Top 3 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Trà Vinh

  1. Top 1 Dung Nguyễn Big size
  2. Top 2 Đồ Bộ Pijama Bigsize Xinh Tina Huỳnh
  3. Top 3 Mê Bigsize Trà Vinh

Top 3 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Trà Vinh

Thanh Ngân 38 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng thời trang với mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên để tìm được một cửa hàng bán quần áo theo các tiêu chuẩn của nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dung Nguyễn Big size

    Gọi điện

    Dung Nguyễn Big Size là một trong những shop bán đồ bigsize nổi tiếng tại Bình Phước. Với một kinh nghiệm hoạt động hơn 2 năm, shop đã xây dựng được uy tín và sự tin cậy từ người tiêu dùng. Quy mô cửa hàng lớn và một bộ sưu tập đồ big size đa dạng là điểm nổi bật của Dung Nguyễn Big Size.

    Tại Dung Nguyễn Big Size, bạn sẽ tìm thấy đủ các thể loại quần áo phù hợp với vóc dáng bigsize của mình. Shop cung cấp các sản phẩm như đầm, váy, áo, đồ lót, đồ bộ, pijama, quần jeans và nhiều hơn nữa. Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để tạo phong cách riêng và thể hiện cá nhân mình.

    Dung Nguyễn Big Size
    cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng bigsize với size từ 60-100kg. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm phù hợp với kích thước cơ thể của mình. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và thử đồ tại cửa hàng để đảm bảo sự vừa vặn và thoải mái khi mặc.

    Một điểm đặc biệt của Dung Nguyễn Big Size là sự đa dạng về mẫu mã và số lượng sản phẩm. Dù mới mở cửa được hơn 2 năm, shop đã tích lũy được một bộ sưu tập phong phú và đa dạng. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ không bị giới hạn trong việc lựa chọn và có thể tìm thấy những mẫu đồ phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: hẽm 170, số 84, Điện Biên Phủ, K1, P6, TP.Trà Vinh

    Điện thoại: 0372 627 987

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064165863931

    Gọi điện
    Dung Nguyễn Big Size
    Dung Nguyễn Big Size
    Dung Nguyễn Big Size
    Dung Nguyễn Big Size

  2. Đặc trưng của Shop Tina Huỳnh là sự chuyên nghiệp và sự đa dạng về sản phẩm, đặc biệt là trong danh mục đồ bộ và đồ pijama bigsize.

    Với sự chú trọng đến chất lượng, shop Tina Huỳnh sử dụng chất liệu gấm, lụa mango và lụa satin cao cấp cho các bộ đồ bộ. Sự kết hợp giữa chất liệu chất lượng và thiết kế tinh tế mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và sang trọng khi mặc. Sản phẩm tại đây không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo độ bền và độ mềm mại, giúp bạn cảm nhận sự êm ái và tự tin trong từng bước di chuyển.

    Shop Tina Huỳnh
    tự hào sở hữu một bộ sưu tập đồ bộ và đồ pijama bigsize đa dạng. Từ những bộ đồ bộ sang trọng và thanh lịch đến những bộ pijama thoải mái và dễ chịu, bạn sẽ tìm thấy những lựa chọn phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân. Đội ngũ thiết kế tại shop luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để mang đến cho bạn những sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị hiếu và phong cách của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    83 Vũ Đình Liệu, Long Đức, Trà Vinh

    Điện thoại: 0972 307 277

    Fanpage: https://www.facebook.com/dobopijama.net


    Gọi điện
    Shop Tina Huỳnh
    Shop Tina Huỳnh
    Shop Tina Huỳnh
    Shop Tina Huỳnh
  3. Top 3

    Mê Bigsize Trà Vinh

    Gọi điện

    Mê Bigsize Trà Vinh là nơi bạn có thể tìm thấy những trang phục thời trang bigsize đa dạng và phù hợp với phong cách cá nhân. Với cam kết về chất lượng và sự tận tâm với khách hàng, Mê Bigsize Trà Vinh là địa chỉ mua sắm lý tưởng cho những ai yêu thích thời trang ngoại cỡ.


    Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các loại trang phục bigsize như váy, đầm, áo thun, áo sơ mi, quần jeans và nhiều hơn nữa. Shop cung cấp nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để bạn có thể tự tin trình diễn phong cách riêng của mình. Chất lượng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Mê Bigsize Trà Vinh. Shop sử dụng các chất liệu cao cấp và thoải mái như cotton, linen, vải lụa và nhiều loại vải mềm mại khác để đảm bảo sự thoải mái và phù hợp với vóc dáng bigsize. Bạn sẽ cảm nhận được sự tự tin và thoải mái khi diện trang phục từ shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 314/64 chung cư Hồng Lực, đường Phạm Ngũ Lão, Khóm 3, Phường 1, Trà Vinh

    Điện thoại: 0706 682 979

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084957428755

    Gọi điện
    Mê Bigsize Trà Vinh
    Mê Bigsize Trà Vinh
    Mê Bigsize Trà Vinh
    Mê Bigsize Trà Vinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy