Top 5 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất tỉnh Hải Dương

Phương Trinh 5172 0 Báo lỗi

Trong các chương trình biểu diễn văn nghệ, ca múa nhạc, trang phục luôn được xem là một yếu tố hàng đầu quyết định đến sự thành công của chương trình và phải ... xem thêm...

  1. Quỳnh Hương Store - địa chỉ chuyên cho thuê các loại trang phục biểu diễn cũng sẽ là một cái tên mà ta không thể bỏ qua nếu một khi đã nhắc đến những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ và đẹp nhất ở Hải Phòng. Đặt chữ "Tín'' lên trên hết, những sản phẩm mà cửa hàng cung cấp luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng từ chất lượng, mẫu mã cho đến giá cả. Với mong muốn góp phần vào sự thành công cho mỗi buổi biểu diễn của bạn, cửa hàng cam kết trang phục luôn mới, sạch đẹp, được cập nhật theo xu hướng.


    Hiện tại, Quỳnh Hương Store đang cho thuê trang phục biểu diễn đáp ứng mọi nhu cầu như:

    • Cho thuê áo dài để chụp kỷ yếu, áo dài cưới và áo dài múa
    • Cho thuê váy nhảy dance sport, váy dân gian cổ truyền để biểu diễn cá nhân hoặc đồng diễn.
    • Cho thuê thuê váy trẻ em cho các bé yêu diện đồ lên sân khấu
    • Cho thuê áo cử nhân, áo dài vải đẹp, dày dặn, hoa văn tinh tế phù hợp với mục đích chụp kỷ yếu, chụp ảnh cười hoặc biểu diễn văn nghệ
    • Cho thuê váy tứ thân cách điệu, áo dài múa, váy dân gian hoa sen, váy lấp lánh nhảy dance sport… Đi kèm với khăn, quạt, vải quấn đầu đồng bộ với váy diễn
    • Và còn rất nhiều mặt hàng nữa

    Bên cạnh dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn, Quỳnh Hương Store còn có dịch vụ makeup cá nhân, makeup chuyên nghiệp – làm tóc cực xinh. Chính vì thế, nếu bạn có bất cứ nhu cầu nào liên quan thì hãy cứ liên hệ hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được phục vụ một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290 Lê Thanh Nghị, Bùi Thị Xuân, Hải Dương
    Điện thoại: 0987 504 791
    Fanpage: www.facebook.com/quynhhuong.trangphucbieudien

    Gọi điện
    Quỳnh Hương Store
    Quỳnh Hương Store
    Quỳnh Hương Store
    Quỳnh Hương Store

  2. Khi nhắc đến những cửa hàng trang phục đẹp, chất lượng tại Hải Dương thì có lẽ không thể thiếu Trang Phục Biểu Diễn Trường An. Cửa hàng phục vụ đủ loại mẫu mã trang phục, thời đại từ dân tộc cho đến trang phục hiện đại, nhảy, múa. Khách hàng có lẽ không cần phải lo về việc thuê trang phục nữa với mức độ đa dạng sản phẩm của cửa hàng như vậy. Bên cạnh việc cho thuê trang phục biểu diễn, Trường An còn là đại lí cung cấp tráp hỏi cho hôn nhân hòa hợp, tài lộc và sum vầy, mang ý nghĩa tình yêu đôi lứa, sự may mắn và niềm hạnh phúc trọn đời.

    Chính bởi vì chất lượng, đa dạng mẫu mã trang phục mà Trang Phục Biểu Diễn Trường An đã nhận được rất nhiều phản hồi, feedback tích cực từ khách hàng. Việc giới thiệu, chọn lựa trang phục cũng là không thể thiếu của cửa hàng, Trường An luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những mẫu đẹp nhất, phù hợp, chất lượng nhất khiến mọi người không thể không hài lòng về cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Ghẽ, Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương.
    Điện thoại: 0969 331 856
    Email: Nhiendodanh92@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/tpbdtruongan
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Trường An
    Trang Phục Biểu Diễn Trường An
    Trang Phục Biểu Diễn Trường An
    Trang Phục Biểu Diễn Trường An
  3. Trong bất cứ tiết mục nào, sự đầu tư phải đến từ mọi mặt, đặc biệt trang phục biểu diễn luôn được xem là một trong những yếu tố quan tâm hàng đầu. Một tiết mục có đặc sắc hay không, có thành công hay không cũng đều phải có sự góp mặt của những bộ trang phục biểu diễn phù hợp với tiết mục, góp phần quan trọng khiến cho tiết mục trở nên đặc sắc hơn, ấn tượng hơn trong mắt khan giả.


    Có thể nói trang phục biểu diễn tựa như bộ mặt của người diễn, chính vì vậy nó cần được quan tâm và đầu tư đúng mức. Thấu hiểu được điều này, Trang phục biểu diễn Quỳnh Thu đã ra đời và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu trên với những dịch vụ giá rẻ và vô cùng chất lượng, trong đó bao gồm:

    • Trang phục truyền thống Việt Nam: áo bà ba, áo tứ thân, áo dài nam, nữ...
    • Trang phục dân tộc các vùng miền
    • Trang phục hóa trang
    • Trang phục váy múa: trẻ em, người lớn
    • Trang phục các nước hanbok hàn quốc

    Với phương châm "Chất lượng là yếu tố hàng đầu", từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, Trang phục biểu diễn Quỳnh Thu luôn nỗ lực đầu tư vào trang phục biểu diễn tinh xảo từ thiết kế cho tới đường may, may và chọn mua những sản phẩm cao cấp, ngoại nhập cũng như không ngừng nâng cao, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A Tuy An, Lê Thanh Nghị, Hải Dương
    Điện thoại: 0912 767 998
    Email: thuquynh3381@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trangphucbieudienquynhthu
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trang phục biểu diễn Quỳnh Thu
    Trang phục biểu diễn Quỳnh Thu
    Trang phục biểu diễn Quỳnh Thu
    Trang phục biểu diễn Quỳnh Thu
  4. Bán và cho thuê trang phục biểu diễn Phương Thảo luôn cập nhật những mẫu trang phục mới nhất và hợp xu hướng thẩm mỹ hiện đại. Tại đây, trang phục không chỉ cho thuê để biểu diễn mà có thể bán nếu bạn thực sự yêu thích và cần thiết sử dụng nó. Phong cách quần áo, đạo cụ tại địa điểm này rất đa dạng, bạn có thể tìm thấy mọi thể loại từ thôn quê dân dã đến sexy hiện đại hoặc thậm chí cả trang phục ngành nghề (áo blu, trang phục quân nhân,...)


    Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp với các chương trình văn nghệ của tập thể, câu lạc bộ,... bao gồm đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài và vô số các đạo cụ biểu diễn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu cả về chất lượng lẫn số lượng.


    Bán và cho thuê trang phục biểu diễn Phương Thảo là một trong những địa điểm cung cấp thời trang uy tín cho mọi lứa tuổi trong khu vực thành phố Bắc Ninh. Trong suốt thời gian hoạt động của mình thì trang phục biểu diễn Phương Thảo đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng vè chất lượng, giá cả cũng như phục vụ khách hàng. Chính vì vậy, cơ sở này càng có nhiều động lực phát triển và mở rộng hơn trong lĩnh vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Chương Mỹ, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0983 686 730
    Email: Sinhtaicp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063766112154

    Gọi điện
    Bán và cho thuê trang phục biểu diễn Phương Thảo
    Bán và cho thuê trang phục biểu diễn Phương Thảo
    Bán và cho thuê trang phục biểu diễn Phương Thảo
    Bán và cho thuê trang phục biểu diễn Phương Thảo
  5. Luôn tự hào là nhà cung cấp trang phục biểu diễn đẹp với giá thành tốt nhất tại Hải Dương hiện nay, Thế giới trang phục biểu diễn Hải Dương cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Tại đây, cửa hàng có sẵn các mẫu trang phục đa dạng từ Bắc vào Nam với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp cho các thể loại múa, ca hát, kịch nghệ…


    Đây đều là những mẫu trang phục đẹp thích hợp với nhu cầu của khách hàng nhờ vào:

    • Sự nghiên cứu kỹ lưỡng về kết hợp màu sắc theo nguyên tắc pha màu của mỹ thuật ứng dụng
    • Sử dụng vải và các phụ kiện đi kèm tinh tế
    • Tay nghề của thợ truyền thống lâu năm kinh nghiệm

    Với nguồn hàng đa dạng được sản xuất liên tục, bạn cần mặt hàng nào thì cửa hàng cũng luôn sẵn sàng về số lượng dù là đơn hàng nhỏ hay lớn, toàn bộ các sản phẩm đều được đảm bảo 100 % về chất lượng, kiểu dáng, chất liệu bền đẹp, đảm bảo giúp người mặc tỏa sáng nhất có thể. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt may theo mẫu có sẵn để phù hợp với mục đích sử dụng của mình với mức giá thấp nhất thị trường. Với những gì đã làm được trong suốt thời gian qua, Thế giới trang phục biểu diễn Hải Dương cam kết đem lại những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Ghẽ, Tân Trường, Cầm Giàng, Hải Dương
    Điện thoại: 0969 331 856
    Email: Thegioitrangphucbieudien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangphucthegioi

    Gọi điện
    Thế giới trang phục biểu diễn Hải Dương
    Thế giới trang phục biểu diễn Hải Dương
    Thế giới trang phục biểu diễn Hải Dương
    Thế giới trang phục biểu diễn Hải Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy