Top 7 Địa chỉ bán quần áo nữ đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Hải Dương

  1. Top 1 Lee Ly's shop
  2. Top 2 La Charmé
  3. Top 3 Oxy House
  4. Top 4 SybiL
  5. Top 5 Dalamode.official
  6. Top 6 DeeCe
  7. Top 7 26janvier official

Top 7 Địa chỉ bán quần áo nữ đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Hải Dương

Thu Hà Đỗ 43688 0 Báo lỗi

Mỗi shop đều có những nét đặc trưng riêng của mình cùng những kiểu quần áo với mẫu mã đẹp, hợp thời, giá cả phải chăng. Dưới đây, Toplist đã tổng hợp được một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lee Ly's shop

    Gọi điện

    Lee Ly's shop là địa chỉ quen thuộc với nhiều bạn trẻ tại Hải Dương với xu hướng quần áo trẻ trung, hiện đại mà giá cả vô cùng hợp lý. Hiện tại shop đang có hai cơ sở hoạt động rất tốt với không gian trắng hồng chủ đạo rất nổi bật. Các bạn nhân viên tại đây thì rất nhiệt tình, năng động tư vấn cho khách hàng.


    Đến với Lee Ly's , các bạn sẽ không phải lo lắng về kiểu dáng hay chất lượng của sản phẩm. Shop luôn khiến khách hàng thoải mái, hài lòng và tin tưởng nhất. Quần áo của shop sẽ được treo gọn gàng trên các giá và phân khu rõ ràng. Nếu bạn thích phong cách thoải mái, cá tính thì hãy lựa chọn những chiếc áo phông oversize kết hợp với quần bò ống rộng. Còn nếu bạn cần một chín chắn hơn để đi làm thì blazer, quần vải, quần baggy tại shop là một sự lựa chọn hoàn hảo.


    Hầu hết các sản phẩm tại Lee Ly's shop để có đủ size từ S - XL. Shop còn có thêm các loại phụ kiện như túi xách, kính, mũ để bạn có thể tham khảo mua để phối thêm với trang phục nữa nhé!


    Đặc biệt, shop thường xuyên có các chương trình khuyến mại vào các dịp lễ Tết dành tặng cho khách hàng. Vậy nên, nếu có nhu cầu mua quần áo vào các đợt này bạn nên qua nhanh để vừa được nhận ưu đãi lại mua được những kiểu dáng mà mình yêu thích nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Kiot số 9 Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • 10A Tuệ Tĩnh cũ, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0968 868 813

    Fanpage: www.facebook.com/leelysshop

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lee Ly's shop
    Lee Ly's shop
    Lee Ly's shop
    Lee Ly's shop

  2. Top 2

    La Charmé

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích phong cách mang hơi hướng vintage, nhẹ nhàng thì chắc chắc phải ghé đến La Charmé nhé. Đây là một shop quần áo đi đầu xu hướng Hàn Quốc tại Hải Dương được đông đảo các bạn trẻ tin tưởng và tìm đến.


    Các mẫu mã, kiểu dáng được shop cập nhật liên tục theo các mùa. Với mùa hè sẽ là các kiểu áo phông, áo sơ mi kết hợp với chân váy xếp ly dáng dài cực kỳ dễ mặc. Mùa thu giao mùa một chút sẽ có kiểu dáng váy xuông, chân váy midi hay các kiểu yếm phối với áo mongtoghi dễ chịu. Mùa đông thì lại là thiên đường của những chiếc cardigan, gile len, mangto, khoác dạ với chất liệu vô cùng dày dặn, mềm mịn.


    Các sản phẩm tại La Charmé thực sự rất chỉn shu, shop luôn tự chụp ảnh quần áo, phối rất đẹp mắt và đăng đều đặn lên fanpage. Mỗi ngày sẽ là một outfit khác nhau giúp khách hàng có thể vào ngắm và học thêm được cách phối đồ cực kỳ thời trang của shop.


    Không gian cửa hàng tuy nhỏ nhưng được decor hết sức gọn gàng, tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn khi vào lựa chọn đồ. Nhân viên của shop thì rất thân thiện, đáng yêu biết cách tư vấn nên luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng về dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiốt số 1, Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương (Cạnh điện máy xanh)

    Điện thoại: 0979 825 859

    Email: lacharmeshop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lacharmevintage

    Shopee: https://shopee.vn/lacharmeshop

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Charmé
    La Charmé
    La Charmé
    La Charmé
  3. Top 3

    Oxy House

    Gọi điện

    Tiền thân là một shop bán đồ secondhand tuyển chọn, nay Oxy House được nhiều người biết đến hơn bởi những mặt hàng quần mới đa dạng mẫu mã, hàng Quảng Châu chất lượng nhưng mức giá cực kỳ sinh viên.


    Không gian quán được thiết kế màu hồng vô cùng ngọt ngào. Ngay từ ngoài cửa bạn cũng có thể chụp ảnh sống ảo rồi đấy. Bước vào trong là một thiên đường quần áo khiến bạn không thể rời mắt. Các bạn học sinh, sinh viên luôn thích các kiểu áo hoodie, sweater tại shop bởi kiểu dáng rất dễ mặc, nhiều hình in đáng yêu mà chất vải thì rất dày dặn, không bị xù hay nhão. Các kiểu quần jeans dáng rộng hay baggy cũng được các bạn mua nhiều, phù hợp mặc đi học, đi chơi.


    Các sản phẩm tại shop hầu như đều về số lượng lớn, đủ size nên bạn sẽ không lo nhanh hết hàng đâu nhé! Shop cũng thường xuyên đăng lên fanpage nên bạn dù ở xa không qua xem trực tiếp thì có thể chọn online và nhắn shop để ship nhé!


    Đặc biệt, Oxy House còn thường xuyên có những khuyến mại quà tặng cực hot tặng kèm, thu hút một lượng khách không nhỏ trung thành với shop, chưa kể những khách hàng tiềm năng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 86, Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0356 064 752 & 0356 200 334

    Fanpage: www.facebook.com/oxyhouse68

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Oxy House
    Oxy House
    Oxy House
    Oxy House
  4. Top 4

    SybiL

    Gọi điện

    Mỗi bạn nữ sẽ theo đuổi một phong cách thời trang cho riêng mình. Người thì thích những chiếc váy nhẹ nhàng, ngọt ngào, người thì thích sự phá cách, bụi bặm một chút trong chiếc áo jacket hay quần jeans rách siêu chất. Và nếu bạn theo xu hướng thứ hai thì SybiL chính là một địa điểm bạn cần lui tới khám phá và lấp đầy cho tủ đồ quần áo của mình ngày nhé!


    Shop gây ấn tượng ngay từ không gian cửa hàng với tông màu xám trắng hiện đại, có chút lạnh lùng nhưng lại rất sang trọng, tinh tế. Khu vực thử đồ rất rộng rãi nên bạn không phải lo lắng chờ lâu nhé! Các mặt hàng mới luôn được shop set up cho ma-nơ-canh mặc để khách hàng có thể nhìn thấy ngay. Shop sẽ chia ra các gian hàng như áo phông, áo nỉ, quần joker,... riêng biệt để bạn tìm đồ dễ dàng hơn.


    Các mẫu áo của SybiL rất độc và lạ, các hình in hoạt hình, hay chữ thêu đều rất rõ nét và bền nên giặt thoải mái với máy giặt mà không lo bong tróc, vỡ hình. Hầu như là áo sẽ là dạng freesize nên thích hợp cho các bạn nữ thích kiểu mặc rộng, giấu quần một chút. Mẫu quần túi hộp ống rộng đang trở thành xu hướng và nhanh chóng cháy hàng tại shop. Chất liệu kaki dày dặn, đứng dáng với các màu chủ đạo như đen, xanh rêu, nâu tây với đủ size cho khách hàng.


    Nhân viên tại đây thì rất chuyên nghiệp, có gu và rất biết cách tư vấn cách mix hiện đại cho mọi vị khách ghé thăm. Chắc chắn khi đến SybiL bạn sẽ mê mệt với phong cách thời trang này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Tuy Hòa, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0368 660 686
    Fanpage: www.facebook.com/Sybil.Store
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    SybiL
    SybiL
    SybiL
    SybiL
  5. Dalamode.official là một shop thời trang nữ xuất hiện tại Hải Dương chỉ 1 - 2 năm gần đây nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi khách hàng. Xu hướng thời trang tại Dalamode khá đa dạng từ nhẹ nhàng, bánh bèo đến cá tính hay thêm phần sexy, lôi cuốn.

    Dalamode.official đặc biệt chú trọng trong việc chụp ảnh sản phẩm mới. Mỗi mẫu mới khi về đến là shop sẽ dành thời gian đi chụp, nhờ đó mà khách hàng có thể thấy được rõ kiểu dáng, chất liệu chân thực nhất của sản phẩm khi mặc lên người. Các kiểu dáng, mẫu mã tại đây thường rất độc, lạ, mang nét riêng mà khó có thể tìm được một shop bán thứ hai tại Hải Dương.


    Chất lượng là yếu tố mà shop đặt lên hàng đầu khi tuyển chọn mặt hàng. Dala luôn nắm bắt theo nhịp thời trang hiện đại, dựa vào nhu cầu của khách hàng sẽ mang về những kiểu quần áo mới đẹp nhất. Chất liệu vải thì tùy theo loại, với áo blazer thì sử dụng vải flannel, vải dệt fresco đảm bảo không nhăn. Các kiểu áo len thì là len lông thỏ, len mịn, đường may chắc chắn, không có chỉ thừa.


    Shop cũng nhận ship cod toàn quốc nên bạn yên tâm nếu ở xa vẫn có thể alo đặt hàng với shop nhé! Shop sẽ tư vấn cho bạn để lựa chọn được sản phẩm vừa với vóc dáng, màu sắc phù hợp. Quần áo đến tay luôn được gói kỹ lưỡng, hàng new. Chắc chắn khi diện các set đồ của Dalamode.official sẽ giúp bạn trở nên tự tin, trẻ trung và hiện đại hơn rất nhiều đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81C Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0354 435 454
    Email: Dalamodeofficial81@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dalamodeofficial123

    Gọi điện
    Dalamode.official
    Dalamode.official
    Dalamode.official
    Dalamode.official
  6. Top 6

    DeeCe

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ mua sắm quần áo nữ tại Hải Dương chắc hẳn nhiều bạn trẻ đã quen thuộc với cái tên DeeCe. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên.

    Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những cô nàng ưa phong cách nữ tính, thanh lịch mà vẫn thời thượng vô cùng. Kiểu dáng được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh, dịu dàng. Các đường cắt may tinh tế, không lộ chỉ thừa hay tình trạng sờn cũ. Các sản phẩm đều là mẫu mã mới theo mùa, được shop trực tiếp lên ảnh chân thật.

    Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Bạn còn chờ đợi gì mà không đến DeeCe ngay hôm nay?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0965 666 933
    Fanpage: www.facebook.com/deececlosetofficials
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    DeeCe
    DeeCe
    DeeCe
    DeeCe
  7. Một shop quần áo nữ chất lượng, giá rẻ tại Hải Dương mà các bạn nên lưu lại ngay chính là 26janvier official. Các sản phẩm của shop đều phù hợp xu hướng, có cá tính mang lại sự tự tin cho các khách hàng.


    26janvier official cũng chú trọng đến sự đa dạng để phù hợp với ngoại hình, cá tính của mỗi người. Những mẫu mã quần áo được shop chọn lựa ưu tiên về chất liệu, mặc sao cho thoải mái, không gò bó, form dáng vừa vặn với đa số dáng người. Đặc biệt, phải có tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh như đi chơi, đi làm,...


    Về màu sắc quần áo của shop hướng đến các tông màu pastel, dễ phối kết hợp. Vậy nên dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính thì khi đến với 26janvier, bạn sẽ được là chính mình, toả sáng trong các bộ trang phục đẹp nhất.

    Nhân viên ở đây rất nhiệt tình nên bạn có thể nhờ tư vấn nếu vẫn còn băn khoăn về phong cách của bản thân. Hiện nay, 26janvier official đã có hai cơ sở ở Hải Dương, bạn có thể qua shop để được xem cận chất các sản phẩm, mặc thử và lựa chọn món đồ yêu thích nhất. các chương trình sale của shop cũng thường xuyên diễn ra để tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và yêu thích shop trong thời gian qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 154 Trương Mỹ, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • Tầng 4, 110 Bạch Năng Thi, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0972 963 758
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064707282094

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    26janvier official
    26janvier official
    26janvier official
    26janvier official




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy