Top 8 Shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nhất ở Vĩnh Long

  1. Top 1 Su Su Store
  2. Top 2 Tapu Style
  3. Top 3 T - shop
  4. Top 4 Shop Phạm Thư
  5. Top 5 Nina Store
  6. Top 6 Lily store
  7. Top 7 Suteki
  8. Top 8 Shop Hien Thai HT

Top 8 Shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nhất ở Vĩnh Long

Tran Thao 15176 0 Báo lỗi

Vĩnh Long là một tỉnh thành có nhịp sống ngày càng sôi nổi bởi nhiều hoạt động và lĩnh vực, trong đó có thời trang. Nơi đây không chỉ thu hút khách du lịch mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Su Su Store

    Su Su Store là một cái tên quá nổi tiếng và được nhiều người yêu thích ở Vĩnh Long. Đây là shop chuyên thời trang cho chị em phụ nữ.


    Vì để làm hài lòng được nhiều đối tượng khách hàng, đồng thời đem đến sản phẩm chất lượng nhất, nên Su Su Store luôn chăm chút cho các trang phục của mình. Chưa dừng lại ở đó, shop chưa bao giờ ngừng tìm tòi và sáng tạo những mẫu quần áo hiện đại khác nhau, đảm bảo đúng trend, đúng gu của giới trẻ. Có lẽ vì thế mà đối tượng khách hàng thường xuyên ghé qua Su Su Store hầu như là những cô nàng điệu đà, thời thượng và cá tính. Nếu nàng muốn tìm và sở hữu những chiếc váy, đầm nhẹ nhàng, nữ tính, thậm chí là quyến rũ, thì cửa hàng cũng có sẵn các sản phẩm phù hợp để bạn thử. Ngoài ra, shop cũng không thiếu các set đồ dạo phố năng động, phối giữa quần jean, quần short với áo thun.


    Đến Su Su Store mua sắm thì bạn chỉ lo choáng ngợp với sự đa dạng cửa các thể loại quần áo, lo rằng tủ đồ của mình sẽ phải chật chỗ. Cùng với đặc điểm giá sản phẩm thuộc hàng hạt dẻ nhất trên địa bàn, shop được biết đến và yêu thích ngày càng nhiều hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lê Thái Tổ, Phường 2, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 036 666 0462
    Email: thuthuy99t@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuSuP2/

    Su Su Store
    Su Su Store
    Su Su Store
    Su Su Store

  2. Top 2

    Tapu Style

    Là shop thời trang dành riêng cho phái đẹp Tapu Style luôn được yêu thích bởi những phong cách thời trang trẻ trung, năng động không kém phần cuốn hút.

    Ở Tapu Style bạn sẽ luôn tìm thấy cho mình những sản phẩm bắt kịp xu hướng mới nhất theo thời gian: đầm ôm body, đầm xòe, chân váy, áo thun, áo kiểu,... Những sản phẩm này được nhà Tapu Style lựa chọn kỹ càng về sản phẩm và thiết kế hiện đại nhất. Ngoài ra, với những cô nàng điệu đà thì những mẫu set áo mix với chân váy hay quần suông của shop không chỉ đem lại cho các bạn nét duyên dáng, nữ tính, mà còn giúp các bạn thoải mái hơn, mát mẻ, dễ chịu hơn trong mùa hè.


    Tapu Style luôn khẳng định sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về mẫu mã. Mức giá của shop được cam kết là “siêu dễ chịu” đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến shopping.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Lưu Văn Liệt, Phường 2, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 078 672 7872

    Fanpage: https://www.facebook.com/tapuboutique

    Tapu Style
    Tapu Style
    Tapu Style
    Tapu Style
  3. Top 3

    T - shop

    Gọi điện

    T - shop là một trong những shop chuyên về thời trang váy đầm nổi tiếng tại Vĩnh Long, luôn là địa điểm mua sắm lý tưởng của những cô nàng điệu đà, cá tính. Các thiết kế đầm tại đây không chỉ mang chất sang chảnh mà còn khá độc đáo, mang nét thẩm mỹ cuốn hút.


    Có thể bạn không biết. để có được một mẫu đầm váy ưng ý nhất thì khâu chọn lựa của T - shop vô cùng khắc khe nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất. Vì vậy, dù là mẫu hay chất liệu vải đều được chọn tỉ mỉ từ Quảng Châu, Thái Lan hay những hàng Việt Nam cao cấp, chất lượng cao. T - Shop không chỉ mang đến cho khách hàng một cái nhìn ưng ý nhất về sản phẩm mà còn làm cho họ thật nổi bật khi diện một bộ sản phẩm có gu thẩm mỹ ấn tượng.


    Bên cạnh đó T - shop còn nổi bật về sự đa dạng phong cách trong thiết kế và đa dạng về mức giá để hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, dù là khách hàng khó tính nhất. Bạn ghé shop và mua sắm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    số 73/19B Phó Cơ Điều, Phường 3, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0386 163 888

    Email: ttngocquye90@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/T.Shop09/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

    Gọi điện
    T - shop
    T - shop
    T - shop
    T - shop
  4. Shop Phạm Thư thu hút các bạn trẻ với mức giá bình dân tương xứng với mức thu nhập chung tại Vĩnh Long. Không vì giá rẻ mà các mặt hàng tại đây thua kém các cửa hàng quần áo khác, bộ sưu tập của shop luôn đi trước xu hướng thời trang trong khu vực từ vài tuần tới vài tháng, mẫu mới liên tục được cập nhật thường xuyên. Có thể nói đây là nơi các bạn trẻ tuổi dưới 25 thường xuyên tụ tập hàng giờ để săn lùng các mẫu mới, những mẫu hot teen của thần tượng. Những đợt khuyến mãi Shop Phạm Thư giảm giá cực sốc, sự kiện giải trí tặng sản phẩm miễn phí. Đây là nơi mua sắm lý tưởng để sở hữu những bộ trang phục tuổi teen đi học hay đi dạo phố với giá rẻ hơn các shop khác.


    Shop còn cung cấp các mặt hàng với giá sỉ cho cộng tác viên và khách hàng lẻ mua số lượng nhiều. Đây là nơi các bạn trẻ bán hàng online thường xuyên săn đón sản phẩm giá cạnh tranh. Cả những cửa hàng thời trang khác trong khu vực cũng là khách hàng thân thiết tại đây. Chắc hẳn với những ưu điểm nổi bật trên của Shop Phạm Thư các bạn nên thêm ngay vào từ điển địa điểm mua sắm thời trang của mình để khám phá nhé.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Dưới sát dốc Cầu Ngang có đường nhỏ rẽ vào khoảng 200m (bên phía chợ Phường 3, Vĩnh Long).
    • 58B Trần Đại Nghĩa, Phường 4, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0898 422 364 & 0706 706 658

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/shopteenphamthu
    • https://www.facebook.com/100063538422549
    Gọi điện
    Shop Phạm Thư
    Shop Phạm Thư
    Shop Phạm Thư
    Shop Phạm Thư
  5. Top 5

    Nina Store

    Gọi điện

    Mặc dù chỉ là một shop thời trang nhỏ, thế nhưng Nina Store đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của phái đẹp tại Vĩnh Long và lựa chọn shop là điểm đến quen thuộc mỗi khi có nhu cầu mua sắm quần áo. Luôn mang đến cho phái đẹp những mẫu thiết kế không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn đẹp về chất lượng, đó cũng chính là lý do vì sao Nina Store lại nhận được nhiều sự ưu ái đến vậy.


    Với xu hướng dịu dàng nữ tính dành cho phái đẹp, khi đến với shop thời trang Nina Store này, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những chiếc váy, áo vô cùng đáng yêu, nữ tính nhưng vẫn đậm chất thanh lịch. Mặt khác, những bạn nữ cá tính, thích thay đổi phong cách cũng có thể tìm được những sản phẩm phù hợp với mình bởi shop còn sở hữu rất nhiều các mẫu thiết kế ấn tượng, phá cách và cực trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, Nina Store còn được khách hàng tin tưởng và hài lòng vì chất liệu sản phẩm siêu bền, đẹp mà giá thành lại lại phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39/11 Trần Đại Nghĩa, Phường 4, TP. Vĩnh Long (ngã 4 ông phủ)

    Điện thoại: 0964 228 607

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ninastore1999

    Gọi điện
    Nina Store
    Nina Store
    Nina Store
    Nina Store
  6. Lily store là một địa chỉ chuẩn không cần chỉnh cho các cô nàng đang tìm kiếm các mẫu váy đầm nữ tính, thời thượng và sang chảnh với giá cả phải chăng nhất nhì TP. Vĩnh Long. Không phụ danh tiếng và sự yêu thích của khách hàng, Lily store đặc biệt sở hữu những bộ sưu tập đầm váy cực chất và bắt xu hướng thời trang.


    Diện đồ ở Lily store, bạn có thể tự tin khi được hóa thân thành cô nàng quyến rũ đầy thu hút, có thể trở nên nhẹ nhàng và thuỳ mị đến lạ, hoá thành cô gái tự tin và cá tính, không ngần ngại cho mọi người thấy tính cách của bản thân. Những nàng "bánh bèo" cũng dễ dàng tìm được món đồ phù hợp tại của hàng này.


    Sản phẩm tại Lily store luôn đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và kích cỡ. Hàng luôn được bổ sung hàng ngày, cập nhật thường xuyên nhằm đem đến những trang phục thật chất và thời thường. Điểm mạnh của shop có thể kể thêm đến nhân viên. Họ là đội ngũ nhiệt tình, tâm lý, thân thiện, không gây cho khách cảm giác mất tự nhiên hay bị gượng khi tìm kiếm quần áo. Vì thế mà shop này rất đáng được bạn tham khảo và ghé qua đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43/5E Nguyễn Văn Thiệt, Khóm 2, Phường 3, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0971 060 209
    Email: loanhuynhvl95@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lilystorell/

    Gọi điện
    Lily store
    Lily store
    Lily store
    Lily store
  7. Top 7

    Suteki

    Gọi điện

    Suteki, hay còn gọi là shop Suteki Dễ Thương, là nơi chuyên thời trang nữ trẻ, đặc biệt những kiểu váy đầm hot trend, áo thun, chân váy, quần, áo kiểu,... Giá sản phẩm ở đây cực rẻ. Khách hàng cho biết nhiều lần ngại giá sản phẩm cao vì không gian quán trông rộng lớn, nhưng khi đã ghé vào thì không thể dứt ra được, bởi chất lượng sản phẩm cực tốt mà giá thì lại khá rẻ.


    Sản phẩm ở đây được cập nhật thường xuyên, bổ sung mỗi ngày (vì lượng đồ bán ra hàng ngày khá nhiều). Khi khách hàng ghé tiệm, nhân viên hết sức niềm nở chào đón và tư vấn khi khách hàng cần. Những lời tư vấn ở đây không nhằm ưu tiên bán được hàng, mà hướng theo sở thích, điểm mạnh của vóc dáng khách và nhu cầu của khách. Suteki luôn muốn bất kì khách hàng nào đến tiệm cũng được sở hữu bộ trang phục phù hợp, chất lượng với giá cả phải chăng.


    Ngoài đầm váy, áo, quần các loại thì Suteki còn bán kính thời trang. Do vậy mà khi đến đây bạn dễ dàng có được những bộ trang phục được phối phụ kiện sẵn tại chỗ. Hơn thế tính ứng dụng của thời trang nơi đây rất cao nên cách khách hàng từng mua sắm tại Suteki đều trở thành khách ruột. Bạn cứ ghé địa chỉ bên dưới để mua sắm trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02 Trần Đại Nghĩa, Phường 4, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0287 307 1441
    Fanpage: https://www.facebook.com/suteki.vl/

    Gọi điện
    Suteki
    Suteki
    Suteki
    Suteki
  8. Top 8

    Shop Hien Thai HT

    Gọi điện

    Sẽ vô cùng thiếu sót nếu đề cập tới những địa chỉ quần áo đẹp tại Vĩnh Long mà bỏ qua Shop Hien Thai HT. Tiệm có phong cách đa dạng, từ đơn giản nhẹ nhàng tới thiết kế cầu kì, khách hàng có thể thỏa thích chọn lựa trang phục phù hợp với mình. Những mẫu váy thiết kế độc đáo, ấn tượng tôn lên vẻ đẹp của người mặc và đảm bảo bạn sẽ không thể tìm thấy ở những địa chỉ khác.

    Tùy theo từng thời điểm, từng mùa lễ hội trong năm, tiệm lại có bộ sưu tập mới phù hợp với không khí và thời tiết. Đến với Shop Hien Thai HT, bạn có thể tự tin diện đồ đẹp quanh năm. Yếu tố chất liệu vải cũng như sự thoải mái khi diện được ưu tiên hàng đầu. Shop Hien Thai HT nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về các sản phẩm quần áo, váy vóc. Đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121/11B Trần Phú, Phường 4, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0943 836 398

    Fanpage: https://www.facebook.com/HienThaiHT.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Shop Hien Thai HT
    Shop Hien Thai HT
    Shop Hien Thai HT
    Shop Hien Thai HT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy