số những cửa hàng thời trang chuyên đồ ngủ thiết kế thì giá cả của Lilas Blanc Nightwear có phần nhỉnh hơn hẳn. Tuy nhiên, xét về thương hiệu, mẫu mã và chất liệu thì đây vẫn là một địa chỉ đáng các bạn nữ để các bạn nữ lưu tâm.


    Mỗi sản phẩm của Lilas Blanc Nightwear đều được đựng trong một hộp giấy chỉn chu và bắt mắt – giống như một món quà mà shop muốn gửi tặng đến khách hàng, là một điểm cộng to bự giúp địa chỉ này ngày càng được nhiều người yêu mến.


    Đồ ngủ Lilas Blanc luôn đem đến sự trang nhã và thoải mái. Với chất liệu lụa siêu nhẹ, mỗi set đồ đều có khả năng tránh nếp nhăn trên da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5A Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 367 666
    Email: lilasblanc.nw@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/lilasblancnw/

    Shopee: https://shopee.vn/lilasblanc

    Gọi điện
    Lilas Blanc Nightwear
    Lilas Blanc Nightwear
    Lilas Blanc Nightwear
    Lilas Blanc Nightwear
  9. Nếu bạn yêu thích những bộ trang phục đồ ngủ nhẹ nhàng, tinh tế và không kém phần nữ tính thì hãy đến với thế giới đồ ngủ - Đồ mặc nhà Thủy Bông nhé.


    Những thiết kế pyjama hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa kín đáo, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 phố Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 117 211
    Fanpage: //www.facebook.com/thegioidomacnhaThuyBong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Shopee: https://shopee.vn/domacnhathuybong

    Gọi điện
    Thế giới đồ ngủ - Đồ mặc nhà Thủy Bông
    Thế giới đồ ngủ - Đồ mặc nhà Thủy Bông
    Thế giới đồ ngủ - Đồ mặc nhà Thủy Bông
    Thế giới đồ ngủ - Đồ mặc nhà Thủy Bông
  10. Không ngoa khi nói rằng Tea Store là một trong những địa chỉ thời trang homewear (đồ mặc ở nhà) được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    Đến trực tiếp cửa hàng, bạn chắc chắn sẽ phải "há hốc miệng" vì ngạc nhiên trước một "thực đơn" vô cùng khổng lồ, một bộ sưu tập đồ ngủ họa tiết phong cách phong phú gồm đủ các loại mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mà trong chốc lát sẽ khó lòng có thể liệt kê hết. Dù bạn có là một dân "sành" thời trang thực sự hay chỉ là một "kẻ nghiệp dư", thì đồ ngủ pyjama nhà Tea Store vẫn là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu nếu lớp bạn muốn có một chiếc áo mặc nhà hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0899 132 222

    Email: tranhoangtragiang176@gmail.com

    Website: https://teastore.vn/

    Fanpage: //www.facebook.com/Teastore86.Tongkhodongudomacnha/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Shopee: shp.ee/cy8br9e

    Gọi điện
    Tea Store
    Tea Store
    Tea Store
    Tea Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy